Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TÀU CỘNG SẬP TIỆM, VIỆT NAM VƯỢT MẶT MỸ NHỜ "KHO BOM" NGƯỜI VIỆT Ở HẢI NGOẠI

TÀU CỘNG SẬP TIỆM, VIỆT NAM VƯỢT MẶT MỸ NHỜ "KHO BOM" NGƯỜI VIỆT Ở HẢI NGOẠI Mấy ngày nay bên Việt Nam và trên Facebook rần rần câ...

TÀU CỘNG SẬP TIỆM, VIỆT NAM VƯỢT MẶT MỸ NHỜ "KHO BOM" NGƯỜI VIỆT Ở HẢI NGOẠI

Mấy ngày nay bên Việt Nam và trên Facebook rần rần câu chuyện ngân khố Việt cộng trống rỗng, Tàu cộng dựng hàng rào dây thép gai gắn camera và kích điện cao thế để ngăn người Việt Nam xâm nhập vào Tàu cộng,... nghe mà khoái vô cùng.

Khoái là vì Việt cộng sẽ sụp đổ như những gì cư dân mạng loan tin và điều này được củng cố thêm qua hình ảnh Tàu cộng dựng hàng rào ngăn chặn người Việt Nam chạy qua Tàu như sau ngày Quốc hận 30/4/1975 người Việt Nam Cộng Hòa và Việt Nam không cộng sản phải vượt biên sang Hoa Kỳ, Úc, Canada,... vậy.

Vậy là Việt Nam đã đứng trước vận hội x.óa sổ cộng sản rồi, vậy thì bà con đừng có bỏ chạy khỏi Việt Nam để rồi phải tiếc ngẩn tiếc ngơ khi Tàu cộng nó cũng sập tiệm còn Việt Nam hậu cộng sản thì tiền đô la Mỹ xài mỏi tay luôn. Tin tui đi vì tui nói thiệt 100% dựa theo những sự kiện dưới đây:

1. Vào ngày 21/4 vừa rồi, tui thấy cái livestream của Việt Nam Cộng Hòa Đệ Tam do Đào Minh Quân mần tông tông phát rằng "TÒA ÁN MÔI TRƯỜNG QUỐC TẾ ĐÃ PHÁN QUYẾT ĐỨC QUỐC CÔNG ĐÀO MINH QUÂN ĐÃ THẮNG KIỆN TÀU CỘNG 38 NGÀN TỶ MỸ KIM".

Ối trời ơi, với số tiền tới 38 ngàn tỷ Mỹ kim (ba mươi tám ngàn tỷ USD) thắng kiện Tàu cộng thì Tàu cộng đi ăn mày mới trả hết nợ cho Đào Minh Quân đó quý vị. Theo bảng xếp hạng 10 nền kinh tế hàng đầu thế giới giai đoạn 2019 - 2020 tính theo GDP danh nghĩa thì nền kinh tế Hoa Kỳ đứng nhứt với GDP danh nghĩa là 21,3 ngàn tỷ Mỹ kim, ít hơn số tiền mà Tàu cộng phải bồi thường cho Đào Minh Quân tới: 38 - 21,3 = 6,7 (ngàn tỷ USD). Còn với Tàu cộng thì GDP danh nghĩa của nó là 14,2 ngàn tỷ Mỹ kim, so với đống tiền mà Tàu cộng phải trả cho Đào Minh Quân thì Tàu cộng còn thiếu là: 38 - 14,2 = 13,8 (ngàn tỷ USD).

Tàu cộng sập tiệm và còn phải đi ăn mày để trả nợ cho ĐỐNG C.ỨC QUÂN, ý lộn ĐỨC QUỐC CÔNG Đào Minh Quân là chắc cú luôn. Vì vậy việc gì dân Việt Nam phải tìm cách chạy qua bên Tàu chi cho cực ?

2. Vào ngày 03/9/2021, Thiếu tướng chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy quân cảnh của ĐỐNG C.ỨC QUÂN Đào Minh Quân là lão Francis Andre Solvang có tâm thơ gởi cho Thủ tướng Chính phủ pháp định Việt Nam Cộng Hòa là luật sư Lê Trọng Quát với tư cách mà Francis Andre Solvang và được thủ tướng Lê Trọng Quát thừa nhận là "cảm tình viên" của chính phủ pháp định, nội dung bức thơ của thiếu tướng của Việt Nam Cộng Hòa Đệ Tam là Solvang gởi cho Thủ tướng Chính phủ pháp định cũng như thơ hồi đáp của Thủ tướng Chính phủ pháp định gởi cho cảm tình viên Solvang được tui chụp và đính kèm bên dưới, quý vị bung ra để đọc nếu muốn biết rõ.

Riêng tui thì điều này là tin vui nhưng nước mắt lại trào vì vừa mắc cười vừa mắc cỡ. Trong lúc Việt cộng đang cạn kiệt ngân khố, dịch cúm Tàu cộng hoành hành mà chánh phủ pháp định Việt Nam Cộng Hòa của thủ tướng Lê Trọng Quát liên kết, hiệp thông với Việt Nam Cộng Hòa Đệ Tam của ĐỐNG C.ỨC QUÂN Đào Minh Quân thì có khác gì hổ mọc thêm cánh khiến cho Việt cộng đái ra quần.

Bởi vì, với đống đô la mà Tàu cộng phải trả cho ĐỐNG C.ỨC QUÂN Đào Minh Quân tới 38 ngàn tỷ Mỹ kim cộng với tài năng, tính "chánh danh" của phía chính phủ pháp định Việt Nam Cộng Hòa do luật sư Lê Trọng Quát mần thủ tướng với sự tham gia đông Lào của giới nhơn sĩ trí thức như luật sư công pháp quốc tế Lâm Chấn Thọ, thượng nghị sĩ bên Na Giã Đại là Ngô Thanh Hải,... ký giả Huỳnh Quốc Huy, sư Thích Không Tánh, chánh trị sự Cao Đài chơn truyền Hứa Phi,... thì Việt cộng chết chắc.

Âu cũng là phước đức cho Việt Nam mình vì trong cơn nguy khốn, đói khát cận kề bởi hậu quả của việc chống dịch cúm Tàu cộng ngu dốt của Việt cộng gây ra thì ông Trời đã khai quang điểm nhãn cho TÒA ÁN MÔI TRƯỜNG QUỐC TẾ ĐÃ PHÁN QUYẾT ĐỨC QUỐC CÔNG ĐÀO MINH QUÂN ĐÃ THẮNG KIỆN TÀU CỘNG 38 NGÀN TỶ MỸ KIM và tổ tiên ông bà xui khiến cho Thiếu tướng chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy quân cảnh của ĐỐNG C.ỨC QUÂN Đào Minh Quân là lão Francis Andre Solvang tình nguyện trở thành cảm tình viên của chánh phủ pháp định Việt Nam Cộng Hòa do luật sư Lê Trọng Quát mần thủ tướng để 02 cái chánh phủ này hiệp thông lại mà cứu lấy dân Việt Nam và quốc gia Việt Nam.

Cứ tính rợ thế này, ĐỐNG C.ỨC QUÂN Đào Minh Quân sẽ giữ lại 08 ngàn tỷ Mỹ kim, còn lại 30 ngàn tỷ Mỹ kim thì đem về Việt Nam để xây dựng Việt Nam hậu cộng sản. Với đống tiền 30 ngàn tỷ Mỹ kim này thì Việt Nam của tổng thống - ĐỐNG C.ỨC QUÂN Đào Minh Quân liên hiệp với chánh phủ pháp định Việt Nam Cộng Hòa của thủ tướng Lê Trọng Quát sẽ có nền kinh tế vượt mặt Hoa Kỳ để trở thành nền kinh tế số một thế giới xét về GDP danh nghĩa mà số 02 là Hoa Kỳ. Tui khóc luôn đó đồng bào ơi./.

Tran Hung.












Không có nhận xét nào

Quảng Cáo