Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CHẾT BỞI TRUYỀN THÔNG BẤT LƯƠNG LÀ CÁI CHẾT ĐAU ĐỚN KHÔNG RIÊNG GÌ NGƯỜIMỸ MÀ CẢ NGƯỜI VIỆT NAM TỰ DO

CHẾT BỞI TRUYỀN THÔNG BẤT LƯƠNG LÀ CÁI CHẾT ĐAU ĐỚN KHÔNG RIÊNG GÌ NGƯỜIMỸ MÀ CẢ NGƯỜI VIỆT NAM TỰ DO Trong suốt chiều dài lịch sử của nhơn ...

CHẾT BỞI TRUYỀN THÔNG BẤT LƯƠNG LÀ CÁI CHẾT ĐAU ĐỚN KHÔNG RIÊNG GÌ NGƯỜIMỸ MÀ CẢ NGƯỜI VIỆT NAM TỰ DO
CHẾT BỞI TRUYỀN THÔNG BẤT LƯƠNG LÀ CÁI CHẾT ĐAU ĐỚN KHÔNG RIÊNG GÌ NGƯỜIMỸ MÀ CẢ NGƯỜI VIỆT NAM TỰ DO

Trong suốt chiều dài lịch sử của nhơn loại, truyền thông luôn xem là võ khí có sức hủy diệt hiệu quả để duy trì quyền lực cai trị, quản lý xã hội. Xưa khi chưa có mạng truyền thông hiện đại như báo, đài, tivi,... thì con người dùng phương pháp truyền khẩu, hò vè, dân ca, tục ngữ, sử thi,... để làm võ khí truyền thông. Nay có các nền tảng công nghệ như Facebook, Twister 

, Youtube, báo điện tử,...  thì truyền thông được nâng lên Đệ tứ quyền lực bên cạnh Tam quyền phân lập của các thể chế này mà Hoa Kỳ là một điển hình.

Không vô cớ khi Tổng thống TRUMP thường xuyên khẳng định "tin tức giả mạo là kẻ thù của nhân dân" mà tin tức Fake News là võ khí của thế lực ma quỷ, hắc ám, nó sanh ra tại các hãng truyền thông với những kẻ truyền thông bất lương. Truyền thông bất lương là võ khí vùi dập, hủy diệt người thiện lương một cách hiệu quả nhứt và nó cũng là cách để thế lực ma quỷ nâng những tên truyền thông bất lương, những chánh trị gia, kinh tế gia, quân sự gia, khoa học gia,... lên đỉnh cao của sự thống trị một cách hiệu quả nhứt bằng trò chơi bập bênh tao lên mày xuống.

Minh chứng cho hiện tượng trên một cách rõ ràng, mới mẻ nhứt ngay tại Nước Mỹ là câu chuyện Đại tướng Mark Milley - chủ tịch Hội đồng tham mưu trưởng liên quân Hoa Kỳ có hành động PHẢN QUỐC và tổng thống bù nhìn Joe Biden có hành động tàn phá Nước Mỹ tại vấn đề biên giới phía Nam Hoa Kỳ.

Với tên tướng Mark Milley thì không cần bàn cãi gì thêm nữa về hành động PHẢN QUỐC, coi thường Hiến pháp, thách thức luật pháp nhưng Nước Mỹ dường như bất lực trước hành động PHẢN QUỐC của y vì y đã được Mỹ cộng và RINOS phản bội bảo vệ và Đệ tứ tà quyền là lực lượng truyền thông bất lương hùng hậu.

Khi câu chuyện Mark Milley gọi điện thoại cho người đồng cấp Tàu cộng bị tiết lộ, bên cạnh các chánh trị gia lên án hành động của hắn ra thì truyền thông Hoa Kỳ cũng rải rác đâu đó tuyên bố hành động của Mark Milley là PHẢN QUỐC. Tiên phong trong làn sóng tố cáo Mark Milley PHẢN QUỐC có sự tham gia của Sunny Hostin là một luật sư, ký giả và là Nhà phân tách và Phóng viên Pháp lý Cấp cao của hãng ABC News kiêm xướng ngôn viên của chương trình ở tiết mục trò chuyện buổi sáng The View của hãng tin ABC News.

Chính miệng của bà Sunny Hostin đã phán xét Mark Milley rằng "Tui nghĩ rằng bạn vi phạm lịnh theo cách đó. Bạn đang phạm tội PHẢN QUỐC. Bạn đang đi ra ngoài chuỗi mịnh lịnh Tui đã làm việc cho chánh phủ trong nhiều năm và đó là điều bất khả xâm phạm. Tui nghĩ rằng không có lý do gì cho một cuộc đảo chánh âm thầm, mà tui nghĩ đó là điều đó". Lời phán xét của Sunny Hostin vào lúc đó nghe thật hùng hồn, mát lòng mát dạ với lực lượng MAGA ủng hộ Tổng thống TRUMP trước hành động PHẢN QUỐC của Mark Milley.

Nhưng cũng câu chuyện đó, cũng là nhơn vật đó thì hôm nay, sau khi Mark Milley điều trần trước Thượng viện và ngông cuồng ngụy biện cho hành động PHẢN QUỐC của y trước những chất vấn yếu ớt, lưa thưa của các Thượng nghị sĩ thì Sunny Hostin cũng mau chóng uốn cái lưỡi gỗ của mình để liếm lại những gì ả ta đã phun ra trước đây với lời xin lỗi gởi tới tên PHẢN QUỐC Mark Milley rằng:

- Tui khá gay gắt khi đánh giá anh ta vì tui thậm chí còn nghĩ rằng đó là một kẻ PHẢN QUỐC. Tui hiểu rằng ông ấy đã qua lại với Tàu cộng và ông ấy đã nói chuyện trực tiếp với Tàu cộng mà không cần sự chấp thuận, nhưng không phải vậy.

- Và tui thật sự cần phải đánh giá bản thân mình về điều đó bởi vì tui nên biết rõ hơn vào thời điểm này ... Tui lẽ ra nên có nhiều thông tin hơn và tui đã hành động dựa trên thông tin hạn chế.

- Tui nợ anh ấy một lời xin lỗi vì anh ấy không có hành vi gian dối và điều đó rất quan trọng - điều quan trọng là tui phải thừa nhận nhưng điều quan trọng là anh ấy phải duy trì lịnh quân đội.

Hành động của Sunny Hostin là hành động mà cá nhơn Tran Hung tui thường nói rằng đó là chiêu thức "đốt rừng để cứu rừng" mà phía Tàu cộng, Việt cộng và Mỹ cộng hay xài trên mặt trận tâm lý chiến là truyền thông. Nghĩa vụ khi cánh rừng mang tên PHẢN QUỐC Mark Milley có nguy cơ bị phát lửa cháy mạnh thì truyền thông bất lương mà đại diện là Sunny Hostin cũng hùa theo ném lửa vào cho nó cháy nhanh thảm thực bì ở dưới tán rừng và rừng sẽ được cứu do lửa yếu ớt ở tầng thực bì tự tắt trước khi gió to và nắng khô ập tới.

PHẢN QUỐC Mark Milley xem ra đã được Mỹ cộng, RINOS phản bội và truyền thông bất lương hùng hậu cứu sống và thậm chí được phong là anh hùng như lũ Vẹm kiều rác rưởi là bác sĩ Trần Văn Tích, Giao chỉ Vũ Văn Lộc,... đã ra mặt biện hộ và bảo vệ cho PHẢN QUỐC Mark Milley.

Câu chuyện thứ hai là vấn đề biên giới phía Nam Hoa Kỳ, tại câu chuyện này có 02 tình tiết như sau:

- Truyền thông bất lương mà tiên phong là The New York Times rồi sau đó là CNN, Washington Post,... đã hùa theo câu chuyện bịa đặt rằng các đặc vụ liên bang đã cưỡi ngựa và cầm roi quất vào đoàn di dân người Haiti ở biên giới phía Nam. Mục đích bẩn thỉu của trò bóp méo sự thật này của chúng là để tấn công vào ông Thống đốc tiểu bang Texas Greg Abbot khi Ông Thống đốc Cộng Hòa này tuyên bố "sẽ thuê các đặc vụ được nhìn thấy trên lưng ngựa trong các bức ảnh lan truyền được lấy ra khỏi bối cảnh và dẫn đến cáo buộc lạm dụng người di cư" kia trong khi Mỹ cộng Joe Biden thề sẽ trừng phạt các đặc vụ liên bang kia dựa trên những bức hình xạo ke. Kết quả thì The New York Times và đám truyền thông bất lương đã xin lỗi, đính chính và gỡ khỏi trang của chúng về nội dung xạo láo kia.

- Trùm Mỹ cộng Obama, trong một cuộc phỏng vấn với "Good Morning America" ​​của ABC phát sóng hôm thứ Ba, nói rằng cải cách đối với hệ thống nhập cư của Hoa Kỳ là "một cái gì đó đã lạc hậu", nhập cư là một vấn đề "khó khăn" bởi vì người Mỹ muốn từ bi nhưng việc Hoa Kỳ có biên giới mở là một ý tưởng "không bền vững". Xin trích lại những phát ngôn của trùm Mỹ cộng Obama như sau:

+ Với tấm lòng lớn như ông ấy, không ai hiểu điều đó hơn Joe Biden. Và câu hỏi đặt ra bây giờ là: Liệu chúng ta có nghiêm túc với việc giải quyết vấn đề này theo cách có hệ thống, trái ngược với việc chúng ta liên tục phản ứng với các trường hợp khẩn cấp không? Và tui nghĩ rằng đó là điều mà mọi người Mỹ nên đặt một kết thúc cho.

+ Nhập cư rất khó khăn. Điều đó luôn là do, một mặt, tui nghĩ chúng ta là một dân tộc luôn muốn giúp đỡ người khác. Và chúng tui thấy bi kịch và khó khăn và các gia đình đang cố gắng tuyệt vọng đến đây để con cái họ được an toàn, và trong một số trường hợp, họ đang chạy trốn bạo lực hoặc thảm họa.

Phát ngôn của trùm Mỹ cộng Obama được giới truyền thông Hoa Kỳ coi là "một lời cảnh báo công khai" cho người bạn đời cũ của mình là Joe Biden về những tác động lâu dài của cuộc khủng hoảng ở biên giới dưới hiện nay. Thậm chí có người còn thổi phồng lên rằng "Obama đá xẻo, chê trách Mỹ cộng Joe Biden" nói theo ngôn ngữ của Việt Nam.

Với kinh nghiệm của bản thân thì phát ngôn trên của trùm Mỹ cộng Obama thực thi chỉ là trò chơi "bập bênh" của đám Mỹ cộng lai căng Tàu cộng mà thôi. Khi sự lừa dối của truyền thông Hoa Kỳ do Mỹ cộng thao túng đã lên đỉnh điểm của sự trơ trẽn, xạo ke thì trùm của nó phải xuất tướng để lấy lại hình ảnh của tụi nó mà trùm Mỹ cộng Obama là điển hình. Obama có chỉ trích, phê phán đồng chí của hắn là Mỹ cộng Joe Biden không? Có đó nhưng cũng y chang như tên Hán nô Nguyễn Phú Trọng bên Việt Nam đánh tham nhũng vậy, đánh cho có đánh để an dân nhưng cuối cùng thì mở miệng "đánh tham nhũng rất khó vì đó là ta tự đánh ta".

Cái quỷ quyệt của trùm Mỹ cộng Obama ở đây đó là nó đã tung ra lối chỉ trích hình thức nhưng chứa đầy mục đích nham hiểm hơn vì trước khi nó mở miệng chỉ trích đồng chí Mỹ cộng Joe Biden về vấn đề biên giới phía Nam thì sự xạo ke về bức ảnh vu khống các đặc vụ liên bang quất roi vào người di dân Haiti đã bị lột trần và Mỹ cộng Joe Biden đã hố hàng rất nặng khi nghe theo trò bịa đặt của truyền thông bất lương hùng hậu. Đồng thời, trước viễn cảnh đám PHẢN QUỐC ở Ngũ Giác Đài là Austin, Mark Milley đang chuẩn bị đem ra mổ xẻ ở Thượng viện mà chưa biết hậu quả ra sao thì phát ngôn của Obama còn có mục đích "dự phòng".

Mục đích dự phòng của trùm Mỹ cộng Obama đó là nếu Mỹ cộng Joe Biden bị các chóp bu ở Pentagon đổ thừa cho hành động bỏ chạy nhục nhã khỏi A Phú Hãn và hành động giết 10 mạng người vô tội ở Kabul bằng máy bay không người lái khiến cho Mỹ cộng Joe Biden phải từ chức thì trùm Mỹ cộng Obama sẽ thành công khi ả Mỹ cộng Kamala Harris, một con cờ của trùm Mỹ cộng Obama sẽ được dựng lên thay thế cho tên Mỹ cộng lẩm cẩm Joe Biden và dĩ nhiên là trùm Mỹ cộng Obama sẽ thành công hơn trong vai trò buông rèm nhiếp chánh vì Mỹ cộng Kamala Harris tỏ ra lanh lợi, nhanh nhẹn, ít bị hố hàng hơn Mỹ cộng Joe Biden.

Truyền thông bất lương của Nước Mỹ là vậy, truyền thông bất lương của người Việt Nam thì sao ? Xin thưa nó cũng y chang như Nước Mỹ hôm nay, vẫn cùng một sách của Tàu cộng mà ra.

Ở bên Việt Nam, để che đậy những bất công, bất lợi của xã hội - kinh tế - chánh trị - quốc phòng,... Việt cộng đã quăng ra Vẹm cái Phương Hằng và lang băm Võ Hoàng Yên cùng với đám showbiz Vẹm để dựng lên trò chơi "bập bênh" rồi kéo theo đám truyền thông đỏ núp kén Vàng ở hải ngoại như Quốc Võ bưng bô Vẹm cái Phương Hằng, Trương Quốc Huy thì đối kháng với Vẹm cái Phương Hằng kéo theo Việt cộng nằm vùng Nguyễn Văn Đài đang hoạt động dưới sự bảo trợ của Việt Tân.

Từ Việt cộng nằm vùng Nguyễn Văn Đài, nó kéo thêm mấy cái tên Youtuber đình đám như cựu binh Hoa Kỳ Sean Le, Rechel Quý,... về trang lật sư Nguyễn Văn Đài để "nâng giá cho nhau". Khi Youtu đỏ kén Vàng Trương Quốc Huy hoan hỉ tổ chức sự kiện youtube đạt đến mốc 01 triệu lượt follow với sự PR của nhà "chống cộng" Bắp Kỷ thì để tăng thêm sự hấp dẫn mang vẻ ngoài công tâm nhằm nâng bi cho cộng phỉ con Trương Quốc Huy, đồng chí của Việt cộng nằm vùng Nguyễn Văn Đài là cựu binh Sean Le đã mần livestream cật vấn cộng phỉ con Trương Quốc Huy tại sao lại nói Việt Nam Cộng Hòa đã chết rồi không thể phục hồi ? Rồi sau đó Sean Le đóng chế độ public của cái clip đó với lý do Trương Quốc Huy gọi điện thoại cho mình và cam kết sẽ làm rõ trong thời gian tới.

Ba cái trò PR nhau theo bài vở của Tàu cộng, Việt cộng, truyền thông bất lương Hoa Kỳ và đám Mỹ cộng nó chỉ lừa được người "thiểu năng chánh trị" thôi Vẹm Đài, Sean Le, cộng phỉ con Trương Quốc Huy,... Dẹp ngay hành vi bất lương đó đi lũ khốn. Riêng ông Ngô Kỷ thì tui cảm thấy rất tội nghiệp cho ông khi nhơn danh là người "chống cộng". 

Những thành quả "chống cộng" của ông trước đây tui đã từng ngưỡng mộ, khâm phục nhưng việc ông ra rả đấu tranh cho Việt Nam Cộng Hòa, khoác Hoàng Kỳ và đấu tranh cho sự tồn tại và phát triển của Hoàng kỳ trên Nước Mỹ phút chốc đã bị hoen ố bởi hành vi PR cho tên tuyên truyền xám Trần Nhật Phong, tuyên truyền đỏ núp bóng cờ Vàng là cộng phỉ con Trương Quốc Huy. Bộ ông không thấy nhục hay sao mà lại PR cho kẻ mở miệng tuyên bố Việt Nam Cộng Hòa mà ông miệt mài tranh đấu đã vĩnh viễn chết rồi, vĩnh viễn không thể phục hồi? 

Nói như miệng của đồng chí với Việt cộng nằm vùng Nguyễn Văn Đài là cựu binh Sean Le là "nếu mà bạn không có niềm tin vào một thể chế hoặc một giá trị nào đó thì bạn không nên đại diện trên danh nghĩa của những giá trị đó". Trương Quốc Huy không có niềm tin vào Việt Nam Cộng Hòa với bằng chứng là nó đã khẳng định Việt Nam Cộng Hòa đã chết không thể phục hồi. Vậy thì tại sao ông Ngô Kỷ lại PR cho nó khi bản thân luôn thể hiện là người đấu tranh để gìn giữ Việt Nam Cộng Hòa và các giá trị của Việt Nam Cộng Hòa? 

Nguyễn Văn Đài đã công khai hắn là người của Việt Tân, một tổ chức bị Việt cộng cáo buộc là khủng bố, bị các bậc niên trưởng của Việt Nam Cộng Hòa khẳng định nó là cánh tay nối dài của Việt cộng, đi ngược lại tôn chỉ, giá trị của Việt Nam Cộng Hòa và mới nhứt là chóp bu của Việt Tân cùng lực lượng truyền thông của nó hoặc bị nó mua chuộc, thao túng đã công khai đánh phá Tổng thống TRUMP và ủng hộ cho bọn BLM, Antifa. Vậy tại sao các ông bà lại trực tiếp và gián tiếp kết bè kết cánh với nó ??? 

Việt cộng nằm vùng Nguyễn Văn Đài, Lê Trung Khoa, Hiếu Buôn Gió là một đội quân tuyên truyền của Việt cộng. Việt cộng nằm vùng Nguyễn Văn Đài là đảng viên của Việt Tân, Việt cộng nằm vùng Nguyễn Văn Đài liên kết với Sean Le, Rachel Quý, Trương Quốc Huy,... Trương Quốc Huy thì phán Việt Nam Cộng Hòa vĩnh viễn không thể phục hồi, Ngô Kỷ thì PR cho Trương Quốc Huy,... 

Rõ ràng, chúng là phường truyền thông bất lương làm lợi cho Việt cộng và Việt Tân và cũng gián tiếp làm lợi cho Tàu cộng dù ngoài miệng chúng ra rả chửi Việt cộng một cách lẹt xẹt, có lệ. Có lẽ bà khoa học gia Dương Nguyệt Ánh sẽ rất hối hận khi tham gia vận động tự do cho tên Việt cộng nằm vùng Nguyễn Văn Đài trong khi bản thân bà đã bị đảng viên cao cấp của Việt Tân là bà tiến sĩ Trần Diệu Chân chỉ trích bà vì hành động ủng hộ tài chánh cho vụ kiện giữa bà Hoàng Dược Thảo - Đào Nương - tờ báo Sài Gòn Nhỏ với tờ báo Người Việt do Việt cộng và Việt Tân thao túng. Tui sẽ hỏi bà Dương Nguyệt Ánh trên mạng xã hội này vào tối mai./.

Tran Hung.

1 nhận xét

  1. Cố ls. Nguyễn văn Chức , thượng nghị sĩ đệ nhị CH , khẵng định băng đảng Việt Tân là ngoại vi của đảng đĩ CSVN .Cơ cấu tổ chức nội bộ y như đúc của vc .Lý thái Hùng (bí danh)tổng bí thư VT , chồng con mẹ Trần diệu Chân , là con của Bùi bằng Đoàn là một đảng viên gộc của VC , thì thằng con Lý thái Hùng làm sao mà̀ người quốc gia được ? Vậy mà có nhiều người tin , lũ Việt tân chữi TT45 ra rã hằng ngà̀y .

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo