Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NHỮNG CON CÚN 02 CHÂN MÀ NGƯỜI VIỆT NAM CẦN TI.ÊU H.ỦY ĐỂ NGĂN CHẶN LÂY LAN VIRUS CỘNG SẢN

NHỮNG CON CÚN 02 CHÂN MÀ NGƯỜI VIỆT NAM CẦN TI.ÊU H.ỦY ĐỂ NGĂN CHẶN LÂY LAN VIRUS CỘNG SẢN Những tưởng câu chuyện Việt gian Trịnh Hội bị Tối...

NHỮNG CON CÚN 02 CHÂN MÀ NGƯỜI VIỆT NAM CẦN TI.ÊU H.ỦY ĐỂ NGĂN CHẶN LÂY LAN VIRUS CỘNG SẢN

Những tưởng câu chuyện Việt gian Trịnh Hội bị Tối cao pháp viện New York xử thua tại vụ án mà Việt g.ian Trịnh Hội kiện linh mục Joseph Thiện Nguyễn về hành vi vu khống VOICE b.uôn người, cấy nhộng đỏ sẽ là chủ đề hot trên mạng xã hội này, hay câu chuyện Việt Nam có thêm một tỷ phú đô la trên sàn chứng khoán đó là chủ tịch của Sunshine group Đỗ Anh Tuấn, nhưng không phải vậy, câu chuyện Việt cộng tiêu hủy 15 con ch.ó, 01 con mèo của ông Hùng ở huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau mới là chủ đề "người người cùng bàn - nhà nhà cùng share", đây là minh chứng mà Việt cộng suốt mấy chục năm qua vẫn bình yên cai trị và đẩy mạnh tiến trình bán nước cho Tàu cộng.

Tại sao câu chuyện Việt gi.an Trịnh Hội với tư cách là một luật sư hải ngoại mà lại thua kiện phải trả tiền án phí cho tòa án và tiền thuê luật sư và chi phí hầu tòa cho linh mục Joseph Thiện Nguyễn lại kém hấp dẫn lực lượng "chống cộng" trên mạng xã hội như vậy? Tại vì phần lớn cư dân mạng xã hội là người của Việt cộng, Việt Tân, là fan của Việt g.ian Trịnh Hội, là người có cảm tình với Việt g.ian Trịnh Hội,... nên họ ngu gì làm lợi cho kẻ thù của Việt g.ian Trịnh Hội. Vì vậy, sau khi câu chuyện t.iêu h.ủy c.hó, mèo được các nhà "đạo đức giả" nhả ngọc p.hun châu thì bộn người thiện lương có thái độ ghét cái ác, ghét cái xấu và căm th.ù Việt cộng bị "cuốn theo chiều gió độc". 

Và theo kinh nghiệm của bản thân, hễ chuyện gì mà ảnh hưởng xấu tới Việt Tân và ảnh hưởng ít tới Việt cộng thì nó được Việt Tân quăng cho đám "báo chí quốc tế" để mượn uy tín mà phát tán, loan truyền, câu chuyện ch.ó mèo cũng vậy, nó được làng "chống cộng" hả hê vì đã được báo chí quốc tế loan truyền và cái cô diễn viên điện tử Hồng Ánh thủ vai chính trong phim Cây Táo Nở Bông cũng hùng hồn tuyên bố "đã gởi đơn đến tổ chức phúc lợi động vật toàn cầu vì bức xúc chuyện 15 chú ch.ó ra đi oan ức". Mục đích của việc làm to chuyện này để làm gì chắc chắn với người có kinh nghiệm về cộng sản sẽ rõ nhưng cá nhơn bổ sung thêm đó là tụi Việt Tân, Việt g.ian muốn làng "chống cộng" lờ đi bê bối của Việt gi.an Trịnh Hội trong hành vi b.uôn người.

Ở trên mạng xã hội này thì ngoài tụi tuyên giáo ra mặt, tụi shock Vẹm ra thì cánh hô hào đấu tranh cho dân chủ và nhơn quyền là những Facebooker, Youtuber đông đảo người hâm mộ, ủng hộ mà hầu hết tụi này do Việt cộng ký gởi cho Việt Tân để 02 cha con nhà nó chia nhau chiếm sóng trên mạng xã hội này. Có rất nhiều cái ch.ết oan uổng do Việt cộng gây ra nhưng sẽ lác đác vài người đưa tin nhưng với đảng viên kỳ cựu Lê Đình Kình thì tràn ngập trên mạng xã hội, họ để tang, để hình cho ông ta và đem Cơ Vàng ra để khóc thương ông ta và hễ ai nói ngược lại họ thì bị chụp mũ là Việt cộng nằm vùng. Nhưng với những người khác như Nguyễn Hữu Tấn ở Vĩnh Long chẳng hạn, vì giữ mảnh vải giống Cờ Vàng mà phải vong mạng ở đôn côn an nhưng có được bao nhiêu người đưa tin về chuyện oan ức, đau lòng đó ? Nếu so sánh với 15 con c.hó ở Cà Mau thì mạng người còn rẻ hơn nhiều.

Dưới sự cai trị của Việt cộng thì cả một dân tộc Việt Nam này oan ức, oan ức đến với đồng bào từng phúc, từng giây chớ đâu riêng gì vạn vật cỏ cây. Và nỗi oan ức cho dân tộc Việt Nam không đâu khác chính là do Việt cộng và lực lượng tay sai của nó gây ra mà tên Việt gi.an Trịnh Hội là một nhơn tố đắc lực với chỉ riêng vụ đưa trót lọt 108 người tị nạn qua Canada mà có tới 05 người bị tình nghi là buôn người thì nỗi oan ức của 15 con chó, 01 con mèo kia có bằng với việc oan ức của đồng bào mình đang sống vô tổ quốc ở Thái Lan hay không? Phật dạy chúng sanh là không được sát sanh, Phật dạy "cứu một mạng người bằng xây dựng bày tòa bảo tháp" chớ Phật có nói cứu một con c.hó hơn cứu một mạng người đâu mà tại sao rần rần với chuyện chó mèo mà ngậ.m họng trước hành vi tội ác với đồng bào mình của Việt cộng, Việt Tân, Việt gi.an Trịnh Hội vậy ? 

Thì ra vì dưới tay của Việt g.ian Trịnh Hội là những đệ tử lừng danh là đấu tranh dân chủ như Phạm Đoan Trang, Trịnh Hữu Long, Nguyễn Lân Thắng, Phạm Lê Vương Các, Đinh Nguyên Kha, Nguyễn Phương Uyên,... còn ở hải ngoại thì STBN, N10TV,...là liên minh của Việt Tân nên họ ngu gì đem câu chuyện của Việt g.ian Trịnh Hội ra nói mà họ gọi hồn chó mèo ra nói vì chuyện này chỉ ảnh hưởng tới mấy tên Việt cộng tép riu ở huyện Trần Văn Thời chớ có ảnh hưởng gì tới chóp bu Việt cộng ở Ba Đình.

Có kẻ còn s.ủa như ch.ó trước khi c.hết rằng "tao là tín đồ ăn t.hịt c.hó nhưng tao bất bình với việc ti.êu h.ủy 15 con ch.ó kia, đứa nào đem việc tao ă.n t.hịt ch.ó ra đánh đồng với việc tiêu hủy ch.ó cưng kia là kh.ốn nạ.n, tao ch.ửi". Cái quan điểm này làm tui liên tưởng tới câu nói của George Orwell nè "Mọi con vật đều bình đẳng, nhưng một số con vật bình đẳng hơn những con khác". Qua hội chứng c.hó mèo đã rút ra được những ánh nhìn tích cực về làng "chống cộng" trên mạng xã hội này. Cũng hay và thú vị, bổ ích lắm đa.

Và trong lúc giới đạo đức của làng Facebook đang ngổn ngang câu chuyện c.hó mèo thì những t.ội á.c tày trời của thằng Việt cộng sẽ dễ dàng trôi đi trong dịu êm, lửa Việt cộng vẫn cháy bùng dưới đít nồi ếch luộc và những con ếch cứ bám chặt vào chuyện ch.ó mèo, chuyện ca nô Thủy Tiên, chuyện V.ẹm c.ái Phương Hằng, chuyện c.hửi lẹt xẹt Việt cộng trên youtube tại các kênh N10 TV, Lật sư Nguyễn Văn Đài, Sean Le TV, Bolsa TV, Rachel Quý, Benny Trương,... mà cứ ngỡ đó là phao cứu sanh. 

Cũng trong lúc chuyện ch.ó mèo tràn lan trên mạng xã hội, bom nợ bên Tàu cộng đang sắp n.ổ tung và chắc chắn sẽ lan sang Việt Nam trên lãnh vực địa ốc, chứng khoán thì tiếng tr.u của ch.ó mèo đã giúp cho lũ c.ún con Việt cộng tha hồ hốt bạc khi được Việt cộng cho phép bán cổ phiếu ra thị trường, thâu tóm nhà băng, bán địa ốc khi chưa bảo đảm quy định của luật xây dựng,... để bỗng chốc trở thành một tỷ phú đô la trên sàn chứng khoán mà kẻ đó chính là Đỗ Tuấn Anh của Sunshine group, một tên cộng con và cũng là một tên Hoa Nam hoạt động trong lãnh vực tài chánh - địa ốc để nuôi đảng - g.iết dân. Chính tụi nó mới là NHỮNG CON CÚN 02 CHÂN MÀ NGƯỜI VIỆT NAM CẦN T.IÊU HỦ.Y ĐỂ NGĂN CHẶN LÂY LAN VIRUS CỘNG SẢN. 

Đỗ Tuấn Anh là ai, làm giàu bằng cách nào, ai đứng sau lưng nó,.... sẽ được tui viết vào sáng nay./.

Tran Hung.
NHỮNG CON CÚN 02 CHÂN MÀ NGƯỜI VIỆT NAM CẦN TI.ÊU H.ỦY ĐỂ NGĂN CHẶN LÂY LAN VIRUS CỘNG SẢN

NHỮNG CON CÚN 02 CHÂN MÀ NGƯỜI VIỆT NAM CẦN TI.ÊU H.ỦY ĐỂ NGĂN CHẶN LÂY LAN VIRUS CỘNG SẢN

NHỮNG CON CÚN 02 CHÂN MÀ NGƯỜI VIỆT NAM CẦN TI.ÊU H.ỦY ĐỂ NGĂN CHẶN LÂY LAN VIRUS CỘNG SẢN

NHỮNG CON CÚN 02 CHÂN MÀ NGƯỜI VIỆT NAM CẦN TI.ÊU H.ỦY ĐỂ NGĂN CHẶN LÂY LAN VIRUS CỘNG SẢN

NHỮNG CON CÚN 02 CHÂN MÀ NGƯỜI VIỆT NAM CẦN TI.ÊU H.ỦY ĐỂ NGĂN CHẶN LÂY LAN VIRUS CỘNG SẢN

NHỮNG CON CÚN 02 CHÂN MÀ NGƯỜI VIỆT NAM CẦN TI.ÊU H.ỦY ĐỂ NGĂN CHẶN LÂY LAN VIRUS CỘNG SẢN




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo