Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ĐÃ CÓ BẢO BỐI CHO BÍ THƯ CÔ TÔ

ĐÃ CÓ BẢO BỐI CHO BÍ THƯ CÔ TÔ Có lẽ Bí thư Cô Tô đang tìm cách giải hạn về vụ bị cáo buộc tội hiếp dâm. Đến chùa Ba Vàng giải hạn, giải con...

ĐÃ CÓ BẢO BỐI CHO BÍ THƯ CÔ TÔ

Có lẽ Bí thư Cô Tô đang tìm cách giải hạn về vụ bị cáo buộc tội hiếp dâm. Đến chùa Ba Vàng giải hạn, giải con vong "ma đưa lối quỷ dẫn đường" ư? Khó, khi chùa Ba Vàng từng bị dư luận công kích về nạn buôn thần bán thánh.

May quá! Trưởng trạm Y tế huyện Đức Trọng bào chữa cho vụ cán bộ công an rút súng đe doạ nhân viên y tế chỉ là do đóng phim bạo lực đã hé mở một hướng giải hạn khả thi cho Bí thư Cô Tô.

Trước toà án công luận, Bí thư Cô Tô có thể trả lời trơn tuột các câu hỏi. 1) Có hiếp dâm nữ cán bộ văn hoá huyện không? Rằng, đó chỉ là do huyện uỷ lấy quán Karaoke làm phim trường để đóng phim... sex, 2) Vì sao trong bộ phận sinh dục của nữ cán bộ văn hoá huyện lại có tinh trùng của Bí thư huyện uỷ? Rằng, do diễn quá sâu nên xuất tinh ngoài ý muốn!

Vậy là tội hiếp dâm sẽ được chuyển sang tội tuyên truyền văn hoá đồi truỵ. Theo Luật Hình sự, tội tuyên truyền văn hoá đồi truỵ nhẹ hơn nhiều so với tội hiếp dâm. Xét công lao đã cống hiến cho cách mạng thì tội nhẹ có thể được giảm án thành... vô tội hoặc chỉ kiểm điểm rút kinh nghiệm. Kinh nghiệm gì? Kinh nghiệm không đóng phim sex ngay giữa nơi công cộng.

Hiến kế miễn phí đấy! Làm thử xem?

Chu Mộng Long





1 nhận xét

  1. Nói dóc không luống đầu !
    Nếu là đóng phim , đạo diễn ? Tài tử ? Bộ sậu quay phim , nhân viên ánh sáng ... là những ai ??

    Sao lại để công an nhân dân làm diễn viên bạo lực ? Coi bộ không ổn rồi ; dù rằng đời chỉ là những vở kịch .
    Bí thư Cô Tô cũng diễn kịch thôi ; bác hồ cũng thế , Võ hoàng Yên , NTPH cũng rứa cả .... cho đến Coronavirus ...mịa kiếp đều là kịch bản !!

    Mình thì khác , nghe mãi điều giả dối chán ngấy ra rồi ; nhìn mãi dàn diễn viên lãnh đạo cũng ớn chè đậu !
    Thôi đành dành một vài giây phút NÓI THẬT cho hả , cho sướng cõi lòng :
    Vụ công an Lâm Đồng , vụ bí thư huyện Cô Tô thật ra các diễn viên chỉ làm từ tiềm thức làm ra . Họ được nhồi nhét hàng bao năm trời , nhồi từ lúc còn nằm bụng mẹ :
    - Học và làm theo tư tưởng hồ chí minh .

    Hành động , ngôn ngữ , thao tác ... đều từ bác mà ra . Đừng nên kết tội họ nhá ...

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo