Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

PHÁT NGÔN HỚ HÊNH CỦA BAI ĐẦN TRONG CHUYẾN THĂM LIÊN ÂU & BA LAN LÀ MINH CHỨNG CHO VIỆC HẮN BẬT ĐẺN XANH CHO PUTIN

PHÁT NGÔN HỚ HÊNH CỦA BAI ĐẦN TRONG CHUYẾN THĂM LIÊN ÂU & BA LAN LÀ MINH CHỨNG CHO VIỆC HẮN BẬT ĐẺN XANH CHO PUTIN Truyền thông cánh tả ...

PHÁT NGÔN HỚ HÊNH CỦA BAI ĐẦN TRONG CHUYẾN THĂM LIÊN ÂU & BA LAN LÀ MINH CHỨNG CHO VIỆC HẮN BẬT ĐẺN XANH CHO PUTIN
PHÁT NGÔN HỚ HÊNH CỦA BAI ĐẦN TRONG CHUYẾN THĂM LIÊN ÂU & BA LAN LÀ MINH CHỨNG CHO VIỆC HẮN BẬT ĐẺN XANH CHO PUTIN

Truyền thông cánh tả sẵn sàng dựng chuyện để đánh phá Tổng Thống Trump nhưng cũng sẵn sàng bảo vệ Joe Biden dù cho Joe Biden có chửi cha tụi nó thì nó cũng nói đó là "thương cho roi cho vọt" y chang như tụi bò đỏ khen tên Nguyễn Phú Trọng địt (đánh rắm) thơm như cà phê cứt chồn.

Trong chuyến công cán lần này tới Liên Âu và Ba Lan, người ta thấy hắn mạnh họng với côn đồ máu lạnh Putin mà ngôn ngữ của hắn thể hiện hắn muốn loại bỏ Putin như RINOS Bush con đã loại bỏ độc tài Saddam Hussein và Obama loại bỏ Gaddafi.

Tuy nhiên sau đó, thuộc cấp của Biden đã uốn cái lưỡi không xương chuyên nghiệp của nó để đính chính, làm rõ mục đích và ngữ cảnh của những phát ngôn "có xương sống" của tên tổng thống quỳ gối này. Có lẽ những phát ngôn của Biden vừa qua và thuộc cấp của hắn phải cải chính không có gì là lạ lẫm vì nó là chuyện thường xuyên với tổng thống quỳ gối Joe Biden, tuy nhiên lần này nó không phải vô tình mà là có chủ đích với ý nghĩa bật đèn xanh cho côn đồ máu lạnh Putin gia tăng hủy diệt Ukraine.

Tại các sự kiện trọng đại, Joe Biden không được phép tùy tiện phát ngôn theo ý mình mà mọi phát ngôn đều theo bài vở soạn sẵn của nhiếp chánh vương Obama, bằng chứng là Joe Biden đã thừa nhận điều này khi trả lời báo giới ở Geneva vào năm ngoái. Lần này cũng không ngoại lệ nhưng tại sao Joe Biden dám "phá lệ" khi nói phải loại bỏ Putin ?

Từ đầu cuộc xâm lược Ukraine đến nay, Joe Biden luôn khẳng định không làm leo thang xung đột với Nga mà kiên trì giải pháp đàm phán hòa bình, với lập trường này của Joe Biden thì chắc chắn 100% sẽ không có chỗ cho những phát ngôn mang tính chất chọc giận côn đồ máu lạnh Putin, nhưng tại sao Joe Biden lại hớ hênh như mọi người đã nghe thấy ?

Rất dễ hiểu vì Joe Biden đang bật đèn xanh cho côn đồ máu lạnh Putin xâm lược Ukraine theo cách "tao can nhưng tao không đứng giữa hai thằng đang đánh nhau mà tao ôm chặt một thằng đề thằng kia tự do chân tay tung đòn đấm đá". 

Ukraine đã bị Joe Biden và Liên Âu ôm chặt bằng chứng là Zelensky đã kêu trời không thấu khi Hoa Kỳ và NATO, Liên Âu không chịu áp đặt vùng cấm bay quân sự, chi viện quân sự cho Ukraine mà họ chỉ dựng hàng rào sắt ở các nước Châu Âu thuộc thành viên NATO và họ vẫn mua dầu mỏ và khí đốt của Nga. Tệ hại hơn là Joe Biden đã bật đèn xanh cho côn đồ máu lạnh Putin qua những phát ngôn gây sốc vừa rồi.

Joe Biden sợ xung đột trực tiếp với Nga nhưng lại nói phải loại bỏ Putin, sao lại mâu thuẫn, lại hớ hênh đến vậy, trong chánh trị và môi trường ngoại giao, khi phát ngôn trước công chúng thì với cương vị là một nguyên thủ quốc gia họ phải uốn lưỡi rất nhiều lần để nói ra mà không bị hiểu nhầm mục đích. Tuy nhiên, hớ hênh vừa rồi của Joe Biden không phải là vô tình mà hoàn toàn có chủ đích được nhiếp chánh Obama dàn dựng, chỉ đạo.

Trong khi Ukraine như một con gà đang bị ôm chặt còn Putin như một con  gà đang hăng máu nhưng đã chững lại sau một tháng chưa có biến chuyển lớn trên chiến trường và đang chuẩn bị cho một vòng đàm phán mới để hạ nhiệt cuộc chiến tranh xâm lược Ukraine thì Joe Biden lại xuất hiện và phá hoại bằng cách cho nước con gà Putin qua những phát ngôn gây sốc ở Vương quốc Bỉ và Ba Lan.

Joe Biden là thân phận của phương diện quốc gia, là một tổng thống - tổng tư lịnh của Hoa Kỳ, lời nói của Joe Biden theo Hán tộc là "nhứt ngôn cửu đỉnh - tứ mã nan truy", dù cho Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ có cải chính, làm rõ tới đâu thì nó cũng không làm cho côn đồ máu lạnh Putin bỏ qua lý cớ tăng cường tàn phá Ukraine với quan điểm "phòng vệ từ xa" vì hắn sợ lật đổ như tuyên bố của Biden.

Thậm chí lấy lý do Biden dọa lật đổ mình, côn đồ máu lạnh Putin sẽ thiết lập một vành đai lửa bao vây Ukraine mà ưu tiên là tại vùng giáp ranh với Ba Lan, vùng giáp ranh với biển Hắc Hải,... bằng các loại võ khí tối tân mang tính hủy diệt lớn hơn. Đồng thời sau tuyên bố nên loại bỏ Putin của Biden, côn đồ máu lạnh Putin có lý do gia tăng chụp mũ - thanh lý môn hộ với cáo buộc nhắm vào những người Nga đối lập với mình rằng họ có mưu đồ làm chánh biến để lật đổ Putin theo thông điệp của Joe Biden.

Có hai yếu tố làm cho Ukraine ghìm chân được quân xâm lược Nga là TINH THẦN VỆ QUỐC và VÕ KHÍ, hơn một tháng qua TINH THẦN VỆ QUỐC của Ukraine lên cao nhưng VÕ KHÍ thì ngày một cạn kiệt do sử dụng để đánh trả Nga, do bị Nga phá hủy nhưng thực tế thì Ukraine chưa nhận được gì đáng kể từ Hoa Kỳ và Phương Tây thì liệu Ukraine có thể đứng vững trước việc côn đồ máu lạnh Putin gia tăng tấn công được ngụy biện là PHÒNG VỆ sau phát ngôn "hớ hênh có chủ đích" của Joe Biden ?

Không còn nghi ngờ gì nữa chính Joe Biden đã bật đèn xanh cho côn đồ máu lạnh Putin hủy diệt Ukraine, cuộc chiến tranh xâm lược Ukraine càng kéo dài thì máu của người Ukraine và cả binh sĩ Nga càng đổ nhiều hơn, nước Nga cũng suy yếu hơn dù gian đảng của Putin sẽ mạnh bạo ho hơn, Liên Âu cũng mệt mỏi hơn vì giá dầu mỏ và khí đốt không hạ nhiệt, chỉ duy nhứt Dân Chủ Mỹ cộng và Tàu cộng là có lợi lớn vì chúng lấy chiến sự ở Ukraine ra làm đòn bẩy để mặc cả với Liên Âu, với Nga và cả Ukraine. Đặc biệt là viện lý do phải viện trợ cho Ukraine về quân sự lẫn nhơn đạo, Dân Chủ Mỹ cộng sẽ trúng quả đậm đà hơn rất nhiều lần so với chiến tranh Việt Nam trước đây vì lần này người Mỹ không bỏ xương máu ra nhưng tiền viện trợ thì phà phà rót qua Ukraine chỉ trên giấy và được tất toán cũng trên giấy.

Việc Joe Biden phát ngôn loại bỏ Putin nhưng khăng khăng không can thiệp quân sự trực tiếp vào Ukraine vì sợ leo thang xung đột, Hoa Kỳ và NATO chỉ gia cường bảo vệ các nước thuộc NATO cho thấy Ukraine là nơi để làm suy yếu Nga và tàn phá Ukraine, là nơi để Tàu cộng và Mỹ cộng trục lợi trên xương máu của người Ukraine và binh sĩ Nga. 

Quay mặt qua bên phải, Joe Biden nói không làm leo thang xung đột với Nga vì Ukraine, quay mặt qua bên trái, Joe Biden nói binh sĩ Hoa Kỳ có mặt ở Ukraine, côn đồ máu lạnh Putin phải bị loại bỏ vì hắn ta là một tên đồ tể,... Sự hớ hênh, mâu thuẫn này hoàn toàn có mưu đồ mà kẻ giựt dây chính là Obama và Tập Cận Bình còn Joe Biden chỉ là kẻ làm theo. 

Chiến sự ở Ukraine càng giằng co, day dưa thì đồng USD, đồng Euro sẽ yếu thế trước đồng Mao tệ, Nga với Ukraine và Liên Âu là hiện thân của hình tượng Nai dộp móng, Chó le lưỡi, Tàu cộng sẽ gượng dậy sao gần bốn năm bẹp dí dưới thời Tổng Thống Trump, rồi đây những đàn em bất hảo của Tàu cộng như Iran, Bắc Hàn sẽ nổi lên làm loạn.

Đặc biệt là Cambodia sẽ không hiền hòa với Việt Nam dù cả hai đều là đàn em của Tàu cộng vì Tàu cộng đang chảy nước miếng nhìn vào mỏ khí đốt Cá Voi Xanh, mỏ Kèn Bầu,... mà xúi giục Cambodia gia tăng căng thẳng phối hợp với các hành động ngang ngược của Tàu cộng là các cuộc tập trận trong lãnh hải, tận thềm lục địa của Việt Nam để giúp cho Hán nô Nguyễn Phú Trọng mạnh dạn giao Biển Đông cho Tàu cộng dưới chiêu bài "hợp tác khai thác chung" để giữ đảng.

Bởi vì Hán nô Nguyễn Phú Trọng sẽ chỉ vào cuộc xâm lược Ukraine của côn đồ máu lạnh Putin, chỉ vào hoàn cảnh tự lực cánh sinh của Ukraine mà nói với cái đảng Việt gian cộng sản rằng: hãy nhìn Ukraine mà ngẫm lại ta, giao Biển Đông cho Tập Cận Bình thì còn đảng, không giao thì mất đảng, đảng còn mình còn, không giao thì Tập và Hunsen quậy liệu ta có đứng vững trên ngai vàng để cai trị nữa không.

Số phận của Ukraine không giống như Việt Nam Cộng Hòa nhưng Biển Đông thì sẽ giống như Hoàng Sa của Việt Nam Cộng Hòa sau trận Hải chiến năm 1974./.

Tran Hung.

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo