Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

PHI NHUNG CHÍCH CHƯA HAY CHƯA CHÍCH ?

PHI NHUNG CHÍCH CHƯA HAY CHƯA CHÍCH ? Câu chuyện ca lẻ Phi Nhung chích hay chưa chích đang gây chia rẽ cư dân mạng xã hội Việt Nam, phía bá...

PHI NHUNG CHÍCH CHƯA HAY CHƯA CHÍCH ?

PHI NHUNG CHÍCH CHƯA HAY CHƯA CHÍCH ?

Câu chuyện ca lẻ Phi Nhung chích hay chưa chích đang gây chia rẽ cư dân mạng xã hội Việt Nam, phía báo chí nhà sản thì khẳng định Phi Nhung chưa chích, phía cho mình là "phản động" thì chưng ra những bằng chứng, suy luận để khẳng định Phi Nhung chích 02 mũi rồi. Ai đúng ai sai và ai có lợi trong cuộc tranh cãi này? 

Qua tìm hiểu tui biết Phi Nhung có mặt ở Mỹ vào cuối năm 2019 và sau ngày 08/12/2019 Phi Nhung đã chia tay con gái ruột của mình để quay lại Việt Nam tới khi về với cát bụi. Lẽ ra Phi Nhung sẽ có mặt ở Mỹ để biểu diễn vào đêm 22/8/2021 nhưng sau đó Phi Nhung đã hủy show. Như vậy, từ ngày 08/12/2019 tới nay Phu Nhung không hề đặt chân lên Nước Mỹ. 

Phi Nhung đã chích vaccine chủng bịnh cúm Tàu cộng chưa ? Phía "phản động" thì đưa ra đoạn clip mà Phi Nhung thực hiện để kêu gọi bạn bè, người thân nên chích vaccine và Phi Nhung đã cho tụi con nuôi của bà ta chích vaccine rồi. Từ đây, họ lập luận là Phi Nhung đã chích vaccine và chích 02 mũi rồi.

Trong đoạn clip đó, tui không nghe chỗ nào Phi Nhung nói bản thân mình đã chích vaccine. Còn nếu suy luận logic thì theo tui Phi Nhung chưa chích vaccine vì nếu đã chích rồi chắc chắn bà ta sẽ chưng ra giấy xác nhận mình đã chích vaccine để thuyết phục người nghe, dụ dỗ họ nghe lời bà ta mà đi đăng ký chích vaccine và cũng  để khoe với người nghe mà nhiều nhơn vật "đình đám" khác ở bên Việt Nam hay xài. 

Về việc chích vaccine bên Việt Nam, theo kế hoạch, ngày 08/3/2021, người dân Việt Nam trong đối tượng ưu tiên sẽ được chích ngừa. Vaccine được triển khai tại 18 cơ sở đang điều trị bịnh nhơn cúm Tàu cộng, ưu tiên những người trực tiếp tham gia quá trình điều trị bịnh nhơn; tập trung cho 13 tỉnh có dịch, trong đó ưu tiên nhứt cho Hải Dương... Những người được chích ngừa sẽ được quản lý, theo dõi bằng hồ sơ sức khỏe điện tử, có chứng nhận điện tử đã được chích vaccine...

Nhà nước cộng sản Việt Nam ban hành dang sách ưu tiên cho 11 nhóm người gồm: nhơn viên y tế; người tham gia phòng chống dịch (ban chỉ đạo các cấp, nhơn viên khu cách ly, ký giả...); nhơn viên ngoại giao, hải quan, cán bộ làm công tác xuất nhập cảnh; lực lượng côn an; lực lượng quân đội; người trên 65 tuổi; nhóm cung cấp các dịch vụ thiết yếu; người có nhu cầu lao động, học tập ở nước ngoài; người mắc các bịnh mãn tính; người tại vùng dịch theo chỉ định dịch tễ; giáo viên.

Phi Nhung không nằm trong diện ưu tiên chích vaccine, cho nên tình huống Phi Nhung được đặc cách chích vaccine là không thuyết phục. Cũng có người cho rằng vì Phi Nhung tham gia vào công tác thiện nguyện giúp đỡ người gặp khó khăn do dịch cúm Tàu cộng nên đã được chích vaccine trước cũng không thuyết phục. 

Có thể do con gái ruột của Phi Nhung bên này yêu cầu Phi Nhung mau về Mỹ để chích vaccine với quyền lợi của một công dân Mỹ nên Phi Nhung cò măng với ban tổ chức ca vũ nhạc để có tên trong danh sách biểu diễn vào ngày 22/8/2021 như Poster mà cộng đồng mạng đã loan truyền và đã mua vé máy bay với ý định về Mỹ sớm hơn với mục đích một công đôi ba việc, vừa về biểu diễn kiếm tiền, vừa thăm con gái ruột sau gần 02 năm xa cách và trên hết là để chích vaccine chủng bịnh cúm Tàu cộng ở Mỹ vì sẽ an toàn và hưởng đầy đủ quyền lợi hơn so với bên Việt Nam.

Nhưng vì trước đó ca lẻ Phi Nhung được Vẹm cái Phương Hằng réo tên và cộng đồng mạng lôi ra những hình ảnh "phản cảm" giữa Phi Nhung với trọc đỏ nắm vùng bên Nhựt Bổn là nữ đại tá an ninh Việt cộng Thích Tâm Trí nên hình ảnh của Phi Nhung bị xấu đi rất nhiều cho nên Phi Nhung gác lại ý định về lại Mỹ sớm hơn so với lịch biểu diễn rồi sau đó mắc dịch vào ngày 10/8/2021 nên không thể về Mỹ đúng kịch và cuối cùng là chết tại Việt Nam.

Nói tóm lại, việc cho rằng Phi Nhung đã chích vaccine và thậm chí là chích đủ 02 mũi chỉ là đồn đoán không có bằng chứng thuyết phục. Cá nhơn cũng tin tưởng Phi Nhung chưa chích vaccine không phải nghe theo báo Vẹm mà là suy luận logic và cả kiến thức về tâm lý con người, bởi vì nếu Phi Nhung đã chích vaccine rồi thì chắc chắn trong clip mà các Facebooker đăng lên có nội dung Phi Nhung khuyến khích người khác nên chích vaccine vì con nuôi của Phi Nhung đã chích vaccine rồi sẽ được Phi Nhung khoe ra giấy xác nhận đã chích vaccine. Nhưng trong clip đó Phi Nhung không nói mình đã chích vaccine và cũng không khoe ra giấy xác nhận đã chích vaccine.

Cá nhơn tin tưởng Phi Nhung chưa chích vaccine còn việc Việt cộng lợi dụng cái chết của Phi Nhung để có nhiều mục đích khác thì chắc chắn rồi vì Việt cộng là kẻ lợi dụng tình huống bậc thầy. Với việc Phi Nhung chưa chích vaccine rồi tử vong do bịnh cúm Tàu cộng sẽ là chủ đề để Việt cộng đem ra nhát ma dân Việt Nam để họ kéo nhau đi chích vaccine mà không có quyền lựa chọn loại vaccine hay không còn ý nghĩ không thèm chích vaccine. Cũng từ cái chết của Phi Nhung là một công dân Hoa Kỳ nên Việt cộng có thêm lý do để ăn mày Nước Mỹ và quốc tế về vaccine, viện trợ y tế,...

Trên hết, ở trên mạng xã hội này, tuyên giáo, AK47 của Việt cộng được giao nhiệm vụ ủng hộ Vẹm cái Phương Hằng tấn công đám showbiz Vẹm trong trò chơi phả khói dư luận để che đậy những vấn đề nhứt nhối khác rất bất lợi cho Việt cộng như chuyện chống dịch cúm Tàu cộng ngu dốt của nó, chuyện Tàu cộng gặm nhấm ở Biển Đông, sức khỏe nền kinh tế của Tàu cộng và Việt cộng,... Cho nên, chỉ cần đưa ra những thắc mắc về Phi Nhung như họ tên, con Chiên hay Phật tử, chích vaccine chưa,... thì Việt cộng dễ dàng cho Facebooker "phản động" sập bẫy phản tuyên truyền của nó.

Hãy kiểm tra lại mà xem, những vấn đề quan trọng ảnh hưởng tới Tàu cộng và Việt cộng được các cây bút DIỆT CỘNG đăng trên Facebook này có được bao nhiêu lượt share nhưng với cái chết của ca lẻ Phi Nhung và đặc biệt là câu chuyện Phi Nhung đã chích vaccine, Phi Nhung chết lâu rồi,... thì từ một Facebooker thường nhựt có vài lượt share bỗng trở thành Facebooker hàng trăm lượt share. 

Điều đáng buồn hơn là những kẻ tự xưng ta đây là nhà khai dân trí, là quản trị viên các trang khai dân trí, chống cộng, là thành viên của lực lượng Qanon,... nhưng lại dễ dàng sập bẫy phản tuyên truyền của Việt cộng. Hèn gì suốt mấy chục năm hô hào "chống cộng" nhưng Việt cộng vẫn bình yên và mạnh mẽ còn lực lượng DIỆT CỘNG chơn chánh thì tan đàn xẻ nghé bởi vì không ít người nông nỗi về chánh trị nhưng tỏ ra rất nhiệt tình, rất thông thái và rất hung hăng sẵn sàng chụp mũ tấn công lại người DIỆT CỘNG chơn chánh ăn ngay nói thẳng vì họ đã làm trái ý mình.

Trong 02 luồng quan điểm tranh chấp nhau hiện nay qua cái chết của ca lẻ Phi Nhung thì chủ đề vaccine là quan trọng hơn chủ đề họ tên, tôn giáo, thời điểm chết của Phi Nhung. Phía Việt cộng thì khẳng định Phi Nhung chưa chích vaccine còn phía bên kia thì cho rằng Phi Nhung đã chích đủ 02 mũi nhưng Việt cộng muốn hù người dân nên nói chưa chích mũi nào. Phi Nhung đã chích hay chưa chích vaccine thì cái nào Việt cộng có lợi hơn? Trả lời đúng sẽ giải quyết được tranh chấp.

Nếu Phi Nhung đã chích vaccine thì chắc chắn đó sẽ là vaccine của Mỹ, của Phương Tây mà không phải là vaccine của Tàu cộng. Hiện nay chóp bu Việt cộng đang gia tăng ăn mày vaccine của Mỹ và Phương Tây nhưng nó cũng đang gia tăng nhập cảng vaccine của Tàu cộng như quý vị đã biết và sắp tới là sẽ tung ra hàng loạt vaccine sản xuất tại Việt Nam.

Không nói ra thì ai cũng biết dù có thế nào thì chóp bu Việt cộng vẫn tin tưởng vaccine của Mỹ và Phương Tây hơn vaccine của Tàu cộng và Việt Nam, Nga, Cuba. Ép dân chích vaccine là thực tế mà ngay Nước Mỹ hôm nay Mỹ cộng Joe Biden đã tìm cách thực thi thì cái xứ cộng sản toàn trị như Việt Nam có gì mà tụi Việt cộng không dám làm dù cho có hàng ngàn người dân đã chích đủ 02 mũi vaccine nhưng vẫn chết vì nhiễm virus cúm Tàu cộng. Cho nên nếu cho rằng việc Việt cộng tung tin Phi Nhung chưa chích vaccine để thuận lợi cho việc tuyên truyền ép người dân Việt Nam đi chích vaccine chỉ đúng trong một biên độ hẹp.

Điều Việt cộng lo ngại không phải do dân Việt Nam không chịu chích vaccine vì Việt cộng sẵn sàng đàn áp, cưỡng bức người dân bằng mệnh lệnh hành chánh của nó. Do đó Việt cộng chỉ lo ngại là việc người dân tẩy chay vaccine Tàu cộng, vaccine Việt Nam, Cuba, Nga hơn là việc người dân không chịu chích vaccine (không chích vaccine thì không được đi làm, không được ra đường và nếu phát bịnh thì còn bị Việt cộng khởi tố hình sự).

Để giảm thiểu việc người dùng Việt Nam tẩy chay vaccine của Tàu cộng và vaccine của Việt Nam, Cuba, Nga, cách tốt nhứt là làm cho người Việt Nam thấy được vaccine của Mỹ và Phương Tây cũng không có tác dụng như mong muốn mà bên "phản động" đã đưa ra những suy luận về việc Phi Nhung chích 02 mũi vaccine của Mỹ hoặc Phương Tây nhưng vẫn chết đó thôi còn vaccine của Tàu cộng nhập về và đã chích thì chưa thấy có ai đưa tin là người chích rồi vẫn chết. 

Như vậy, việc cho rằng Phi Nhung đã chích đủ 02 mũi vaccine của tư bản nhưng vẫn chết sẽ góp phần làm cho ác cảm về vaccine của Tàu cộng, vaccine của Việt Nam, Cuba, Nga của công chúng Việt Nam bị xóa nhòa và họ sẽ không cỏn kêu ca khi bị chích các loại vaccine này mà không được chích vaccine của Mỹ và Phương Tây. Cuối cùng thì vaccine mà Việt cộng ăn mày của Mỹ và Phương Tây sẽ ưu tiên chích cho chóp bu Việt cộng, đảng viên cộng sản, gia đình và người thân của chúng cũng như nhóm 11 thành phần ưu tiên chích vaccine nêu trên. Còn lại vaccine của Tàu cộng, Nga, Cuba và sắp tới là vaccine made in Vietnam thì Việt cộng chích cho thường dân mà không còn bị kêu ca, phàn nàn.

Nghĩa là, với lực lượng tuyên truyền của Việt cộng, việc Phi Nhung đã chích vaccine với việc chưa chích vaccine thì việc Phi Nhung đã chích vaccine sẽ có lợi cho tuyên truyền của Việt cộng hơn việc Phi Nhung chưa chích vaccine. 

Hiện nay bài vở tuyên truyền của Việt cộng đang xuống thấp nhứt vì tác động của cách chống dịch ngu dốt của nó tạo ra xung lực hạ thấp bài vở tuyên truyền của nó. Cho nên để bài vở tuyên truyền không bị phá sản thì cách tốt nhứt là ném điều mình muốn tuyên truyền vào tay của đối phương để đối phương tuyên truyền thay cho mình mà câu chuyện Phi Nhung đã chích đủ 02 mũi vaccine là cách ném tuyên truyền vào tay đối phương được Việt cộng áp dụng hôm nay. 

Vì vậy, nhiều người cho rằng việc Việt cộng khẳng định Phi Nhung chưa chích vaccine là để bảo vệ cho quyết tâm bắt dân Việt Nam phải chích vaccine theo tui là không thuyết phục. Bởi đâu có riêng gì tại Việt Nam, đâu có riêng gì ca lẻ Phi Nhung chích đủ 02 mũi vaccine nhưng vẫn nhiễm bịnh và tử vong vì ngay bên này, ngay tại nhà tù ở Texas, tù nhơn đã bị chích vaccine nhưng vẫn nhiễm bịnh rần rần đó thôi và tại các nước Phương Tây hay ngay tại Thủ Đức của Sài Gòn tuy tỉ lệ chích vaccine rất cao nhưng vẫn là vùng "đỏ quạch" như truyền thông của báo Vẹm đó thôi.

Cho nên, câu chuyện Phi Nhung đã chích đủ 02 mũi vaccine hay Phi Nhung chưa chích vaccine về bản chất nó là cái bẫy phản tuyên truyền của Việt cộng. Tốt nhứt là không sa đà vào nó nếu quý vị là người am hiểu về chánh trị và là người DIỆT CỘNG chơn chánh. 

Vì tui không muốn thấy bạn bè của tui một làn nữa bị Việt cộng xỏ mũi trong trò chơi tuyên truyền như trước đây tại trò chơi tung hứng giữa Vẹm cái Phương Hằng với đám showbiz Vẹm nên tui mới lên tiếng và tin tưởng Phi Nhung chưa chích vaccine dựa trên những suy luận của tui. Dẫu biết là sẽ tạo cớ cho kẻ thù tui ném đá, chụp mũ, vu khống tui nói điều có lợi cho Việt cộng là hùa theo Việt cộng khẳng định Phi Nhung chưa chích vaccine. Tui không quan tâm tới những trò vu khống rẻ tiền đó của Việt cộng vì tui biết tui là ai, biết phải làm gì và làm cách nào để DIỆT CỘNG mà không cần kẻ thù tui giả đò ủng hộ cũng như không e ngại chúng ra mặt vu khống chụp mũ tui.

Phi Nhung chưa chích vaccine, ai khẳng định Phi Nhung đã chích vaccine thì hãy đưa ra được bằng chứng thuyết phục là giấy xác nhận của cơ quan y tế về việc bà ta đã chích vaccine hoặc phát ngôn của chính bà ta rằng bà ta đã chích vaccine. Tui kết thúc câu chuyện này tại đây và hy vọng những ai coi tui là chiến hữu cũng quên cái chủ đề này đi vì chúng ta còn nhiều việc có ý nghĩa hơn để viết, để đăng mà mỗi chữ là một viên đạn bắn vào đầu Việt cộng. Trân trọng./.

Tran Hung.


1 nhận xét

  1. Từ tháng 6 cúm Tàu nở rộ SàiGòn , sau những kịch bản chủ ý liên kết tạo ra :
    - Lễ mừng phỏng giái cả nước 30/4 và lao động là vinh quang 1/5 ... dân nghỉ dài ngày !
    - Đổi căn cước tinh ranh công nghệ 4.
    - Bầu cử ngày 23/5 , đi đông , bầu đúng , cử xứng ...

    Ba cái trọng đại kết hợp ĐÁNH VÀO SÀIGÒN theo đúng kịch bản .
    Phi Nhung có tiền , nhiều tiền , Phi Nhung là phận gái đương nhiên nhút nhát , sợ hãi ..
    . sợ chết . Không lẽ nào Phi Nhung chưa chích mà dám gồng mình đi làm từ thiện ?
    Cứ cho khoảng đầu tháng 8 PN dính virus ; vậy là dịch đã trầm trọng tại SG , không lẽ gì PN can đảm dấn thân .... không coi Coronavirus ký lô nào hết ?

    Cho nên PN đã chích có lý lẽ hơn nhiều .
    Việt cộng nói chưa chích , để hù dọa dân chưa chịu chích vắc xin Tàu ; đem cái chết PN áp đặt lên người từ chối vắc xin Tàu mà thôi ! Lợi lắm , đám ca sĩ nghệ sĩ ưu tú , nghệ sĩ nhăn răng coi như bị vẹm Hằng cho lên thớt là đám bị vắt hết nước rồi .... còn vỏ dùng cho gì đây ?
    Chết một con , đỡ một lon !!!

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo