Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CÁO CỘNG LÓ ĐUÔI

CÁO CỘNG LÓ ĐUÔI Như vậy không còn nghi ngờ gì nữa vào việc Tran Hung tui đã liên tục khẳng định Việt cộng đang gia tăng chiến thuật "đ...

CÁO CỘNG LÓ ĐUÔI

CÁO CỘNG LÓ ĐUÔI

Như vậy không còn nghi ngờ gì nữa vào việc Tran Hung tui đã liên tục khẳng định Việt cộng đang gia tăng chiến thuật "đổi màu" khi vận số của Tàu cộng và khối chủ nghĩa xã hội quái thai đang như ngọn đèn dầu sắp tắt vì dầu cạn mà việc Tàu cộng thả con cúm Vũ Hán ra để kéo Nước Mỹ và thế giới tụt theo nó và giúp cho Mỹ cộng Joe Biden tiếm Bạch Cung, giúp Mỹ cộng trong đảng Dân chủ chiếm Lưỡng viện chỉ là những cú bật lên cuối cùng trước khi giãy chết dưới ánh sáng của MAGA TRUMP.

Đã từ lâu, tui luôn khẳng định tên lật sư Nguyễn Văn Đài là một tên Việt cộng nằm vùng chiến lược được Việt cộng tín thác cho Việt Tân làm nhiệm vụ giữ đảng từ xa và tên Trương Quốc Huy của N10TV là lính ruột của tên Nguyễn Công Khế cựu tổng biên bản Báo Thanh Niên được gia tộc sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng và trọc phú Hoàng Kiều bọc lót với sự chỉ huy trực tiếp của tên trùm an ninh - tình báo Việt cộng là tên cựu bộ trưởng côn an Nguyễn Văn Hưởng.

Điều tui khẳng định nay đã được chính miệng tên Việt cộng nằm vùng chiến lược Nguyễn Văn Đài phun ra trên kênh youtube của nó với việc quảng cáo cho gia tộc sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng sẽ là một Gorbachev của Việt Nam và các đồng chí của nó đang rất thành công trong việc dắt mũi dư luận như tên Việt cộng nòi Lê Trung Khoa bên Đức, tên cộng phỉ con Trương Quốc Huy và tay cựu binh Quân Lực Hoa Kỳ Sean Le bên này.

Sau khi xua quân đồng loạt bịt hết miệng của tui bằng hành vi hạ đẳng thuộc bản chất của Việt cộng là report để Facebook hạn chế tất cả các nick Facebook do tui làm chủ danh khoản thì tên Việt cộng nằm vùng chiến lược Nguyễn Văn Đài đã công khai bộc lộ thân phận của một tên Việt cộng nằm vùng chiến lược giúp Việt cộng xây dựng phương án dự phòng nếu như Tổng thống TRUMP và lực lượng MAGA chánh nghĩa sớm quay lại Bạch Cung để trừng trị thích đáng lũ Mỹ cộng, lũ RINOS phản quốc làm tay sai trung thành của Tàu cộng rồi sau đó thống lãnh lực lượng không cộng sản trên toàn thế giới để trừng trị Tàu cộng với tội danh diệt chủng nhơn loại bằng võ khí sinh học là con cúm Vũ Hán.

Sở dĩ tui nói hành động của tên Việt cộng nằm vùng chiến lược Nguyễn Văn Đài khi dụ khị người Việt Nam bằng cách suy tôn tên sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng là mẫu người theo chủ nghĩa dân túy là phương án dự phòng giúp Việt cộng đổi màu là vì Việt cộng đã nhìn thấy rõ tâm thế của Nước Mỹ đang hướng về Tổng thống TRUMP khi kết quả kiểm toán bầu cử ở tiểu bang Arizona đang là hiệu ứng mạnh mẽ để các tiểu bang khác làm theo; khi bản chất tay sai trung thành với Tàu cộng của Mỹ cộng Joe Biden đã bộc lộ rõ qua cách làm suy yếu Nước Mỹ bằng các lịnh hành pháp phi Nước Mỹ như bắt buộc chích vaccine, cấm khai thác dầu mỏ nhưng lại ủng hộ đường ống dẫn dầu do Nga Sô xây dựng là Nord Stream II, bỏ chạy nhục nhã khỏi A Phú Hãn,...

Trước tâm thế của Nước Mỹ đã làm cho Việt cộng hoảng loạn bởi ám ảnh sụp đổ của cộng sản Đông Âu và Liên Sô trước đây nên Việt cộng đã tung ra phương án dự phòng gọi là "đổi màu" để tiếp tục duy trì quyền cai trị độc tài cộng sản như nước Nga hậu cộng sản mà độc tài Putin là kẻ cai trị vĩnh viễn. Cho nên tên Việt cộng nằm vùng chiến lược Nguyễn Văn Đài đã công khai bưng bô tên sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng với lời ca ngợi rằng tên sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng không ưa Tàu cộng, sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng là người có tư tưởng dân túy,...

Thật nực cười cho cái trò đổi màu rẻ thúi của tên Việt cộng nằm vùng chiến lược Nguyễn Văn Đài, trong cái đảng Việt gian cộng sản ở kiến trúc thượng tầng từ cấp chủ tịch, bí thơ phường xã trở lên tới tứ trụ Ba Đình hiện nay thì không có chỗ đứng cho người nào theo chủ nghĩa dân túy chống Tàu cộng cả, bởi vì trước khi cộng sản Đông Âu và Liên Sô giãy chết, Tàu cộng và chóp bu Việt cộng lúc đó đã bắt tay nhau để "sanh đồng sanh - tử đồng tử" theo mật nghị Thành Đô năm 1990 rồi, có chăng chỉ là những tên chim mồi Việt cộng giả đò kêu gọi đa nguyên đa đảng để dụ dỗ những người có tinh thần dân túy thực sự ra mặt để Việt cộng loại bỏ, úp sọt mà thôi. Những cái tên được tên Vẹm Đài nêu ra như Trần Xuân Bách, Nguyễn Hà Phan và nay là sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng cũng chỉ là loại chim mồi chúa trong chiến lược giữ đảng Việt gian cộng sản mà thôi. 

Nay khi Nước Mỹ đang thức tỉnh và ánh sáng MAGA TRUMP đang sáng lại thì áp lực phải đưa ra phương án dự phòng cho hậu sự của Tàu cộng và khối chủ nghĩa xã hội quái thai với Việt cộng là rất cấp bách mà Việt Tân của tên lật sư Nguyễn Văn Đài và các kênh truyền thông xám của Việt cộng đang hoạt động ngoại tuyến điển hình như N10TV của cộng phỉ con Trương Quốc Huy là những mũi tên dẫn hướng vừa giúp Việt cộng loại bỏ được những người DIỆT CỘNG chơn chánh vừa giúp cho những con tắc kè Việt cộng có thêm màu sắc sặc sỡ mà dễ bề đổi màu khi Tàu cộng và Mỹ cộng bị trừng trị bởi những phán quan MAGA TRUMP.

Đã trở thành chóp bu Việt cộng thì phải có sự đồng ý và nâng đỡ của mẫu quốc Tàu cộng, những người có tinh thần dân tộc, theo tư tưởng dân túy luôn coi Tàu cộng là kẻ thù thì không bao giờ mò lên được ghế cao trong đảng Việt gian cộng sản. Ngay như tên cựu bộ trưởng quốc phòng Phùng Quang Thanh, kẻ được báo Vẹm ca ngợi là đeo 17 trái lựu đạn lúc bị thương nhưng vẫn chỉ huy đồng đội tiêu diệt được một nhóm binh sĩ Tàu cộng tại chiến tranh biên giới phía Bắc năm 1979 nhưng sau này thì không còn nghi ngờ gì nữa vào hành động làm cẩu nô tài cho Tàu cộng của tên heo nọc Phùng Quang Thanh này.

Chóp bu trong đảng Việt gian cộng sản không bao giờ có chuyện vì tinh thần dân tộc mà chống lại Tàu cộng như cái mỏ của tên Việt cộng nằm vùng chiến lược Nguyễn Văn Đài mới sủa. Tên sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng là một con chim mồi chúa của Việt cộng do Hoa Nam cục đào tạo bài bản và giúp đỡ nhiệt tình với các chuyên án phối hợp nhịp nhàng với Việt Tân trước đây trong cái gọi là Đông Tiến, với các chuyên án có bí số CM - 12 giai đoạn 1981 - 1988 gọi là "chống lại tổ chức Mặt trận thống nhất các lực lượng yêu nước giải phóng miền Nam Việt Nam do Lê Quốc Túy và Mai Văn Hạnh đứng đầu",... nên từ một y tá cấp hai trường làng, Ba X đã ngoi lên ôm các chức vụ như thứ trưởng bộ nội vụ nay là bộ côn an, Thống đốc nhà băng Việt cộng, thủ tướng Việt cộng thì làm gì có chuyện tên sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng này là người theo chủ nghĩa dân túy, người có tinh thần chống Tàu cộng,...

Trước hiệu ứng của cái gọi là cách mạng màu, chính tên sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng đã chơi lại trò cũ của Mao Trạch Đông là trò "trăm hoa đua nở" để dụ dỗ người Việt Nam căm thù Tàu cộng nghe theo bầy chim mồi của Việt cộng mà xuống đường biểu tình chống giàn khoan HĐ - 981 của Tàu cộng qua hình ảnh của những con chim mồi mập đeo logo cờ máu trên ngực như con núm độc Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, Hiếu Buôn Gió, Lê Dũng Vova, Phạm Đoan Trang, Nguyễn Quang A, Trần Bạch Đằng, Tương Lai,... để rồi nhiều người không được sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng cấp giấy phép đã bị an ninh Việt cộng đàn áp, khủng bố nguội buộc phải bỏ tinh thần dân tộc, tinh thần chống cộng còn tụi kia thì trở thành tù nhơn lương tâm, ở tù vài tháng, vài năm rồi thả ra nước ngoài, thả ra khỏi tù tiếp tục làm chim mồi cho Việt cộng.

Vì tất cả các nick Facebook của tui đang bị gian đảng của tên Việt cộng nằm vùng chiến lược Nguyễn Văn Đài report nên tui phải xài cách này và chỉ viết như thế này, tui sẽ viết rõ ràng hơn, có đầy đủ bằng chứng thuyết phục hơn khi tui hết hạn treo mỏ của Mỹ cộng Mark Zuckerberg và Việt cộng, Việt Tân, Việt cộng nằm vùng chiến lược./.

Tran Hung.

1 nhận xét

  1. Vài ý kiến với tác giả . TH cỏ vẻ cay cú và dồn nỗ lực tấn công ngoại biên hơn tấn công nội biên !Ai ý kiến gì , tôi không biết , riêng quan điểm tôi :
    - Rất hoan nghênh , cổ võ những ai chống cộng , bất kể trong nước hay ngoài nước.
    - Chống cộng sản là chuyện chung , không phải chuyện của riêng người nước ngoài .
    - Cầm kết đoàn những ai chống cộng, chửi cộng , đánh cộng , chém cộng , ném đá cộng ... vạch mặt công .

    Chống cộng sản mà không biết bản chất của cộng sàn thì chỉ từ chết tới bị thương .
    Lịch sử từ 45 cho tới nay đã cho chúng ta những bài học không bao giờ quên : Không đời nào hợp tác với con người cộng sản
    Cho dù họ phản tỉnh , họ tố cộng .... ta hoan hô hoặc im lặng nhưng không cộng tác . Đó là nguyên tắc của tổ chức , của bảo mật .
    Thế nên không cầ nhiều lời , không cần đấu đá nhau ... để rơi vào bẫy cộng : Gây chia rẽ các tổ chức cũng như các phong trào chống cộng .

    Đường ta ta cứ đi , không ôm chân ai , nhất là chân người đã nhiều năm ngâm trong bùn phèn cộng sản !!!

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo