Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

MỪNG XUÂN KHÔNG MỪNG ĐẢNG - YÊU NƯỚC “ĐÁNG YÊU ĐẺO”

MỪNG XUÂN KHÔNG MỪNG ĐẢNG - YÊU NƯỚC “ĐÁNG YÊU ĐẺO” Dù bất cứ triều đại nào thì mùa Xuân vẫn lai đáo theo quy luật của đất trời, nó chỉ khác...

MỪNG XUÂN KHÔNG MỪNG ĐẢNG - YÊU NƯỚC “ĐÁNG YÊU ĐẺO”
MỪNG XUÂN KHÔNG MỪNG ĐẢNG - YÊU NƯỚC “ĐÁNG YÊU ĐẺO”

Dù bất cứ triều đại nào thì mùa Xuân vẫn lai đáo theo quy luật của đất trời, nó chỉ khác theo tâm trạng của người đón nhận nó. Do đó mới có khái niệm và ý nghĩa của hai chữ MỪNG XUÂN mà người Việt Nam ngàn đời nay vẫn lưu truyền.

Nhưng kể từ khi tên Hán tặc hồ chí minh du nhập chủ nghĩa cộng sản vào Việt Nam với thái độ “ngông cuồng - hoang tưởng” rằng “đảng đã cho ta mùa Xuân, đảng cộng sản Việt gian lưu manh muôn năm,…” thì tại Việt Nam cộng sản, cứ mỗi dịp Xuân sang là thấy trong lòng ứa gan với khẩu hiệu “Mừng đảng - Mừng Xuân”.

Chúng cố tình đặt đảng Việt gian cộng sản của chúng trước mùa Xuân theo quan điểm của loại quái thai là “đảng sanh sau đẻ muộn nhưng đảng lại đẻ ra mùa Xuân, đẻ trước mùa Xuân”. Vì vậy mà Tổng thống Trump đã phải định nghĩa lại chủ nghĩa cộng sản hiện tại là “chủ nghĩa xã hội quái thai” quả không sai. 

Khi nói về lòng yêu nước, Việt cộng nó vẽ ra đủ dành đủ kiểu nghe rất bóng bẩy, hay ho y chang như thuyết giáo Khổng Khâu về nhơn - lễ - nghĩa - trí - tín với mục đích lồng vào, đặt trước yêu nước là yêu đảng. Đặc biệt với tụi bò đỏ, AK47,… thì chúng ra rả thể hiện chúng yêu nước vì hễ ai nói ngược lại với đảng Việt gian sẽ bị chúng chửi rủa và cáo buộc là phản động, phản quốc.

Nhiều lúc thấy chúng lộng ngôn chửi bới người yêu nước nhưng “đáng yêu đẻo” mà nói theo tục ngôn của tụi nó là “yêu nước đéo yêu đảng” mà lộn gan nhưng nghĩ đi nghĩ lại thì thấy tụi nó “đáng thương hơn đáng tội” bởi vì chính tụi nó cũng là nạn nhơn của Việt cộng, bị Việt cộng biến thành con rối để phục vụ lợi ích cho Việt cộng mà chúng “điếc béo”.

Việt cộng làm gì yêu nước mà tụi mày hô hào? Việt cộng là một tập đoàn sản xuất tội ác, chúng chỉ biết hút máu dân làm rượu làm trà và bán nước nhà cho Nga Sô, Tàu cộng chớ có yêu nước đâu mà tụi mày la ? Nếu tụi mày nói Việt cộng yêu nước thì hãy banh tai nghe tao khảo đây:

1. Miền Nam tụi tao thời Việt Nam Cộng Hoà mặc dù phải sống trong bất an vì luôn bị Việt cộng tụi mày khủng bố nhưng tụi mày đếm xem có bao nhiêu người dân miền Nam bỏ nước ra đi như tụi mày? Thời đó dân miền Nam tụi tao được đi tới tất cả các nước tư bản tự do nhưng tụi mày đếm coi có bao nhiêu người miền Nam đi định cư ở nước ngoài như tụi chóp bu Việt cộng hiện nay ?

2. Câu 1 khó trả lời thì hãy trả lời câu dễ này. Tụi mày kiểm tra lại coi Việt Nam Cộng Hoà vay nợ nước ngoài để phát triển kinh tế - xã hội hết bao nhiêu tiền và các dự án mà Việt Nam Cộng Hoà xây dựng có đội vốn - vượt tiến độ và nhanh hư hỏng như Việt cộng tụi mày đã làm không?

Hôm nay hỏi giải trí nhiêu đó thôi, trước khi tụi mày trả lời tao nói cho nghe vụ này để tụi mày thấy rõ tụi mày chỉ là các zombie - xác sống bị Việt cộng tẩy não, gắn chip phát ra tiếng kêu “yêu nước” chớ tụi mày không có khái niệm giữa yêu nước với yêu đảng đâu, bởi vì Việt cộng không có khái niệm yêu nước, chúng lợi dụng tụi mày để bán nước và làm giàu cho chúng mà thôi. Xin hỏi, câu hỏi này ưu tiên cho dân Hà Nội trả lời rằng:

1. Dân Hà Nội có thích đường sắt Cát Linh - Hà Đông không?

2. Nó có phải là bộ mặt của Thủ Đô không?

3. Tại sao các tỷ phú Việt Nam không tham gia đầu tư - xây dựng - vận hành - khai thác mà lại phải vay nợ Tàu cộng để đầu tư và phải giao thầu cho nó dẫn đến đội vốn - trễ tiến độ - chất lượng tồi vậy?

Ngay ở câu hỏi số 3 này, chắc chắn sẽ nhận được sự trả lời ngụy biện rằng “do trình độ kỹ thuật của ta hạn chế, do nguồn vốn eo hẹp, do chỉ số sanh lợi thấp,… nên ta không làm mà vay mượn, cậy nhờ bạn làm.

Vậy cho hỏi thằng con nào nổ banh xác trong lãnh vực khoa học kỹ thuật? 

Vậy cho hỏi tại sao tải phiệt đỏ Phương Thảo lại vung tay ném cho nước Anh cục tiền 212 triệu Mỹ kim vào năm ngoái, số tiền này dư xăng xây xong 03/13 km đường sắt Cát Linh - Hà Đông vì sau nhiều lần đội vốn nó có tổng mức đầu tư hơn 800 triệu Mỹ kim cho tổng chiều dài 13 km mà số tiền con Vẹm Phương Thảo ném cho trường đại học Anh Quốc vượt hơn 1/4 tổng mức đầu tư đường sắt kia.

Không đủ trình độ để làm đường sắt trên cao thì thuê chuyên gia nó làm. Không làm nổi đường sắt trên cao nhưng lại nổ banh xác là Vìnast của tài phiệt đỏ Phạm Nhật Vượng sẽ dư sức trở thành đối thủ cạnh tranh với Tesla. 

Câm họng chưa? Nếu chưa tâm phục khẩu phục thì tao mách nhỏ cái này cho tụi mày nghe mà bảo đảm là “nghe xong - KHÔN LIỀN”. 

Tụi mày có biết Tổng vốn đầu tư ra nước ngoài của chỉ riêng các doanh nghiệp nhà nước, doanh nghiệp có vốn nhà nước của Việt cộng đã giải ngân tính đến cuối năm 2020 hơn 6,7 tỷ Mỹ kim, tương đương khoảng 50% tổng vốn đăng ký.

Nhưng với số tiền đã đổ ra nước ngoài tới hơn 6,7 tỷ Mỹ kim đó thì tụi nó đã đem về cho đất nước Việt Nam bao nhiêu đồng lợi nhuận không? Xin thưa là con số âm chà bá vì nó báo cáo “số lỗ lũy kế lên tới 1,17 tỷ Mỹ kim”.

Địt mẹ chúng nó, làm 13 km đường sắt Cát Linh - Hà Đông sau khi ngâm tôm, đội vốn lên hơn 800 triệu Mỹ kim thì tụi nó lý do lý trấu là không có đủ năng lực kỹ thuật - tài chánh - kinh nghiệm nên đảng ta sáng suốt giao cho bạn vàng Tàu cộng. Nhưng với chiêu bài đầu tư ra nước ngoài thì chúng nó sẵn sàng vứt hơn 6,7 tỷ Mỹ kim chỉ riêng vốn của nhà nước để thu về con số lỗ lũy kế hơn gấp 02 lần số tiền vay nợ của Tàu cộng để làm đường sắt Cát Linh - Hà Đông. 

Thế tụi mày có tin là nó cụt vốn do lỗ lũy kế 1,17 tỷ Mỹ kim không? Nếu tin thì tụi mày ngu hết thuốc chữa rồi đó. Làm đéo gì mà lỗ như lổ lầu trôn vậy? Việt cộng có công ty đặc thù là công ty 4L - BỐN LỜ, sát nghĩa của 4L là LẤY LỖ LÀM LỜI mà LỜI CHO ĐẢNG đó.

Lương cán ngố Việt cộng cấp bộ trưởng tám đời cũng đéo mua nổi quyền sử dụng căn hộ kha khá ở thủ đô, đô thành thì tiền đéo đâu ra xây biệt phủ, tậu xe sang, cho con du học ngoại quốc và tậu luôn nhà đất ở ngoại quốc? Tiền do hút máu dân đó và tụi nó đem qua tư bản rửa bằng nhiều cách mà kênh đầu tư ra nước ngoài thông qua hình thức công ty BỐN LỜ là một trong số các cách rửa tiền hiệu quả.

Đu ma quốc gia, yêu nước mà đéo xây dựng đất nước nơi mình đang sống và hút máu dân thì yêu nước cái quần què. Chỉ khi nào tụi mày thức tỉnh và khảng khái hô vang: MỪNG XUÂN KHÔNG MỪNG ĐẢNG - YÊU NƯỚC “ĐÁNG YÊU ĐẺO - ĐÉO YÊU ĐẢNG” thì may ra . 

Ngày đó sẽ không xa nếu tất người Việt Nam từ quốc nội ra quốc ngoại đồng lòng hô to “không cho chúng nó thoát” bằng cách làm tới cùng vụ giết người hàng loạt bằng KIT TEST DỎM Việt Á.

Hôm nay tui xài ngôn từ dung tục nhưng nếu vu cáo tui vô văn hoá thì đã phạm vào điều hỗn hào hướng tới bà Chúa thơ Nôm - người được UNESCO vinh danh là "Danh nhân văn hóa thế giới" đó là bà Hồ Xuân Hương đó nghen./.

Tran Hung.


3 nhận xét

  1. Đọc nửa bài , thấy tác giả chửi wá ... nghĩ chắc tay mới nào đây ? Ai dè , hết bài , hoá ra TH ! Văn phong thật lạ : chửi tơi bời hoa lá .... nhưng chửi bâng qươ , thua xa Lisa Phạm .
    Lisa Phạm chửi chĩa chửi thẳng thần tượng của đảng cướp csVN .
    Lôi đầu chúa ngục tự nhận xằng là Cha Già Dân Tộc , rồi Cu nặng , rồi Boác .... chưa kể cả chục bí danh viết chuyện tự sướng .... cắm ống đu đủ vào đít mình rồi tự thổibay bổng tậ́n mây xanh; văn chương thời thượng gọi là thẩm du .

    Thẩm du nghe vẻ Háng Học nên lách đươđc các quan tuyên giáo vốn ngu lâu dốt bền .... cứ gì của Đại Hán là không dám đụng chạm . Việt Á là điển hình, zero covid, thì phải ngoáy mũi đại trà , ngoáy mũi đại trà thì đi đường phải có giấy phép , phải tiêm chủng ngay cả vắc xin đã hết hạn .
    Hết hạn thì gia hạn , sao đâu . "Vắc xin tốt nhất là vắc xin sớm nhất " đúng là ngu để đời , trên thế giới chưa nước nào ngu bằng ??

    Hàng Tàu tuồn qua , que ngoáy mũi , vắc xin dởm .... cứ dán nhãn Việt Á là xong tất , Việt Á đã cầu chứng tại toà bằng Huân Chương Lao Động hạng 3 của chủ tịt nước , chưa để Học Viện quân y dính máu ăn phần , rồi bộ y tế , rồi bộ khoa học và công nghệ .... chúng khẩu đồng từ , sư ông cũng chết nói chi con cúm Tàu !!! Để thêm gay cấn , bấn xúc xích , tăng phần hoảng loạn , tạo cảnh dầu sôi lửa bỏng

    Dân tình vốn dĩ sống trong âu lo sợ hãi từ cách mạng mùa thu .... đến nay lại càng teo dái , bị ngăn sông cấm chợ , bị ai ở đâu ở đó , bị tập trung cách ly kiểu Gestapo 12 giờ đêm đem đi , đem luôn cả chó .... rồi hết chỉ thị này đến chỉ thị nọ , đến nghị quyết kia ....dầy vò thằng dân như cái mền rách .... để ngoáy mũi để chích ngừa ..

    Đến vụ xe điện vinfast chào hàng bên Mỹ , mở hãng làm pin cho xe điện , chưa làm thì Tesla đã ký hợp đồng khai thác mỏ bên Mozambique không lệ thuộc Tàu cộng như trước .
    Khoe ầm khoe ĩ hãng DNA bên Mỹ đặt mua 100 xe điện của Vinfest , vào Linkin xem hãng DNA đó là biết liền : hai chị em người Việt họ Thái và 1 người Chệt đứng đầu công ty , khoảng 30 người toàn thể đều mới cáo cạnh , từ CEO đến Saleman mới toanh như xe điện Vin Fest ra lò !
    Chắc hãng DNA này mua xe Vin Fest .... cho thuê .... kiếm lời ?
    Đúng là chuyện bình thường ở huyện ... từ csVN bay tới tận Mỹ !!!!

    Trả lờiXóa
  2. ĐỊT CON MẸ BỌN MẶT LỒN

    Trả lờiXóa
  3. Bọn bán nước lưu vong chửi Hồ Chí Minh chung ta ghê thật....Bọn chúng ko có nổi 1 miếng đất để chôn thân khi về đất. Hồ Chí Minh Minh môn năm !

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo