Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

BẢN CHẤT VÀ MỐI QUAN HỆ CỦA VIỆT CỘNG QUA 09 TẤM HÌNH

BẢN CHẤT VÀ MỐI QUAN HỆ CỦA VIỆT CỘNG QUA 09 TẤM HÌNH Hình 1: Lật sư Nguyễn Văn Đài nói "Chúa Jesus dạy cách đấu tranh đòi đa đảng ở Vi...

BẢN CHẤT VÀ MỐI QUAN HỆ CỦA VIỆT CỘNG QUA 09 TẤM HÌNH

Hình 1: Lật sư Nguyễn Văn Đài nói "Chúa Jesus dạy cách đấu tranh đòi đa đảng ở Việt Nam". Chúa có dạy điều này không hỡi những người con của Chúa ?

Hình 2: Lật sư Nguyễn Văn Đài liên tục vào nhà Tran Hung comment với ngôn ngữ không thua gì tụi bò đỏ ra mặt. Vậy nó có xứng với mỹ từ mà nó đặt cho nó là "luật sư nhơn quyền" hay không? Nó có tư cách để nhơn danh Chúa dạy cách đấu tranh đòi đa đảng hay không? 

Hình 3: Hiếu Buôn Gió kiếm chuyện và thách thức tui. Xem tiếp hình 4

Hình 4: Hiếu Buôn Gió buôn lời m.an rợ như nó viết trong hình.

Hình 5: Lật sư Nguyễn Văn Đài và Hiếu Buôn Gió là hiện thân của "cái ác" qua khẩu khí của tụi nó tại hình 2, hình 4 nhưng lại ngồi chung với kẻ xưng ta đây chỉ chống cái xấu, cái ác đó là Teresa Trần Kiều Ngọc.

Hình 6: Trương Quốc Huy của N10 TV và tượng đài đấu tranh dân chủ Phạm Đoan Trang mà Phạm Đoan Trang là chim mồi bự của Việt cộng.

Hình 7: Trịnh Hội là tên trùm Việt gian, được Việt Tân cho làm giám đốc VOICE để buôn người, lừa tiền mà vừa qua Tòa Tối cao New York đã bác đơn kiện có nội dung vu khống linh mục Joseph Thiện Nguyễn.

Hình 8: Kẻ xưng là nhà báo Lê Trung Khoa, từng được trùm tuyên giáo Đinh Thế Huynh bắt tay thân mật và được trùm tuyên giáo - cựu bộ trưởng bộ thông tin truyền thông của Việt cộng chứng kiến buổi ký kết về sự hợp tác giữa Lê Trung Khoa với truyền thông Việt cộng. 

Hình 9: Trùm hội cờ đỏ Quang mini - Trần Nhật Quang với đám đệ tử khoác áo đấu tranh dân chủ, nhơn quyền.

Chỉ với 09 hình trên cũng để đủ cơ sở cho những người DIỆT CỘNG có trí não nhận xét bộ mặt thật của đám hô hào đấu tranh dân chủ, nhơn quyền, khoác áo chống cộng,... Vậy mà có đông đảo kẻ đang "đình đám" trên youtube mở miệng chống cộng như: Sean Le, Rachel Quý, Phil Dong, Trương Quân TV,... lại hợp tác, nâng bi cho nhau. 

Điều này nói lên một thực tế là: tại sao phong trào chống cộng trên mạng xã hội phát triển như nấm sau mưa nhưng Việt cộng vẫn bình yên cai trị đồng bào và ung dung bán Tổ Quốc Việt Nam cho Tàu cộng. Những ai còn tin, còn nghe chúng thì hoặc là ngu ngốc về chánh trị, không hiểu biết gì về Việt cộng và rất có thể là tay sai của Việt cộng và Tàu cộng, Mỹ cộng./.

Tran Hung.



















1 nhận xét

  1. Quý vị còn nhớ thời gian trước đây khá lâu , có nhóm lấy tên là " Giao Điểm " thuộc " Phật giáo cực tả " gồm các nhà trí thức của miền Nam trước 75 , từng được VNCH cho đi du học ở Mỹ và Âu Châu . Sau nầy có những bài báo chữi rủa VNCH thậm tệ , và bôi bác đạo Công Giáo không chừa thứ gì , nó cũng dẫn chứng Kinh Thánnh , nhưng kinh thánh của HỒBỐNLÙ . Nhóm đó , tụi nó chết gần hết rồi , lâu quá không nhớ tên của lũ đó . Chỉ nhớ ông Ngoc ở Philadelphia ,khốn thay khi nó hấp hối lại chui đầu vào một BV của Công Giáo nằm và đã theo HỒTRỐNLÀM cũng tại BV của CG . Địt mẹ còn thằng ls Đài nầy , nó phải người CG không ? Nói bá láp , Chúa nào mà xúi dục con người làm chính trị ? Địt mẹ mầy ls Đài , hay mầy nằm mơ nghe sự xúi bậy của hồchơichạy ?

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo