Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ĐƯỜNG VỀ BẠCH CUNG CỦA MAGA TRUMP ĐANG HANH THÔNG NẾU CÓ NHIỀU TIỂU BANG THỰC HÀNH KIỂM TOÁN BẦU CỬ NHƯ ARIZONA

ĐƯỜNG VỀ BẠCH CUNG CỦA MAGA TRUMP ĐANG HANH THÔNG NẾU CÓ NHIỀU TIỂU BANG THỰC HÀNH KIỂM TOÁN BẦU CỬ NHƯ ARIZONA Sẽ không là lạc quan tếu, kh...

ĐƯỜNG VỀ BẠCH CUNG CỦA MAGA TRUMP ĐANG HANH THÔNG NẾU CÓ NHIỀU TIỂU BANG THỰC HÀNH KIỂM TOÁN BẦU CỬ NHƯ ARIZONA

ĐƯỜNG VỀ BẠCH CUNG CỦA MAGA TRUMP ĐANG HANH THÔNG NẾU CÓ NHIỀU TIỂU BANG THỰC HÀNH KIỂM TOÁN BẦU CỬ NHƯ ARIZONA

Sẽ không là lạc quan tếu, không còn là thuyết âm mưu mà là một sự thật hiển nhiên khi rõ ràng cuộc bầu cử tổng thống năm 2020 là một cuộc bầu cử đầy gian lận khi Mỹ cộng và Tàu cộng đã thao túng chánh trường Nước Mỹ nhờ vào võ khí sinh học là con cúm Tàu cộng và thói đạo đức giả của Mỹ cộng và RINOS phản bội.

Như cá nhơn nhiều lần đã khẳng định việc Tàu cộng thả con cúm Vũ Hán ra dịp Nước Mỹ đang chuẩn bị đón Giáng sinh, đón ngày đầu năm và trên hết là chánh quyền của Tổng thống TRUMP đang chuẩn bị có được cái thỏa thuận thương mại áp đặt với Tàu cộng sau 03 đàm phán - đe dọa - vây ráp Tàu cộng để buộc Tàu cộng phải thay đổi cấu trúc kinh tế định hướng xã hội chủ nghĩa đặc sắc Maoist.

Rút kinh nghiệm từ sự sụp đổ của cộng sản ở Đông Âu và Liên Sô trước đây và để tồn tại, duy trì chủ nghĩa cộng sản cách tân theo Maoist, Tàu cộng đã biết vận dụng lý thuyết "lấy kẻ thù của kẻ thù để đánh lại kẻ thù" mà cụ thể là Tàu cộng đã liên kết với Mỹ cộng ở đảng Dân chủ và RINOS phản quốc để chống lại những người Mỹ yêu nước - căm thù chủ nghĩa xã hội quái thai mà sau này được Tổng thống TRUMP gọi là lực lượng MAGA.

Tàu cộng biết rõ thuộc tính "bang truyền thống" ở Hoa Kỳ tại các mùa bầu cử quốc gia, nghĩa là tiểu bang truyền thống theo đảng Dân chủ thì sẽ là lãnh địa của đảng Dân chủ, tiểu bang truyền thống theo Đảng Cộng hòa thì sẽ là thành trì của Đảng Cộng hòa, rất khó xảy ra tình huống tiểu bang truyền thống của đảng này lại bỏ phiếu bầu cho ứng viên của đảng kia và ngược lại, ngoại trừ các cử tri trung lập là lực lượng quyết định thắng - thua theo ý chí của họ.

Trước ngày bầu cử quốc gia sẽ diễn ra vào tháng 11/2020, Đảng Cộng hòa của Tổng thống TRUMP đã chiếm đa số về mặt đảng phái mà cụ thể là Thống đốc Cộng Hòa nhiều hơn Thống đốc Dân chủ, phiếu Đại cử tri của Đảng Cộng hòa cũng nhiều hơn đảng Dân chủ về mặt số học, chỉ số tín nhiệm của cử tri dành cho Tổng thống TRUMP cũng vượt xa do với các ứng viên của đảng Dân chủ,... Nói chung là Tổng thống TRUMP dễ dàng tái đắc cử tổng thống là điều không bàn cãi.

Do đó, để lật đổ được Tổng thống TRUMP thì cách duy nhứt là phải ăn gian trong bầu cử tại các tiểu bang truyền thống của đảng Dân chủ và ưu tiên là phải ăn gian tại các tiểu bang do Thống đốc Cộng Hòa điều hành nhưng tranh chấp phiếu bầu ở trạng thái "bên chín lạng - bên nửa ký". Song song đó, Tàu cộng và Mỹ cộng sẽ tăng cường thao túng các cơ quan hành pháp, tư pháp cấp tiểu bang và liên bang mà cụ thể là vẽ ra các cải cách bầu cử tại các tiểu bang tranh chấp phiếu bầu cử như việc sử đổi, bổ sung lại luật bầu cử cấp tiểu bang mà điển hình là khuyến khích hình thức bầu cử qua thơ, kéo dài thời hạn tiếp nhận, kiểm đếm phiếu bầu cử qua thơ,... và đặc biệt là thao túng cơ quan bảo vệ tính minh bạch của bầu cử cụ thể là FBI và tòa án các cấp tại các tiểu bang.

Thực hành xong các thủ thuật trên, Tàu cộng tung ra con cúm Vũ Hán để vừa lấy lý do chánh đáng cho việc trì hoãn ký kết thỏa thuận thương mại áp đặt của Tổng thống TRUMP, vừa làm cơ sở để lũ Mỹ cộng và RINOS phản quốc phát huy thói gian lận trong bầu cử bằng việc gây sức ép để chánh quyền Tổng thống TRUMP phải đóng cửa nền kinh tế để chống đại dịch cúm Tàu cộng và tạo điều kiện để việc bỏ phiếu qua thơ được lan tỏa với lý do là an toàn sức khỏe. Đồng thời Mỹ cộng và Tàu cộng đã xúi giục, kích động các tổ chức do chúng bảo trợ, nuôi dưỡng như Antifa, BLM,... để gia tăng chia rẽ và khuếch đại hoang mang cho những cử tri Hoa Kỳ có thói quen và sở thích đi bỏ phiếu trực tiếp vào ngày bầu cử.

Tất cả những chiến thuật trên của Tàu cộng, Mỹ cộng và RINOS phản quốc đã làm nên một "chiến thắng gian lận vĩ đại" của tay sai trung thành với Tàu cộng là Joe Biden, Đảng Cộng hòa mất quyền kiểm soát ở Lưỡng viện, Tổng Tổng thống TRUMP bị tên ăn gian vĩ đại Joe Biden cướp Bạch Cung có sự hậu thuẫn đắc lực của những tên RINOS phản quốc là Thống đốc tại các tiểu bang tranh chấp mỏng như dao cạo, là Tòa án các cấp ở tiểu bang và liên bang mà nhơn vật phản diện trung tâm chính phủ tên giám đốc FBI trung tâm với gia tộc RINOS Bush đó là tên Christopher A. Wray và ả giám đốc CIA đó là ả Gina Haspel.

Trong cơ cấu của các cơ quan quyền lực của Hoa Kỳ, mặc dù FBI cơ quan trực thuộc Bộ Tư pháp - DOJ nhưng do văn hóa "Độc Lập Tư Pháp" của Hoa Kỳ nên FBI có quyền lực to lớn, chỉ xếp sau liền kề với Tối cao pháp viện. FBI và CIA là hai cơ quan quyền lực của Hoa Kỳ trong lãnh vực bảo đảm an ninh và minh bạch của bầu cử quốc gia, CIA có nhiệm vụ theo dõi và ngăn chặn các hành vi can thiệp vào bầu cử Hoa Kỳ từ bên ngoài còn FBI thì làm nhiệm vụ này trong lãnh thổ Hoa Kỳ. Mọi bằng chứng gian lận bầu cử quốc gia nếu có đều do CIA và FBI báo cáo lên Bộ Tư pháp song song với chánh quyền liên bang và Lưỡng viện Hoa Kỳ. 

Tại mùa bầu cử năm 2020, phía CIA, FBI và cả Cơ quan tình báo quốc phòng như NSA, DIA đều khẳng định không có gian lận bầu cử làm ảnh hưởng đến kết quả bầu cử cho nên những cáo buộc về hành vi gian lận bầu cử tràn lan đã bị Bộ Tư pháp - DOJ và tòa án các cấp của Hoa Kỳ từ cấp quận cho tới Tối cao pháp viện đã bỏ qua một cách máy móc, dẫn đến tên tay sai trung thành với Tàu cộng là Joe Biden đã cướp được Bạch Cung, mở ra thời kỳ ô nhục, tăm tối nhứt lịch sử Hoa Kỳ những gì đã đang và sẽ diễn ra.

Việc lật lại kết quả bầu cử tổng thống của lực lượng MAGA TRUMP trước sự làm ngơ của Tối cao pháp viện và sự thao túng truyền thông, thao túng FBI, CIA, NSA, DIA,... của Mỹ cộng và RINOS phản quốc là một việc khó khăn không khác gì châu chấu đá xe. Xe chỉ nghiêng khi và chỉ khi nào tại các tiểu bang có tranh chấp về kết quả bầu cử chứng minh theo cách của họ là có gian lận bầu cử với những bằng chứng khoa học cụ thể buộc kẻ gian không thể nào phủ nhận được và cách truyền thống, hợp luật đó chính là kiểm toán bầu cử cắn theo quy định của luật pháp và cả việc kiểm toán pháp y các phương tiện phục vụ cho việc bỏ phiếu, kiểm phiếu, báo cáo kết quả bầu cử,...

Thật đáng mừng khi kết quả kiểm toán bầu cử ở tiểu bang Arizona đã có những dấu hiệu khả quan khẳng định có gian lận bầu cử tràn lan mà nếu làm đúng thì Tổng TRUMP là người có chiến thắng long trời lở đất trước tên tay sai trung thành với Tàu cộng là Joe Biden. Hiện nay, hiệu ứng kiểm toán bầu cử của Arizona đang có sức hấp dẫn mạnh mẽ với các tiểu bang còn lại và điều này đã làm cho Tổng thống TRUMP và lực lượng MAGA chánh nghĩa cảm thấy phấn khích trong một cuộc phỏng vấn vào thứ Sáu vừa rồi rằng:

1. Đại dịch cúm Tàu cộng và bỏ phiếu qua thơ là lý do khiến cuộc bầu cử “bị gian lận”. Cuộc kiểm toán ở Arizona, cho thấy những nỗ lực tương tự có thể được tiến hành ở các tiểu bang khác.

2. Chúng tui đã thắng cuộc bầu cử rất nhiều và họ đã gian lận nó và đó là một điều khủng khiếp và tui tin rằng họ sẽ chứng minh cuộc bầu cử này. 

3. Phương tiện truyền thông của Hoa Kỳ có thể bị tham nhũng, nhưng người dân biết chuyện gì đang xảy ra và một cuộc thăm dò khác đã được đưa ra. 70% một số người nghĩ rằng cuộc bầu cử, nói một cách rất hay, đã bị can thiệp.

Thật vậy, một khi có nhiều tiểu bang thực hiện kiểm toán bầu cử một cách khoa học, trung thực như Arizona thì chắc chắn tay sai Joe Biden sẽ bị đuổi khỏi Bạch Cung và có thể bị tống giam do hành vi gian lận bầu cử có sự trợ giúp của Tàu cộng để tiếm Bạch Cung, để làm suy yếu Nước Mỹ như những gì đã diễn ra kể từ khi Joe Biden tiếm quyền tổng thống Hoa Kỳ. 

Cuộc chiến lật lại kết quả bầu cử năm 2020 là cuộc chiến cam go nhưng sẽ hanh thông khi tất cả các tiểu bang tranh chấp tiến hành kiểm toán bầu cử một cách khoa học, khách quan và trung thực như Arizona để chứng minh gian lận bầu cử tràn lan giúp tay sai trung thành với Tàu cộng là Joe Biden cướp Bạch Cung. Với kết quả kiểm toán bầu cử như vậy thì FBI, CIA, tòa án các cấp của Hoa Kỳ cũng không có tư cách và thẩm quyền bảo vệ cho tên gian lận Joe Biden mà quyền lực khẳng định kết quả bầu cử năm 2020 thuộc về nhân dân tại các tiểu bang tranh chấp căn cứ vào kết quả kiểm toán bầu cử của họ.

Căn cứ vào kết quả kiểm toán bầu cử, các tiểu bang sẽ tự xác nhận chiến thắng của Tổng thống TRUMP, những thế lực đã hùa theo chứng thực cho tên gian lận Joe Biden nếu ngoan cố chống lại ý nguyện của người dân thì chúng đã cố tình chống lại nhân dân và chúng sẽ là tòng phạm với tên gian lận Joe Biden, với Tàu cộng, Mỹ cộng và RINOS phản quốc. Chúng sẽ bị dân Mỹ cho đi nghỉ mát ở nhà tù ở Vịnh Guantánamo với tội danh PHẢN QUỐC và gián cách cấu kết với kẻ thù của Nước Mỹ nói riêng và thế giới nói chung đó là Tàu cộng./.

Tran Hung.





Không có nhận xét nào

Quảng Cáo