Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CHIẾN SỰ Ở UKRAINE SẼ SỚM KẾT THÚC VÌ XUẤT HIỆN YẾU TỐ NẰM NGOÀI TOAN TÍNH CỦA CÔN ĐỒ MÁU LẠNH PUTIN VÀ ĐÁM CHÁNH TRỊ GIA CƠ HỘI, BẨN THỈU Ở HOA KỲ VÀ EU

CHIẾN SỰ Ở UKRAINE SẼ SỚM KẾT THÚC VÌ XUẤT HIỆN YẾU TỐ NẰM NGOÀI TOAN TÍNH CỦA CÔN ĐỒ MÁU LẠNH PUTIN VÀ ĐÁM CHÁNH TRỊ GIA CƠ HỘI, BẨN THỈU Ở...

CHIẾN SỰ Ở UKRAINE SẼ SỚM KẾT THÚC VÌ XUẤT HIỆN YẾU TỐ NẰM NGOÀI TOAN TÍNH CỦA CÔN ĐỒ MÁU LẠNH PUTIN VÀ ĐÁM CHÁNH TRỊ GIA CƠ HỘI, BẨN THỈU Ở HOA KỲ VÀ EU

CHIẾN SỰ Ở UKRAINE SẼ SỚM KẾT THÚC VÌ XUẤT HIỆN YẾU TỐ NẰM NGOÀI TOAN TÍNH CỦA CÔN ĐỒ MÁU LẠNH PUTIN VÀ ĐÁM CHÁNH TRỊ GIA CƠ HỘI, BẨN THỈU Ở HOA KỲ VÀ EU

Mục đích thực sự của côn đồ máu lạnh Putin khi xâm lược Ukraine là công nhận sự tách rời khỏi Ukraine của hai vùng ly khai Donetsk và Luhansk ở Donbass, đồng thời nó sẽ lật đổ Tổng thống dân bầu là ông Zelensky để dựng lên một Chánh phủ bù nhìn với mục đích buộc Ukraine trở thành một quốc gia “trung lập trá hình” theo kiểu sách trắng quốc phòng bốn không của Việt cộng hiện nay và đây là lối ngụy biện cho hành vi xâm lược của côn đồ máu lạnh Putin rằng nó không xâm lược Ukraine mà Tàu cộng đã hùa theo.

Toan tính của côn đồ máu lạnh Putin là sẽ đánh phủ đầu vào thủ đô Kyiv kèm theo đòn tâm lý chiến kêu gọi binh sĩ Ukraine hạ võ khí đầu hàng mà mục đích cuối cùng là buộc tổng thống Ukraine phải rời khỏi đất nước hoặc sẽ bị chính lực lượng tay sai của Nga ở Ukraine buộc từ chức hoặc sát hại để chúng giương cờ trắng đầu hàng như kiểu tên ăn cơm Quốc gia thờ ma cộng sản là tên Dương Văn Minh đã làm vào những ngày cuối tháng Tư năm 1975 ở Dinh Độc Lập.

Phía EU và Mỹ cộng Joe Biden đóng vai trò xúc tác cho toan tính của côn đồ máu lạnh Putin, bằng chứng là khi côn đồ máu lạnh Putin phát lịnh xâm lược Ukraine thì ông Zelensky đã khẩn thiết gõ cửa EU và Mỹ cộng Joe Biden để cầu xin viện trợ nhưng đáp lại là những cái lắc đầu với đủ thứ lý do lý trấu làm cho ông Zelensky hụt hẫng tột cùng. Rất may cho người dân Ukraine là tổng thống của họ đã quả cảm kề vai sát cánh với nhân dân Ukraine trong cuộc chiến tranh vệ quốc bất cân xứng và đây chính là bước ngoặt làm cho ván bài bịp ba lá MONTE trở thành ván bài XẬP XÁM CHƯỚNG khi ông Zelensky cầm bài ở thế CÙ LŨ TÀNG TÀNG nhưng đã làm cho côn đồ máu lạnh Putin phải mất chiếc Honda vì hắn ta quá chủ quan mà binh lủng.

Toan tính của côn đồ máu lạnh Putin là chỉ trong vòng 48 tiếng đồng hồ sẽ cướp được Kyiv và trong quãng thời gian này tổng thống Zelensky hoặc sẽ lưu vong do sự bỏ rơi của EU và Mỹ cộng Joe Biden hoặc sẽ bị chính nội gian tay sai của Nga lật đổ trong cái gọi là hạn chế đổ máu. Nhưng tất cả đã sai khi ông Zelensky cương quyết đứng cùng với nhân dân Ukraine trong cuộc chiến đấu vệ quốc nên mọi toan tính của côn đồ máu lạnh Putin và đám kền kền EU, tên Mỹ cộng Joe Biden đã bị phá sản và chúng vội vàng thay đổi cách chơi cho phù hợp với thực tế chiến trường.

Hiện nay côn đồ máu lạnh Putin đang vấp phải tình huống “đi mắc núi về mắc sông” y chang như Tây Sở Bá Vương Hạng Võ thời Hán Sở tranh hùng. Điều mà côn đồ máu lạnh Putin không hề ngờ tới là sức kháng cự quyết liệt của nhân dân Ukraine và cá nhơn tổng thống Zelensky trong tâm thế CÙ LŨ TÀNG TÀNG. Thứ đến côn đồ máu lạnh Putin cũng không ngờ rằng người dân Nga vẫn còn đông đảo người yêu chuộng hoà bình và biết thương xót láng giềng Ukraine, họ đã đồng loạt lên án, phản đối hành động xâm lược của tên côn đồ máu lạnh Putin và đây là một cú đạp thắng làm cho máu côn đồ quốc tế của Putin tụt xuống.

Bằng chứng là sau 48 giờ tấn công xâm lược nhưng vẫn chưa đạt được mục đích, tên côn đồ máu lạnh Putin từ việc khước từ đàm phán với Ukraine đã quay ngược lại bỏ nhỏ rằng sẽ nối lại đàm phán với tổng thống Zelensky với điều kiện Ukraine phải cam kết là hoàn toàn trung lập.

Trước biểu hiện TỤT ÁP của tên côn đồ máu lạnh Putin, lũ kền kền EU và Mỹ cộng Joe Biden như chó hùa sau khi gấu Nga chùn chân, chúng quay lại tuyên bố ủng hộ quân sự cho Ukraine và sẽ trừng phạt trực tiếp cá nhơn tên côn đồ máu lạnh Putin. Đặc biệt tên Mỹ cộng Joe Biden hứa hẹn với ông Zelensky là sẽ viện trợ quân sự cho Ukraine với kinh phí đệ trình lên Quốc Hội Hoa Kỳ lên tới hơn sáu tỷ Mỹ kim.

Dĩ nhiên máu của người Ukraine và cả binh sĩ Nga vẫn tiếp tục phải đổ khi Kyiv vẫn chưa bị cướp và ông Zelensky vẫn còn làm Tổng thống - tổng tư lịnh của Ukraine nhưng tới lúc này mọi toan tính của côn đồ máu lạnh Putin và đám kền kền EU, Mỹ cộng Joe Biden đã phơi bày trước bàn dân thiên hạ.

Sẽ lại có các buổi đàm phán, thương lượng mà cuối cùng tất cả các bên tham gia vào ván bài bịp ba lá MONTE ở Ukraine đều có lợi duy chỉ có người dân Ukraine và các binh sĩ Nga tử trận phi nghĩa là thiệt đơn thiệt kép. 

Kết quả là côn đồ máu lạnh Putin đã đạt được mục đích là tách rời Donetsk và Luhansk ở Donbass ra khỏi Ukraine. Phía Mỹ cộng Joe Biden và EU cũng thỏa mãn yêu cầu của côn đồ máu lạnh Putin là không cho Ukraine gia nhập NATO để đáp ứng kỳ vọng của Ukraine nhằm tránh đổ máu là bảo đảm một Ukraine trung lập hoàn toàn. Đổi lại Ukraine phải bảo đảm tính thông suốt của đường ống dẫn khí gas từ Nga sang EU nhằm bảo đảm EU không khan hiếm khí đốt của Nga. 

Chiến sự ở Ukraine chỉ có vậy và đây là một bài học quý báu dành cho người dân Việt Nam khi có chung số phận với người dân Ukraine là một phần của Việt Nam đã và đang theo cộng sản và nằm sát nách với Tàu cộng, một tên côn đồ quốc tế không bao giờ từ bỏ khát vọng bá quyền. 

Chiến sự ở Ukraine có thể sẽ còn tiếp diễn trong ngắn hạn để thúc đẩy các bên ngồi lại chia chác quyền lợi nhưng chắc chắn số thương vong trong cuộc xâm lược này và mức độ bạo tàn gian ác của côn đồ máu lạnh Putin không là cái lai gì so với cuộc thảm sát Mậu Thân năm 1968, cuộc cưỡng cướp miền Nam năm 1975 và nay là đại án DIỆT CHỦNG bằng kit test Tàu cộng gắn mác Việt Á.

Vậy nhưng dư luận người Việt Nam lại sôi động hơn trong cuộc xâm lược Ukraine của côn đồ máu lạnh Putin so với việc coi nhẹ hơn lông hồng của đại án DIỆT CHỦNG bằng kit test Tàu cộng gắn mác Việt Á. Đồng ý rằng phàm làm người thì không thể quay lưng lại nỗi đau của đồng loại nhưng muốn làm điều đó thì trước tiên phải biết đau trước nỗi đau của đồng bào mình đã vì đồng bào mình không đau lại rủ nhau đau thay cho thiên hạ thì không phải là vong bản, là đạo đức giả hay sao ? BUỒN./.

Tran Hung.




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo