Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CHUYỆN CHÓ MÈO VÀ CHUYỆN LÀM NGHÈO CẢ MỘT DÂN TỘC

CHUYỆN CHÓ MÈO VÀ CHUYỆN LÀM NGHÈO CẢ MỘT DÂN TỘC Ở một đất nước mà người dân phó mặc số phận quốc gia, dân tộc cho loại động vật hai chân ...

CHUYỆN CHÓ MÈO VÀ CHUYỆN LÀM NGHÈO CẢ MỘT DÂN TỘC



CHUYỆN CHÓ MÈO VÀ CHUYỆN LÀM NGHÈO CẢ MỘT DÂN TỘC

Ở một đất nước mà người dân phó mặc số phận quốc gia, dân tộc cho loại động vật hai chân cai trị được cụ Tám Thiệu mỉa mai "công đức ngàn đời con tố mẹ, tình nghĩa trăm năm vợ tố chồng" thì việc gì phải tốn công, phí lời trước hành động tiêu hủy chó mèo ? Ngay cả đồng chí của nó mà nó cũng hủy diệt bằng cách đầu độc, cho té lầu, cho xe đụng,... thì chó mèo là nghĩa lý gì? 

Nếu bạn ở bên này, xứ sở bị cho là "phồn hoa giả tạo - không vĩ đại,..." khi xếp hạng chó mèo trên cả đàn ông chỉ đáng giá "ba đồng một mớ" thì thằng tui sẽ ủng hộ hành động bảo vệ chó mèo của quý vị, ngược lại, ở cái xứ sở coi chó mèo là "đặc sản" với thực tế mỗi năm có hơn 05 triệu con "mộc tồn" và hơn 01 triệu con tiểu hổ bị mần thịt thì 15 con ki ki và 01 con meo meo bị tiêu hủy ở Cà Mau trong lúc này có gì đáng để xôn xao khi biết bao sanh mạng con người đang quằn quại dưới bàn tay cai trị sắt máu của loại cẩu 02 chân và âm mưu cướp nước của loại cầy 02 giò phương Bắc ?

Bỏ đi, hãy tập trung vào việc đồng bào mình đang rên xiết dưới ách cai trị của Việt cộng kia cà, hãy khoét sâu vào nỗi đau của dân tộc để đánh thức "hùng tâm khí dũng" còn sót lại của đồng bào mình và để tiến tới xóa sổ Việt cộng, khi đó quyền sống của chó mèo sẽ được tôn trọng và hành vi ngược đãi động vật 02 chân và 04 chân sẽ bị ghép vào đại hình, còn lúc này, khi bạn bị động vật 02 chân cai trị, dân tộc của bạn đang ở trong trại súc vật của Việt cộng thì nó đâu cho bạn được "làm người tử tế" đâu mà bạn rũ lòng thương với chó mèo ? Sự nhiệt tình của bạn trong câu chuyện chó mèo sẽ được ném về hành vi "đạo đức giả" mà ông bà thường mỉa mai là "Mồ cha không khóc, khóc đống mối, mả mẹ không khóc, khóc bối bòng bong”. 

Có thể cho tui là kẻ "cực đoan" trong câu chuyện này nhưng thà tui làm kẻ "cực đoan" còn hơn nhìn thấy bạn bè tui bị sa đà vào bẫy tuyên truyền của loại chó 02 cẳng là lũ Việt cộng.  Hãy hình dung thế này, nếu tui mà là tụi con hoang Việt cộng, tui sẽ cười ỉa lên những kẻ chửi Việt cộng khóc mướn thương vay trước cái chết của tên đồ tể râu xồm Fidel Castro, để quốc tang cho con chó già đó nhưng lại rần rần với câu chuyện tiêu hủy chó mèo của tụi chó 02 cẳng ở Cà Mau vừa rồi, bởi vì xét về lý thì tụi chó 02 chân nó để tang cho con chó già Fidel Castro là nó để tang cho đồng loại của nó, còn quý vị đâu có phải là đồng loại với chó mèo đâu ? Đồng loại của quý vị là hơn 90 triệu người đang sống trong trại súc vật cộng sản kia cà.

Bỏ đi, nếu chiến hữu của tui thực tâm DIỆT CỘNG thì nên hạn chế bớt việc chạy theo bẫy tuyên truyền của Việt cộng, còn nếu quý vị lên Facebook chỉ để chơi thì cứ tự nhiên vì đó là quyền của quý vị, nhưng nhớ là nhấn giùm tui cái nút unfriend nhé ! Tui cảm ơn.

Hiện tại Việt cộng đang rối ruột trước lực lượng DIỆT CỘNG chơn chánh trên mạng xã hội này cho nên nó tìm cách khỏa lấp những tử huyệt của nó bằng cách tung lực lượng tuyên giáo ra mặt, tuyên giáo núp bóng "chửi Việt cộng nhưng phang vô lưng Việt Nam Cộng Hòa với tuyên bố Việt Nam Cộng Hòa không thể phục hồi" để dắt mũi dư luận bằng những câu chuyện mang nặng tính xã hội như ăn chặn tiền từ thiện, Youtuber đạt nút vàng,... tiêu hủy chó mèo,... để dìm hàng những bài viết của mấy tay PHẢN ĐỘNG YÊU NƯỚC chuyên nói thật dễ mất lòng. 

Việt cộng rất quỷ quyệt, khi tình hình quốc nội và quốc ngoại có tác động bất lợi tới nó thì tụi tuyên giáo trung ương nó tìm cách quăng ra những câu chuyện được tụi tuyên giáo nằm vùng bơm lên và bà con thấy vậy hùa theo, cuối cùng thì Việt cộng nó xử huề cả làng, ngay như câu chuyện clip của giám đốc côn an tĩnh An Giang và nay là chuyện tiêu hủy chó mèo ở huyện Trần Văn Thời cũng vậy, Việt cộng nó nói "tiêu hủy chó mèo là cần thiết" và cùng lắm nó xin lỗi vì "bức xúc, nóng vội" của mấy đứa tham gia tiêu hủy chó mèo là xong. 

Bỏ đi và hy vọng đừng có mắc phải bẫy tuyên truyền của Việt cộng nữa, muốn tự do cho chó mèo, tụ do cho vạn vật cỏ cây bên Việt Nam thì trước tiên nước Việt Nam phải có tự do đúng nghĩa, người dân Việt Nam phải có tự do đích thực cái đã. Mà tự do thì phải giành lấy và đánh đổi bằng xương máu, để hạn chế đổ máu trong quá trình giành tự do cho dân tộc Việt Nam từ tay của lũ động vật 02 chân Việt cộng thì mỗi công dân mạng phải biết tự trang bị cho mình kiến thức tối thiểu để nhận ra bẫy tuyên truyền của Việt cộng, kiến thức này không nằm ở tụi hô hào đấu tranh dân chủ, tù nhơn lương tâm, chánh trị bình dân,... mà nó nằm ở lực lượng DIỆT CỘNG chơn chánh hay phang thẳng, nói trúng và nói thật.

Sẽ viết về chuyện làm nghèo cả một dân tộc qua bài viết bóc gỡ đường dây sâu mọt của Việt cộng qua tên Đỗ Anh Tuấn, chủ tịch của Sunshine group bỗng chốc trở thành một tỷ phú đô la trên sàn chứng khoán của Việt cộng./.

Tran Hung.

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo