Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

XIN ĐỪNG ĐỂ VIỆT CỘNG THOÁT HIỂM MỘT LẦN NỮA

XIN ĐỪNG ĐỂ VIỆT CỘNG THOÁT HIỂM MỘT LẦN NỮA Tính từ năm 1954 tới nay, tập đoàn sản xuất tội ác là đảng cộng sản Việt Nam đã trải qua nhiều ...

XIN ĐỪNG ĐỂ VIỆT CỘNG THOÁT HIỂM MỘT LẦN NỮA

Tính từ năm 1954 tới nay, tập đoàn sản xuất tội ác là đảng cộng sản Việt Nam đã trải qua nhiều lần thoát hiểm với tội ác mà chúng gây ra mang tính chất “DiỆ.T CHỦN.G - KHỦN.G B.Ố” mà nguyên nhơn là do dân tộc Việt Nam đã đặt lòng nhơn đạo nhằm chỗ dẫn đến việc đã tạo cơ hội cho chúng tồn tại và phát triển như hôm nay. Xin liệt kê và đơn cử những lần thoát hiểm của cộng sản Việt Nam như sau:

1. Cuộc cải cách ruộng đất ở Bắc Việt giai đoạn năm 1953 - 1956:

Đây là một cuộc thanh trừng với mức độ DIỆ.T CHỦNG mà theo soạn giả Arthur Dommen thì có khoảng 32.000 người bị hành hình, theo tuần báo Time thì khoảng 15.000 người bị x.ử bắ.nhưng theo con trai của cận vệ trung thành của đồ tể hồ chí minh là Vũ Đình Huỳnh đó là Vũ Thư Hiên tác giả của cuốn Đêm giữa ban ngày thì số người bị g.iết chỉ nằm trong khoảng từ 4.000 đến 5.000 người.

Dĩ nhiên Vũ Thư Hiên đã theo lịnh của Việt cộng để giảm bớt tội ác của tập đoàn sản xuất tội ác mà cha của hắn cũng là đồng phạm tích cực với mục đích giúp Việt cộng thực thi quỷ kế với chiêu bài “Hoà giải Hoà hợp dân tộc” theo nghị quyết 36 của Việt cộng mà tên Vũ Thư Hiên đã được Việt cộng đảo tạo rất bài bản, khoác lên cái mác Vũ Thư Hiên bị Việt cộng cho ra rìa và trừng trị vì hắn ta bất đồng chánh kiến cùng với tướng Việt cộng Trần Độ là ông của chị dâu hụt của tuyên giáo “vỏ vàng - ruột đỏ” Trương Quốc Huy N10TV là Lisa Phạm.

Tội ác tày trời của cộng sản Việt Nam tại giai đoạn DIỆ.T CHỦNG là cải cách ruộng đất đã bị Việt cộng tìm cách xoá nhoà khỏi bia tội muôn đời với chiêu trò dựng lên những tên trung thành với lý tưởng cộng sản, sẵn sàng hy sinh truyền thống “cách mạng” để được Việt cộng dán mác bất đồng chánh kiến, phản bội lý tưởng cộng sản mà dễ dàng hoà vào lòng dân tộc và trở thành cục gôm giúp Việt cộng tẩy xoá tội ác tày trời của chúng trên bia tội ngàn năm của dân tộc Việt Nam mà tên Vũ Thư Hiên là một cục gôm đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ này.

Hãy hình dung với tội ác tày trời của tập đoàn sản xuất tội ác là đảng cộng sản Việt Nam tại cuộc cải cách ruộng đất với hàng vạn người dân Bắc phần bị sát hại dã man người thân của họ có dễ dàng tha thứ cho tụi nó hay không? Chắc chắn là không vì người Việt Nam vốn mang trong mình dòng máu có gene trội là “thù lâu nhớ dai - nợ m.áu
phải trả bằng m.áu”. 

Nhưng vì cộng sản Việt Nam rất quỷ quyệt, chúng luôn làm dữ nên luôn lo xa và tìm mọi cách để tẩy xoá tội ác tày trời mà chúng đã gây ra, điển hình là chúng đã tung ra cục gôm Vũ Thư Hiên với tác phẩm Đêm giữa ban ngày đã dễ dàng xỏ mũi đông đảo người Việt Nam không cộng sản và căm thù cộng sản làm cho họ tin vào trò chạy tội của hắn rằng “chỉ có khoảng 5 ngàn người bị sát hại trong đợt cải cách ruộng đất nhưng trong số này còn có cả số đảng viên cộng sản bị hành hình để chỉnh đốn đảng”.

Sở dĩ Việt cộng thành công khi tung ra cục gôm tẩy xoá tội ác tày trời của chúng mà điển hình là tên Vũ Thư Hiên là vì CĂN TÁNH của người Việt mình quá nặng nề, dễ bỏ qua và tha thứ. Chỉ cần tên Vũ Thư Hiên kể lại những “tội ác lẻ” của tập đoàn sản xuất tội ác là đảng cộng sản Việt Nam với văn vẽ của “người trong cuộc” đã làm cho nhiều người Việt Nam có thâm cừu đại hận với Việt cộng cảm thấy phấn khích, dễ dàng mở rộng lòng ái mộ dành cho hắn đê hắn trở thành thần tượng đối lập với Việt cộng mà dễ dàng tin theo lời hắn rằng số người bị đồ tể hồ chí minh sát hại dã man trong cuộc cải cách ruộng đất chỉ dưới 5 ngàn kể cả đảng viên cộng sản bị x.ử t.ử trong chỉnh đốn đảng.

Ngoài việc tên cộng sản nòi Vũ Thư Hiên đã giúp cho tập đoàn sản xuất tội ác mà dòng họ của hắn tôn thờ thành công trong trò chạy tội ra thì Việt cộng còn thành công trong việc sử dụng hắn để bảo vệ cho lực lượng tuyên truyền ngoại tuyến của nó mà tiêu biểu như tên Bùi Thanh Hiếu - Người Buôn Gió, luật sư nhơn quyền Nguyễn Văn Đài chủ tịch Hội Anh Em Dân Chủ và cũng là một cánh tay đắc lực được Việt cộng tín thác cho chi bộ của nó ở hải ngoại đó là Việt Tân.

Với tội ác chất chồng mà Việt cộng đã gây ra từ khi tên Hán tặc hồ chí minh rước chủ nghĩa cộng sản Tâm Vô cho tới hôm nay mà mới toanh và tày trời là bảo kê cho sản xuất KIT TEST DỎM kết hợp với các chỉ thị chống dịch vi hiến dẫn đến hàng vạn người dân bị tử vong, hàng chục triệu người khánh kiệt, điêu đứng và khủng khiếp hơn là đi chứng của nó để lại cho người dân Việt Nam trong lãnh vực sức khoẻ tinh thần và uy tín trên trường quốc tế thì chắc chắn rằng khi có một lực lượng Chánh nghĩa đánh thức được hồn dân tộc và làm cho người dân Việt Nam từ cách ví von lâu nay là bầy Cừu cùng nhau chạy thẳng vào bầy Sói Việt cộng thì đương nhiên mấy triệu con Sói Việt cộng kia sẽ bị mấy chục triệu con Cừu giẫm ch.ết ta.n xươ.ng, phá vỡ cái lý thuyết vạn Cừu vẫn thua một Sói.

Tạm dừng tội ác tày trời số 1 của Việt cộng, sẽ viết tiếp vào kỳ tới với hy vọng đánh thức hồn dân tộc và chỉ ra những chiêu trò thâ.m đ.ộc, b.ỉ ổ.i của Việt cộng được tuyên giáo quốc nội và hải ngoại thực hiện tinh vi hòng chạy tội cho Việt cộng bằng cách định hướng, dẫn dắt hồn dân tộc đi lòng vòng trong ma trận của chúng để tránh xa và đưa vào quên lãng tội ác tày trời của tập đoàn sản xuất tội ác là đảng cộng sản Việt Nam tại đại án tầm cỡ quốc tế là KIST TEST DỎM Việt Á./.

Tran Hung.













1 nhận xét

  1. Tin nội bộ của việt cộng lộ ra như sau, vụ KÍT TEST VIỆT Á do việt cộng dàn dựng nhằm 8 mục đích:
    [1] dùng KÍT TEST VIỆT Á, con em Việt Nam Cộng hòa dù không bị nhiễm cúm vũ hán vẫn bị lực lượng y tế việt cộng kết luận đã nhiễm và lấy lý do để nhốt con em Việt Nam Cộng hòa vào các khu cách ly nhằm lây chéo nhau mà chết. Đây là cách việt cộng giết những mầm mống chống cộng của con em Việt Nam Cộng hòa còn sót lại mà việt cộng chưa triệt hạ được. Con em Việt Nam Cộng hòa là nỗi khiếp sợ thiên thu của việt cộng nên việt cộng luôn tìm cách giết sạch con em Việt Nam Cộng hòa còn hơn bỏ sót.
    [2] khi thực hiện nhốt người Sài Gòn vào các khu cách ly, việt cộng thực tập cho bọn “còn đảng còn mình”, cho bọn lâu la của việt cộng cách nhốt người, quản lý, trừng trị… và giết người. Do việt cộng chỉ đạo ngầm “chỉ giết kẻ thù”, nên hơn 35 ngàn người bị chết ở Sài Gòn trong đợt dịch do việt cộng giả dối tạo ra ở đây chủ yếu là con em Việt Nam Cộng hòa.
    [3] việt cộng giết bớt con em Việt Nam Cộng hòa để đưa người miền Bắc vào thế chỗ, dần dần chiếm số đông, lấn lướt người miền Nam… Thực tế ở Việt Nam hiện nay, người Bắc vào Nam rất đông và được rất nhiều ưu đãi của việt cộng. Ngược lại, người Nam ra Bắc vô cùng ít và việt cộng luôn cản trở nên không có ưu đãi nào.
    [4] khi nhốt con em Việt Nam Cộng hòa vào các khu cách ly, việt cộng thử xem có quản lý được, có cai trị được người miền nam?. Việt cộng muốn xem sức mạnh của nó còn không và có tác dụng trong cai trị không?
    [5] việt cộng muốn xem mức độ hưởng ứng, theo đuôi… hoặc chống đối của người dân cả nước ra sao đối với các chính sách chống dịch ngu ác cố tình của nó. Đặc biệt, việt cộng muốn kiểm tra mức độ trung thành, mức độ ngu hăng, mức độ dám hi sinh, mức độ cống hiến của đám đảng viên, của lũ doanh nhân và dân ngu mê đảng…
    [6] việt cộng lấy lý do, động lực để thực hiện tiêm VACXIN TÀU CỘNG cho toàn dân Việt Nam mà dân không dám kêu ca, chống đối, ngược lại còn tranh nhau đi tiêm. Vacxin tàu cộng giao cho việt cộng nhằm hủy hoại lâu dài người việt bởi những tác dụng phụ tàu cộng đã định trước. 90% vacxin đã tiêm cho dân là VACXIN TÀU CỘNG nhưng hoàn toàn dán nhãn pfizer hoặc moderna. Rất dễ kiểm tra điều này trên báo chí việt cộng, khắp cả nước chỗ nào tiêm chủng cũng nói là vacxin pfizer hoặc moderna.
    [7] việt cộng tìm cách chi tiêu ngân sách lớn để tham nhũng, chia chác cho nhau tương tự vụ KÍT TEST VIỆT Á.
    [8] việt cộng lấy lý do đi ăn xin khắp thế giới. Ngay lúc Sài Gòn bị việt cộng cho nhiễm covid tùm lum, có 3/4 tứ trụ việt cộng đi ăn xin thế giới, còn lại 1 thằng đột quy ở nhà. việt cộng còn tự hào về việc đi ăn xin, coi đó là bình thường nên cho “báo chí cách mạng” đăng tin loạn xạ.

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo