Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CẦN YÊU THUẬT ĐỂ HOÁ GIẢI DỊCH

CẦN YÊU THUẬT ĐỂ HOÁ GIẢI DỊCH Tư duy dùng yêu thuật để hoá giải dịch có từ thời thượng cổ. Dịch được xem là yêu khí, tà ma cần giải trừ bằn...

CẦN YÊU THUẬT ĐỂ HOÁ GIẢI DỊCH

Tư duy dùng yêu thuật để hoá giải dịch có từ thời thượng cổ. Dịch được xem là yêu khí, tà ma cần giải trừ bằng bùa chú, bằng cúng tế. Thầy mo, thầy pháp ra đời và từng được xem như đấng cứu thế.

Ở phương Đông, khi Phật giáo đóng vai chính thông, đã gọi đó là tà đạo, cần dẹp bỏ. Nhưng kết quả, cái gọi là "tà đạo" đó không bị dẹp bỏ mà chính nó làm biến thái cả Phật giáo. Phật giáo chỉ tồn tại được khi mỗi thầy chùa là một thầy mo, thầy pháp.

Yêu thuật trở thành cứu cánh chứ không phải kim chỉ nam duy vật hay khoa học nào mà người ta vẫn nhân danh.

Khi đại dịch diễn ra ở Vũ Hán và bắt đầu xâm nhập vào Việt Nam, chính sư Thích Trúc Thái Minh chùa Ba Vàng kêu gọi người dân tụ tập về chùa để tu tập và cúng giải con vong Corona.

Bây giờ thì chính Giáo hội Phật giáo Việt Nam mà đại diện là sư Thích Nhật Từ tổ chức cầu nguyện cho vaccine Việt Nam nhanh chóng được thông qua để chích cho dân.

Nhiều người phản đối chứ tôi thì ủng hộ nhiệt liệt, vì cách làm này đúng là 'tìm về bản sắc" nguyên thuỳ nhất là yêu thuật của thầy mo, thày pháp truyền thống.

Trước tiên, nên dùng một chuyên cơ hay một chuyến tàu chuyên dụng, đưa hết F0, F1 tập trung về chùa Ba Vàng để nhà chùa giải vong. Yên tâm không lo đói, vì nhà chùa rất nhiều tiền. Yên tâm không lo nhiễm chéo, vì ở đó đã có yêu thuật trừ tà. Không tốn tiền xét nghiệm, không tốn chi phí cách ly, thậm chí không tốn vaccine. Đặc biệt không tốn công sức của hệ thống chính quyền và công sức, xương máu của bác sĩ.

Làm được điều đó thì cũng không cần cầu nguyện cho vaccine Việt Nam được thông qua.

Thử giao hết cho nhà chùa nào dám tuyên bố như thầy mo, thầy pháp ngày xưa đã làm. Làm không được, để gây chết người hàng loạt thì xử lý như vua Lê Long Đĩnh đã từng xử lý nhà sư!

Chu Mộng Long





Không có nhận xét nào

Quảng Cáo