Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CHÁNH PHỦ BÓNG TỐI Ở MIẾN ĐIỆN, HÌNH MẪU ĐỂ LỰC LƯỢNG DIỆT CỘNG NGƯỜI VIỆT NAM THAM CHIẾU, VẬN DỤNG

CHÁNH PHỦ BÓNG TỐI Ở MIẾN ĐIỆN, HÌNH MẪU ĐỂ LỰC LƯỢNG DIỆT CỘNG NGƯỜI VIỆT NAM THAM CHIẾU, VẬN DỤNG Miến Điện hômhôm nay đang quay trở lại t...

CHÁNH PHỦ BÓNG TỐI Ở MIẾN ĐIỆN, HÌNH MẪU ĐỂ LỰC LƯỢNG DIỆT CỘNG NGƯỜI VIỆT NAM THAM CHIẾU, VẬN DỤNG

Miến Điện hômhôm nay đang quay trở lại thời kỳ quân đội nắm quyền cai trị đất nước nhờ vào sự ủng hộ đắc lực của Tàu cộng sau khi Mỹ cộng Joe Biden cướp Bạch Cung. Bằng cách đàn áp và cai trị sắt máu, Quân đội Miến Điện một lần nữa thiết lập đế chế quyền lực của nó bằng xe tăng, họng súng và lưỡi lê nhưng không vì thế mà người dân Miến Điện phủ phục hoàn toàn trước quân đội Miến Điện.

Điều rất đáng mừng cho người dân Miến Điện nói riêng và tất cả những dân tộc đang sống dưới sự cai trị của các thể chế độc tài cũng như bị thể chế độc đảng cầm quyền theo chủ nghĩa cộng sản nói chung là hiện nay, Miến Điện đã hình thành CHÁNH PHỦ BÓNG TỐI, Chánh phủ này được thành lập bởi những người phản đối sự cai trị của quân đội. Và hôm nay, họ đã kêu gọi một cuộc nổi dậy chống lại chánh phủ độc tài Quân sự của Miến Điện bằng cách đề ra một chiến lược bao gồm hành động của các lực lượng dân quân và dân tộc có võ trang và thúc giục các quan chức rời khỏi chức vụ của họ. Đây là một tín hiệu đáng mừng và nếu CHÁNH PHỦ BÓNG TỐI Ở MIẾN ĐIỆN duy trì và phát triển đến lúc Tổng thống TRUMP quay lại Bạch Cung điều hành Nước Mỹ thì xác suất cao độc tài quân sự ở Miến Điện sẽ bị lật đổ.

Bởi vì như mọi người đã biết, Tàu cộng hiện nay đang rất hoang mang mặc dù chúng đã thành công trong việc giúp tay sai Joe Biden và đám Mỹ cộng cướp Bạch Cung và Đồi Capitol nhờ vào sự tàn phá của võ khí sinh học là con cúm Vũ Hán nhưng với sự tàn phá kinh hồn của con cúm Tàu cộng lại là hồi kết của Tàu cộng và khối chủ nghĩa xã hội qu.ái th.ai khi người Mỹ nói riêng và nhơn loại tiến bộ nói chung đã và sẽ thức tỉnh.

Ngay tại câu chuyện Mỹ cộng Joe Biden bỏ chạy khỏi A Phú Hãn với tiến trình cuối cùng là vào ngày 31/8 năm nay cũng cho thấy sự hoảng loạn của Tàu cộng nói chung và Mỹ cộng nói riêng trước sự tàn phá của con cúm Tàu cộng mà cuộc tháo chạy khỏi A Phú Hãn của Mỹ cộng Joe Biden đem lại nỗi ô nhục cho Nước Mỹ chỉ là cách chuyển hướng sự tập trung của công luận ra khỏi thủ phạm đầu độc nhơn loại bằng võ khí sinh học là con cúm Vũ Hán của Tàu cộng.

Như tui đã nhận định, thời hiệu 90 ngày của Mỹ cộng Joe Biden yêu cầu CIA quay lại điều tra nguồn gốc của con cúm Vũ Hán rơi vào những ngày cuối tháng 8/2021 này. Nhưng chắc chắn một điều, dưới sự điều hành của Mỹ cộng Joe Biden thì việc yêu cầu CIA điều tra nguồn gốc con cúm Tàu cộng chỉ là kế hoảng binh trước áp lực mạnh mẽ của Đảng Cộng hòa với những scandal của tên khoa học gia gi.ết người hàng loạt là Dr Fauci. Lịnh cho CIA điều tra về nguồn gốc con cúm Tàu cộng của Mỹ cộng Joe Biden nó y chang như bên Việt Nam tụi chóp bu Việt cộng hay cử đoàn thanh tra cấp chánh phủ về điều tra các tổ chức, cá nhơn, doanh nghiệp đang bị công luận tố giác để hợp thức hóa các sai phạm nếu đó là con cưng của đảng Việt gian cộng sản hoặc yêu cầu khởi tố nếu đó là yêu quái dọc đường như đám Bạch Cốt Tinh trong phim Tây Du Ký vậy. 

Thực ra bằng chứng về nguồn gốc con cúm Tàu cộng là võ khí sinh học đã bị Ông Trump và Ông Mike Pompeo nắm được. Tuy nhiên vào thời điểm đó, để tập trung khắc phục hậu quả tại Nước Mỹ cũng như tập trung vào mùa bầu cử tổng thống năm 2020 nên phía Tổng thống TRUMP chưa chưng bằng chứng đó ra mà giữ lại để chờ sau bầu cử Ông Trump đắc cử thì Ông Trump sẽ sử dụng quyền hành pháp trao cho Tổng thống - Tổng Tư lịnh mà chưng ra bằng chứng để trị tội Tàu cộng. Tiếc rằng mọi việc không như dự tính và Mỹ cộng Joe Biden đã cướp được Bạch Cung nhưng bằng chứng về nguồn gốc của con cúm Tàu cộng vẫn còn nguyên trong tay của Tổng thống TRUMP và Ngoại trưởng Mike Pompeo và nó sẽ là võ khí hủy diệt Tàu cộng và liên minh m.a qu.ỷ với Tàu cộng khi Nước Mỹ và nhơn loại tiến bộ đã nhận ra bộ mặt thật của Mỹ cộng Joe Biden và Tàu cộng.

Cho nên, Mỹ cộng Joe Biden đã ra lịnh bỏ chạy bừa bãi khỏi A Phú Hãn để vừa giúp Tàu cộng và khủng bố Taliban, vừa bẻ lái công luận Hoa Kỳ tập trung vào nỗi ô nhục của Mỹ tại A Phú Hãn mà SAO LÃNG câu chuyện về nguồn gốc của con cúm Tàu cộng theo báo cáo của CIA dưới trào Mỹ cộng Joe Biden. Tại báo cáo của CIA vào hôm 27/8/2021 thì vẫn như điệp khúc cũ là "chưa có bằng chứng con cúm Vũ Hán là võ khí sinh học của Tàu cộng - Việc Tàu cộng không hợp tác với CIA để truy nguồn con cúm Vũ Hán là khó khăn, trở ngại lớn,... vân vân, mây mây". Một lý lẽ mắc cười, làm gì có chuyện thằng ăn cướp lại tự nguyện hợp tác với cơ quan điều tra? Thậm chí bức cung, nhục hình nó cũng thà chết chớ không khai huống hồ nói miệng để nó hợp tác điều tra?

Vì biết được Tổng thống TRUMP và Ngoại trưởng Mike Pompeo có trong tay bằng chứng về nguồn gốc của con cúm Tàu cộng nên Tàu cộng xúi Mỹ cộng và RINOS phản quốc, truyền thông Fake News, Big Tech phản quốc,... xung phong tận diệt con đường chánh trị của Tổng thống TRUMP và thậm chí là tìm cách ám sát Tổng thống TRUMP với hy vọng tồn tại được sau khi SỰ THỨC TỈNH VĨ ĐẠI LẦN THỨ TƯ ra đời dưới ánh sáng của MAGA TRUMP. Nhưng mọi mưu thâm, kế độc của chúng lần lượt bị phá sản và phong trào MAGA đang dần lấy lại phong độ và đang trên đà chiến thắng khi làn sóng yêu cầu kiểm toán bầu cử đang lan rộng, bản chất tay sai của Mỹ cộng đang lộ ra,... và đó chính là niềm tin để CHÁNH PHỦ BÓNG TỐI Ở MIẾN ĐIỆN trở thành nguồn cảm hứng cho các quốc gia bị độc tài, cộng sản cai trị trong đó có Việt Nam mình.

Tại sao lại gọi là CHÁNH PHỦ BÓNG TỐI? Tại vì Miến Điện đang bị quân đội cai trị nên họ phải ẩn danh, giấu mặt để hoạt động tấn công vào kẻ thù mạnh là quân đội đang chường mặt ra ánh sáng. Hoạt động trong bóng tối để kích thích tinh thần ái quốc của người dân, chấn hưng dân khí và tiêu hao sanh lực của kẻ thù trong chủ trương diệt ác trừ gian là đấu pháp hữu hiệu để chống nắng và chờ thời cơ xóa sổ độc tài, cộng sản.

Thiết nghĩ những người DIỆT CỘNG chơn chánh và người Việt Nam không cộng sản nên tham chiếu mô hình hoạt động của CHÁNH PHỦ BÓNG TỐI ở Miến Điện mà xây dựng lực lượng để xóa sổ Việt cộng khi thời cơ đến là lúc Tàu cộng bị đền tội bởi hành vi d.iệt chủng nhơn loại bằng võ khí sinh học là con cúm Vũ Hán. Dưới sự cai trị của Việt cộng và sức mạnh của nó đã lan ra thế giới với những cánh tay nối dài của nó là lực lượng công an, quân đội, binh đoàn tuyên giáo, AK47, Việt Tân và các tổ chức tự phong ở hải ngoại do Việt cộng dựng lên thì kẻ nào manh động ra mặt chống lại Việt cộng mà không có giấy phép của Việt cộng thì sẽ bị Việt cộng tiêu diệt trong trứng nước.

Việt cộng bây giờ cũng như quân đội Miến Điện vậy, nó chường mặt ra ánh sáng nên nó rất sợ CHÁNH PHỦ BÓNG TỐI. Vì vậy, ngoài việc nó đẻ ra các ổ chim mồi của nó để chường mặt ra ánh sáng trong vỏ bọc "xã hội dân sự, nhà báo độc lập, hội anh em dân chủ, hội tù nhơn lương tâm,..." để dụ dỗ những người DIỆT CỘNG mang động, sỉ diện hảo khi bị tụi nó mạ lỵ, khích tướng là núp lùm, rúc háng, nick ảo, nick ma,... mà phổi bò ra mặt thì sự nghiệp DIỆT CỘNG coi như chấm hết.

Pháp, Mỹ, Việt Nam Cộng Hòa xưa không sợ đối mặt với Việt cộng trên chiến trường mà sợ Việt cộng nằm vùng, giấu mặt. Nay Việt cộng đã chường mặt ra ánh sáng thì nó lại rất sợ những người DIỆT CỘNG chơn chánh giấu mặt mà nói như bên Miến Điện là CHÁNH PHỦ BÓNG TỐI đó. 

Tại sao hầu hết những kẻ chủ trò đấu tranh dân chủ, những kẻ là tù nhơn lương tâm đều có lai lịch là cộng sản? Dễ hiểu vì chúng là chim mồi của Việt cộng có nhiệm vụ tróc nã lực lượng DIỆT CỘNG chơn chánh giấu mặt trong bóng tối bởi vì Việt cộng đang rất sợ cái gọi là CHÁNH PHỦ BÓNG TỐI. Mấy chục năm qua đông đảo lực lượng ra mặt chống cộng nhưng đã làm được gì để Việt cộng nó sợ ngoài việc tốn tiền của các Mạnh Thường Quân, gia tăng nỗi sợ hãi của người Việt Nam và cuối cùng là phục vụ cho chiến lược cấy nhộng đỏ ra hải ngoại trong cái mác tù nhơn lương tâm? 

Việt cộng sợ chỗ nào thì những người DIỆT CỘNG chơn chánh hãy đánh mạnh vào chỗ đó. Việt cộng sợ nhứt là lai lịch của Hán tặc hồ chí minh bị bại lộ thân phận là tên thiếu tá Hồ Quang của Bát Lộ Quân, Việt cộng sợ nhứt là bị Tàu cộng chưng ra bằng chứng bán nước của nó nếu như Việt cộng bị người dân Việt Nam ép nó kiện Tàu cộng ra tòa án PCA ở Biển Đông,... và Việt cộng sợ nhứt là CHÁNH PHỦ BÓNG TỐI như ở bên Miến Điện hôm nay. 

Hãy làm cho Việt cộng sợ hãi bằng cách đánh mạnh vào nỗi sợ hãi của nó, bởi vì trong thời đại hôm sau, phần lớn chóp bu Việt cộng là lũ xôi thịt, là lũ thích vinh thân phì gia, thích hưởng thụ nhờ bổng lộc của cái thẻ đảng và chức vụ mà nó có được cho nên chúng rất sợ ch.ết và sợ mất đảng. Thành lập CHÁNH PHỦ BÓNG TỐI để DIỆT CỘNG chắc chắn sẽ loại được bộn tên gian ác không thể hồi hướng, làm tan rã được hàng ngũ Việt cộng khi nỗi sợ hãi của chúng vượt qua quyết tâm giữ đảng Việt gian cộng sản bán nước,... và trên hết là vừa bảo toàn được lực lượng để chờ thời cơ đến, vừa kích thích được dân khí cho người Việt Nam không cộng sản. 

Đừng vì sỉ diện hão, phổi bò mà dính kế khích tướng, mạ lỵ rẻ tiền của lũ chim mồi Việt cộng trong cái mác đấu tranh dân chủ, tù nhơn lương tâm mà ra mặt để ôm hận ngàn thu. Thành lập CHÁNH PHỦ BÓNG TỐI để xóa sổ Việt cộng là một cách hay nên tham chiếu, vận dụng với thực tế ở Việt Nam mình./.

Tran Hung.

















1 nhận xét

  1. Mặt trận nào cũng là mặt trận cuội , nhà dân chủ nào cũng là "bảo vệ cộng từ xa" theo Trần Hùng ; vậy thì ai có thể tổ chức chánh phủ bóng tối ở Việt Nam ?

    Nên nhớ Việt cộng khác xa Miến Điện . Việt cộng thành công trong việc tẩy não con người, tẩy luôn não Mỹ cộng .... thử hỏi ai tin rằng chánh phủ bóng tối không có Việt cộng nằm vùng ?
    Sau 30/4/75 biết bao người yêu nước , người chống cộng bị sát hại , bị sa chân vào cùm ; phong trào tổ chức ở hải ngoại thì chúng nằm lúc nhúc , quậy tưng , phá nát như tương tàu .
    Hải ngoại mà chúng còn thành công , hỏi chi trong nước ? Muốn vào đồn công an tự tử à ???

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo