Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

KIẾP NẠN CỦA CA SĨ HỌ ĐÀM

KIẾP NẠN CỦA CA SĨ HỌ ĐÀM Bà vợ Mỹ gốc Việt Lien Jackie Pham (bầu sô của Đàm Vĩnh Hưng) sinh năm 1954 của ca sĩ họ Đàm (Đàm Vĩnh Hưng - tên ...

KIẾP NẠN CỦA CA SĨ HỌ ĐÀM

Bà vợ Mỹ gốc Việt Lien Jackie Pham (bầu sô của Đàm Vĩnh Hưng) sinh năm 1954 của ca sĩ họ Đàm (Đàm Vĩnh Hưng - tên thật là Huỳnh Minh Hưng, sinh năm 1971) vừa nộp đơn ly hôn với anh ca sĩ họ Đàm tại tòa án gia đình Quận Cam (Orange county Superior Court) vào ngày 16 tháng 8 năm 2021 vừa qua. Đây là vụ việc ly hôn đơn phương từ bà Liên Phạm, không có con chung, không có tranh chấp về tài sản chung. Như vậy, Tòa án sẽ sớm ra quyết định công nhận cho ly hôn đơn phương giữa bà Liên Phạm và anh ca sĩ họ Đàm này.

Đằng sau vụ việc ly hôn này, chúng ta thấy bà Liên Phạm có thể có lý do để lo lắng thật sự. Đó có thể là liên quan đến vấn đề trốn thuế thu nhập của ca sĩ họ Đàm, cũng như vấn đề kết hôn giả, nếu theo đúng như tin đồn trên mạng xã hội. Bà Liên Phạm cũng có thể đã nhận thấy điều gì đó bất lợi cho bà ta khi Bộ Công an Việt Nam đã quyết định vào cuộc điều tra vụ lùm xùm từ thiện của ca sĩ này, cũng như của một số người trong giới văn nghệ sĩ.

Tóm lại, bà Liên Phạm có thể đã tìm cách thoát thân trước thông qua việc ly hôn đơn phương này, và tất nhiên là có thể thoát được các trách nhiệm pháp lý từ phía nhà nước Việt Nam, nhưng rất khó để thoát khỏi trách nhiệm theo luật pháp Hoa Kỳ nếu như ca sĩ họ Đàm thật sự đã có hành vi trốn thuế và kết hôn giả như là dư luận đang đồn đoán.

P/S: California là tiểu bang community property, tức là tài sản hình thành trong thời kỳ hôn nhân được xem là tài sản chung của vợ chồng. Và ly hôn cũng là một biện pháp để tẩu tán tài sản chung. Tuy nhiên, nếu toàn bộ hoặc một phần tài sản chung được hình thành từ lợi nhuận thu được do hành bị trốn thuế, thì phán quyết cho ly hôn của Tòa án liên quan đến phần tài sản chung sẽ bị vô hiệu, và thường là sẽ thuế vụ liên bang sẽ thành công trong việc truy thu các khoản nợ thuế này.

Tuong Hua







Không có nhận xét nào

Quảng Cáo