Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TÀU CỘNG & MỸ CỘNG ĐANG RUN RẨY TRƯỚC ĐẠI ÁN OBAMAGATE

TÀU CỘNG & MỸ CỘNG ĐANG RUN RẨY TRƯỚC ĐẠI ÁN OBAMAGATE  Những ngày qua, hàng loạt sự kiện nóng bỏng không thua kém gì đại dịch cúm Tàu c...

TÀU CỘNG & MỸ CỘNG ĐANG RUN RẨY TRƯỚC ĐẠI ÁN OBAMAGATE 

Những ngày qua, hàng loạt sự kiện nóng bỏng không thua kém gì đại dịch cúm Tàu cộng hoành hành đã diễn ra tại Tàu cộng, tại Hoa Kỳ nhưng theo cá nhơn thì câu chuyện về việc công tố viên đặc biệt John Durham đưa ra trát hầu tòa với bản cáo trạng dài 27 trang để lôi đầu những kẻ tham gia vào đại án OBAMAGATE là câu chuyện hấp dẫn và tâm đắc nhứt hiện nay.

Ở bài viết này tui muốn gởi tới quý vị cái nhìn toàn cảnh về Nước Mỹ, về những sự kiện chánh trị - kinh tế - xã hội tại Nước Mỹ và Thế giới đã và đang diễn ra như: kiểm toán bầu cử, các buổi rally của Tổng thống TRUMP, các phiên điều trần tại Lưỡng viện,... cũng như sự sụp đổ các trụ cột kinh tế của Tàu cộng điển hình là Evergrande Holding, Tàu cộng mất điện trên diện rộng, các khoa học gia quốc tế lên án hành vi "chánh trị hóa con cúm Tàu cộng", Tàu cộng phô diễn sức mạnh ở eo biển Đài Loan và sự ngông cuồng ở Biển Đông,... nhưng tất cả đều có một chỉ dấu là TÀU CỘNG & MỸ CỘNG ĐANG RUN RẨY TRƯỚC ĐẠI ÁN OBAMAGATE. 

Với một loạt sự kiện nóng như tiêu đề bài viết nên tui sẽ chia ra nhiều kỳ vì một thực tế cho thấy người Việt Nam trên mạng xã hội hiện nay họ rất lười đọc, với những bài viết rất giá trị, hữu ích của nhiều tác giả mà nếu đọc thì chỉ mất tối đa là 10 phút nhưng họ cho là viết quá dài trong khi đó họ sẵn sàng ngồi nghe đám "showbiz chánh trị" nói hưu nói khỉ, chửi lẹt xẹt thói hư, thói xấu, bất công do Việt cộng gây ra dựa theo tin tức từ báo chí Vẹm và những hành động "chỉnh đốn đảng" của Việt gian cộng sản như kỷ luật tên này, cắt chức tên kia,... với hình ảnh miệng nói tay múa của các Youtuber mà họ cho là "phản động ưu tú"  với thời lượng hàng tiếng đồng hồ nhưng vẫn kháo nhau là bổ ích, là làm cho Việt cộng nó run sợ dù thực tế là Việt cộng nó chẳng sợ cái gọi là "cào phím, livestream chống cộng" bởi vì hiện nay lực lượng an ninh chìm của Việt cộng có mặt đông đúc trong các cộng đồng người Việt Nam tị nạn cộng sản với nhiệm vụ là "khủng bố" tinh thần lẫn thể xác nếu ai đó được Việt cộng đưa vào diện "phản động nguy hiểm", cụ thể như câu chuyện về vụ bắt cóc sâu mọt Trịnh Xuân Thanh ở Đức hay các nạn nhơn của khủng bố Việt Tân trước đây cũng đủ để nhận thức được Việt cộng nó chẳng để ai ra mặt chống nó được nó xếp vào danh sách nguy hiểm cần phải tiêu diệt.

Giờ xin phép đi vào nội dung của chủ đề TÀU CỘNG & MỸ CỘNG ĐANG RUN RẨY TRƯỚC ĐẠI ÁN OBAMAGATE có liên quan mới nhứt đến đại án OBAMAGATE mà ông Cựu Tham mưu trưởng Ngũ Giác Đài của Tổng thống Trump là ông Kash Patel một người Mỹ gốc Ấn Độ cho biết là "công tố viên đặc biệt Hoa Kỳ John Durham chuẩn bị công bố một vụ án chống tham nhũng lớn trong cuộc điều tra của ông về vụ bê bối Obamagate". Cụ thể:

I. TẠI SAO MỸ CỘNG VÀ RINOS PHẢN QUỐC HÙA NHAU ĐÁNH PHÁ POTUS TRUMP? 

Như mọi người đều biết, việc tỷ phú Donald Trump bước vào chánh trường Nước Mỹ có rất nhiều chương trình hành động nhưng nổi bật nhứt là: Làm cho Nước Mỹ vĩ đại trở lại và buộc Tàu cộng phải thay đổi cấu trúc kinh tế của nó. Hai nhiệm vụ chánh trị này của Tổng thống TRUMP đã bao hàm tất cả chương trình hành động của Ông ta và Hợp Chúng Quốc Hoa Kỳ trong thế kỷ 21 này theo logic dưới đây:

1. Muốn làm cho Nước Mỹ vĩ đại trở lại, trước tiên phải làm cho kinh tế Hoa Kỳ vĩ đại trở lại, trong mối quan hệ hỗ tương giữa kinh tế và chánh trị thì kinh tế giữ vai trò quyết định còn chánh trị giữ vai trò dẫn hướng. Nền chánh trị muốn ổn định và mạnh mẽ thì phải có nền kinh tế thịnh vượng, ngược lại nếu nền kinh tế què quặt, lệ thuộc thì nền chánh trị sẽ bị rơi vào hoàn cảnh "nô lệ viện trợ", một bài học đắt giá mà Việt Nam Cộng Hòa đã nếm trải dẫn đến sụp đổ sau khi Hoa Kỳ rút quân khỏi Đông Dương và cúp luôn viện trợ kinh tế.

Ngay tại Nước Mỹ này, hàng thập niên qua, dưới sự điều hành của các thế lực thân Tàu cộng được đại diện bởi các tổng thống như Richard Nixon, Jimmy Carter, Bush cha, Bill Clinton, Bush con, Obama và nay là Joe Biden, tuy Nước Mỹ vẫn là một cường quốc số 1 về kinh tế và quân sự nhưng rõ ràng Nước Mỹ có sự lệ thuộc đáng kể vào Tàu cộng mà nếu không chặn đứng kịp thời thì thế giới này rơi vào đại họa "Death by China - Chết bởi Tàu cộng" là điều không tránh khỏi. 

Có nhiều người Việt Nam ở tại Nước Mỹ này vẫn còn thắc mắc, hồ nghi thậm chí là chỉ trích cái quan điểm của tui về việc gia tộc Bush thân với Tàu cộng, họ chỉ trích có lẽ xuất phát từ việc họ ái mộ, thần tượng gia tộc Bush nhưng xin thưa, tui nói có sách và mách có chứng, cụ thể:

- Bush cha đã dễ dàng bỏ qua hành vi tội ác của Tàu cộng tại vụ thảm sát Thiên An Môn vào mùa hè năm 1989, ngược lại Bush cha luôn ca ngợi Tàu cộng mà bằng chứng cụ thể được ông này viết trong hồi ký năm 2007 là:

+ Lịch sử lâu dài của tui với Đặng Tiểu Bình và các nhà lãnh đạo khác của Tàu cộng đã giúp chúng tui có thể vượt qua các cuộc khủng hoảng mà không làm chệch hướng quan hệ Tàu cộng - Hoa Kỳ.

- Tui yêu Tàu cộng. Một trong những ước mơ của tui đối với thế giới của chúng ta là hai người khổng lồ hùng mạnh này sẽ tiếp tục làm việc hướng tới một mối quan hệ đối tác và hữu nghị đầy đủ sẽ mang lại hòa bình và thịnh vượng cho mọi người ở khắp mọi nơi.

Sau phép thử "lòng chung thủy" giữa Bush cha và Đặng Tiểu Bình được họ Đặng cụ thể hóa bằng cuộc thảm sát Thiên An Môn. Thế giới và Hoa Kỳ đã chứng kiến làn sóng phẫn nộ mạnh mẽ trước hành vi thảm sát Thiên An Môn này, ngay tại Nước Mỹ này, công chúng đã đưa ra "lời kêu gọi cứng rắn" để buộc tội Tàu cộng nhưng theo các tài liệu đã phân loại của Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ sau này đã tiết lộ cách Bush cha hy vọng “quản lý các sự kiện ngắn hạn theo cách bảo đảm tốt nhứt cho một mối quan hệ lành mạnh theo thời gian” mà theo các chánh trị gia thì đây là "một chiến lược" dường như được hướng dẫn bởi sự thừa nhận của Bush cha rằng "Tàu cộng là một quốc gia quá quan trọng để cô lập nó hoàn toàn".

Kế thừa di sản thân Tàu cộng của Bush cha, Bill Clinton đã dễ dàng "bình thường hóa quan hệ" với Tàu cộng và đàn em của nó là Việt cộng. Sau khi Bill Clinton rời Bạch Cung, Bush con tiếp tục kế thừa và phát huy di sản thân Tàu cộng của Bush cha và tiền nhiệm Bill Clinton mà một trong số những hành động thân Tàu cộng rõ nét nhứt của Bush con đó là "đặt cách" Tàu cộng ngồi vào Tổ chức Thương Mại Quốc tế - WTO sau khi nhận được sự đồng cảm và viện trợ "già nhơn nghĩa - non vợ chồng" từ phía Giang Trạch Dân khi Nước Mỹ đắm chìm trong tang tóc của vụ khủng bố kinh hoàng ngày 11/9/2001 và tiếp sau đó là cơn bão Katrina năm 2005.

Có rất nhiều phát ngôn và hành động của Bush con thể hiện thái độ thần phục Tàu cộng nhưng ở đây tui chỉ đưa ra những bằng chứng có liên quan rõ nét mà cha con Bush đã "bênh vực" Tàu cộng để tấn công vào kẻ thù của Tàu cộng là Tổng thống TRUMP cũng như hành động bao che gián tiếp cho Tàu cộng thông qua tên sát nhơn trong cái mác bác sĩ là tên Dr Fauci. Cụ thể:

- Năm 2016, Bush cha đã phản bội lại lời thề thứ 13 của cố Tổng thống Ronald Reagan khi bỏ phiếu bầu cho ứng viên Dân chủ Hillary Clinton, là một trong số các thủ phạm chính trong đại án OBAMAGATE.

- Năm 2017, trong lúc Tổng thống TRUMP khởi động cuộc chiến tranh thương mại với Tàu cộng nhằm mục đích buộc Tàu cộng thay đổi cấu trúc kinh tế định hướng xã hội chủ nghĩa của Tàu cộng thì gia tộc Bush lập ra cái quỹ có tên là George H. W. Bush Foundation for U.S. - China Relations, dịch ra tiếng Việt là Quỹ Bush cho quan hệ với Tàu cộng. Tôn chỉ mục đích của cái Quỹ này là để "thúc đẩy mối quan hệ tích cực giữa Hoa Kỳ và Tàu cộng và phản ánh các giá trị của Bush cha trong mối quan hệ với Tàu cộng. 

Hòa theo gia tộc Bush để bảo vệ cho Tổng thống TRUMP đó là những kẻ thân là người của Đảng Cộng hòa đã lập ra tổ chức chống TRUMP với tên gọi "Lincoln Project - Dự án Lincoln", thu hút 15 tài phiệt Hoa Kỳ và quyên góp hàng triệu Mỹ kim để lật đổ Tổng thống TRUMP và các đảng viên Cộng Hòa trong mùa bầu cử năm 2020. 

Nhưng thật không may cho gia tộc Bush và lũ RINOS phản quốc kia, khi chúng cố tình hùa theo đám Mỹ cộng để tấn công vào kẻ thù của Tàu cộng là Tổng thống TRUMP. Không may là hiện nay phía cánh hữu và những tờ báo của cánh hữu đã trưng ra những bằng chứng cho thấy Dự án Lincoln dính nhiều bê bối vi phạm tiêu chuẩn đạo đức lẫn tài chánh. Họ nhơn danh và lợi dụng tên tuổi của cố Tổng thống Lincoln để tấn công Tổng thống yêu nước với quyết tâm "Làm cho Nước Mỹ vĩ đại" đó là Tổng thống TRUMP và họ đã quên mất câu nói mà cố Tổng thống Lincoln vẫn hay nói ra đó là "Chúng ta không nên kết án người khác chỉ để chính mình không bị kết án". Ở cái Quỹ Bush - Tàu cộng cũng vậy, bên cánh hữu đã tìm ra bằng chứng cho thấy cái Quỹ này đã nhận hàng triệu Mỹ kim của Tàu cộng.

Tệ hại hơn khi Bush con ra mặt bênh vực và ca ngợi Dr Fauci giữa tâm dịch cúm Tàu cộng vào năm 2020 rằng "hãy tin tưởng tuyệt đối vào Dr Fauci" thì nay phía cánh hữu đã lôi ra hàng tấn bằng chứng cho thấy Dr Fauci đã hợp tác và viện trợ tài chánh cho Trung tâm sinh học Vũ Hán, một nghi phạm đã sản xuất và phát tán căng bịnh quái ác hiện nay cướp đi vô số sanh mạng và tiền của từ nhơn loại này. 

Rõ ràng, đại án OBAMAGATE với đại dịch cúm Tàu cộng cũng như trò gian lận bầu cử năm 2020 đều có mối liên hệ mật thiết với nhau với mục đích lật đổ Tổng thống TRUMP giúp Tàu cộng tránh bị xóa sổ. Vì vậy không có gì ngạc nhiên và vui sướng hơn khi Evergrande Holding của Tàu cộng ngấp nghé bờ vực phá sản, Tàu cộng cúp điện trên diện rộng, Tàu cộng khoe cơ bắp trước Đài Loan, Quốc Hội Hoa Kỳ không thông qua gói tài chánh 3,5 ngàn tỷ Mỹ kim, uy tín của Mỹ cộng Joe Biden tụt thê thảm nhứt trong lịch sử Hoa Kỳ,... và đặc biệt là công công tố viên đặc biệt John Durham đã ban hành cáo trạng dài 27 trang trong đại án OBAMAGATE song song với hiện ứng domino Kiểm toán bầu cử từ Arizona lan sang các tiểu bang khác.

Tất cả đều cho thấy liên minh ma quỷ giữa Tàu cộng và cái đầm lầy Nước Mỹ đang bắt đầu hoảng loạn, run sợ mà Tàu cộng là thủ phạm số 1 đã chọc giận Nước Mỹ, tấn công vào Nước Mỹ bằng con cúm Vũ Hán do nó tạo ra trong phòng thí nghiệm. Tàu cộng và Mỹ cộng với RINOS phản quốc đã phạm phải trọng tội do mắc phải sai lầm đó là: Đừng bao giờ chọc giận Nước Mỹ - Muốn lấp mật thì đừng phá tổ Ong". Nước Mỹ lâu nay là tổ Ong mà Tàu cộng chấm mút, nay Tàu cộng và Mỹ cộng với lũ RINOS phản quốc đã ngoan cố chọc phá tổ Ong thì từ Ong mật, người Mỹ sẽ tức giận trở thành Ong Bắp Cày và chúng nó sẽ bị phanh thây là điều không tránh khỏi mặc cho tuyền thông chính thống vốn là cái loa tuyên truyền của cánh tả do dảng Dân Chủ điều hành.. Sẽ viết tiếp./.

Tran Hung.




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo