Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CHUNG TAY LÀM PHÁ SẢN CHIẾN LƯỢC TẬN DIỆT VĂN HÓA SÀI GÒN CỦA VIỆT CỘNG & VIỆT GIAN

CHUNG TAY LÀM PHÁ SẢN CHIẾN LƯỢC TẬN DIỆT VĂN HÓA SÀI GÒN CỦA VIỆT CỘNG & VIỆT GIAN Dạo một vòng Facebook, giựt mình khi thấy bài viết &...

CHUNG TAY LÀM PHÁ SẢN CHIẾN LƯỢC TẬN DIỆT VĂN HÓA SÀI GÒN CỦA VIỆT CỘNG & VIỆT GIAN

Dạo một vòng Facebook, giựt mình khi thấy bài viết "VỤ TÔN PHI TỪ CÁI GOI LÀ TRUNG TÂM VĂN BÚT VN ĂN CẮP TÀI SẢN TRÍ TUỆ ĐÃ BỊ AMAZON LẤY XUỐNG". Đọc thì thấy người có tên là Phan Quang Trọng  viết về nhơn vật Tôn Phi, kẻ mạo nhận là tác giả của 372 cuốn sách đang rao bán trên kệ hàng của Amazon từ năm 2021 tới nay, hiện nay Amazon đã lấy một lượng sach kia xuống khỏi kệ hàng của họ.

Có thể cái tên Tôn Phi ăn cắp quyền tác giả kia còn xa lạ với một số người nhưng với tui thì nó không có gì xa lạ cả khi vào năm 2019 tui đã báo động về nó với tên Việt cộng nòi Phạm Thành Bà Đầm Xòe cụ thể qua các bài viết dưới đây hiện nay còn lưu trên trang Thesaigonpost:

I. Bài viết YÊU CẦU NHÚM VĂN BÚT SÀI GÒN LẬP TỨC GỠ NGAY HAI CHỮ SÀI GÒN LINH THIÊNG RA KHỎI TÊN NHÓM đăng ngày 31/8/2019, xin trích lại:

Tình cờ thấy văn nô Phạm Thành Bà Đầm Xòe, một tên Việt cộng nòi được suy tôn là chủ tịch của Trung tâm Văn bút SÀI GÒN mà tui nổi da gà, muốn phát ói.

Tìm vào cái gọi là Trung tâm Văn bút Sài Gòn xem nó có phải là trang của Hội văn bút Việt Nam được thành lập thời Đệ nhị Việt Nam Cộng Hòa hay không thì hóa ra không phải. 

Theo phần tự giới thiệu của trang Văn bút Sài Gòn thì trang này lập ra để làm "nơi tụ họp của các văn nhân, thi nhân người Việt trong và ngoài nước, CÁCH RIÊNG LÀ NHỮNG NGƯỜI ĐANG SINH SỐNG TẠI SÀI GÒN".

Với tiêu chí trên của nhúm Bút văn Sài Gòn thì những người muốn giữ các chức vụ từ thấp nhứt tới cao nhứt trong nhúm Bút văn Sài Gòn này phải có lý lịch theo CÁCH RIÊNG của nhúm, cụ thể phải LÀ NHỮNG NGƯỜI ĐANG SINH SỐNG TẠI SÀI GÒN. Vậy tại sao lại suy tôn cho một tên Việt cộng gốc Bắc làm chủ tịch của nhúm với lý lịch của tên Việt cộng gốc Bắc này "ĐỎ CHÓT" như sau:

1. Phạm Thành tên thật là Phạm Chí Thành, sanh ngày 02/8/1952 tại xã Định Bình, Thiệu Yên, Thanh Hóa; đăng ký hộ khẩu thường trú tại số 121/128C/27 Đại La, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. 

2. Phạm Chí Thành công tác tại Đài Tiếng nói Việt Nam, đến tháng 6/2012 thì nghỉ vì tới tuổi 60.

3. Phạm Thành đã từng nộp hồ sơ tự ứng cử đại biểu Quốc hội khóa 14 và bị loại ngay những vòng đầu vì không đủ tư cách.

4. Quá trình công tác tại Đài Tiếng nói Việt Nam:

- Chức vụ cao nhứt: Phó trưởng phòng Báo Tiếng nói Việt Nam.
- Kỷ luật: Bị cảnh cáo, cho thôi giữ chức vụ Phó trưởng phòng Báo Tiếng nói Việt Nam và điều chuyển về làm việc tại phòng Kiểm thính, Ban thư ký biên tập về Thính giả 

5. Công việc sau nghỉ hưu:

Sau khi về nghỉ hưu, vào tháng 01/2012, Phạm Thành lập blog cá nhân, lấy tên là “Bà Đầm Xòe” và trực tiếp quản lý, điều hành blog này. 

Rõ ràng với lý lịch ĐỎ CHÓT, với bản chất tráo trở, lươn lẹo, vô sỉ của một tên văn hóa vận thấm nhuần tư tưởng của súc vật hồ chí minh nhưng lại được bầu làm chủ tịch của nhúm Văn bút nào đó có tiêu chí phải là LÀ NHỮNG NGƯỜI ĐANG SINH SỐNG TẠI SÀI GÒN là một điều hoàn toàn không bình thường.

Với tư cách cá nhơn tui kịch liệt phản đối nhúm Bút văn Sài Gòn chỉ một việc duy nhứt đó là gỡ hai chữ SÀI GÒN của chúng tui ra khỏi tên của nhúm bởi SÀI GÒN là của chúng tui, của công dân Việt Nam được kế thừa hợp pháp từ triều Nguyễn. 

Việc để cho một tên bút nô, văn hóa vận làm chủ tịch cái nhóm có hai chữ SÀI GÒN thiêng liêng của chúng tui là hành vi bất hợp pháp, chà đạp lên sự thuần khiết, trang nghiêm của thủ đô Sài Gòn. Muốn đặt tên gì cũng được, tội đồ hồ chí minh, Lê Duẩn,... gì cũng được nhưng không được phép lấy tên Sài Gòn để đặt tùy tiện như vậy được./.

II. Bài viết KINH NGHIỆM PHÂN BIỆT CỘNG NÔ QUA ẢNH đăng ngày 31/8/2019, xin trích lại:

Qua những năm truy tầm, DIỆT CỘNG trên diễn đàn mạng xã hội, cá nhơn đã đúc kết một số kinh nghiệm hữu ích để phân biệt cộng nô, tuyên giáo, Việt cộng nằm vùng. Hôm nay xin nói tới một trong số những kinh nghiệm này như sau:

Khi tương tác với các nick name có biểu tượng chim bồ câu trắng cắn nhành ô liu thì hầu hết (xin nói là hầu hết chớ không phải tuyệt đối) những cá nhơn này đều là cháu ngoan của súc vật hồ chí minh, cánh tay nối dài của Việt cộng.

Điển hình như tên có nick Tôn Phi, kẻ xưng là "Thơ ký (lâm thời) của Trung tâm Văn bút Sài Gòn", kẻ vừa suy tôn văn nô Việt cộng Phạm Thành Bà Đầm Xòe làm chủ tịch của trang này. 

Cộng con Tôn Phi kê khai là dân Hà Tĩnh, vào Sài Gòn học tại Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhơn văn thành phố Hốt Cứt Mao viết tắt là tp.hcm". Một thằng cộng con như Tôn Phi mà dám lập và nhận lãnh chức vụ "thơ ký" của trang Văn bút Sài Gòn thì quả là xấc láo, hỗn xược với mục đích xâm lược Văn hóa Sài Gòn. 

Những ai đang liên can tới tên cộng con Tôn Phi này và đang gắn cái avatar có biểu tượng "chim trắng cắn ô liu" thì hãy mau XÊ RA ĐI ANH giúp tui. Trân trọng./.

III. Bài viết HÃY CHUNG TAY NGĂN CHẶN HÀNH VI PHÁ HOẠI VĂN HÓA SÀI GÒN CỦA VIỆT CỘNG đăng ngày 02/9/2019, xin trích lại:

Hôm trước tui có bài yêu cầu đám văn hóa vận của Việt cộng là tên cộng con Tôn Phi, một nhóc con sanh ra ở Hà Tĩnh sau ngày 30/4/1975 tự lập ra Trung tâm văn bút Sài Gòn vừa tuyên bố giao trọng trách Chủ tịch Trung tâm Văn bút Sài Gòn.

Việc muốn lập ra trung tâm gì đó là quyền của cá nhơn, tổ chức, tuy nhiên khi anh lấy cái tên Sài Gòn, thủ đô của Việt Nam Cộng Hòa để đặt tên rồi dựng những tên văn nô Việt cộng làm chủ thì đó là một việc làm vô phép, vô tắc cần phải dẹp ngay.

Sài Gòn chỉ có trước ngày 30/4/1975 và luôn tồn tại vĩnh viễn trong máu thịt của con dân Việt Nam Cộng Hòa, những người di cư từ Bắc vỹ tuyến 17 vào Sài Gòn sau ngày 30/4/1975 và những tên Việt cộng nằm vùng, ăn cơm quốc gia thờ ma cộng sản sẽ không được phép sở hữu hai chữ Sài Gòn thiêng liêng của Việt Nam Cộng Hòa mà chỉ được phép sở hữu cái thành phố hcm - Hốt Cứt Mao mà thôi. Điều này hoàn toàn không thể phủ nhận bởi vì trong mọi văn thư, giấy tờ,... sau ngày 30/4/1975 ở quốc nội đều phải ghi thành phố Hốt Cứt Mao.

Những tưởng tên Tôn Phi vì còn trẻ người, non dạ, vì thấm nhuần tư tưởng đạo đức Hốt Cứt Mao nên y đã lộng ngôn, làm bừa. Nào dè qua tìm hiểu thì được biết chính tên Việt cộng nằm vùng bên Úc châu là tên Nguyễn Quang Duy và luật sư Alice Hà ở Pháp đã gửi về tên cộng con Tôn Phi để lập ra cái ổ văn hóa vận của Việt cộng với tên gọi Trung Tâm Văn bút Sài Gòn.

Hòa cùng Việt cộng nằm vùng ở Úc châu là Nguyễn Quang Duy và luật sư Alice Hà ở Pháp, tên Việt cộng cộm cán như Lê Phú Khải, nhà thơ Thái Thăng Long, giáo sư Vũ Mạnh Hùng, giáo sư Nguyễn Đăng Hưng, bác sỹ Nguyễn Đan Quế cũng hùa theo.

Như vậy, tưởng chừng tên cộng con Tôn Phi và tên văn nô Việt cộng Phạm Thành Bà Đầm Xòe chỉ đơn thuần chỉ làm theo ngẫu hứng nhưng rõ ràng đây là một tổ chức văn hóa vận trá hình đang làm theo chỉ thị của tuyên giáo Việt cộng để xâm lược và xóa sổ văn hóa Sài Gòn qua những tên bút nô của Việt cộng có sự hỗ trợ đắc lực của những tên Việt cộng nằm vùng cộm cán từ quốc nội ra hải ngoại.

Với tinh thần bảo tồn sự thanh cao, thuần khiết của văn hóa Sài Gòn, tui kêu gọi cộng đồng người Việt Nam trong và ngoài nước vốn là công dân Việt Nam Cộng Hòa hãy lên án mạnh mẽ và tẩy chay ngay ổ văn hóa vận của Việt cộng trá hình dưới tên gọi Trung tâm Văn bút Sài Gòn. Chân thành cảm ơn quý vị đã đồng hành./.

IV. Bài viết HÃY TẨY CHAY VÀ XÓA SỔ Ổ VĂN HÓA VẬN DƯỚI CÁI MÁC VĂN BÚT SÀI GÒN đăng ngày 03/9/2019, xin trích lại:

Tại sao các Khu công nghiệp - Khu chế xuất ở Bình Dương, Sài Gòn không nhận hồ sơ xin việc của các ứng viên với lý do “Công ty không tuyển người Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh” ? Hãy hỏi các doanh nghiệp đó để biết lý do tại sao.

Tại sao tên cộng con sanh ra ở Hà Tĩnh sau ngày 30/4/1975 có tên là Tôn Phi lại được những nhơn vật nổi tiếng như:

1. Việt Kiều Úc châu Nguyễn Quang Duy;
2. Luật sư Pháp quốc Alice Hà;
3. Lê Phú Khải;
4. Nhà thơ Thái Thăng Long;
5. Giáo sư Vũ Mạnh Hùng;
6. Giáo sư Nguyễn Đăng Hưng;
7. Bác sỹ Nguyễn Đan Quế;
...
Ủng hộ cho cộng con Tôn Phi lập Trung tâm Văn bút Sài Gòn và tên cộng con Tôn Phi suy tôn Việt cộng nòi Phạm Thành Bà Đầm Xòe, sanh ở Thanh Hóa, sống ở Hà Nội, suốt đời cống hiến cho Đài Tiếng nói Việt Nam của Việt cộng làm chủ tịch Văn bút Sài Gòn? 

Đây là hành vi xâm lược văn hóa Sài Gòn, lợi dụng thương hiệu của thủ đô Việt Nam Cộng Hòa để chà đạp văn hóa của Việt Nam Cộng Hòa. Tui kêu gọi tẩy chay và xóa sổ ngay đám văn hóa vận của Việt cộng núp dưới mác Văn bút Sài Gòn này./.

Và bây giờ thì đã rõ hành vi XÂM LƯỢC VĂN HÓA SÀI GÒN của Việt cộng thông qua tên cộng con Tôn Phi và đám Việt gian mà tui đã kể trên. Tên cộng con Tôn Phi tiếm danh Hội văn bút Sài Gòn để bán hàng trăm cuốn sách mà hắn đã ăn cắp quyền tác giả, khi sự việc vỡ lở, có thưa kiện thì rõ ràng cái tên Văn bút Sài Gòn bị bôi xấu nhưng nếu trót lọt thì tên Tôn Phi được dọng tiền nhờ bán sách ăn cắp bản quyền.

Xâm lược văn hóa tuy nó không sử dụng võ khí sát thương nhưng nó góp phần hủy diệt văn hóa của cộng đồng. Việt Nam Cộng Hòa là kẻ thù nguy hiểm và truyền kiếp với Việt cộng, là nỗi ám ảnh thiên thu với Việt cộng vì vậy Việt cộng tuy đã cướp được Miền Nam bằng võ lực, bội ước nhưng nó không ngừng tận diệt di sản của Việt Nam Cộng Hòa ở Miền Nam.

Cụ thể là sau khi cướp được Miền Nam, Việt cộng tiến hành trả thù bằng mỹ từ "học tập cải tạo, cải tạo công thương, đi kinh tế mới,..." và nay thì chúng không ngừng xâm lược văn hóa Việt Nam Cộng Hòa nhắm vào các cộng đồng người Việt Nam lưu vong mà điển hình là tên thị trưởng thành phố Westminster Tạ Đức Trí đã giấu Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ để trao bằng tưởng lục cho Vẹm cái Ngô Thanh Vân.

Để tận diệt Văn hóa của Việt Nam Cộng Hòa, Việt cộng đã đổi tên Đô Thành Sài Gòn thành tphcm, nhưng như vậy vẫn chưa an tâm, chúng còn gia tăng đồng hóa Sài Gòn bằng tất cả những gì chúng có thể nghĩ ra mà hành động của tên cộng con Tôn Phi và đám Việt gian ủng hộ nó là một chiến dịch trong chiến lược PHÁ HOẠI VĂN HÓA SÀI GÒN CỦA VIỆT CỘNG mà tui đã báo động từ mấy năm trước.

Những gì tui đã báo động đều có kết quả và hậu quả của nó, đó cũng là lý do mà Việt cộng, Việt gian, Vẹm Tân, Hán nô, dân chủ cuội, bò đỏ, bò vàng chúng rất thù ghét tui, chúng mạ lỵ tui là núp lùm, rúc váy, nick ảo, nick ma, ai cũng chụp mũ, đánh phá để làm lợi cho  Việt cộng,.... nhưng khi kết quả và hậu quả đã xảy ra thì chúng ngậm họng, những người nghe theo chúng đã nghĩ sai về tui chẳng thèm nói một lời xin lỗi. Với cái đà này thì CÒN KHUYA Việt cộng mới bị lật đổ, xóa sổ./.

Tran Hung.


















3 nhận xét

  1. việt cộng không chỉ diệt văn hoá Sài Gòn mà còn tìm mọi cách diệt tất cả con người Việt Nam Cộng Hòa:
    Tin nội bộ của việt cộng lộ ra như sau, vụ KÍT TEST VIỆT Á do việt cộng dàn dựng nhằm 8 mục đích:
    [1] dùng KÍT TEST VIỆT Á, con em Việt Nam Cộng hòa dù không bị nhiễm cúm vũ hán vẫn bị lực lượng y tế việt cộng kết luận đã nhiễm và lấy lý do để nhốt con em Việt Nam Cộng hòa vào các khu cách ly nhằm lây chéo nhau mà chết. Đây là cách việt cộng giết những mầm mống chống cộng của con em Việt Nam Cộng hòa còn sót lại mà việt cộng chưa triệt hạ được. Con em Việt Nam Cộng hòa là nỗi khiếp sợ thiên thu của việt cộng nên việt cộng luôn tìm cách giết sạch con em Việt Nam Cộng hòa còn hơn bỏ sót.
    [2] khi thực hiện nhốt người Sài Gòn vào các khu cách ly, việt cộng thực tập cho bọn “còn đảng còn mình”, cho bọn lâu la của việt cộng cách nhốt người, quản lý, trừng trị… và giết người. Do việt cộng chỉ đạo ngầm “chỉ giết kẻ thù”, nên hơn 35 ngàn người bị chết ở Sài Gòn trong đợt dịch do việt cộng giả dối tạo ra ở đây chủ yếu là con em Việt Nam Cộng hòa.
    [3] việt cộng giết bớt con em Việt Nam Cộng hòa để đưa người miền Bắc vào thế chỗ, dần dần chiếm số đông, lấn lướt người miền Nam… Thực tế ở Việt Nam hiện nay, người Bắc vào Nam rất đông và được rất nhiều ưu đãi của việt cộng. Ngược lại, người Nam ra Bắc vô cùng ít và việt cộng luôn cản trở nên không có ưu đãi nào.
    [4] khi nhốt con em Việt Nam Cộng hòa vào các khu cách ly, việt cộng thử xem có quản lý được, có cai trị được người miền nam?. Việt cộng muốn xem sức mạnh của nó còn không và có tác dụng trong cai trị không?
    [5] việt cộng muốn xem mức độ hưởng ứng, theo đuôi… hoặc chống đối của người dân cả nước ra sao đối với các chính sách chống dịch ngu ác cố tình của nó. Đặc biệt, việt cộng muốn kiểm tra mức độ trung thành, mức độ ngu hăng, mức độ dám hi sinh, mức độ cống hiến của đám đảng viên, của lũ doanh nhân và dân ngu mê đảng…
    [6] việt cộng lấy lý do, động lực để thực hiện tiêm VACXIN TÀU CỘNG cho toàn dân Việt Nam mà dân không dám kêu ca, chống đối, ngược lại còn tranh nhau đi tiêm. Vacxin tàu cộng giao cho việt cộng nhằm hủy hoại lâu dài người việt bởi những tác dụng phụ tàu cộng đã định trước. 90% vacxin đã tiêm cho dân là VACXIN TÀU CỘNG nhưng hoàn toàn dán nhãn pfizer hoặc moderna. Rất dễ kiểm tra điều này trên báo chí việt cộng, khắp cả nước chỗ nào tiêm chủng cũng nói là vacxin pfizer hoặc moderna.
    [7] việt cộng tìm cách chi tiêu ngân sách lớn để tham nhũng, chia chác cho nhau tương tự vụ KÍT TEST VIỆT Á.
    [8] việt cộng lấy lý do đi ăn xin khắp thế giới. Ngay lúc Sài Gòn bị việt cộng cho nhiễm covid tùm lum, có 3/4 tứ trụ việt cộng đi ăn xin thế giới, còn lại 1 thằng đột quy ở nhà. việt cộng còn tự hào về việc đi ăn xin, coi đó là bình thường nên cho “báo chí cách mạng” đăng tin loạn xạ.

    Trả lờiXóa
  2. Chúng xâm lược văn hoá SG để phá hoại văn hoá SG, vì vậy chúng nặn ra cái Trung tâm Văn bút Sài Gòn toàn tốt nghiệp tại thành phố Hót Cứt Mao, toàn kiểu mập mờ đánh lận con đen ... quen rồi ; ca sĩ thì chiếm đoạt tên ca sĩ SG trước đây , bài hát thì ăn cắp nhạc sửa toàn bộ lời .
    Đúng là cha nào con nấy, giòng giống ăn cướp hót cứt mao .
    Mao cướp chính quyền từ Tưởng Giới Thạch năm 1949, bắt giữ ít ra cũng hơn triệu tù binh hàng binh Tưởng Giới Thạch cùng cơ man vũ khí được Mỹ cho để đánh Nhật .
    Cả triệu hàng, tù binh , cả núi vũ khí là nỗi lo nhức đầu , nên Mao đã mở cuộc chiến Triều Tiên 1950-53 , giải trừ mối lo , ngăn ngừa hậu hoạn mượn tay Nam Hàn và Mỹ giết dùm "kẻ thù tiềm ẩn ".

    Y chang một sách , sau khi cướp miền Nam , lãnh đạo bọn hót cứt mao gây chiến tranh biên giới Việt Miên , tạo dựng chuyện Miên người tại Ba Chúc .
    Lấy cớ đó tràn qua Miên cướp vàng nhưng ý chính là mượn Miên giết con em VNCH để trừ hậu hoạn .

    Sau 10 năm trừ khử con em VNCH tại Miêncũng chưa đủ , chưa tuyệt theo ý chúng ; chúng muốn đào tận gốc trốc tận rễ như đấu tố địa chủ hồi cải cách ruộng đất .
    Cúm Tàu xổng chuồng là cơ hội tốt , mà đợt 1 chúng đã bỏ lỡ cơ may, chỉ có anh phi công Anh làm cho VN airline phải vạ , nằm điều trị lâu nhất : Covid-19 chết sạch ta chết zero .
    Bọn hót cứt mao bị giũa thê thảm bởi thiên triều .
    Thế nên bài bản lần này được soạn đâu ra đấy , nhớ phải làm sao chết càng nhiều càng tốt tại hang ổ Mỹ Ngụy ,SàiGòn .

    Cả nước chết hơn 3 vạn , riêng SG chết hơn 2 vạn !!! Bạn là con người , bạn phải thấy sự vô lý về những cái chết trên ; nếu không có sự tiếp tay bằng các chỉ thị , nghị định , ngoáy mũi , tiêm chủng , ai ở đâu ở đó , ngăn sông cấm chợ ... của bọn hót cứt mao thì SG không thể chết trên 2 vạn khi cả nước chỉ chết hơn 3 vạn chín nghìn .

    Đây là sự cố ý là sự toa rập , là kiểu đào tận gốc trốc tận rễ ... giết sạch tàn dư chế độ VNCH !
    Hoà hợp hoà giải dân tộc cái mả mẹ chúng !!!

    Trả lờiXóa
  3. Đăng nhờ bên này vì góp ý bài :" Ai là thủ phạm của vụ học sinh tự tử " của Chu mộng Long không post được , xin thông cảm .

    " Nguyễn Minh Thuyết, Đỗ Ngọc Thống "là thủ phạm ư ?
    Chưa đủ , cho dù thêm các nguyễn thiện nhân, phùng ngọc ngạ ... vẫn thiếu ông ơi !

    Ông nào cũng như ông nấy thôi , cũng bình mới rượu cũ . Các ông ấy chuyên ngành gieo trồng văn hoá đảng , boác hcm đã nói rõ là trồng người ; thế nên công việc chính của họ là làm ngu dân từ từ .

    Trước đây ta có thứ trưởng giáo dục rơi lầu , rồi giáo sư tiến sĩ rơi lầu , luật sư rơi lầu ... nay học trò nhảy lầu .... đó là tiến bộ trông thấy .
    Còn csVN thì còn nhiều quái đản , băng hoại cho con cháu chúng ta .
    Nhổ cỏ mà ông chỉ vặt ngọn thì còn khuya, tổ mất công phí sức , phải chỉ tận tay , phải day tận mặt... may ra con cháu chúng ta mới mọc mũi sủi tăm !!!

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo