Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CHUYỆN RẮC MUỐI, RẮC HÀNH LÀ HỎA MÙ CỦA VIỆT CỘNG NHẰM LÀM CHO NGƯỜI VIÊT NAM QUÊN ĐI HÀNG VẠN NẠN NHƠN CỦA ĐẠI DỊCH CÚM TÀU CỘNG,...

CHUYỆN RẮC MUỐI, RẮC HÀNH LÀ HỎA MÙ CỦA VIỆT CỘNG NHẰM LÀM CHO NGƯỜI VIÊT NAM QUÊN ĐI HÀNG VẠN NẠN NHƠN CỦA ĐẠI DỊCH CÚM TÀU CỘNG,... Khinh ...

CHUYỆN RẮC MUỐI, RẮC HÀNH LÀ HỎA MÙ CỦA VIỆT CỘNG NHẰM LÀM CHO NGƯỜI VIÊT NAM QUÊN ĐI HÀNG VẠN NẠN NHƠN CỦA ĐẠI DỊCH CÚM TÀU CỘNG,...
CHUYỆN RẮC MUỐI, RẮC HÀNH LÀ HỎA MÙ CỦA VIỆT CỘNG NHẰM LÀM CHO NGƯỜI VIÊT NAM QUÊN ĐI HÀNG VẠN NẠN NHƠN CỦA ĐẠI DỊCH CÚM TÀU CỘNG,...

Khinh địch là một nhược điểm lớn dẫn đến thất bại trước địch quân. Muốn chiến thắng được Việt cộng mà khinh thường Việt cộng là kết quả của ngày hôm nay mà dân tộc Việt Nam đang nhận lãnh.

Nhiều người luôn cho rằng Việt cộng nó ngu dốt, lớp ba trường làng, chăn trâu chăn bò rồi theo Hán tặc hồ chí minh cướp chánh quyền. Điều này chỉ đúng có một phần thôi vì nếu như tất cả bọn Việt cộng đều ngu dốt thì làm gì có chuyện nó đuổi Pháp, đánh Mỹ, bức tử Việt Nam Cộng Hòa và nắm quyền cai trị suốt mấy chục năm qua. Thực chất, đám ngu dốt,  vô học được Việt cộng sử dụng chỉ để làm ưng khuyển, đám chóp bu Việt cộng là những kẻ có học, có trí tuệ mới chính là rường cột của Việt cộng.

Như trước đây tui đã từng viết, chính tên Hồ Học Lãm xứ Nghệ An đã cấu kết với Chu Ân Lai nặn ra một tên Hán tặc trong Bát Lộ Quân đánh tráo thân phận của Nguyễn Sinh Cu cháu nội của Hồ Sĩ Tạo ở Nghệ An rồi cấy qua Việt Nam trở thành tên Hán tặc hồ chí minh rước chủ nghĩa cộng sản Tam Vô vào tàn phá Việt Nam. Mao Trạch Đông cũng chỉ là thực thi những gì được Chu Ân Lai viết ra, tức Chu Ân Lai mới là kẻ buông rèm nhiếp chính còn Mao Trạch Đông chỉ là con rối múa theo tay của Chu Ân Lai. Trong giới tình báo đẳng cấp quốc tế sẽ có tên của tên lẹo cái Chu Ân Lai. Tưởng Giới Thạch của Trung Hoa Dân Quốc phải bỏ chạy ra đảo Đài Loan cũng do khinh thường địch thủ, coi thường tên lẹo cái Chu Ân Lai kia.

Được Chu Ân Lai chỉ vẽ, Hán tặc hồ chí minh đã dễ dàng thu phục được đám vô học hiếu sát trong tổ chức khủng bố có tên Đội Việt Nam tuyên truyền giải phóng quân do tên đồ tể Võ Nguyên Giáp cầm đầu. Song song đó, với chiêu bài "giải phóng dân tộc" và được quốc tế cộng sản ủng hộ, Hán tặc hồ chí minh đã xỏ mũi được nhiều nhơn sĩ trí thức, tinh hoa nước Việt tham gia vào Mặt trận Việt Minh. Cũng không trách được những người đã từng theo Việt Minh vì lúc đó khát vọng giải phóng dân tộc luôn thôi thúc họ, bên tai họ luôn vang vọng câu nói "Quốc gia hưng vong - Thất phu hữu trách".

Nhưng sẽ không thể tha thứ cho những kẻ thân là nhơn sĩ trí thức, khi đã nhận ra khẩu hiệu "giải phóng dân tộc" của Hán tặc hồ chí minh chỉ là trò lừa đảo, thực chất mọi hành động của tên Hán tặc hồ chí minh là tuân theo quốc tế cộng sản, là quyết tâm đem chủ nghĩa cộng sản gieo vào Việt Nam và tràn xuống phía Nam Châu Á trong tham vọng của Mao Trạch Đông là "Gió Đông sẽ đánh bật gió Tây". Người đầu tiên không hợp tác với Hán tặc hồ chí minh đó chính là chí sĩ Ngô Đình Diệm, Cụ Diệm không phải vì hiềm riêng, thù nhà là anh và cháu ruột của Cụ đã bị Việt Minh giết mà không hợp tác với Việt Minh mà Cụ Diệm đã nhận ra Việt Minh là cộng sản. Người thứ hai đã rời bỏ Việt Minh đó là cố Tổng thống Nguyễn Văn Thiệu.

Ngược lại, có những kẻ cha mình bị Việt cộng giết mà vẫn theo bưng bô cho Việt cộng, ca ngợi Hán tặc hồ chí minh, kẻ đó chính là tên nhạc sĩ Phạm Tuyên con trai của cụ Phạm Quỳnh. Và rất nhiều kẻ vốn hàng khoa bảng đã u mê, cam tâm bán mạng cho Việt cộng, sẵn sàng làm tay sai cho Việt cộng, làm nội gián cho Việt cộng và tận bây giờ, ngay tại Nước Mỹ này vẫn phổ biến nạn Việt cộng nằm vùng. Với một thực tế đó thì ngàn năm Việt Nam vẫn không thể thoát khỏi ách cai trị của Việt cộng và thậm chí là quay lại thời kỳ ngàn năm nô lệ giặc Tàu khi người Việt Nam có quá đông loại "bán tổ tông làm kế sanh nhai".

Ai nói Việt cộng ngu là đã sai lầm nghiêm trọng, nhưng ai nói Việt cộng rất mạnh thì cũng quá đánh giá cao nó một cách thiếu chính xác. Việt cộng nó không ngu, cũng không mạnh nhưng nó rất gian xảo, quỷ quyệt, giỏi đánh lừa đối thủ mà mật thám Pháp, CIA của Mỹ, Lực lượng đặc biệt của Việt Nam Cộng Hòa cũng dễ dàng bị nó đánh lừa thì bảo Sao Việt cộng nằm vùng, Việt gian, dân chủ cuội không lúc nhúc như giòi ?

Xưa, Pháp đã từng hòa hoãn với Việt Minh để rồi sau đó bị Việt Minh lật lọng đuổi chạy, tới thời Richard Nixon, một lần nữa Hoa Kỳ và Việt Nam Cộng Hòa cũng bị Việt cộng nó lừa bởi cái Hiệp định chấm dứt chiến tranh - tái lập hòa bình ở Đông Dương gọi tắt là Hiệp định Ba Lê 1973 rồi sau đó bị nó xé quăng vào sọt rác và tấn công võ lực cướp đoạt Miền Nam. Sau khi cướp được Miền Nam, Việt cộng lại tiếp tục lừa quân cán chính Việt Nam Cộng Hòa với chiêu bài "học tập cải tạo" mà thực chất là sự trả thù hèn hạ nhằm tận diệt sạch sẽ khí tiết của người Việt Nam Cộng Hòa. Và bây giờ, Việt cộng vẫn tiếp tục lừa ngay trên xứ sở tự do với chiêu bài "hòa giải hòa hợp" theo nghị quyết 36 và quá trình săn mồi, cấy nhộng đỏ ở hải ngoại thông qua các cá nhơn có tiếng tăm, các tổ chức hô hào chống cộng.

Nên nhớ rằng, bất cứ nơi đâu có mặt người Việt Nam tị nạn cộng sản thì sẽ có mặt của lực lượng nằm vùng của Việt cộng. Điều tệ hại là người Việt Nam tị nạn cộng sản dù có nhiều người tài giỏi, có kinh nghiệm xương máu với Việt cộng, có lòng ái quốc cao ngời nhưng luôn có một khuyết điểm là "không hiểu rõ về Việt cộng". Để hiểu rõ Việt cộng là một điều không hề đơn giản mà ngay cả CIA và Lực lượng đặc biệt của Việt Nam Cộng Hòa còn chưa hiểu hết dẫn đến thất bại thì hôm nay với những người tị nạn cộng sản chỉ "chống cộng theo phong trào, chống cộng vì sanh kế,..." làm sao mà hiểu hết chiêu trò của Việt cộng để mà "chống cộng, đòi quyền tự do dân chủ, quyền tự quyết" cho quê hương Việt Nam? 

Cay đắng hơn, những tưởng khi công nghệ phát triển, Facebook, Youtube, Twitter,... ra đời thì Việt cộng sẽ cảm thấy lo lắng, bất an vì nhiều tiếng nói ở xứ sở tự do vang vọng về quốc nội làm thất tỉnh đồng bào vùng lên DIỆT CỘNG. Nhưng không,Việt cộng nó đã đi trước làng "chống cộng" mấy bước rồi. Ở trong nước, Việt cộng dựng lên luật an ninh mạng để trừng phạt, đàn áp đồng bào. Ở hải ngoại, Việt cộng đã mua chuộc các hãng truyền thông tiếng Việt, dựng lên những tên "tuyên truyền viên" bằng cách đánh bóng tụi nó là "nhà truyền thông chống cộng - phản động". Chính tụi này là lực lượng tung hỏa mù làm mờ mắt người Việt Nam trên võ đài tâm lý chiến, dắt họ đi lòng vòng rồi họ mỏi gối chùn chân còn Việt cộng thì vẫn bình yên cai trị và đẩy nhanh tiến trình bán nước cho Tàu cộng.

Tàu cộng nó rất quỷ quyệt tới mức đối thủ của nó rất siêu phàm là Tổng thống TRUMP vẫn bị nó tìm cách hạ bệ để dựng lên một tên tay sai trung thành là tên Mỹ cộng Joe Biden và đám Mỹ cộng Dân chủ, RINOS phản quốc thì người Việt Nam chống cộng có nghĩa lý gì với Việt cộng khi Việt cộng được Tàu cộng truyền thụ nghệ thuật cai trị của nó ?

Vì sự hiểu biết về Việt cộng của người Việt Nam xưa và bây giờ rất đơn giản, ít ỏi, nông cạn nên mạng xã hội hiện nay vốn dĩ sẽ gây bất lợi cho Việt cộng theo đúng nghĩa của nó thì đã trở thành sân chơi áp đảo của Việt cộng trong mặt trận tuyên truyền, định hướng theo chiêu thức "Tung hỏa mù - làm loãng dư luận". 

Để làm mất tập trung vào tử huyệt của Việt cộng, chúng hay tung ra những tin tức theo kiểu giả đò cho thấy nó đổ nợ tới nơi, nó dựng lò đốt củi chống tham nhũng để các lực lượng tuyên truyền nằm vùng của nó thổi phồng là nội bộ của Việt cộng lủng củng, đấu đá quyết liệt,... để mọi người tin vào điều đó, coi thường tụi nó và ôm cây đợi thỏ chờ Việt cộng sụp đổ.

Cụ thể hiện nay, sau khi thả cửa ăn chơi ngày Quốc hận 30/4, ngày 01/5, ép dân lũ lượt xếp hàng làm căn cước công dân gắn chíp Tàu cộng, ép dân đi bầu cử để đại dịch cúm Tàu cộng bùng phát, hoành hành là cho hàng vạn người bỏ mạng. Lẽ ra làng đấu tranh dân chủ, chống cộng phải khoét sâu vào tội ác tày trời này của Việt cộng thì không, họ lao theo hiện tượng Vẹm Phương Hằng tố showbiz Vẹm, lao theo chuyện chó mèo,... Và nay khi tình hình ngày càng căng thẳng, Việt cộng lại tung ra cảnh Hán nô Tô Lâm đớp thịt bò dát vàng rồi sau đó côn an Đà Nẵng triệu tập tên cuội Peter Lam Bùi thì mạng xã hội lại đầy ắp chủ đề này.

Phải nói trò tung hỏa mù của Việt cộng cao thật, nó y chang như Mỹ cộng hiện nay đang phớt lờ tội diệt chủng toàn cầu bởi con cúm Vũ Hán vậy. Mỹ cộng Joe Biden đã không đá động gì tới nguồn gốc con cúm Vũ Hán ngoài những trò hề dụ khị đối phương đâm đầu vào trêu chọc như địt trước máy quay, ngủ gục trong nghị trường quốc tế,...mà quên đi nguồn gốc của con cúm Tàu cộng. 

Việt cộng cũng vậy, nó biết vận dụng nhuần nhuyễn cái gọi là "Dĩ bất biến ứng vạn biến", việc Hán nô Tô Lâm đớp thịt bò dát vàng là "bất biến", vì vậy Việt cộng nó chỉ đạo cho tên cuội Peter Lâm Bùi ở Đà Nẵng biểu diễn trò rắc hành rồi nó gởi giấy mời, phút chốc thương hiệu bún bò Việt Tân của tên này nổi như cồn. Phía an ninh Việt cộng nó sẽ lý giải việc gởi giấy mời tên cuội kia không phải vì hành động rắc hành mà vì tên này vi phạm nguyên tắc chống dịch của nó là việc làm bún bò để bán mà không chịu đeo khẩu trang.

Câu chuyện rắc hành ở Đà Nẵng sẽ mang lại lợi nhuận cho tên cuội Peter Lam Bùi và quan trọng là tạo cớ để cho đám tuyên truyền nằm vùng làm mờ dư luận, kéo họ vào chuyện rắc muối, rắc hành mà quên đi tội ác tày trời của Việt cộng là "rước dịch - chống dịch ngu dốt để giết hàng vạn dân vô tội". Song song đó, qua câu chuyện rắc hành, Việt cộng cũng che đậy được câu chuyện trọc đỏ Thích Đồng Huệ chạy án, Viettel ngưng hoạt động ở Mozambique, Lào, Cambodia theo yêu cầu của anh cả Tàu cộng. Trò tung hỏa mù làm loãng dư luận này là minh chứng cho điều mà Việt cộng hay tự sướng là "biến nguy thành cơ". Cỡ như Hán nô Tô Lâm thì thịt người nó cũng ăn chớ nói gì tới bò dát vàng ở Luân Đôn của thánh rắc muối.

Nước Mỹ nói riêng và thế giới nói chung vẫn không hiểu hết các chiêu trò của Tàu cộng và Việt cộng trong nghệ thuật "tử mị - giả chết" bằng cách tung cho tụi nằm vùng những tin tức kiểu tụi nó sắp sụp đổ, sắp chết đến nơi, sắp đánh nhau to vì tranh giành quyền lực và quyền lợi để mọi người coi thường nó, hy vọng nó sụp đổ theo kiểu "bất chiến tự nhiên thành". Đây là sai lầm nghiêm trọng vì khinh địch sẽ bại dưới tay địch. Không hiểu kẻ thù thì dù có mạnh tới đâu, giỏi cỡ nào, giàu cỡ nào thì cũng vẫn không là đối thủ của nó.

Không hiểu Việt cộng mà bày đặt lập ra phong trào này, tổ chức nọ gọi là "chống cộng" thì hoặc là ngu dốt hoặc là chim mồi của Việt cộng. Đây chính là lý do mà 46 năm qua Việt cộng vẫn bình yên cai trị và đẩy nhanh tiến trình bán nước cho Tàu cộng. Chống cộng thì phải hiểu rõ về cộng sản, cố Tổng thống Ronald Reagan đã nói rồi./.

Tran Hung.












2 nhận xét

  1. Đây là Trời cho người Việt nhìn rõ mắt thật Việt cộng .
    Thay vì đạp thêm Tô Lâm , tên lãnh đạo csVN .Trần Hủng vô tình hay cố ý cứu nguy cho hắn ?

    Chẳng riêng vụ này ; ngay vụ tên đại tá công an Đinh văn Nơi , TH cũng cố chữa cháy cho lãnh đạo Việt cộng !
    Cùng một kiểu , cùng một cách !!! Chán anh wá đi thôi .
    Ai cũng chống c̣ộng giả , cũng "giữ đảng từ xa"... ngoài anh TH là chống cộng thật .

    Chống một mình , đến Tết Ma Rốc mới thành công . TH quá biết !!!

    Trả lờiXóa
  2. Tại sao Việt cộng và độc tài toàn trị nắm chặt truyền thông ?
    Không báo chí tư nhân ? Không đài phát thanh tư nhân ? Không đài truyền hình tư nhân ?

    Chúng biết rằng truyền thông là định hướng tư tưởng , là nhào nặn cộng con .... nên bằng mọi giá , chúng nắm chặt không buông bỏ tuyên truyền .
    Chúng đặt ban Tuyên Giáo , chúng nắm ban Tuyên Vận ... định hướng tư tưởng dân ngu :
    - nói theo đảng
    - làm theo đảng .

    Vì thế chúng run sợ các chương trình Khai Dân Trí , vạch mặt thật bọn chúng ; hãy vào nghe : https://www.youtube.com/watch?v=bAeeOjV0BQY

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo