Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NGU DỐT - THÂM ĐỘC - NHAM HIỂM LÀ BẢN CHẤT CỦA VIỆT CỘNG MÀ TÊN LẬT SƯ "ĐÀI DỐT - ĐỒN DÁI" LÀ MINH CHỨNG

NGU DỐT - THÂM ĐỘC - NHAM HIỂM LÀ BẢN CHẤT CỦA VIỆT CỘNG MÀ TÊN LẬT SƯ "ĐÀI DỐT - ĐỒN DÁI" LÀ MINH CHỨNG Với Việt cộng ra mặt thì ...

NGU DỐT - THÂM ĐỘC - NHAM HIỂM LÀ BẢN CHẤT CỦA VIỆT CỘNG MÀ TÊN LẬT SƯ "ĐÀI DỐT - ĐỒN DÁI" LÀ MINH CHỨNG
NGU DỐT - THÂM ĐỘC - NHAM HIỂM LÀ BẢN CHẤT CỦA VIỆT CỘNG MÀ TÊN LẬT SƯ "ĐÀI DỐT - ĐỒN DÁI" LÀ MINH CHỨNG

Với Việt cộng ra mặt thì ngu dốt - thâm độc - nham hiểm là biểu hiện đặc trưng của nó vì tụi nó phải học tập và làm theo tấm gương đạo đức của súc vật hồ chí minh. Nhưng sẽ thiếu sót nếu không nói tới lũ Việt cộng nằm vùng giả dạng đấu tranh dân chủ - tù nhơn lương tâm mà điển hình là con núm độc Nguyễn Ngọc Như Quỳnh.

Con núm độc Nguyễn Ngọc Như Quỳnh nó sẵn sàng phủi bỏ hồng ơn từ vợ chồng Tổng thống TRUMP ban tặng cho nó theo lời van lạy của mẹ nó và đồng rận với nó lúc nó còn tu nghiệp chuyên môn nằm vùng trong nhà tù Việt cộng. Tương lai như con núm độc Nguyễn Ngọc Như Quỳnh là tên lật sư nhơn quyền Nguyễn Văn Đài, một kẻ tận cùng của sự dốt nát - thâm độc - nham hiểm mà nếu sống lại thì Nguyễn Sinh Cu - hồ chí minh cũng phải ngả mũ cối, bỏ dép râu vòng tay thưa Nguyễn Văn Đài là thầy.

Hồi xưa, vào năm 1947, để dụ dỗ người Công giáo theo cộng sản, Hán tặc hồ chí minh đã gởi lời chúc đến Giám mục Lê Hữu Từ rằng “kính chúc cụ mọi sự lành để phụng sự Đức Chúa và để lãnh đạo đồng bào công giáo tham gia kháng chiến, đặng tranh lại thống nhất và độc lập cho Tổ quốc”, đồng thời “nhờ cụ chuyển lời tôi chúc phúc cho toàn thể đồng bào công giáo”. Ai cũng biết cộng sản là chủ nghĩa Tam Vô, Vô Thần - Vô gia đình - Vô Tổ Quốc vì chủ nghĩa cộng sản hướng tới lý tưởng thế giới đại đồng, sở hữu tập thể thì làm gì có Chúa, có Thánh Thần, có gia đình, có Tổ Quốc nhưng vì mục đích là để dụ dỗ giáo dân cùng với Việt cộng chống Pháp nên Hán tặc hồ chí minh mới nói bằng cái lưỡi gỗ như vậy.

Tương tự như Hán tặc hồ chí minh, nay Nguyễn Văn Đài cũng vì mục đích dụ dỗ cộng đồng mạng xã hội Việt Nam, giúp Việt cộng nhận diện được những người có tinh thần DIỆT CỘNG nên Nguyễn Văn Đài bất chấp tất cả để đạt được mục đích do Việt cộng giao phó y chang như Hán tặc hồ chí minh. Chính tên Nguyễn Văn Đài đã bóp méo ý nghĩa và tôn chỉ của lời răn của Chúa Jesus khi tên Nguyễn Văn Đài livestream bịp bợm rằng "Chúa Jesus dạy cách đấu tranh đòi đa đảng ở VN". 

Chưa dừng lại ở sự đốn mạt trên, tên Nguyễn Văn Đài lại tiếp tục bịp bợm, câu view, câu like để có tiền ăn chơi nhờ vào lượt view trên kênh youtube của nó và không tách rời với mục đích cao cả của Việt cộng và Việt Tân giao phó là đánh bóng tên tuổi cho nhộng đỏ Phạm Đoan Trang đang được Việt cộng bổ túc nghiệp vụ nằm vùng để chuẩn bị phóng sanh qua Mỹ theo sự bảo trợ của Mỹ cộng Joe Biden.

Hôm trước bị tui bắt bí khi hỏi hắn tại sao Việt Tân không kiện Việt cộng về hành vi vu khống chụp mũ Việt Tân là khủng bố thì hắn ngụy biện và chửi rủa tui rằng "Việt cộng Trần Hùng càng nói lòi cái dốt! Mày chỉ giúp tao Tòa án quốc tế nào có thể thụ lý đơn kiện để tao bảo mấy ông VT nộp đơn? Từ ngày sang Đức, tao đã đi mòn gót giày các Tòa án rồi, nhưng họ không có giải quyết đơn kiện của cá nhân, tổ chức, đảng chính trị với một quốc gia. Nếu kiện được tao đã bắt cha Việt cộng của mày hầu Tòa từ lâu rồi".

Hôm nay, chính tên Nguyễn Văn Đài và chính cái mỏ Vẹm của nó livestream hoan hỉ rằng "Phạm Đoan Trang thắng kiện chính phủ CSVN ở LHQ. Tự do cho Trang hay Ai sẽ cứu Trang ?".

Bị tui chỉ ra cái bản chất ỉa ra ăn lại của Việt cộng mà tên Nguyễn Văn Đài này thụ hưởng toàn phần có cải tiến - modify hơn Việt cộng ra mặt thì hắn liền nhảy vào nhà tui sủa dốt mà nguy hiểm rằng "Cái ngu của Trần Hùng thì tới chết vẫn chưa hết. Phán quyết của Nhóm công tác Liên Hiệp Quốc về Giam giữ tùy tiện (UNWGAD), đó không phải là Tòa án. Bên bị thua không có nghĩa vụ thực hiện phán quyết của Nhóm công tác Liên Hiệp Quốc về Giam giữ tùy tiện (UNWGAD). Tao nói kiên là kiện ra Tòa án, chỉ có phán quyết của Tòa án hoặc Trung tâm trọng tài Quốc tế thì mới có hiệu lực buộc bên thua phải thực hiện".

Đúng là NGU DỐT - THÂM ĐỘC - NHAM HIỂM LÀ BẢN CHẤT CỦA VIỆT CỘNG mà tên Nguyễn Văn Đài là hiện thân của Việt cộng đã thụ hưởng toàn phần có nâng cấp lên cao hơn Việt cộng ra mặt để có sống lại thì Hán tặc hồ chí minh cũng gọi nó là thầy. 

Rõ ràng tên Nguyễn Văn Đài đã đăng nội dung của livestream là "Phạm Đoan Trang thắng kiện chính phủ CSVN ở LHQ. Tự do cho Trang hay Ai sẽ cứu Trang ?". Nhóm chữ "Phạm Đoan Trang thắng kiện chính phủ CSVN ở LHQ" mà hắn viết sờ sờ ra đó những vẫn nói lấy được lấy để thì Thượng Đế cũng bó tay.

Này tên Việt cộng NGU DỐT - THÂM ĐỘC - NHAM HIỂM Nguyễn Văn Đài kia, đây là lần thứ hai tao phải dạy lại văn phạm Tiếng Việt cho mày dù tao không ở Việt Nam như mày đã từng ở, từng học, từng làm luật sư mà theo mày nổ thì mày là thằng luật sư giàu nhứt trong giới luật sư của Việt cộng giai đoạn 1998 - 2004 vì mày cãi mướn được nhiều tiền hơn tất cả các luật sư khác.

Chính mày viết "Phạm Đoan Trang thắng kiện chính phủ CSVN ở LHQ" và đây là bằng chứng tố cáo sự NGU DỐT - THÂM ĐỘC - NHAM HIỂM của mày khi mày bị tao vạch mặt thì ngụy biện, chửi tao ngu dốt. Là một luật sư thì mày phải biết khái niệm KIỆN là gì theo văn phạm Việt Nam. KIỆN thường được nó và viết đầy đủ là KIỆN TỤNG (khác với KIỆN CÁO nghen thằng Vẹm Đài). KIỆN TỤNG còn có nghĩa là TRANH TỤNG, mà TRANH TỤNG chính là quá trình giải quyết một VỤ KIỆN DÂN SỰ mà theo đó các ĐƯƠNG SỰ được tranh luận về các yêu cầu, các chứng cứ và chứng minh để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình trước TÒA ÁN.

Rõ ràng, chính mày viết tiêu đề cho livestream là "Phạm Đoan Trang thắng kiện chính phủ CSVN ở LHQ..." thì dù là dân Khmer, Tày, Nùng,... tuy họ không rành Tiếng Việt bằng mày nhưng họ cũng biết ý mày nói là Phạm Đoan Trang thắng kiện chính phủ CSVN ở LHQ bằng một phiên TRANH TỤNG mà TRANH TỤNG thì chỉ diễn ra ở TÒA ÁN chớ không phải CÃI LỘN với nhau ở chợ chồm hỗm.

Lẽ ra, nếu là người lương thiện thì họ sẽ viết như vầy nè "Bản Kiến nghị về trường hợp của Phạm Đoan Trang đã được Tổ Công Tác LHQ về Giam Giữ Tuỳ Tiện - UN Working Group on Arbitrary Detention, viết tắt là WGAD đã được cứu xét với kết quả có lợi cho Phạm Đoan Trang".

Đằng này, vì NGU DỐT - THÂM ĐỘC - NHAM HIỂM mà mày tiếp tục đánh tráo khái niệm, mục đích và ý nghĩa y chang như tụi bán hàng đa cấp lộn xào khi vẽ ra một bức tranh sáng lòa để đánh bóng cho chim mồi Phạm Đoan Trang là "Phạm Đoan Trang thắng kiện chính phủ CSVN ở LHQ...".

Xin lỗi mày nghen lật sư Nguyễn Văn Đài, tao biết rất rõ về tầm quan trọng của Đơn kiến nghị gởi lên WGAD, bởi vì nó là một thủ tục quan trọng về nhơn quyền của Liên Hợp Quốc dành cho các tù nhân lương tâm đúng nghĩa. Đơn kiến nghị gởi cho WGAD tương tự như một ĐƠN KIỆN mà người bị giam giữ là NGUYÊN ĐƠN còn nhà nước giam giữ họ là BỊ ĐƠN. Nội dung của đơn kiến nghị phải trích dẫn luật quốc tế, luật của quốc gia sở tại kèm theo phân tách và lập luận pháp lý có cơ sở vững chắc, thuyết phục, không thể cãi lại.

Mày tưởng cư dân mạng ai cũng ngu nên mày đánh tráo khái niệm hả thằng Nguyễn Văn Đài NGU DỐT - THÂM ĐỘC - NHAM HIỂM kia ? Mày gặp tao là xui tận mạng rồi nhưng cũng là vinh dự cho mày vì trong họa có phúc. Bởi vì chỉ có tao mới cần mẫn dạy khôn cho mày lần thứ hai này mà lần thứ nhứt là mày được tay chân của mày réo mày vô nhà tao trợ lực cho tụi nó khi tui nó bị tao bắt bí về cuốn sách "tối nghĩa" của Phạm Đoan Trang là cuốn "Phản kháng phi bạo lực" mà mày là kẻ nói ra để không còn nghi ngờ gì nữa về sự dốt nát nhưng mặt dày như đít thớt và cái lưỡi gỗ của mày./.

Tran Hung.






Không có nhận xét nào

Quảng Cáo