Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

BÁN BÁNH CAM VÀ BÁN TRÔN

BÁN BÁNH CAM VÀ BÁN TRÔN Ảnh là bác sĩ. Ảnh nói bán một cái bánh cam lời 3500 đồng tiền hồ. Mỗi giờ bán được 30 cái. Mỗi ngày đi bán 10 giờ ...

BÁN BÁNH CAM VÀ BÁN TRÔN

BÁN BÁNH CAM VÀ BÁN TRÔN

Ảnh là bác sĩ. Ảnh nói bán một cái bánh cam lời 3500 đồng tiền hồ. Mỗi giờ bán được 30 cái. Mỗi ngày đi bán 10 giờ kiếm được (hơn) một triệu tiền hồ một ngày. Một tháng có 30 ngày thì kiếm được 30 triệu. Theo ảnh thì ai vượt qua được sĩ diện đi bán bánh cam thì một tháng kiếm được 30 triệu ngon lành. Cho nên nghèo là tại sĩ diện hoặc lười biếng.
Vậy hàng mấy chục triệu người nghèo ở VN là tại lười biếng và sĩ diện, chứ muốn thoát nghèo thì chỉ cần đi bán bánh cam.

He he... Theo cái "thuyết" của ảnh thì ví dụ, nếu ảnh vượt qua sĩ diện, áp dụng cái "thuyết" của chính mình, mà cho vợ đi bán trôn thì không mấy chốc sẽ thành đại gia. Vợ bác sĩ mà làm đĩ thì một phát nằm ngữa chắc cũng kiếm được một triệu tiền hồ. Mỗi phát nằm ngữa, nếu nghề nghiệp điêu luyện, biết co biết thắt, biết mút biết bú thì chỉ cần10 phút là xong một trận; một giờ làm được 6 quả thu 6 triệu; ngày làm 10 giờ thì được 60 triệu. Một tháng 30 ngày thì kiếm được 1800 triệu.

Không giàu được là tại sĩ diện ha....

Ngo Du Trung

1 nhận xét

  1. Anh bác trứng này chắc đang phê thuốc ?
    Hoặc giả anh mua bằng ?Chứ bác sĩ gì mà kiến thức phổ thông không có ? Anh coi con người ta là cái máy , robot, không biết mệt , không ăn uống , nghỉ ngơi , không ốm đau , không đái , không ị ?

    Bác sĩ này chữa ai , người đó chết ...cái chắc . Vì nó ngu bỏ mẹ !!!

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo