Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

HÃY XỬ TỘI THẰNG PHÁ RÀO, ĐỪNG ỒN ÀO VỀ TỘI THẰNG TRỘM MÍT MÀ VÔ TÌNH GIÚP THẰNG PHÁ RÀO THOÁT TỘI DIỆT CHỦNG BẰNG KIT TEST

HÃY XỬ TỘI THẰNG PHÁ RÀO, ĐỪNG ỒN ÀO VỀ TỘI THẰNG TRỘM MÍT MÀ VÔ TÌNH GIÚP THẰNG PHÁ RÀO THOÁT TỘI DIỆT CHỦNG BẰNG KIT TEST  Khẳng định lại,...

HÃY XỬ TỘI THẰNG PHÁ RÀO, ĐỪNG ỒN ÀO VỀ TỘI THẰNG TRỘM MÍT MÀ VÔ TÌNH GIÚP THẰNG PHÁ RÀO THOÁT TỘI DIỆT CHỦNG BẰNG KIT TEST

HÃY XỬ TỘI THẰNG PHÁ RÀO, ĐỪNG ỒN ÀO VỀ TỘI THẰNG TRỘM MÍT MÀ VÔ TÌNH GIÚP THẰNG PHÁ RÀO THOÁT TỘI DIỆT CHỦNG BẰNG KIT TEST 

Khẳng định lại, tội ban bố các chỉ thị chống dịch cúm Tàu cộng rồi ép dân Việt Nam phải xét nghiệm bằng kit test Việt Á là tội DIỆT CHỦNG do tập đoàn sản xuất tội ác là đảng cộng sản Việt Nam gây ra, do đó nếu dân tộc Việt Nam không truy cùng tội danh này của Việt cộng thì đừng có nói tới chuyện yêu nước thương nòi, đấu tranh dân chủ nhơn quyền, chống cộng, diệt cộng,… chi chi nữa mà hãy cam tâm làm kiếp nô lệ cho Việt cộng và Tàu cộng đi.

Trở lại đại án DIỆT CHỦNG bằng kit test Việt Á, mặc dù Việt cộng đã tung ra liên tục các bí kíp truyền thông để dẫn dắt dư luận tránh xa tội DIỆT CHỦNG bằng kit test Việt Á với sự hậu thuẫn hùng hậu của đám RÁC truyền thông trên mạng xã hội khoác áo đấu tranh dân chủ, chống cộng,… nhưng hiện nay Việt cộng vẫn thấp thỏm lo sợ vì hậu quả của kit test Việt Á là cái miệng núi lửa đang cháy âm ỉ chờ đợi bùng phát khi có kích ứng đủ lực.

Những trò dẫn dắt dư luận của Việt cộng vừa qua được đám đấu tranh dân chủ, chống cộng trá hình thả lềnh bềnh trên mạng xã hội chỉ là tức thời với tác dụng ngược nhiều hơn tác dụng thuận vì chúng càng sốt sắng với những tin tức định hướng dư luận tránh xa tội ác tày trời của Việt cộng thì người dân Việt Nam không cộng sản, rất căm thù Việt cộng càng dễ dàng nhận ra bộ mặt thật của chúng.

Để khắc phục tác dụng ngược trên buộc Việt cộng phải dụng tới chước “giả si bất điên” mà xưa Tôn Tẫn bên Tàu đã xài, cụ thể là chuyện Việt cộng loan tin công ty Việt Á đã nhập hơn ba triệu que test nhanh của Tàu cộng với giá 21 ngàn đồng có lẻ. Với tin tức này, Việt cộng muốn thay đổi tội trạng của chúng từ tội DIỆT CHỦNG sang tội án kinh tế để xẻ thịt con dê Việt Á tế thần - cứu đảng mà kế này tui gọi là kết “XỬ TỘI THẰNG TRỘM MÍT ĐỂ CHẠY TỘI THẰNG PHÁ RÀO”. Xin nói chi tiết về kế này như sau:

Trứơc tiên tui ví Việt Nam là một khu vườn với nhiều cây trái do người dân Việt Nam “làm chủ” còn Việt cộng là “đày tớ giữ vườn”. Đày tớ Việt cộng có một bầy con là các bộ ngành, các công ty, doanh nghiệp có dính líu tới vụ nghiên cứu và sản xuất kit test. 

Để phá khu vườn cây trái kia, Việt cộng đã chỉ đạo cho các bộ ngành phá rào để tài phiệt đỏ Phạm Nhật Vượng, Phan Quốc Việt,… chui vào khu vườn hái trộm trái cây thông qua việc quảng cáo và tạo điều kiện cho Công ty Việt Á bán độc quyền kit test tại Việt Nam. 

Rào được Việt cộng phá, công ty Việt Á dễ dàng xông vào trộm quả, phá cây. Bị chủ vườn phát hiện, ngay lập tức thằng đầy tớ coi vườn là Việt cộng liền chạy tội bằng cách làm um lên chuyện con nó là công ty Việt Á đã hái trộm mít vườn nhằm làm cho chủ vườn quên đi tội ác tày trời của kẻ đã phá rào đó là tập đoàn sản xuất tội ác mang tên đảng cộng sản Việt Nam cùng với các tên trộm là con của nó đã lợi dụng lúc rào bị phá mà xông vào khu vườn hái trộm các quả quý hơn đó là tên tài phiệt đỏ Phạm Nhật Vượng và những tên trộm khác sắp bị lộ.

Đúng ra tội phá rào mới là nguyên nhân của mọi nguyên nhân vì khi Việt cộng phá rào và ra lịnh cho đám con của tụi nó xông vào khu vườn thì mới xảy ra hậu quả là hơn ba vạn người tử vong oan ức, kinh tế kiệt quệ, người dân khánh kiệt chớ nếu không có chuyện Việt cộng phá rào thì Việt Á, Việt gian Phạm Nhật Vượng,… làm sao mà hái trộm và phá hoại khu vườn được.

Như vậy, với hậu quả nhỡn tiền là hơn ba vạn người dân chết oan, đời sống người dân bí bách, túng quẫn,… do các chỉ thị chống dịch giết dân phối hợp với kit test Việt Á và ép chích vaccine vô tội vạ mà thủ phạm chính không đâu khác chính là Việt cộng - kẻ đã phá rào chớ không phải là lũ con của nó đã trộm mít trộm xoài.

Việc Việt cộng ban hành các chỉ thị chống dịch gây hoảng sợ cho người dân Việt Nam mà chủ yếu là các tỉnh phía Nam rồi phá rào cho tài phiệt đỏ Phạm Nhật Vượng thông đồng với Tàu cộng và công ty Việt Á và các bộ ngành để ép dân ngoáy mũi và nhốt vào trại tập trung là nguyên nhân chính dẫn đến hàng vạn người phải tử vong và nguy hiểm hơn là gần như toàn bộ người dân Việt Nam buộc phải lụi nhiều mũi dẫn đến hậu quả lâu dài là hệ thống miễn dịch trời cho đã bị hủy diệt. Đây há phải là tội DIỆT CHỦNG sao?

Như vậy, việc Việt cộng đã PHÁ RÀO mới là tội DIỆT CHỦNG để dân tộc Việt Nam đem chúng ra pháp trường mà tru di. Chuyện Việt Á nhập hơn ba triệu que test nhanh Tàu cộng là có thật nhưng nó chỉ là chuyện trộm mít, trộm xoài, ông chủ vườn phải làm tới cùng tội phá rào của thằng đầy tớ giữ vườn là Việt cộng kia cà. Đừng có lu loa cuốn theo chuyện cho rằng Việt Á nhập que test nhanh của Tàu cộng về bán giá cắt cổ mà vô tình giúp thằng phá rào là thằng Việt cộng thoát tội tru di./.

Tran Hung.

1 nhận xét

  1. Tin nội bộ của việt cộng lộ ra như sau, vụ KÍT TEST VIỆT Á do việt cộng dàn dựng nhằm 8 mục đích:
    [1] dùng KÍT TEST VIỆT Á, con em Việt Nam Cộng hòa dù không bị nhiễm cúm vũ hán vẫn bị lực lượng y tế việt cộng kết luận đã nhiễm và lấy lý do để nhốt con em Việt Nam Cộng hòa vào các khu cách ly nhằm lây chéo nhau mà chết. Đây là cách việt cộng giết những mầm mống chống cộng của con em Việt Nam Cộng hòa còn sót lại mà việt cộng chưa triệt hạ được. Con em Việt Nam Cộng hòa là nỗi khiếp sợ thiên thu của việt cộng nên việt cộng luôn tìm cách giết sạch con em Việt Nam Cộng hòa còn hơn bỏ sót.
    [2] khi thực hiện nhốt người Sài Gòn vào các khu cách ly, việt cộng thực tập cho bọn “còn đảng còn mình”, cho bọn lâu la của việt cộng cách nhốt người, quản lý, trừng trị… và giết người. Do việt cộng chỉ đạo ngầm “chỉ giết kẻ thù”, nên hơn 35 ngàn người bị chết ở Sài Gòn trong đợt dịch do việt cộng giả dối tạo ra ở đây chủ yếu là con em Việt Nam Cộng hòa.
    [3] việt cộng giết bớt con em Việt Nam Cộng hòa để đưa người miền Bắc vào thế chỗ, dần dần chiếm số đông, lấn lướt người miền Nam… Thực tế ở Việt Nam hiện nay, người Bắc vào Nam rất đông và được rất nhiều ưu đãi của việt cộng. Ngược lại, người Nam ra Bắc vô cùng ít và việt cộng luôn cản trở nên không có ưu đãi nào.
    [4] khi nhốt con em Việt Nam Cộng hòa vào các khu cách ly, việt cộng thử xem có quản lý được, có cai trị được người miền nam?. Việt cộng muốn xem sức mạnh của nó còn không và có tác dụng trong cai trị không?
    [5] việt cộng muốn xem mức độ hưởng ứng, theo đuôi… hoặc chống đối của người dân cả nước ra sao đối với các chính sách chống dịch ngu ác cố tình của nó. Đặc biệt, việt cộng muốn kiểm tra mức độ trung thành, mức độ ngu hăng, mức độ dám hi sinh, mức độ cống hiến của đám đảng viên, của lũ doanh nhân và dân ngu mê đảng…
    [6] việt cộng lấy lý do, động lực để thực hiện tiêm VACXIN TÀU CỘNG cho toàn dân Việt Nam mà dân không dám kêu ca, chống đối, ngược lại còn tranh nhau đi tiêm. Vacxin tàu cộng giao cho việt cộng nhằm hủy hoại lâu dài người việt bởi những tác dụng phụ tàu cộng đã định trước. 90% vacxin đã tiêm cho dân là VACXIN TÀU CỘNG nhưng hoàn toàn dán nhãn pfizer hoặc moderna. Rất dễ kiểm tra điều này trên báo chí việt cộng, khắp cả nước chỗ nào tiêm chủng cũng nói là vacxin pfizer hoặc moderna.
    [7] việt cộng tìm cách chi tiêu ngân sách lớn để tham nhũng, chia chác cho nhau tương tự vụ KÍT TEST VIỆT Á.
    [8] việt cộng lấy lý do đi ăn xin khắp thế giới. Ngay lúc Sài Gòn bị việt cộng cho nhiễm covid tùm lum, có 3/4 tứ trụ việt cộng đi ăn xin thế giới. việt cộng còn tự hào về việc đi ăn xin, coi đó là bình thường nên cho “báo chí cách mạng” đăng tin loạn xạ.

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo