Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NÓI VỚI THẰNG CỘNG NÔ LÀ BÁC SĨ NGÔ BÁ LÁP Ở CALIFORNIA

NÓI VỚI THẰNG CỘNG NÔ LÀ BÁC SĨ NGÔ BÁ LÁP Ở CALIFORNIA  Cư dân Việt lưu vong ở Quận Cam có lẽ ít nhiều biết tới thằng cộng nô phò Mỹ cộng J...

NÓI VỚI THẰNG CỘNG NÔ LÀ BÁC SĨ NGÔ BÁ LÁP Ở CALIFORNIA 

Cư dân Việt lưu vong ở Quận Cam có lẽ ít nhiều biết tới thằng cộng nô phò Mỹ cộng Joe Biden là thằng Dr Ngô Bá Định mà sau đây tui gọi nó là Ngô Bá Láp. Ở đây tui muốn quý vị nghe cái clip nó nói trên kênh Việt cộng chanel ở phút 37 trở đi rồi sau đó cho ý kiến. Riêng tui thì chỉ hỏi nó vài câu theo ý nó nói như sau:

Nó - Ngô Bá Láp nói việc giá xăng tăng ở Mỹ tăng là do Mỹ cộng Joe Biden trừng phạt côn đồ máu lạnh Putin và theo nó việc này là trí tuệ của Mỹ cộng Joe Biden để đoàn kết thế giới lại đập thằng Nga.

Cũng theo nó, việc dân Mỹ bỏ thêm tiền mua xăng là tốt vì “của đi thay người”, bỏ thêm vài đồng cho một lít xăng mà hạ gục được nước Nga của côn đồ máu lạnh Putin là rất tốt mà Mỹ không mất máu xương khi phải đưa quân chiến đấu với quân Nga. 

Ngay chỗ này thằng tui hỏi nó như sau: Vậy khi Tổng thống Trump sử dụng võ khí thuế quan để đánh sập nền kinh tế của Tàu cộng và áp đặt các lịnh trừng phạt nhắm vào đàn em thân tín của Tàu cộng và Nga là Iran và Venezuela thì tại sao tụi mày không ủng hộ giải pháp xoá sổ độc tài và khối chủ nghĩa xã hội quá i tha i mà không đổ xương máu của người dân Mỹ, dân Mỹ không bỏ thêm tiền ra để mua xăng mà lại được mua xăng với giá rẻ và hàng hoá tiêu dùng giá rẻ thì chính tụi mày, lũ Vẹm kiều vong bản, lai căng lại bóp méo sự thật khi cho rằng thuế quan mà Tổng thống Trump áp đặt lên Tàu cộng đã làm cho dân Mỹ điêu đứng.

Tao không hiểu nổi loại não tàu hũ như mày mà cũng có bằng bác sĩ, tao đang nghi ngờ cái bằng Dr của mày đó thằng cộng nô phò Dân chủ Mỹ cộng Ngô Bá Láp kia. 

Họ Ngô khai sáng ra Việt Nam Cộng Hoà nhưng họ Ngô của mày tao không nghi ngờ gì nữa mày là Ngô tào lao, đồng hao với con giòi Ngô Kỷ, đứa tuyên bố đốt Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ nếu trả đúng giá tiền. Bác sĩ như thằng cộng nô Ngô Bá Láp này không xứng xách dép râu cho thằng y tá Nguyễn Tấn Dũng vì ít ra sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng nó còn nói khá hơn mày./.

Tran Hung.



2 nhận xét

  1. Thật phí thời gian .... tưởng gì không dè bác sĩ hành nghề tay ngang , thay vì bắt mạch nghe tim ... chắc là quá ế , bèn lên ngậm hột thị lúng ba lúng búng nịnh Bí Đao tào lao chi cuội .

    Tóm lại chỉ toàn chê Trump , chửi Trump và ca tụng Bí Đao cứt cũng thơm hơn múi mít .
    Đúng là không ngượng mồm , ấp a ấp úng , vấp va vấp váp ... tưởng khen Bí Đao , hoá ra chỉ tổ cho thiên hạ ném đá thêm ; lần sau nhớ mặc bluson trắng cho nó oách nhá , đeo thêm ống nghe nữa cho thiên hạ nó chạy dài .
    Mịa cứ tưởng bác sĩ là giỏi toàn diện , bỏ nghề đi , lên show kiếm tiền youtube còn thua cả Khá Bảnh .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thằng bull-shit không hiểu biết , hoang tưởng nói xuyên tạc. Không nói bớt ngu càng nói càng ngu .

      Xóa

Quảng Cáo