Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

BẤT CÔNG

BẤT CÔNG Vẫn biết rằng trên thế giới này không thể có công bằng, nhất là ở trên cái đất nước mà sự minh bạch đã trở thành xa xỉ, thì công bằ...

BẤT CÔNG

Vẫn biết rằng trên thế giới này không thể có công bằng, nhất là ở trên cái đất nước mà sự minh bạch đã trở thành xa xỉ, thì công bằng là cái gì đó còn xa xỉ gấp nhiều lần. 

Nhưng như vậy không có nghĩa là ai cũng phải khuất phục trước bất công. Điều đó cũng không có nghĩa rằng, những người cảm thấy mình bị đối xử bất công không có quyền chọn lựa, không có quyền phản kháng. Và, điều đó càng không có nghĩa, rằng chúng ta không được nói về sự bất công.

Nếu có công bằng, thì những kẻ đứng ra mua vaccine Trung cộng để chích cho dân phải chích loại vaccine đó. Đằng này, họ lại chọn các loại vaccine khác để chích, mà không chích loại vaccine mà bản thân mình mang về.

Đến giờ này, gia đình tôi còn nhiều người chưa được chích vaccine. Nhưng tôi sẽ không bao giờ chích vaccine do Trung cộng sản xuất. Và tôi cũng sẽ không để cho người nhà tôi phải chích vaccine do Trung cộng sản xuất. Lí do thì tôi đã nói rõ cách đây khoảng hơn 1 tháng. Tôi hi vọng những người phản đối tôi lúc đó bây giờ sẽ sẵn sàng chích loại vaccine do Trung cộng sản xuất, để chứng minh là họ tin tưởng nó.

Nếu không có vaccine nào khác cho tôi chọn lựa, tôi thà không chích vaccine, chứ nhất định không chích vaccine do Trung cộng sản xuất. 

Hồi đó, có người nói tôi, không chích vaccine thì đến khi bịnh đừng có giành máy thở. Không, tôi sẽ không giành máy thở của ai đâu. Nếu chỉ vì không có vaccine nào khác để tôi chích, và vì tôi dứt khoát không chích vaccine do Trung cộng sản xuất, mà tôi có bị nhiễm con virus cũng từ đất nước của Trung cộng, thì tôi sẽ không giành máy thở của ai cả. Tôi sẽ chỉ sử dụng máy thở của mình, hoặc máy thở của bạn bè của tôi cho, tặng mà thôi. 

Tôi chỉ mong rằng những kẻ đã công kích tôi, nếu chích vaccine do Trung cộng sản xuất, khi bị bịnh thì đừng có giành máy thở của người khác. Tôi cho rằng khả năng phải xài máy thở của tôi và những kẻ đó như nhau, nếu không muốn nói, rằng khả năng đó ở họ có thể còn cao hơn tôi.

Có bạn hỏi tôi, nếu chích vaccine do Trung cộng sản xuất thì tôi có để cho đội chích vaccine của Phòng khám EXSON tiếp tục chích không? Tôi vẫn để các bạn ấy chích. Vì đây là quyền của từng cá nhân, có người chọn và có người không chọn. Tôi tôn trọng điều ấy. 

Tuy nhiên, nếu đội chích của chúng tôi bị bất cứ ai bắt ép làm điều gì không minh bạch, tôi sẽ rút về và không cho chích tiếp. Tôi không bao giờ đồng ý, hay đồng lõa với việc lừa gạt cả. Bất cứ ai trong Phòng khám EXSON, nếu qua mặt tôi để đồng lõa với những hành vi lừa gạt, sẽ bị sa thải ngay.

Hôm nay ngồi review lại các sự việc. Tôi cảm thấy chủ trương chích vaccine do Trung cộng sản xuất có vẻ đã có từ khá lâu rồi. Tôi cũng nhận thấy, việc chậm chuyển đổi phương pháp cách li, cũng có tác động đến việc này.

Bs Võ Xuân Sơn

BẤT CÔNG



1 nhận xét

  1. Bất công đi cùng con người , bất công đồng hành với nhân loại .... từ khi có con người .
    Con người càng đông , bất công càng lớn mạnh !

    Chính vì thế đảng cộng sản ra đời : cào bằng tài sản , đem lại công bằng cho mọi người . Chúng tự xưng tự nhận là chống bất công .

    Xạo !!! Bất công là con virus cộng sinh của loài người . Nói cách khác , còn loài người là còn bất công .
    Để sống còn, buổi ban đầu cắt mạng ,cộng sản bám dân như con ký sinh , như loài tầm gửi để sống , chúng đẻ ra tam cùng : cùng ăn cùng ở cùng làm với dân ; mục đích dân thương dân nuôi ngoài ra còn nghe ngóng thăm dò tư tưởng của chủ nhà !

    Khi thành công , cướp xong chính quyền thì ba cùng trở thành ba vét .
    Vét sạch của dân , vét cạn tàu ráo máng .... thậm chí mang ân nhân ra giết , bà Nguyễn thị Năm tức Cát Hanh Long .
    Bất công đẻ ra từ tư hữu .
    Tư hữu đẻ ra từ cuộc sống , từ lòng tham .

    Mà lòng tham là con virus không hình không ảnh , nó cộng sinh với người . Nó sống vĩnh cửu không bao giờ chết ; bởi thế chủ nghĩa cộng sản là chủ nghĩa xạo , bố láo , không thể thành hiện thực . Chỉ có trên giấy , nên người gọi nó là bánh vẽ , bịp mị dân ngu !!

    Quay về con virus với chích ngừa hiện tại : đều không hiệu quả ! Ai chích Pfizer đủ 2 liều , hãy chuẩn bị chích liều 3 !
    Nhớ là có thể sốc phản vệ , có thể bị phản ứng phụ ... và vẫn nên đeo khẩu trang , giãn cách ...
    Vậy thì chích và không chích , có gì khác và có gì nguy hại hơn ?? Hãy dùng cái đầu và gạn lọc tin tức trong thời buổi khốn nạn này .Tin mới nhất và khả tín : Delta lây lan mạnh nhưng tử vong rất thấp so với đợt nhiễm đầu tiên .

    Nhiễm nhiều , tử ít ; chứng tỏ Delta đang biến thái lùi , đang trên dốc tụt của thuyết sinh tồn . Tất cả sẽ qua đi ... chỉ còn lại con người và bất công muôn năm trường trị !!!

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo