Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

VIỆT CỘNG & VIỆT GIAN ĐANG THI NHAU XẢ RÁC XUỐNG HỒN DÂN TỘC THÌ TUI CÙNG QUÝ VỊ PHẢI CÓ TRÁCH NHIỆM DỌN NÓ

VIỆT CỘNG & VIỆT GIAN ĐANG THI NHAU XẢ RÁC XUỐNG HỒN DÂN TỘC THÌ TUI CÙNG QUÝ VỊ PHẢI CÓ TRÁCH NHIỆM DỌN NÓ Sau các chỉ thị chống dịch v...

VIỆT CỘNG & VIỆT GIAN ĐANG THI NHAU XẢ RÁC XUỐNG HỒN DÂN TỘC THÌ TUI CÙNG QUÝ VỊ PHẢI CÓ TRÁCH NHIỆM DỌN NÓ

VIỆT CỘNG & VIỆT GIAN ĐANG THI NHAU XẢ RÁC XUỐNG HỒN DÂN TỘC THÌ TUI CÙNG QUÝ VỊ PHẢI CÓ TRÁCH NHIỆM DỌN NÓ

Sau các chỉ thị chống dịch vi hiến và KIT TEST DIỆT CHỦNG do Tàu cộng sản xuất giao cho Việt cộng thông qua tên tài phiệt đỏ Phạm Nhật Vượng đưa cho Phan Quốc Việt buôn bán độc quyền dẫn đến hàng vạn sanh mạng bị cướp đi, hàng chục triệu hộ dân bị điêu đứng,… và trên hết là di chứng về sức khoẻ - tâm thần đã để lại cho bao thế hệ nhưng thật cay đắng cho số phận của dân tộc Việt Nam khi số đồng vẫn chưa tỉnh ngộ.

Hãy nhớ rằng, Việt cộng là một tập đoàn sản xuất tội ác một cách thường xuyên - liên tục - ngày càng tinh vi, mang rợ theo kế sách “tằm ăn dâu” của Tàu cộng để xoá sổ dân tộc Việt Nam trong âm mưu ngàn đời không bỏ là sẽ biến Việt Nam thành một tỉnh phía Nam của nó. Cho nên, NẾU DÂN TỘC VIỆT NAM KHÔNG CHẤM DỨT VIỆT CỘNG THÌ VIỆT CỘNG SẼ CHẤM DỨT SỐ PHẬN CỦA DÂN TỘC VIỆT NAM.

Để CHẤM DỨT SỐ PHẬN CỦA DÂN TỘC VIỆT NAM theo cách “giết heo không cho kêu” như thời kỳ bao cấp, cách hiệu quả nhứt của Việt cộng là “nhu cương kết hợp”. 

Cương đó là chúng lập ra binh đoàn AK47 phối hợp với binh đoàn tuyên giáo, bò đỏ, cấy người vào ban quản trị Facebook, YouTube,… rồi chúng đẻ ra cái luật an ninh mạng để tầm nã, ngăn chặn và bịt miệng những tiếng nói móc ruột móc gan, chẻ não Việt cộng, Việt gian, Tàu cộng, Mỹ cộng. 

Nhu đó là chúng dựng lên những con chim mồi trong bộ lông chống cộng sản, đấu tranh dân chủ nhơn quyền, các tổ chức, đảng phái, cá nhơn hô hào chống Việt cộng, Việt gian, Tàu cộng ở Quốc ngoại và chúng mua chuộc, cấy người vào các hãng truyền thông Việt ngữ ở Quốc ngoại, các Facebooker, YouTuber để CHẤM DỨT SỐ PHẬN CỦA DÂN TỘC VIỆT NAM, cụ thể:

1. Định hướng dư luận với mục đích kéo dư luận tránh xa những tội ác tày trời của Việt cộng bằng cách:

+ Việt cộng sẽ thí ra những “tội ác lẻ” như đàn áp, hâm hại những người “suốt đời yêu đảng, yêu Hán tặc hồ chí minh nhưng vì xung đột lợi ích với đảng Việt gian cộng sản, xung đột lợi ích với các đồng chí trong đảng Việt gian cộng sản và thậm chí đó là những kẻ tình nguyện làm “dê tế thần” để giữ đảng,… và khi có những bất lợi lớn liên quan tới hành vi tội ác tày trời mà Việt cộng không thể bưng bít được nên bị bại lộ thì đám định hướng viên này sẽ thi nhau đưa lên mạng xã hội để thu hút dư luận nhằm kéo dư luận tránh xa những tội ác tày trời của Việt cộng.

Bằng chứng rõ ràng nhứt là sau khi đại án KIT TEST DỎM Việt Á bị bung bét thì ngay lập tức những cái ác lẻ xảy ra cùng lúc mà điển hình là vụ ác nữ hành hạ bé 8 tuổi tử vong thì lực lượng định hướng viên quốc nội và quốc ngoại lên đồng lao vào phân tách, bình loạn,… làm cho dư luận quên đi hàng vạn đồng bào mình đã chết oan, hàng chục triệu gia đình phải kiệt quệ kinh tế và kiệt sức mà thủ phạm chính là các chỉ thị chống dịch vi hiến với KIT TEST DỎM Việt Á gây ra.

Chưa dừng lại, Việt cộng, Việt gian, dân chủ cuội, chim mồi của Việt cộng từ quốc nội ra quốc ngoại lại tiếp tục lên đồng sau khi Việt cộng khởi tố vụ án tại Tịnh Thất Bồng Lai mà bản chất cái Tịnh Thất này là của Nam cộng Trương Tấn Sang nó dựng lên mà Lê Tùng Vân được Trương Tấn Sang nó bảo kê khi nó lên làm thằng đứng đầu băng cướp của Việt cộng ở Sài Gòn.

Quý vị chịu khó động não một chút để tránh bị mang tiếng là “đồ ngu”, nếu Lê Tùng Vân không phải là người của Nam cộng Trương Tấn Sang thì không có chuyện trước đây tụi Việt cộng ở Sài Gòn cho hắn mở trại dưỡng lão - cô nhi Thánh Đức ở Bình Chánh rồi sau này dời xuống Long An là Tịnh Thất Bồng Lai.

Tui thật sự đau xót trước những người bị bịnh CẦN TÁNH nghiêm trọng và cực kỳ khinh bỉ những kẻ nhơn danh chống cộng, đấu tranh dân chủ nhơn quyền là những Facebooker, YouTuber đình đám đã chúi mũi vô đống cứt do Việt cộng ỉa ra là thấy ông nội với con Vẹm cái Phương Hằng. Họ ra rả nói cái điều vốn dĩ là bản chất của Việt cộng đó là sự tàn ác, phi nhơn nhưng họ lại giúp cho Việt cộng định hướng dư luận để che đậy, dìm vào quên lãng những tội ác tày trời của Việt cộng.

Ở nước Mỹ này, đứa con tui năm nay 12 tuổi nhưng nó đã được đọc và được biết về những trường hợp người dân mới đổ một xe cát tuốt trong hẻm sâu để xây cái chuồng gà là ngay lập tức tụi cán ngố Việt cộng có mặt xử phạt hành vi xây dựng trái phép do không chịu bỏ phong bì cho tụi tao trước khi muốn làm. Vậy mà rất đông đảo người đáng tuổi cha ông nó hoạt động trên mạng xã hội như cái nghề kiếm cơm với nút vàng, nút bạc YouTube, tích xanh FB,… lại rần rần câu chuyện Tịnh Thất Bồng Lai do Việt cộng ỉa ra.

Nó nói, ba ơi, con thấy mắc cười quá, nhà nước Việt cộng sao lại có chuyện “thả gà ra rượt” là cho thầy ông nội xây lụi như họ nói, phạm pháp như họ nói kéo dài suốt nhiều năm như vậy hả ba ? Ổng như vậy mà được lên tivi, được công ty Điền Quân PR mới lạ.

Đúng vậy, ở bên Việt Nam, sẽ không có chuyện tự xây dựng các cơ sở hoạt động tôn giáo, tâm linh nếu như không được Việt cộng cho phép. Ở Việt Nam khi đã bị Việt cộng chú ý thì không có công ty nào dám PR vì họ sợ vạ lây,… Vậy mà Tịnh Thất Bồng Lai của thầy ông nội lại ngang nhiên mọc lên và tồn tại bên bờ vũ trụ tới hôm nay.

Không có khó để lôi ra Lê Tùng Vân được Nam cộng Trương Tấn Sang bảo kê cho mở Trại dưỡng lão cô nhi Thánh Đức trước năm 1990 ở huyện Bình Chánh vì lúc đó Sang móm là bí thơ huyện này. Sau này, để hợp pháp hoá Trại dưỡng lão cô nhi Thánh Đức ở Bình Chánh, Nam cộng Trương Tấn Sang cho Bồ Nhí là bà Nguyễn Thị Huỳnh Hoa là giám đốc Trung tâm từ thiện hỗ trợ người cao tuổi ký quyết định vào ngày 02/01/2004 cho Lê Tùng Vân làm giám đốc Trại dưỡng lão cô nhi Thánh Đức.

Vụ Trại dưỡng lão cô nhi Thánh Đức đã bị đám Bắc cộng đem ra để đánh Nam cộng Trương Tấn Sang trước khi chiếc ghế Thường trực ban bí thơ được Trung cộng Phân Diễn trả lại cho đảng để về vườn. Nhưng vì lúc đó Nam cộng Trương Tấn Sang là đích ngắm của Tàu cộng cho ghế chủ tịch nước sau này nên không có gì làm khó được Sang móm. Sau đó Sang móm biểu Lê Tùng Vân bỏ Trại dưỡng lão cô nhi Thánh Đức đi mà xuống Long An quê của tui hoạt động cho lành và đó là Thiền Am bên bờ vũ trụ bây giờ.

Trước đây khi con Vẹm cái Phương Hằng nổi đình nổi đám khi ả tấn công làng băm Võ Hoàng Yên rồi tới showbiz Vẹm thì thằng tui có viết bài nói rằng đây là cuộc tranh giành giữa Nam cộng với Bắc cộng mà Vẹm Phương Hằng muốn khè Nam cộng Nguyễn Minh Triết do Triết đòi lại tài sản hắn cướp được rồi giao cho cựu cháu rể là tên Dũng Lò Vôi giữ giùm nhưng nay nó là của vợ chồng của Vẹm Phương Hằng.

Cho nên, Vẹm Phương Hằng đã ngả theo đám Bắc cộng để tấn công đám Nam cộng là đàn em của Nguyễn Minh Triết - Trương Tấn Sang mà những tên như lang băm Võ Hoàng Yên, Hoài Linh, Trấn Thành, Khương Dừa, Điền Quân,… và nay là thầy ông nội đều là lính của Triết - Sang. Chưa dừng lại, Vẹm Phương Hằng còn được lỉnh bới cái đống rác ở phủ chủ tịch thời Triết - Sang làm chủ tịch nước đó là chuyện Vẹm Phương Hằng réo tên cựu phó chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan.

Chuyện còn dài và sở dĩ tui phải đi rất dài như vậy vì để cho những ai còn ngây thơ Chánh trị nhưng lại tôn sùng thần tượng mù quáng và nhiệt tình vu khống, chụp mũ tui thấy rõ sự bạo tàn của Việt cộng tại tội DIỆT CHỦNG BẰNG KIT TEST DỎM Việt Á và đám tay sai của nó là tụi truyền thông vô lại đang dẫn dắt dư luận tránh xa những tội ác tày trời của Việt cộng mà hiện nay là các cục cứt do Việt cộng ỉa ra như chuyện lang băm Võ Hoàng Yên không lừa đảo, cựu uý côn an Lê Chí Thành ốm nhách lòi lổ tai đi không nổi,…

Tui NHẶT RÁC CHO DÂN TUI để hy vọng họ TỈNH THỨC mà cùng tui và quý chiến hữu kiện tập đoàn sản xuất tội ác là đảng cộng sản Việt Nam ra Toà án quốc gia và Quốc tế theo đúng trình tự thủ tục mà luật pháp đã quy định, hướng dẫn. Sẽ viết tiếp./.

Tran Hung.


1 nhận xét

  1. Nghề youtuber là câu view kiếm tiền, ông không cho người ta mổ xẻ , ba xoay diễn nghĩa ..... thì người ta ngậm hột thị à ??
    Lisa Phạm chửi csVN , lôi đầu chúa ngục cho uống máu kinh .... ông cũng không chịu ; vậy để ông độc quyền chửi nhá ?

    Cho đến thượng tọa Không Tánh , ông cũng gọi là cứu cộng từ xa ! thật hết biết ! ông chửi thua xa Lisa Phạm , cô ta cho cho tên dâm tặc , tên gian tặc , tội đồ dân tộc mang danh CỤ , BÓAC ,Cha Già Dâm Tặc .... uống máu kinh cơ !
    Ai cũng biết Việt cộng giết dân qua cúm Tàu , dùng cúm Tàu triệt dân Việt , làm dân ngu si đần độn bởi những ngoáy mũi , chích ngừa .... vì sợ chết mà chưa đóng thuế cho đảng ... thì không lên cõi vĩnh hằng niết bàn ; thế nên họ giành giựt uống câu thần chú :" vắc xin tốt nhất là vắc xin sớm nhất "
    Nên chỉ có xứ Việt cộng là xứ húp cháo heo vắc xin thế giới , đớp hết đớp ráo .... thượng vàng hạ cám !!!

    Lisa Phạm , Hoai An Channel ..... cũng vạch trần âm mưu trên của Việt cộng qua những dàn dựng , ru ngủ , xoa dịu của bọn tuyên giáo Hừng Nắng , Showbiz nghệ sĩ nhăn răng,Tịnh Thất Bồng Lai ....tất cả đều là kịch bản mà thôi .
    Không phải kịch bản chỉ xảy ra là tự tử tại đồn côn an , cái chết của ông Nguyễn hữu Tấn tín đồ phật giáo Hoà Hảo , cái chết của 2 binh sĩ trong quân trường .... gần đây là em bé 8 tuổi bịbố ruột và mẹ ghẻ đánh chết trong khu chung cư cao cấp

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo