Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN Không từ bất cứ thủ đoạn nà...

Thích Đồng Huệ - Nguyễn Ngọc Triệu

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN

Không từ bất cứ thủ đoạn nào để đạt được mục đích, đó là bản chất của Tàu cộng và Việt cộng mà câu chuyện ma tăng Thích Đồng Huệ - Nguyễn Ngọc Triệu chạy án cho giám đốc bịnh viện Thủ Đức Nguyễn Minh Quân là một bằng chứng cho thấy nghề tình báo của Việt cộng nó đa dạng, phong phú tới nhường nào như chúng luôn tự hào với cái gọi là "tình báo nhân dân".

Nhiều người Việt Nam sẽ rất khó hiểu khi đặt ra câu hỏi "mắc mớ gì thầy chùa lại tham gia vào chạy án cho bác sĩ" ? Nghe rất là vô lý nhưng lại là có lý bởi vì nó là một câu chuyện dài về ngành tình báo của Việt cộng. Năm ngoái, khi cộng đồng mạng xã hội dậy sóng với hiện tượng "từ thiện" của ca lẻ Thủy Tiên thì thằng tui có nói tới ả nữ gián điệp có tên Thích Tâm Trí đang nằm vùng ở Nhựt Bổn. Nay chuyện tên trọc đỏ Thích Đồng Huệ bị bắt do chạy án thì tui sẽ vẽ ra một bức tranh trong làng tình báo của Việt cộng đang có mặt ở nước Mozambique ở xứ Châu Phi.

Nguyễn Ngọc Triệu tức Thích Đồng Huệ trước khi bị bắt từng là: Ủy viên Hội đồng Trị sự Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam, Phó Trưởng Ban Phật giáo Quốc tế, Chủ tịch Hội Phật giáo Việt Nam tại Mozambique. Với chức vụ Chủ tịch Hội Phật giáo Việt Nam tại Mozambique, Thích Đồng Huệ nổi lên như cồn nhờ vào các việc làm từ thiện ở xứ sở này như chuyện hỗ trợ người dân Mozambique tại cơn bão tàn khốc Idai và Kenneth năm nào và những hoạt động thiện nguyện khác.

Nhưng đừng có "nhìn vẻ ngoài huyễn hoặc mà kết luận là người tốt" hay cứ dựa theo cái nguyên lý cũ rích, sai trật là "văn là người" để đánh giá một con người là sai bét vì ba cái trò "từ thiện, ăn nói nhã nhặn, khiêm cung" tụi Việt cộng cấp cao nó xài hoài để lừa bịp người nhẹ dạ cả tin. Tên trọc đỏ Thích Đồng Huệ - Nguyễn Ngọc Triệu cũng vậy, vẻ ngoài của hắn chỉ để che đậy bên trong thân phận của một tên tình báo của Tổng Cục II bộ quốc phòng Việt cộng đó quý vị.

Ở Mozambique thì có cái vòi của quân đội Việt cộng đó là Viettel thông qua các công ty con của Viettel là Movitel và Công ty Viettel Construction Mozambique LDA. Việc tên trọc đỏ Thích Đồng Huệ được giao chức vụ Chủ tịch Hội Phật giáo Việt Nam tại Mozambique là do đề xuất của bộ quốc phòng Việt cộng để tên trọc đỏ Thích Đồng Huệ hỗ trợ cho Tổng Cục II và con gà đẻ trứng vàng của Việt cộng là Viettel ở Mozambique.

Tại sao Việt cộng lại quan tâm tới Mozambique? Có rất nhiều mục đích, lý do nhưng sẽ không ngoài một mục đích căn bản là tiền theo nguyên tắc "thả con săn sắt, bắt con cá rô Phi" này. Mozambique là nước nghèo, chiến tranh liên miên thì chắc chắn nước này sẽ nhận được nhiều nguồn viện trợ quốc tế về tiền của và vật lực, đặc biệt là lãnh vực y tế.

Nạn tham nhũng y tế là phổ biến ở Mozambique, nhiều viên chức lãnh đạo của ngành y tế Mozambique sẵn sàng cho tay chân "luộc đồ, ăn cắp" các thiết bị y tế hiện đại, đắt tiền do quốc tế tài trợ để bán ra nước ngoài. Đây là lý do mà tay Nguyễn Minh Quân vào năm 2007 lúc đó mới 34 tuổi đã được giao chức vụ giám đốc bịnh viện đa khoa Thủ Đức và sau vài năm bịnh viện này đã thăng hạn vù vù và trở thành nổi tiếng trong tuyến đầu chống dịch cúm Tàu cộng với thương hiệu "bịnh viện điện tử".

Nghĩa là máy móc, thiết bị y tế hiện đại do quốc tế tài trợ cho Mozambique sẽ được ăn cắp, luộc đồ bán cho chi nhánh của Viettel ở nước này và nó được tay chân tên trọc đỏ Thích Đồng Huệ ngụy trang trong cái gọi là hành lý, hàng hóa của bậc tu hành, nhà từ thiện để đem trót lọt về Việt Nam trao cho giới buôn lậu ngành y tế có tên giám đốc bịnh viện Thủ Đức Nguyễn Minh Quân tham gia để phù phép thành đồ hợp pháp có giá cao tại các gói thầu mua sắm vật tư, thiết bị y tế.

Ở chiều ngược lại, trọc đỏ Thích Đồng Huệ và đám Viettel sẽ ngụy trang các loại dược liệu, thuốc tây mà phía Mozambique có nhu cầu để nhập lậu vào nước này tiêu thụ thông qua các mối lái buôn lậu là bạn hàng của chúng. Trong tháng 8/2021, INTERPOL đã thực hiện hàng trăm cuộc điều tra trên khắp Nam Phi trong chương trình hoạt động chống lại hàng hóa bất hợp pháp và riêng tại Mozambique thì INTERPOL đã chặn đứng hơn 32.300 sản phẩm dược phẩm bất hợp pháp bao gồm thuốc giảm đau, kháng sinh, thuốc an thần, thực phẩm chức năng, thuốc chống nấm và kiểm tra rụng trứng.

Với hình thức kiếm tiền bất hợp pháp và béo bở như trên tại các nước nghèo được quốc tế tài trợ như Mozambique chẳng hạn, nó đã đánh thực hiện lòng tham vô đáy của lũ Việt cộng bất nhơn và đó là lý do tại sao Việt cộng lại đổ tiền đầu tư vào các nước nghèo như Mozambique trong lúc người dân Việt Nam cũng nghèo nhớt mùng tơi.

Thích Đồng Huệ là bạn học đồng niên với tên Phùng Văn Khai, mà Phùng Văn Khai là em của Phùng Quang Thanh, Phùng Văn Khai hiện là Phó Tổng Biên tập của Tạp chí Văn nghệ quân đội, trực thuộc Tổng cục chánh trị quân sự thuộc bộ quốc phòng Việt cộng. Phùng Văn Khai từng PR cho bạn học và cũng là đồng chí đó là tên trọc đỏ Thích Đồng Huệ qua bài báo bưng bô đăng ngày 13/3/2020 có tựa đề "Thượng tọa Thích Đồng Huệ - Ngọn gió đi dưới trời".

Thời gian gần đây, phía INTERPOL tiến hành điều tra ráo riết các tổ chức tội phạm kinh tế, thương mại ở các quốc gia nghèo khu vực Nam Phi, nơi có sự tài trợ lớn của các tổ chức quốc tế trong lãnh vực y tế, nghèo đói, chiến tranh, bịnh tật,... với nạn tham nhũng tràn lan. Cũng giống như đàn anh Tàu cộng, Việt cộng cũng làm màu "cầm đèn chạy trước ô tô" bằng cách cử bộ côn an làm việc liên tục với Mozambique nhằm mục đích "ngăn chặn cháy lan" mà nhiệm vụ này do tên đớp bò dát vàng Tô Lâm đảm nhiệm.

Hiện nay, vì tranh giành quyền lợi từ các sân sau giữa ngành côn an và quân đội Việt cộng mà điển hình như vụ Út Trọc, Vũ Nhôm,... liên quan tới chóp bu quân đội và chóp bu côn an. Hàng loạt tên chóp bu quân đội và côn an cấp thứ trưởng, cục trưởng, cục phó bị lôi ra pháp đình do cuộc chiến tranh giành miếng ăn mà điển hình như cựu thứ trưởng quốc phòng Nguyễn Văn Hiến, cựu cục phó cục tình báo bộ côn an Nguyễn Duy Linh con của cựu thứ trưởng bộ côn an Nguyễn Văn Hưởng. Vì vậy câu chuyện trọc đỏ Thích Đồng Huệ chạy án cho giám đốc bịnh viện Thủ Đức Nguyễn Minh Quân cũng là bạn học đồng niên chỉ là những pha tranh ăn của côn an và quân đội Việt cộng.

Có một tên làm nghề "tự do" dân Bắc Ninh dính vào vụ chạy án của trọc đỏ Thích Đồng Huệ đó là tên Hà Duy Tuấn. Tên này lấy tư cách là đồng hương, họ hàng với tên Cục trưởng C03 - Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu của bộ côn an là tên thiếu tướng Nguyễn Văn Long, mà tên Long này trước đây là giám đốc côn an tỉnh Bắc Ninh. Tên Nguyễn Văn Long này sanh năm 1974 ở Bắc Giang và là một thiếu tướng trẻ nhứt của côn an Việt cộng. Cũng trong đám chạy án của tên trọc đỏ Thích Đồng Huệ có 02 tên thuộc cấp của tên Nguyễn Văn Long đó là tên Bùi Trung Kiên và Lê Thanh An.

Hãy hình dung về đường dây chạy án của tên trọc đỏ Thích Đồng Huệ như sau:

1. Sau khi tên đớp bò dát vàng Tô Lâm làm việc với Mozambique và bị phía Mozambique than phiền về tên trọc đỏ Thích Đồng Huệ và đám Viettel nằm vùng ở nước họ về hành vi buôn lậu. Tay chân của Tô Lâm ghi nhận và hứa sẽ điều tra làm rõ.

2. Lần theo dấu vết của các đồng chí trên, Tô Lâm phát hiện ra tên giám đốc bịnh viện Thủ Đức Nguyễn Minh Quân tại các áp phe đấu thầu mua sắm vật tư, thiết bị y tế cho bịnh viện.

3. Tên Bùi Trung Kiên và Lê Thanh An của C03 liền bắn tin này cho tên Phùng Văn Khai là Phó Tổng Biên tập của Tạp chí Văn nghệ quân đội, trực thuộc Tổng cục chánh trị quân sự thuộc bộ quốc phòng Việt cộng.

4. Tên Phùng Văn Khai liền thông qua cho trọc đỏ Thích Đồng Huệ và tên giám đốc bịnh viện Thủ Đức Nguyễn Minh Quân để cùng nhau lên kế hoạch "chạy án". 

5. Tên Bùi Trung Kiên và Lê Thanh An của C03 cũng mách cho gian đảng của trọc đỏ Thích Đồng Huệ rằng: vụ án này tên Cục trưởng Nguyễn Văn Long không giao cho 02 tên này. Vì vậy hãy bung tiền tác động để tên Cục trưởng C03 giao cho 02 tên Bùi Trung Kiên và Lê Thanh An để 02 tên này gỡ rối cho Nguyễn Minh Quân và gian đảng. Kẻ được giao cho việc cầm tiền tác động đến tên cục trưởng C03 Nguyễn Văn Long là tên cò mồi Hà Duy Tuấn, bà con và đồng hương với tên Nguyễn Văn Long.

Tuy nhiên, đây là án điểm mà tên đớp bò dát vàng Tô Lâm phải làm để cắt đuôi INTERPOL đang điều tra ráo riết ở Mozambique nên tên Cục trưởng Nguyễn Văn Long không dám tự ý làm lụi mà đã báo cáo lên Hán nô Tô Lâm xin ý kiến chỉ đạo.

Ngay lập tức tên đớp bò dát vàng Tô Lâm liền chỉ đạo bắt ngay gian đảng của trọc đỏ Thích Đồng Huệ vì tụi này là người của Tổng Cục II thuộc bộ quốc phòng. Thấy tình hình căng thẳng không thể xoay chuyển được tình hình, phía bộ quốc phòng của Phan Văn Giang liền ra lịnh cho con gà đẻ trứng vàng là Viettel rút quân khỏi Mozambique để cắt đuôi khỏi các cuộc điều tra của INTERPON ở Mozambique.

Bằng chứng là sai khi đám chạy án của trọc đỏ Thích Đồng Huệ bị bắt, phía Viettel liền tổ chức họp khẩn và vào ngày 11/11/2021 vừa qua, Hội đồng quản trị của Viettel đã thông qua Nghị quyết "chấm dứt đầu tư" tại thị trường Mozambique, sẽ đóng cửa, giải thể Công ty Viettel Construction Mozambique LDA. 

Ghê chưa, mạng lưới tỉnh báo của Việt cộng có mặt khắp nơi, chui sâu vào hang cùng ngõ hẻm thông qua các công ty, tổ chức tôn giáo, từ thiện, nhà văn, nhà thơ, nhà báo, đấu tranh dân chủ, tù nhơn lương tâm,... bảo Sao Việt cộng vẫn bình yên cai trị và ung dung bán nước cho Tàu cộng. 

Chúng rất đoàn kết và chỉ tung ra những trò tấn công nhau có mục đích che đậy những điều khủng khiếp hơn ảnh hưởng tới sự tồn vong của đảng Việt gian cộng sản mà thôi mà câu chuyện chạy án của trọc đỏ Thích Đồng Huệ chỉ là cách cắt đuôi INTERPOL để giữ thể diện cho Viettel và cũng thỏa mãn hiềm khích cá nhơn giữa bộ côn an và bộ quốc phòng vì đại cục giữ thể diện cho đảng Việt gian cộng sản Việt Nam mà thôi./.

Tran Hung.

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo