Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CÂU CHUYỆN CẢNH SÁT ÚC VỚI CỜ VÀNG BA SỌC ĐỎ TẠI SÂN VẬN ĐỘNG MELBOURNE

CÂU CHUYỆN CẢNH SÁT ÚC VỚI CỜ VÀNG BA SỌC ĐỎ TẠI SÂN VẬN ĐỘNG MELBOURNE  Trong trận banh giữa đội tuyển Úc với Việt Nam cộng sản, cộng đồng ...

CÂU CHUYỆN CẢNH SÁT ÚC VỚI CỜ VÀNG BA SỌC ĐỎ TẠI SÂN VẬN ĐỘNG MELBOURNE
CÂU CHUYỆN CẢNH SÁT ÚC VỚI CỜ VÀNG BA SỌC ĐỎ TẠI SÂN VẬN ĐỘNG MELBOURNE 

Trong trận banh giữa đội tuyển Úc với Việt Nam cộng sản, cộng đồng người Việt Nam tị nạn cộng sản ở Úc Châu đã sử dụng cách đánh dấu lãnh thổ bằng Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ.

Vì lý do đó mà Việt cộng phải phát sóng “trực tiếp” nhưng lùi lại 10 phút so với diễn tiến tại sân vận động mà theo chúng cho hay là vì “lý do an ninh”.

Sau đó, tụi dư luận viên, bò đỏ tung lên clip mà chúng cho rằng cảnh sát Úc đã tịch thu khăn choàng cổ thêu hình Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ và chúng tuyên truyền theo bài bản của cộng sản rằng “từ khi Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ xuất hiện ở Điện Capital vào ngày 06/01/2021 thì các quốc gia đã ghẻ lạnh với Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ vì theo một số người Việt ở Mỹ đã cáo buộc Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ là biểu tượng của khủng bố”.

Phải công nhận Việt cộng xử lý tình huống rất gian xảo như tên Hán tặc hồ chí minh đã dạy cho chúng mà trước đây tui đã từng phân tách qua câu chuyện “anh chàng sợ vợ và cái hồ nước trước nhà” và bây giờ được Việt cộng xài lại ở sân vận động Melbourne như sau;

1. Câu chuyện anh chàng sợ vợ và cái hồ nước trước nhà:

Có anh kia rất sợ vợ, thường xuyên bị vợ cho ăn đòn trước mặt làng xóm nên anh bị làng xóm coi thường. Để lên mặt với làng xóm là ta đây không có sợ vợ, anh ta liền cho xây một cái hồ nước mini hình tròn trước nhà.

Giờ đây, mỗi lần bị vợ đánh đòn thì anh ta tay cầm gậy chạy vòng quanh hồ nước mini hình tròn trước nhà, miệng la “tao đánh chết mày đồ thứ vợ không nghe lời chồng,…”. Vậy là hôm sau anh ta nghênh ngang ra đường nghểnh mặt lên với làng xóm trước ánh mắt kinh ngạc kể cả một số cảm thấy ân hận vì trước đây chê bai anh ta là thằng chồng sợ vợ thái quá. 

Bởi vì khi bị vợ rượt anh ta chạy quanh cái hồ nước mini hình tròn trước nhà miệng la mắng vợ thì làng xóm nhìn vào cứ tưởng anh ta rượt vợ chớ đâu hay anh ta đang bị sư tử Hà Đông nó nạp ngay sau lưng. Và cứ vậy làng xóm đã tin rằng anh ta không sợ vợ mà luôn làm cho vợ sợ.

Nhưng chỉ có ông thầy lang trong làng là biết rõ nội tình vì trước đây khi anh chàng sợ vợ chưa xây cái hồ nước mini hình tròn trước nhà thì mỗi lần bị vợ cho ăn đòn thầy lang chỉ tính tiền có 5 hào tiền thuốc trật đả hoàn còn bây giờ thì mỗi lần anh ta với bà vợ dí nhau quanh giếng thì tiền thuốc trật đả hoàn tăng gấp nhiều lần vì số lần bị đánh nhiều hơn do bà chạy mệt nên bà canh mày ngủ bà trói gô bà nện nhiều hơn mà không dám kêu là vì sợ lộ bài.

2. Chuyện cảnh sát Úc với chiếc khăn hình Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ trong tay:

Tui chưa thấy clip có cảnh quay cảnh sát Úc tịch thâu chiếc khăn hình Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ trong tay như tin đang loan truyền mà tui chỉ thấy anh cảnh sát đi tới một người đàn ông quấn khăn hình Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ rồi sau đó thấy hình anh ta cầm chiếc khăn đó trong tay.

Trong tình huống này cá nhơn nghĩ rằng không có cảnh sát Úc nào thiếu chuyên nghiệp và công nhiên chà đạp pháp luật của nước Úc khi tịch thu chiếc khăn hình Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ như hình ảnh và tin đồn. Thực ra đây là một chiêu trò “hoá giải tình thế” của an ninh Việt cộng tại sân vận động Melbourne theo cách của anh chàng sợ vợ và cái hồ nước mini hình tròn trước nhà.

Vì nướcÚc công nhận Cò Vàng Ba Sọc Đỏ trong tinh thần cựu đồng minh của Việt Nam Cộng Hoà nên không có chuyện an ninh Úc không cho phô diễn Cò Vàng Ba Sọc Đỏ tại các sự kiện ở nước Úc. Thứ đến là việc cảnh sát Úc tịch thâu chiếc khăn hình Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ nếu có thì đó là hình vi lạm quyền và phạm pháp khi vô cớ cướp đoạt tài sản của công dân, điều này cảnh sát Úc không ngu để làm.

Như vậy, chuyện cảnh sát Úc tịch thâu chiếc khăn hình Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ là chiêu hoá giải để tuyên truyền của Việt cộng được an ninh Việt cộng thực hành theo chước anh chàng sợ vợ và cái hồ nước mini hình tròn trước nhà mà tui đã kể trên.

Nghĩa là sau khi an ninh yêu cầu kênh truyền hình của Việt cộng phát hình chậm lại 10 phút so với diễn tiến trên sân banh để một là cắt đi những hình ảnh ghi hình ở góc quay có rừng Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ. Đây là lý do mà việc ghi hình trực tiếp trên truyền hình lại chậm hơn 10 phút so với diễn tiến trên sân banh.

Song song đó, an ninh Việt cộng cũng khoác Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ để chọn lúc cảnh sát đi qua nó gọi lại và nói tặng cho anh ta chiếc khăn hoặc lá cờ Vàng Ba Sọc Đỏ và dĩ nhiên là anh ta vui vẻ đón nhận và cầm nó trên tay trong khi đó an ninh Việt cộng đã ghi hình ảnh này rồi tung lên hô hoán là cảnh sát Úc tịch thâu chiếc khăn hình Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ và lũ Việt gian xới lại vụ đòi công lý cho bầu cử ở Điện Capitol ngày 06/01/2021 để đánh tráo khái niệm - quy chụp trong nhiệm vụ tuyên truyền.

Ai muốn phản biện về việc cho rằng cảnh sát Úc đã có hành động tịch thâu chiếc khăn hình Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ thì cho tui clip ghi hình chi tiết từ việc anh ta tiến tới và phải nói chuyện với người sở hữu chiếc khăn kia sau đó mới yêu cầu giao nộp. Phải đầy đủ trình tự như vậy mới khẳng định được chuyện có hay không việc này đã xảy ra. Nếu có thì cộng đồng người Việt Nam tị nạn cộng sản ở Úc châu kiện tróc nóc tụi cảnh sát cho tui./.

Tran Hung.

1 nhận xét

  1. Đá bóng bóng đá.... không đưa chính trị vào nhá ; chỉ độc tài phát xít Hít Le mới dùng thể thao cho tuyên truyền , cho chính chị chính em.
    Đảng ta không làm vậy .... chỉ trực tiếp sau 10 phút kiểm duyệt , cắt xén hình ảnh lá cờ thiêng dân tộc : màu vàng ba làn đỏ của hồn thiêng sông núi phất phới toàn thế giới .
    Mời các anh các chị xem và nghe Hoài An một thanh niên xứ Nghệ nói về trận bóng tròn vừa qua tại Úc .... nguyên do nào để thua 4 bàn trắng ??
    https://www.youtube.com/watch?v=dcY9sNnHJK4

    Các anh các chị nhớ giữ đường link trên ,hầu xem tiếp các clips khác ; lý do đảng và nhà nước bằng mọi cách đánh phá , từ giả mạo tên , đến nhái nhại ....dùng tổng lực đè bẹp Hoài An , nên không dễ tìm ra clip "chính chủ" nếu bạn không save đường link trên . Enjoy nhá

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo