Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

KHI PHONG TRÀO "CHỐNG CỘNG - ĐẤU TRANH DÂN CHỦ" ĐÔNG NHƯ KIẾN CỎ THÌ NGƯỜI DÂN VIỆT NAM BẤT LỰC, TUYỆT VỌNG DƯỚI SỰ CAI TRỊ DÃ MAN VÀ ÂM MƯU BÁN NƯỚC CỦA VIỆT CỘNG, TẠI SAO ?

KHI PHONG TRÀO "CHỐNG CỘNG - ĐẤU TRANH DÂN CHỦ" ĐÔNG NHƯ KIẾN CỎ THÌ NGƯỜI DÂN VIỆT NAM BẤT LỰC, TUYỆT VỌNG DƯỚI SỰ CAI TRỊ DÃ MAN...

KHI PHONG TRÀO "CHỐNG CỘNG - ĐẤU TRANH DÂN CHỦ" ĐÔNG NHƯ KIẾN CỎ THÌ NGƯỜI DÂN VIỆT NAM BẤT LỰC, TUYỆT VỌNG DƯỚI SỰ CAI TRỊ DÃ MAN VÀ ÂM MƯU BÁN NƯỚC CỦA VIỆT CỘNG, TẠI SAO ?
KHI PHONG TRÀO "CHỐNG CỘNG - ĐẤU TRANH DÂN CHỦ" ĐÔNG NHƯ KIẾN CỎ THÌ NGƯỜI DÂN VIỆT NAM BẤT LỰC, TUYỆT VỌNG DƯỚI SỰ CAI TRỊ DÃ MAN VÀ ÂM MƯU BÁN NƯỚC CỦA VIỆT CỘNG, TẠI SAO ?

Phần II

Ở phần I tui có nói tới những tên và tổ chức gồm: Trương Quốc Huy của N10 TV, Nguyễn Quang A, Phạm Đoan Trang, Nguyễn Văn Đài và võ sư Đoàn Bảo Châu, kẻ được nhiều người biết đến sau khi bị tên võ sư phái Vịnh Xuân Nam Anh là tên Pierre Flores đánh sấp mặt, tên Việt g.ian Trịnh Hội với tổ chức VOICE và đảng Việt Tân và trong bài viết này tui sẽ cho quý vị thấy mối quan hệ "trực tiếp và gián tiếp" của đám người này với tuyên giáo Việt cộng qua nhơn vật Đoàn Bảo Châu. Cụ thể:

Đoàn Bảo Châu là em trai của võ sư Đoàn Đình Long, huyền đai đệ thất đẳng, sáng lập và làm chưởng môn hệ phái Karatedo Đoàn Long, đã từng là Huấn luyện viên trưởng Đội tuyển Karatedo Quốc gia Việt Nam cộng sản. Đoàn Đình Long có hai người con trai là Đoàn Đình Lân và Đoàn Ngọc Lân, cả hai đều là võ sĩ karatedo. Tháng 5/2005, khi đang làm huấn luyện viên Trung tâm thể dục thể thao quận Đống Đa, Hà Nội, Đoàn Đình Lân bị bắt vì hành vi cướp tài sản tại quận Đống Đa và bị Tòa án nhân dân quận Đống Đa tuyên phạt 30 tháng tù. Tháng 11/2015, côn an quận Cầu Giấy, Hà Nội bắt Lân để điều tra về hành vi hiếp dâm một nữ sinh viên đại học. Cha làm thầy, con làm cướp là đây mà nguyên nhân chính là do giáo dục của gia đình quá tệ.

Vợ của Đoàn Bảo Châu là Hoàng là Hoàng Thu Hường sanh năm 1977 nhỏ hơn chồng 12 tuổi, Đoàn Bảo Châu là một phóng viên ảnh, nhà viết tiểu thuyết còn cô vợ Hoàng Thu Hường từng giựt giải Á khôi cuộc thi Người đẹp Noel năm 1995, Á khôi thể thao năm 1996 giải nhì quốc gia giải báo chí đối ngoại năm 2016. Ngoài ra Hoàng Thu Hường còn tham gia đóng phim với nhiều vai diễn.

Trước đây, trên trang Tuanvietnamnet, Hoàng Thu Hường nổi lên với những bài viết về Biển Đông, tháng 5/2015 Hoàng Thu Hường là nhà báo Việt Nam duy nhứt tham gia trong đoàn báo chí quốc tế dự những phiên họp tranh luận về vấn đề Biển Đông và năm 2016 cô ta giựt giải nhì giải báo chí đối ngoại.

Sau này, vợ của Đoàn Bảo Châu rời khỏi báo Vietnamnet, nơi trước đây Phạm Đoan Trang cũng là một cây bút của tờ báo này. Năm 2017, Hoàng Thu Hường về làm Phó viện trưởng Viện Nghiên cứu kinh tế xã hội môi trường - iSEE và bây giờ làm nhà sản xuất nhạc kịch kiêm giám đốc dàn hợp xướng Đa dạng.

Sẽ không có gì để nói về nhà đấu tranh dân chủ Đoàn Bảo Châu nếu như bản thân của anh ta và vợ anh ta là cô Hoàng Thu Hường không kinh qua những công việc truyền thông, văn hóa của nhà nước cộng sản Việt Nam và luôn được Ban Tuyên giáo trung ương, báo chí Việt cộng hết lời ca ngợi, PR. Điều quan trọng nữa là vợ của Đoàn Bảo Châu đã từng làm phó Viện trưởng Viện iSEE, một Viện do tư nhơn thành lập và hoạt động có liên quan tới Việt gian Trịnh Hội giám đốc của VOICE do Việt Tân tạo ra đã bị tờ báo của Canada là CBC News tố giác là "quyên tiền - buôn người" và vào tháng 9/2021 Tòa án tối cao New York đã xử Trịnh Hội thua kiện khi Trịnh Hội kiện linh mục Joseph Thiện Nguyễn về hành vi vu khống VOICE là "quyên tiền - buôn người,...", Việt Tân là khủng bố,...

Nói có sách mách có chứng, vào năm 2015, mạng xã hội tràn ngập làn sóng tẩy chay Tân Hiệp Phát của tên trọc phú đỏ Dr Thanh mà khởi xướng cho phong trào tẩy chay này do Lê Quang Bình Viện trưởng viện iSEE và Trịnh Hội giám đốc của VOICE, điều đáng nói là Tân Hiệp Phát của tên đốc tơ Ruồi lại được "phù thủy truyền thông" là tên Nguyễn Thanh Sơn chồng của người yêu chó mèo là diễn viên Hồng Ánh quảng bá thương hiệu của đốc tơ Ruồi thông qua Ogilvy Vietnam. Chiêu trò này không có gì lạ, nó là chiêu "đứa đánh - đứa binh" để làm tiền tên đốc tờ Ruồi mà Việt gi.an Trịnh Hội là đứa đánh còn Việt cộng Nguyễn Thanh Sơn là đứa binh.

Với những người hành động theo "THIÊN TÁNH" thì khi nghe Việt gi.an Trịnh Hội của VOICE và Lê Quang Bình của iSEE tấn công Tân Hiệp Phát của đốc tơ Ruồi thì họ sẽ ủng hộ hai tay nhưng sau đó họ sẽ nhận ra đó chỉ là chiêu trò "làm tiền - tung hứng" nhau của ma quỷ mà thôi còn với những người hành động theo "CĂN TÁNH" thì ho sẽ đắmđắm đuối vào câu chuyện đó và trở thành thần tượng VOICE và ISEE y chang như những người hiện nay đang thần tượng Vẹm cái Phương Hằng, thần tượng showbiz Vẹm, khóc lóc trước 15 con chó với một con mèo.

Việt cộng rất tinh vi, quỷ quyệt, nó biết khai thác tận cùng những người chỉ biết hành động theo CĂN TÁNH để biến họ trở thành những nhà truyền thông "bất đắc dĩ" có lợi cho chúng mà kẻ trực tiếp thực hiện là tụi hô hào đấu tranh dân chủ, nhơn quyền Việt Nam. Vì có quá nhiều người Việt Nam chỉ biết hành động theo CĂN TÁNH mà Việt cộng vẫn bình yên cai trị Việt Nam và ung dung bán nước Việt Nam cho Tàu cộng. Tui xin phân tách chỗ này với câu chuyện "chống tham nhũng" của Việt cộng để mọi người hình dung và liên tưởng tới câu chuyện Việt cộng Nguyễn Thanh Sơn thì binh vực Tân Hiệp Phát còn Việt gi.an Trịnh Hội, Lê Quang Bình thì đánh Tân Hiệp Phát, cụ thể qua 02 tên chóp bu Việt cộng là Hán nô Nguyễn Phú Trọng và sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng.

Tháng 6/2006, sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng được Tàu cộng dựng lên làm thái thú thì tháng 8 năm đó, hắn thành lập ban chỉ đạo trung ương về phòng chống tham nhũng do chính hắn làm trưởng ban, trước hành động này, đông đảo người Việt Nam từ quốc nội ra hải ngoại đều hoan hỉ ngợi ca và hy vọng sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng sẽ là một Lý Quang Diệu của Việt Nam thời cộng sản. Không lâu sau đó, nạn tham nhũng ở Việt Nam tăng phi mã và khi bị phe Hán nô Nguyễn Phú Trọng - Tư móm Trương Tấn Sang cật vấn thì hắn nói "kỷ luật hết lấy ai mần cán bộ".

Vì không thể để cho sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng và đám đàn em tự tung tự tác làm giàu nhờ tham nhũng, Hán nô Nguyễn Phú Trọng bàn với Tư móm Trương Tấn Sang rồi lập ra cái Ban Nội chính trung ương vào tháng 12/2012 và lôi Nguyễn Bá Thanh ở Đà Nẵng về làm trưởng ban, sau đó vào tháng 02/2013, Hán nô Nguyễn Phú Trọng lập tiếp cái Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng, do hắn ta làm trưởng ban. Trước hành động này của Hán nô Nguyễn Phú Trọng và phát ngôn "Cho hốt liền, không nói nhiều" của trùm tham nhũng Nguyễn Bá Thanh đã làm nức lòng những người hành động do CĂN TÁNH mà lúc đó ai động tới Nguyễn Bá Thanh là y như động tới mả tổ của họ vậy.

Cuối cùng thì sao ? Câu chuyện chống tham nhũng của sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng, của Hán nô Nguyễn Phú Trọng với ban bệ rình rang nhưng nạn tham nhũng thì vẫn cứ tràn lan tới mức Hán nô Nguyễn Phú Trọng phải nói cho mát lòng những người hành động vì CĂN TÁNH đó là "chống tham nhũng rất khó vì ta tự đánh ta".

Khi quý vị đã hình dung ra được cái trò mị dân thông qua cái gọi là chống tham nhũng của sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng, Hán nô Nguyễn Phú Trọng thì quý vị sẽ ngộ ra tại sao phong trào đấu tranh dân chủ, Facebooker chống cộng, Youtuber chống cộng với lượng khán giả đông đảo nhưng Việt cộng thì cứ ngày một mạnh mẽ hơn, cai trị Việt Nam sắt máu hơn, dã tâm bán nước cho Tàu cộng rõ ràng hơn? Và ở bài viết tới tui sẽ chì ra mối quan hệ mật thiết giữa Việt Tân, Việt cộng và các tổ chức, cá nhơn do tụi nó dựng lên đang đình đám trên mạng xã hội hiện nay thông qua cây chuyện của vợ chồng Việt cộng Đoàn Bảo Châu./.

Tran Hung.





















Không có nhận xét nào

Quảng Cáo