Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TRUY DẤU KẺ THÙ CỦA NGƯỜI VIỆT NAM

TRUY DẤU KẺ THÙ CỦA NGƯỜI VIỆT NAM Tàu cộng là kẻ thù truyền kiếp của người Việt Nam bởi vì với cái quá khứ ngàn năm Bắc thuộc và quá khứ g...

TRUY DẤU KẺ THÙ CỦA NGƯỜI VIỆT NAM

TRUY DẤU KẺ THÙ CỦA NGƯỜI VIỆT NAM

Tàu cộng là kẻ thù truyền kiếp của người Việt Nam bởi vì với cái quá khứ ngàn năm Bắc thuộc và quá khứ gần là cuộc xâm lược các tỉnh biên giới phía Bắc với hiện tại là hành động cướp Hoàng Sa - Trường Sa, áp đặt cái lưỡi bò lên Biển Đông và hàng loạt dã tâm thôn tính Việt Nam thì không có gì là quá đáng khi khẳng định: Tàu cộng là kẻ thù số 1 của người Việt Nam.

Việt cộng là tay sai trung thành của Tàu cộng, do đó Việt cộng là kẻ thù của người Việt Nam. đảng dân chủ cộng sản và Mỹ cộng Joe Biden là tay sai trung thành của Tàu cộng, vì vậy chúng cũng là kẻ thù của người Việt Nam.

Với những kẻ đang sống ở quốc nội, được hưởng bổng lộc do Việt cộng ban phát thì đương nhiên chúng phải bảo vệ cho Việt cộng theo nghĩa cử "ăn cây nào rào cây nấy", chúng ta cũng xem họ là kẻ thù nhưng có vị trí top dưới trong cung bậc được xếp hạng.

Với những kẻ đang sống ở hải ngoại mà ra mặt bưng bô cho Việt cộng thì chúng ta sẽ xếp chúng cung hàng với Việt cộng là đúng đắn. Với những kẻ thân là quân - cán - chính Việt Nam Cộng Hòa nhưng ra mặt bưng bô cho Việt cộng thì chúng ta phải xếp hạng chúng trên Việt cộng một bậc trong danh sách kẻ thù của người Việt Nam.

Vậy chúng ta đã hoàn tất bảng xếp hạng kẻ thù của người Việt Nam chưa ? Chưa, vì vẫn còn loại người ra rả chửi Tàu cộng, ra rả chửi Việt cộng, lập ra những tổ chức đối kháng, đối lập với Việt cộng, thậm chí còn lấy Cờ Vàng của Việt Nam Cộng Hòa làm biểu tượng cho các buổi sinh hoạt chánh trị nhưng xét về bản chất thì tụi nó là kẻ thù của người Việt Nam, loại này mới nguy hiểm hơn cả các loại đã kể trên. Loại này lại đông đảo và tinh vi, khó lường vì vẻ ngoài chúng tỏ ra "đồng màu" với người Việt Nam không cộng sản nhưng bản chất bên trong thì chúng lại "khác chất" với người Việt Nam không cộng sản. Tạm nhận diện loại này như sau:

1. Những cá nhơn, tổ chức hô hào chống Tàu cộng, đấu tranh cho dân chủ, nhơn quyền, đấu tranh chống cái xấu, cái ác, bất công trong xã hội Việt Nam do Việt cộng gây ra,... mà cụ thể là các xã hội dân sự, các tổ chức đấu tranh dân chủ, nhơn quyền, khai dân trí,... nổi bật là những tù nhơn lương tâm. Loại này vô cùng nguy hiểm với người Việt Nam không cộng sản bởi vì chúng có "vẻ ngoài huyễn hoặc", dễ đánh lừa người Việt Nam không cộng sản.

Chúng là loài Nưa độc có dáng dấp y chang như loài Trăn cho nên rất nhiều người Việt Nam không cộng sản đã tin lầm chúng, tưởng rằng chúng "chống cộng thực tâm" mà ủng hộ chúng, nuôi mập thây chúng như nuôi Trăn để rồi bị chúng cắn cho chết tươi vì chúng là Nưa độc. 

Loại này lúc nhúc ở hải ngoại giữ vai trò huy động tiền của từ người Việt Nam tị nạn cộng sản rồi ném một ít vào Việt Nam để chứng minh chúng đang "chống cộng" để sau đó Việt cộng bắt những người bên Việt Nam đã nhận tiền, đã nghe lời chúng, biến họ thành người thiên cổ nếu là người chống cộng thực tâm, biến họ thành những con chim mồi cho Việt cộng nếu là người của đảng Việt gian cộng sản trong cái mác tù nhơn lương tâm rồi bán ra hải ngoại tiếp tục nằm vùng.

Vì loại này lúc nhúc như giòi nên tui chỉ đơn cử một vài tổ chức, cá nhơn mà chúng đã "rớt mặt nạ" trong giai đoạn Tổng thống TRUMP điều hành Nước Mỹ và trong thời Mỹ cộng Joe Biden cướp Bạch Cung. Tổ chức điển hình cho loại này đó là Việt Tân. Lâu nay người Việt Nam không cộng sản vẫn còn tin tưởng vào việc Việt Tân là đảng đối lập với Việt cộng vì Việt Tân bị Việt cộng xếp vào danh sách KHỦNG BỐ, hễ ai bị bắt, bị trục xuất, không cho nhập cảnh vào Việt Nam đều được Việt cộng cáo buộc là người của Việt Tân, trò ảo thuật tinh vi này đã mà mắt nhiều người Việt Nam không cộng sản và kết quả thì Việt Tân vẫn được cho là đối lập với Việt cộng còn Việt Nam thì vẫn bình yên không có khủng bố, khủng hoảng gì hết.

Sẽ không thể nào cáo buộc được Việt Tân là con đẻ của Việt cộng một cách thuyết phục nếu như không có sự xuất hiện của Donald Trump trên chánh trường Nước Mỹ với những quyết sách mang tính chất quyết định nhằm đánh sập Tàu cộng - xóa sổ khối chủ nghĩa xã hội quái thai của Ông Trump. 

Việt Tân có một cách "hái ra tiền" rất hiệu quả mà Việt cộng rất tâm đắc đó là "buôn người" nhưng được che đậy dưới chiêu bài "nhập cư - du học". Chiêu bài này của Việt Tân đã giúp Việt cộng dễ dàng "cấy nhộng đỏ" một cách hợp pháp và hoàn toàn miễn phí vì đã có Việt Tân nó lo tây cả. 

Nhưng kể từ lúc Tổng thống TRUMP điều hành Nước Mỹ thì chánh sách nhập cư không khoan nhượng của Hoa Kỳ đã được áp dụng với hạn mức nhập cư vào Hoa Kỳ mỗi năm tối đa không quá 15 ngàn người. Điều này đã làm cho món hàng béo bở của Việt Tân và Việt cộng là nạn "buôn người - cấy nhộng đỏ" vào Hoa Kỳ bị tắt nghẽn, do đó mà Việt Tân đã ra mặt đánh phá chánh quyền Tổng thống TRUMP một cách điên cuồng, bất chấp.

Việc Việt Tân ra mặt đánh phá chánh quyền Tổng thống TRUMP một cách điên cuồng, bất chấp đã minh chứng rõ ràng Việt Tân là kẻ thù nguy hiểm với người Việt Nam không cộng sản. Bởi vì theo nguyên lý "bắc cầu" thì Tổng thống TRUMP là kẻ thù nguy hiểm nhứt với Tàu cộng và khối chủ nghĩa xã hội quái thai mà Việt Tân lại ra mặt đánh phá chánh quyền Tổng thống TRUMP thì Việt Tân cũng là kẻ thù nguy hiểm nhứt với người Việt Nam không cộng sản.

2. Những cá nhơn, tổ chức là người Việt Nam đang sống lưu vong, tị nạn cộng sản ra rả chửi Việt cộng, đòi lật đổ, xóa sổ Việt cộng, đòi quang phục Việt Nam Cộng Hòa với danh nghĩa là người Việt Nam Cộng Hòa nhưng lại đánh phá, phỉ báng Tổng thống TRUMP, ra mặt bưng bô cho Mỹ cộng Joe Biden, loại này cũng đông đảo không thua gì Việt Tân cho nên tui cũng chỉ đơn cử vài gương mặt điển hình.

Hàng loạt hãng tin tức tiếng Việt ở hải ngoại ra mặt đánh phá chánh quyền Tổng thống TRUMP nhưng trước đây chúng được cộng đồng người Việt Nam tị nạn cộng sản coi là "tiếng nói của người Việt Nam không cộng sản". Chúng có được tiếng tăm như hôm nay là nhờ vào lòng ái mộ của cộng đồng người Việt Nam tị nạn cộng sản nhưng hôm nay chúng lại ra mặt phản bội lại lòng tin của công chúng tị nạn cộng sản bằng hành động đánh phá kẻ thù nguy hiểm nhứt của Tàu cộng và khối chủ nghĩa xã hội quái thai đó là Tổng thống TRUMP.

Cái chánh phủ pháp định Việt Nam Cộng Hòa do luật sư Lê Trọng Quát làm thủ tướng cũng là kẻ thù của người Việt Nam không cộng sản dù vẻ ngoài nó ra rả kêu gọi "phục hoạt" Hiệp định Ba Lê 1973, kêu gọi quang Phục Việt Nam Cộng Hòa, kêu gọi các giải pháp Việt Nam Cộng Hòa. Hành động này của chánh phủ pháp định Việt Nam Cộng Hòa không khác gì so với Việt Tân vì cả 02 đều tỏ cái vẻ ngoài là chống cộng, lấy lại cương vực cho Việt Nam đang bị Việt cộng dâng cho Tàu cộng.

Mặc dù chánh phủ Việt Nam Cộng Hòa của thủ tướng Lê Trọng Quát và các tổ chức liên hiệp với nó cụ thể như phong trào ký tuyên ngôn Hòa Bình của Thích Không Tánh - Hứa Phi chưa ra mặt đánh phá Tổng thống TRUMP nhưng họ lại gởi niềm tin vào Mỹ cộng Joe Biden qua hành động gởi công hàm, gởi tâm thơ cho Mỹ cộng Joe Biden để nhờ Mỹ cộng Joe Biden giúp đỡ thì đó cũng là hành vi gián tiếp phỉ báng Tổng thống TRUMP - kẻ thù số 1 của Tàu cộng và khối chủ nghĩa xã hội quái thai.

Với những thể loại trên, chúng ta không thể cãi tay đôi với chúng vì chúng ta không thể chiến thắng được người ngu vì chúng quá đông và quá giảo biện. Cho nên chỉ có bằng chứng không thể chối cãi thì mới lay động được lương tri của người Việt Nam không cộng sản để họ biết minh định được ngay - gian mà quay đầu hồi hướng.

Những gì mà Mỹ cộng Joe Biden đã làm sau mấy tháng tiếm Bạch Cung là quá đủ để thấy được Mỹ cộng Joe Biden là tay sai trung thành của Tàu cộng và là "đồng chí" của khối chủ nghĩa xã hội quái thai. Nhưng với loại người chấp mê bất ngộ thì nhiêu đó vẫn còn chưa đủ, chúng vẫn ra rả tuyên truyền bịp bợm rằng Mỹ cộng Joe Biden là người chống Tàu cộng bài bản dựa vào kinh nghiệm chánh trường của hắn.

Chúng chỉ vào những phát ngôn của Mỹ cộng Joe Biden về vấn đề biến đổi khí hậu, chỉ vào chuyến thăm Ba Đình và những phát ngôn tại Singapore của Mỹ cộng Kamala Harris, chỉ vào việc Mỹ cộng Joe Biden rút quân bừa bãi khỏi A Phú Hãn và các hoạt động quân sự thường niên của Hải quân Hoa Kỳ ở Tây Thái Bình Dương,... và mới nhứt là chỉ vào việc Hoa Kỳ thời Mỹ cộng Joe Biden ký hợp đồng đóng Tiềm thủy đỉnh cho Úc Đại Lợi rồi hô hoán rằng "đó là hành động chống Tàu cộng tầm vĩ mô, trí tuệ" của Joe Biden.

Thế gian này luôn song hành giữa người khôn và lũ ngu, người Việt Nam không cộng sản cũng tồn tại song song lũ khờ với người khôn dù tạo hóa sanh ra lũ ngu luôn đông hơn người khôn. Chỉ có kẻ ngu mới tin vào chuyện Mỹ cộng Joe Biden chống Tàu cộng, mới tin tưởng mà gởi công hàm, tâm thơ cho Mỹ cộng Joe Biden để nhờ nó ủng hộ các giải pháp quang Phục Việt Nam Cộng Hòa, các biện pháp nhằm lật đổ Việt gian cộng sản Việt Nam,...

Ngày hôm nay, chính miệng của Mỹ cộng Joe Biden đã phun ra tại Đại Hội đồng Liên Hợp Quốc rằng "Hoa Kỳ không tìm kiếm một cuộc chiến tranh Lạnh với Tàu cộng" và thuộc cấp của Mỹ cộng Joe Biden là chủ tịch Hội đồng tham mưu trưởng liên quân Hoa Kỳ tên Mark Milley trước đó đã có hành động cấu kết với Tàu cộng đã đủ minh chứng rằng Hoa Kỳ thời Mỹ cộng Joe Biden là sở hữu của Tàu cộng như tuyên bố trước đây của Tổng thống TRUMP.

Việc Mỹ cộng Joe Biden tuyên bố "Hoa Kỳ không tìm kiếm một cuộc chiến tranh Lạnh với Tàu cộng" là một hành động "đẩy đồng minh vào tay kẻ thù". Kẻ thù của Hoa Kỳ nói riêng và của thế giới nói chung không đâu khác chính là thủ lãnh khối chủ nghĩa xã hội quái thai đó chính là Tàu cộng. Hoa Kỳ là đại diện cho Tư bản còn Tàu cộng là đại diện cho cộng sản. Nancy Pelosi lại cho rằng "Chủ nghĩa tư bản đã không phục vụ nền kinh tế Hoa Kỳ tốt như nó có thể có",... thì còn trông chờ gì vào việc Hoa Kỳ thời Mỹ cộng Joe Biden chống Tàu cộng? 

Chiến tranh Lạnh là sự căng thẳng về địa chánh trị và xung đột về ý thức hệ giữa Chủ nghĩa Tư bản do Hoa Kỳ đại diện và chủ nghĩa cộng sản hiện nay do Tàu cộng làm thủ lãnh. Việc người Việt Nam không cộng sản hàng ngày lên các phương tiện truyền thông đả kích Việt cộng là bản chất của chiến tranh Lạnh giữa người Việt Nam không cộng sản với Việt gian cộng sản Việt Nam.

Việc Mỹ cộng Joe Biden đứng giữa nghị trường của Liên Hợp Quốc tuyên bố "Hoa Kỳ không tìm kiếm một cuộc chiến tranh Lạnh với Tàu cộng" là một minh chứng hùng hồn rằng: nếu Mỹ cộng điều hành Nước Mỹ thì sẽ không bao giờ có xung đột với Tàu cộng. 

Vậy mà lắm kẻ chửi Trump lại tung hô, tín thác, tin tưởng vào việc Mỹ cộng Joe Biden sẽ chống Tàu cộng giúp họ thì không còn nghi ngờ gì nữa về não trạng, về bản chất, thái độ,... của chúng là lũ cộng nô với vẻ ngoài huyễn hoặc. Loại này chính là kẻ thù nguy hiểm của người Việt Nam không cộng sản nói chung và người Việt Nam Cộng Hòa nói riêng./.

Tran Hung.


Không có nhận xét nào

Quảng Cáo