Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TIN HƠI LO VỀ KIỂM TOÁN BẦU CỬ Ở QUẬN MARICOPA, TIỂU BANG ARIZONA

TIN HƠI LO VỀ KIỂM TOÁN BẦU CỬ Ở QUẬN MARICOPA, TIỂU BANG ARIZONA  Cuối cùng thì đám chóp bu ở Quận Maricopa thuộc tiểu bang Arizona và Thượ...

TIN HƠI LO VỀ KIỂM TOÁN BẦU CỬ Ở QUẬN MARICOPA, TIỂU BANG ARIZONA 

Cuối cùng thì đám chóp bu ở Quận Maricopa thuộc tiểu bang Arizona và Thượng viện của tiểu bang này đã đạt được thỏa thuận sau một cuộc tranh cãi kéo dài nhiều tháng xuất phát từ việc chánh quyền địa phương từ chối giao các bản ghi thiết bị bỏ phiếu điện tử liên quan đến cuộc bầu cử tháng 11 năm 2020.

Giữa chóp bu Quận Maricopa và Thượng viện tiểu bang đã đi đến thỏa thuận là sẽ không giao các tài liệu, máy móc thiết bị phục vụ bầu cử cho công ty được tiểu bang Arizona thuê kiểm toán bầu cử là Công ty Cyber ​​Ninjas ở tiểu bang Florida mà họ lại giao cho người trung gian là cựu dân biểu Đảng Cộng hòa ở tiểu bang Arizona là ông John Shadegg để ông này sẽ thuê các chuyên gia để xem xét hồ sơ và cung cấp thông tin cho Thượng viện tiểu bang Arizona.

Lo là vì ông cựu dân biểu Đảng Cộng hòa là ông John Shadegg là một người hâm mộ cố Thượng nghị sĩ Cộng Hòa John McCain mà gia tộc John McCain lại rất thù Tổng thống TRUMP và thân thiết với Mỹ cộng Joe Biden.

Ngày 08/11/2020, tờ Politico có đăng bài báo với tựa đề "Tôi yêu John McCain': Bên trong phong trào GOP của Arizona để đánh bại Donald Trump". Trong bài báo này có trích dẫn phát ngôn của John Shadegg rằng:

1. Các mối quan tâm về chăm sóc sức khỏe - và đặc biệt là việc xử lý coronavirus của Trump - đã khiến các công dân cấp cao trở nên xa lánh tổng thống.

2. Đảng Cộng hòa ở Arizona thường chiến thắng nhờ vào sức mạnh của dân số nghỉ hưu. Những người cao tuổi bị căn bịnh này đe dọa nhiều hơn so với phần còn lại của đất nước, và tôi nghĩ khó chịu hơn với Tổng thống Trump và cách ông ấy xử lý vấn đề đó. Đó là loại vấn đề có tác động rộng rãi.

Lúc còn sống, RINOS John McCain là kẻ cuồng chống TRUMP, chính RINOS John McCain đã ủng hộ cho cuộc săn phù thủy mà sau này Tổng thống TRUMP gọi là OBAMAGATE. Cũng chình John McCain là một trong số ít Thượng nghị sĩ Cộng Hòa bỏ phiếu chống lại việc bãi bỏ Đạo luật Chăm sóc Giá cả phải chăng - Obamacare do Đảng Cộng hòa và Tổng thống TRUMP phát động vào năm 2017. Vợ của John McCain đã ra mặt ủng hộ cho Mỹ cộng Joe Biden,...

Hy vọng với những gì đã diễn ra sau 08 tháng tiếm Bạch Cung của Mỹ cộng Joe Biden sẽ làm cho ông cựu dân biểu Đảng Cộng hòa John Shadegg hồi tâm chuyển ý mà thuê công ty độc lập làm việc một cách khách quan, công tâm và trung thực để phơi bày thủ thuật gian lận phiếu bầu của máy bầu cử Dominion tại Quận Maricopa để từ đó tiến tới loại bỏ hoàn toàn các hệ thống bầu cử điện tử có mục đích và chức năng thay đổi kết quả giúp kẻ gian giành chiến thắng nhờ gian lận và cũng để làm cơ sở xác nhận lại phiếu Đại cử tri của Tổng thống TRUMP đã bị kẻ gian đánh cắp./.

Tran Hung.









Không có nhận xét nào

Quảng Cáo