Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NHỮNG KẺ KHÓC MƯỚN VĨ ĐẠI

NHỮNG KẺ KHÓC MƯỚN VĨ ĐẠI Việt cộng nó khóc mướn vĩ đại là bản chất, là nhiệm vụ Chánh trị thì ta có chửi cha nó cũng bằng thừa. Người Việt...

NHỮNG KẺ KHÓC MƯỚN VĨ ĐẠI

NHỮNG KẺ KHÓC MƯỚN VĨ ĐẠI

Việt cộng nó khóc mướn vĩ đại là bản chất, là nhiệm vụ Chánh trị thì ta có chửi cha nó cũng bằng thừa.

Người Việt Nam ở Mỹ phần lớn là người Việt Nam Cộng Hoà tị nạn cộng sản dĩ nhiên không thể giống Việt cộng với bản chất khóc mướn vĩ đại được vì nước mắt của họ đã cạn rồi chỉ còn lại chút đỉnh dành cho quê hương, đồng bào mà thôi.

Vậy nhưng, khi Ông Donald Trump làm Tổng thống, Ổng thề sẽ xoá sổ chủ nghĩa xã hội quái thai thì người Việt Nam ở Mỹ mà chủ yếu là Việt Kiều theo cách gọi của Việt cộng họ trở chứng biến mình thành những nhà khóc mướn vĩ đại.

Dưới sự loan truyền của Vẹm Tân, Vẹm Kiều ở Mỹ họ gào khóc cho tù nhơn lương tâm, cho đảng viên kỳ cựu Lê Đình Kình,… và bây giờ là cựu côn an Lê Chí Thành, ma tăng Thích Nhất Hạnh,… kệ họ vì đó là nước mắt của họ, là quyền tự do biểu đạt cảm xúc của họ.

Nhưng có một điều lạ là khi Việt cộng theo lịnh của Tàu cộng để DIỆT CHỦNG đồng bào mình bằng các chỉ thị chống dịch vi hiến để phối trí với kit test do Tàu cộng sản xuất được tập đoàn sản xuất tội ác là đảng cộng sản Việt Nam phù phép thành của Công ty Việt Á bán độc quyền gián tiếp gây ra nạn DIỆT CHỦNG với hơn ba chục ngàn người dân chết oan thì tui không thấy những kẻ khóc mướn vĩ đại kia rớt lấy một giọt nước mắt dù là nước mắt cá sấu cho đồng bào mình.

Vậy mà khi Ông Trump làm Tổng thống, khi nước Mỹ chao đảo bởi con cúm Tàu cộng có sự phối trí của đám Mỹ cộng Dân chủ mà cụ thể là tụi khủng bố Antifa, Bọn Lưu Manh - BLM,…thì đám Vẹm Kiều nó khóc như cha chết, mẹ vong,… khốn nạn hơn là có rất nhiều kẻ tỏ vẻ là học thức, là nhà đạo đức học, là nhà đấu tranh dân chủ, là luật sư, nhà văn, nhà báo, nhà đài, FBker, YouTuber đông view, nhiều like,… rần rần học tập và làm theo tấm gương của ma tăng Thích Nhất Hạnh gắp lửa bỏ tay Ông Trump, cáo buộc và vu khống Tổng thống Trump là thủ phạm dẫn đến các ca tử vong do con cúm Tàu cộng tại nơi này.

Giờ đây, khi quê hương của họ là Việt Nam đã bị nạn DIỆT CHỦNG bằng kit test Tàu cộng do Việt cộng bảo kê, thực hiện thì tụi nó lơ như côn an xã gặp giang nắng, thậm chí nó ngậm họng như thụt lưỡi vụ kit test Việt Á với hơn ba vạn đồng bào chết oan để quay sang sốt sắng và nhiệt tình trước những tội ác lẻ được Việt cộng khai thác, tung ra và khốn nạn hơn là tiếp tục hùa theo con rơi con rối của Việt cộng là Việt Tân để khóc mướn cho ma tăng Thích Nhất Hạnh, để tạo ra một “mụ mẹ dân tộc” mới là con Vẹm cái Phạm Đoan Trang với giải thưởng nhơn quyền nhằm thay thế cho con núm độc Nguyễn Ngọc Như Quỳnh đã bị Việt cộng cho rớt váy, hạ màn.

Việt gian nào ở đâu xa, 
Vẹm Tân, Kiều Vẹm chính là Việt gian. 
Chúng làm nước Việt hoang tàn,
Tiếp tay cộng sản phá tan đất trời 
Chúng là dân chủ trời ơi 
Con đẻ cộng Việt, con rơi cộng Tàu 
Hỡi quốc dân, hỡi đồng bào 
Việt Tân, Việt cộng thằng nào cũng chẳng tha./.

Tran Hung.


2 nhận xét

  1. Tin nội bộ của việt cộng lộ ra như sau, vụ KÍT TEST VIỆT Á do việt cộng dàn dựng nhằm 8 mục đích:
    [1] dùng KÍT TEST VIỆT Á, con em Việt Nam Cộng hòa dù không bị nhiễm cúm vũ hán vẫn bị lực lượng y tế việt cộng kết luận đã nhiễm và lấy lý do để nhốt con em Việt Nam Cộng hòa vào các khu cách ly nhằm lây chéo nhau mà chết. Đây là cách việt cộng giết những mầm mống chống cộng của con em Việt Nam Cộng hòa còn sót lại mà việt cộng chưa triệt hạ được. Con em Việt Nam Cộng hòa là nỗi khiếp sợ thiên thu của việt cộng nên việt cộng luôn tìm cách giết sạch con em Việt Nam Cộng hòa còn hơn bỏ sót.
    [2] khi thực hiện nhốt người Sài Gòn vào các khu cách ly, việt cộng thực tập cho bọn “còn đảng còn mình”, cho bọn lâu la của việt cộng cách nhốt người, quản lý, trừng trị… và giết người. Do việt cộng chỉ đạo ngầm “chỉ giết kẻ thù”, nên hơn 35 ngàn người bị chết ở Sài Gòn trong đợt dịch do việt cộng giả dối tạo ra ở đây chủ yếu là con em Việt Nam Cộng hòa.
    [3] việt cộng giết bớt con em Việt Nam Cộng hòa để đưa người miền Bắc vào thế chỗ, dần dần chiếm số đông, lấn lướt người miền Nam… Thực tế ở Việt Nam hiện nay, người Bắc vào Nam rất đông và được rất nhiều ưu đãi của việt cộng. Ngược lại, người Nam ra Bắc vô cùng ít và việt cộng luôn cản trở nên không có ưu đãi nào.
    [4] khi nhốt con em Việt Nam Cộng hòa vào các khu cách ly, việt cộng thử xem có quản lý được, có cai trị được người miền nam?. Việt cộng muốn xem sức mạnh của nó còn không và có tác dụng trong cai trị không?
    [5] việt cộng muốn xem mức độ hưởng ứng, theo đuôi… hoặc chống đối của người dân cả nước ra sao đối với các chính sách chống dịch ngu ác cố tình của nó. Đặc biệt, việt cộng muốn kiểm tra mức độ trung thành, mức độ ngu hăng, mức độ dám hi sinh, mức độ cống hiến của đám đảng viên, của lũ doanh nhân và dân ngu mê đảng…
    [6] việt cộng lấy lý do, động lực để thực hiện tiêm VACXIN TÀU CỘNG cho toàn dân Việt Nam mà dân không dám kêu ca, chống đối, ngược lại còn tranh nhau đi tiêm. Vacxin tàu cộng giao cho việt cộng nhằm hủy hoại lâu dài người việt bởi những tác dụng phụ tàu cộng đã định trước. 90% vacxin đã tiêm cho dân là VACXIN TÀU CỘNG nhưng hoàn toàn dán nhãn pfizer hoặc moderna. Rất dễ kiểm tra điều này trên báo chí việt cộng, khắp cả nước chỗ nào tiêm chủng cũng nói là vacxin pfizer hoặc moderna.
    [7] việt cộng tìm cách chi tiêu ngân sách lớn để tham nhũng, chia chác cho nhau tương tự vụ KÍT TEST VIỆT Á.
    [8] việt cộng lấy lý do đi ăn xin khắp thế giới. Ngay lúc Sài Gòn bị việt cộng cho nhiễm covid tùm lum, có 3/4 tứ trụ việt cộng đi ăn xin thế giới. việt cộng còn tự hào về việc đi ăn xin, coi đó là bình thường nên cho “báo chí cách mạng” đăng tin loạn xạ.

    Trả lờiXóa
  2. http://vn-buddhist.blogspot.com/2012/11/thich-nhat-hanh-ten-viet-gian-cong-san_4.html
    http://vn-buddhist.blogspot.com/2010/11/fakt-thich-nhat-hanh-ein-rote-vietn-kp.html
    http://vn-buddhist.blogspot.com/2011/12/thich-quang-uc-bi-ong-bon-cua-viet-gian.html
    http://vn-buddhist.blogspot.com/p/nhung-ten-ac-cong-o.html

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo