Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NHỮNG CON NHỘNG ĐỎ TÀU CỘNG ĐANG BỊ PHƠI BỤNG DƯỚI ÁNH SÁNG MAGA TRUMP KHI NGƯỜI MỸ THỨC TỈNH

NHỮNG CON NHỘNG ĐỎ TÀU CỘNG ĐANG BỊ PHƠI BỤNG DƯỚI ÁNH SÁNG MAGA TRUMP KHI NGƯỜI MỸ THỨC TỈNH Những gì được Tran Hung tui viết về chánh trườ...

Mark Milley

NHỮNG CON NHỘNG ĐỎ TÀU CỘNG ĐANG BỊ PHƠI BỤNG DƯỚI ÁNH SÁNG MAGA TRUMP KHI NGƯỜI MỸ THỨC TỈNH

Những gì được Tran Hung tui viết về chánh trường Nước Mỹ dưới văn phong chánh luận kiếm hiệp tuy không giống ai nhưng có thể nói là có 01 mà không có 02 nếu đem ra so sánh với những cây bút người Việt Nam. Đây không phải là tự mãn mà là một sự thật hiển nhiên tính tới ngày hôm nay.

Không giống như những người "nổi tiếng" khác chỉ biết viết theo kiểu thêm mắm, giậm muối khi sự việc đã xảy ra, tui thì luôn viết trước những gì đã xảy ra theo truyền thông của Hoa Kỳ và thế giới và đó là lý do mà tui được chụp mũ là "thuyết âm mưu - võ đoán - lạc quan tếu - chánh luận kiếm hiệp,..." đồng thời tui cũng được Mỹ cộng, Việt cộng và Việt gian chăm sóc đặc biệt bằng các giải pháp dìm hàng như: report khóa nick Facebook, rỉ tai vu khống, rỉ tai nói xấu,... nhắm vào tui. Nhưng tất cả chỉ có một kết quả duy nhứt là họ đã giúp tui được nhiều người DIỆT CỘNG chơn chánh biết tới bởi nhãn quan chánh trị và ánh nhìn viễn kiến của tui.

Hôm nay, truyền thông Hoa Kỳ đang đầy ắp tin tức về việc tên Đại tướng - chủ tịch hội đồng tham mưu trưởng liên quân của Quân Lực Hoa Kỳ là tên Mark Milley đã thông đồng với Tàu cộng. Với truyền thông Hoa Kỳ thì đây là một cú sốc lịch sử không kém cạnh gì so với nỗi ô nhục của Hoa Kỳ ở A Phú Hãn thời Mỹ cộng Joe Biden cướp Bạch Cung. Nhưng với tui và những người DIỆT CỘNG chơn chánh thường xuyên theo dõi những bài viết của tui thì không có gì là bất ngờ, là sốc cả, bởi vì tui đã nhiều lần khẳng định tên Mark Milley là tay sai của Tàu cộng mà gần đây nhứt vào ngày 24/6/2021 tui đã viết "TRÙM CUỐI TRONG NGŨ GIÁC ĐÀI PHẢN BỘI LẠI NƯỚC MỸ LÀ TÊN ĐẠI TƯỚNG MIKE MILLEY - CHỦ TỊCH HỘI ĐỒNG THAM MƯU TRƯỞNG LIÊN QUÂN". Quý vị có thể kiểm chứng khi seach trên Google vì các nick Facebook do tui làm chủ danh khoản đã bị Mark Zuckerberg đánh sập, xóa gỡ những gì tui đã viết có ảnh hưởng xấu tới Mỹ cộng và Tàu cộng, Việt cộng, Việt Tân, Việt gian, dân chủ cuội,...
Mark Milley


Sở dĩ tui viết trước những gì có thể xảy ra là vì ngoài việc tui được tổ tiên phú cho chỉ số nhạy cảm về chánh trị ra thì cách giáo dục và cách làm việc của người Mỹ cũng làm nên điều khác biệt của tui so với những người Việt Nam khác đang sống ở Hoa Kỳ, ở các nước khác và ở Việt Nam. 

Ngay sau khi cuộc bầu cử tổng thống kết thúc với sự cáo buộc gian lận tràn lan mới mang lại chiến thắng của Mỹ cộng Joe Biden thì tui đã viết có bàn tay của gia tộc Bush nhúng vào giúp Mỹ cộng Joe Biden theo yêu cầu của Tàu cộng. Trước đó tui liên tục khẳng định rằng: gia tộc Bush - cú đêm Kissinger - gian đảng Mỹ cộng Bill Clinton, Obama, John Kerry, Nancy Pelosi, Joe Biden,... là liên minh ma quỷ làm tay sai trung thành cho Tàu cộng và khối chủ nghĩa xã hội quái thai. Sự khẳng định này của tui bị nhiều người Việt Nam ở Mỹ không chấp nhận bởi vì họ đã được gia tộc Bush, McCain, John Kerry,... ban phát ơn mưa mốc nên buộc họ phải "ăn cây nào, rào cây nấy" thôi. Tui không giận họ vì đó là biểu đạt cảm xúc của họ nhưng nếu ném họ lên sàn đấu chánh trị thì tui cho họ là những người dốt nát về chánh trị bởi vì trong chánh trị không có chỗ để thiên vị do tình cảm chi phối.

Những gì mà báo giới Hoa Kỳ đang xôn xao về việc tên trùm cuối Mark Milley đã gọi điện thoại cho người đồng cấp Tàu cộng để củng cố, cam kết sự hợp tác giữa Quân Lực Hoa Kỳ với PLA, để nói xấu về Tổng thống TRUMP,... thì quý vị nên tự tìm đọc và nhận định. Ở đây tui chỉ đưa ra những bằng chứng mà tui có được như sau:

1. Cha của Mark Milley là Alexandre Milley với Bush cha là bạn thân với nhau khi họ gia nhập vào Hải Quân Hoa Kỳ trong Đệ nhị Thế chiến. Cha của Milley đi vào Thủy Quân Lục chiến còn Bush cha thì làm phi công hải quân biên chế cho Hàng không mẫu hạm USS San Jacinto, cả hai đều tham chiến ở Thái Bình Dương để đánh lại Nhựt Bổn.

Con đường binh nghiệp của Mark Milley thăng tiến luôn có sự nâng đỡ của cha con Bush và sau này ký thác cho Obama - John Kerry mà cụ thể là Mark Milley được Obama trao cho chức vụ chủ tịch tham mưu trưởng Lục quân vào năm 2015. Tới khi Donald Trump làm Tổng thống thì Mark Milley được đám RINOS giới thiệu với sự ủng hộ mạnh mẽ từ phía đảng Dân chủ và kết quả là Mark Milley đã tuyên thệ nhậm chức chủ tịch Hội đồng tham mưu trưởng liên quân Hoa Kỳ vào ngày 30/9/2019 với tỷ lệ phiếu ủng hộ của Thượng viện là 89 phiếu thuận, 01 phiếu chống.

2. Mark Milley là nhộng đỏ của Tàu cộng được gia tộc Bush và John Kerry nuôi dưỡng để làm suy yếu Quân Lực Hoa Kỳ giúp Tàu cộng vươn lên thành cường quốc số 01 thế giới về quân sự vào năm 2050 như khát vọng của Tập Cận Bình:

Để trở thành cường quốc quân sự vượt mặt Hoa Kỳ, Tàu cộng đã nhắm tới các binh sĩ Hoa Kỳ có đường quan lộ hanh thông được giới chóp bu Hoa Kỳ thân Tàu cộng bảo trợ mà Mark Milley là một trong những con nhộng đỏ chiến lược của Tàu cộng được gia tộc Bush và John Kerry bảo trợ.

Mỹ cộng trong đảng Dân chủ thân Tàu cộng thì không cần bàn cãi nữa, nhưng gia tộc Bush lại làm tay sai trung thành cho Tàu cộng sẽ khiến nhiều người không tin. Như tui đã viết, Bush cha xuất thân từ một tên tình báo CIA được Richard Nixon trọng dụng và cú đêm Kissinger dìu dắt mà Nixon với Kissinger thì coi Tàu cộng là bạn lớn. Đó là lý do mà Kissinger - Nixon đã bán rẻ Đông Dương cho Tàu cộng bằng cách bỏ rơi, bức tử Việt Nam Cộng Hòa tại Hiệp định Ba Lê 1973 mà cuộc khủng bố thảm sát vào dịp Tết Mậu Thân năm 1968 là cách để Nixon giành chiến thắng trong mùa bầu cử tổng thống có sự hỗ trợ đắc lực của CIA George H.W. Bush khi Bush cha âm thầm qua Sài Gòn chỉ đạo cho lực lượng CIA ở Sài Gòn bịt mắt, bịt tai trước âm mưu tấn công khủng bố của cộng sản Bắc Việt và cộng phỉ Nam Việt mà tui đã viết trước đây.

Thực ra người Mỹ cũng không khác gì người Á Đông, họ cũng coi mối quan hệ huyết thống, dòng tộc là mối quan hệ quan trọng trong hoạt xã hội - kinh tế và chánh trị. Ngay như việc tên Thống đốc tiểu bang California là tên Newsom cũng vậy, hắn có dây mơ rễ má với gia tộc Nancy Pelosi, với gia tộc của bà già Dianne Feinstein đang là Thượng nghị sĩ Dân chủ là những gia tộc khét tiếng ở Vịnh San Francisco mà trước đây tui đã viết, cho nên tên Newsom rất ngạo mạn, coi trời bằng vung là do ỷ lại thế lực danh giá của Nancy Pelosi và Dianne Feinstein đang chống lưng cho hắn vì hắn là cháu của các mụ già này.

Mark Milley cũng vậy, cha hắn là bạn thân của Bush cha, gia tộc Bush nổi đình nổi đám nhờ vào cuộc Chiến tranh thế giới thứ hai mà cha và mẹ của Mark Milley cũng có phần. Theo gia phả thì Bush con với tên phản chiến John Kerry là "anh em họ hàng với nhau" xét vào đời thứ tám. Bởi vì Margaret là tổ phụ trực hệ của Goerge W. Bush còn Elizabeth là tổ phụ trực hệ của John Kerry. Bà Margaret và bà Elizabeth là 02 người con gái của ông Edmund Reade và bà Elizabeth Cooke.

Đó là lý do mà hàng thập niên qua giới tinh hoa của Hoa Kỳ lại có xu hướng thân Tàu cộng, bảo vệ Tàu cộng và sẵn sàng tấn công vào kẻ thù nguy hiểm nhứt của Tàu cộng mà điển hình là Tổng thống TRUMP, người dám đứng giữa Đại Hội đồng Liên Hợp Quốc kêu gọi xóa sổ khối chủ nghĩa xã hội quái thai do Tàu cộng cầm đầu và tung ra những đòn đánh hủy diệt nhắm vào Tàu cộng nhưng lại bị gia tộc Bush và đám Mỹ cộng chống phá quyết liệt và nay là những rò rỉ về các cuộc điện thoại giữa tên Đại tướng Mark Milley với tên tướng Tàu cộng là Lý Tác Thành - Li Zuocheng, Tham mưu trưởng Bộ tham mưu liên hợp quân ủy trung ương của Tàu cộng.

Qua câu chuyện này, một lần nữa Tran Hung tui khẳng định, những kẻ hô hào đấu tranh cho dân chủ, nhơn quyền, xóa sổ Việt cộng ở Việt Nam mà tin vào đám Mỹ cộng ở đảng Dân chủ và lũ RINOS phản quốc như gia tộc Bush, John McCain (đã chết), đám cựu binh Hoa Kỳ phản chiến,...mà hiện nay là đám ma tăng Thích Không Tánh và chánh phủ pháp định của tên thân cộng Lê Trọng Quát ra rả quang phục Việt Nam Cộng Hòa, kêu gọi ký bản tuyên ngôn Hòa Bình sau khi gởi công hàm cho Mỹ cộng Joe Biden, đám đang lu loa Mỹ cộng Joe Biden sẽ chống Tàu cộng, vây ráp Tàu cộng ở Biển Đông,... tất thảy chúng đều là dư luận viên của Việt cộng hoặc chí ít là loại ngáo ngơ chánh trị./.

Tran Hung.






1 nhận xét

  1. Sau khi đọc đi đọc lại hai bài viết dưới đây , nói về vụ Milley tự tung tự tác, tự nguyện báo cáo với Tàu khựa về tin tuyệt mật của nước Mỹ , của TT Mỹ . Đây là hành động phản quốc :
    - https://www.yahoo.com/news/u-top-general-secretly-called-184827684.html
    - https://www.yahoo.com/news/book-top-us-officer-feared-175102491.html

    Rõ ràng ông Milley toa rập cùng cánh tả làm theo lệnh ngầm của Pelosi, phản lại vị Tổng Tư Lệnh Quân Đội Mỹ .
    Thành ra vụ tướng Lương xuân Việt bị ép về hưu trong lúc ông mới 56 tuổi , đang nắm Tư lệnh Lục quân Hoa Kỳ, Tiền đạo Quân đoàn I / Nhật Bản.
    Phải chăng đây là cuộc thanh trừng , loại bỏ tướng lãnh ủng hộ TT Trump ? Vì thế ông Biden đã loại bỏ thẳng thừng tướng Lương xuân Việt ??
    Chưa hết , còn nhiều màn hấp dẫn ... wait and see

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo