Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

DẠY LUẬT CHO LẬT SƯ NHƠN QUYỀN Nguyễn Văn Đài Dúm

DẠY LUẬT CHO LẬT SƯ NHƠN QUYỀN Nguyễn Văn Đài Dúm Trước tin ủy ban chứng khoán Việt cộng hủy quyết định xử phạt hành chánh tên Quyết còi đượ...

DẠY LUẬT CHO LẬT SƯ NHƠN QUYỀN Nguyễn Văn Đài Dúm

Trước tin ủy ban chứng khoán Việt cộng hủy quyết định xử phạt hành chánh tên Quyết còi được ban hành vào tháng 01/2022 với lý do hiện nay tên Quyết còi đã bị khởi tố hình sự.

Cách đây 12 giờ, tên lật sư Nguyễn Văn Đài đã viết trên FB của hắn như sau:

Bộ công an đã sai khi bắt Trịnh Văn Quyết?

Ngày 6/4/2022, Báo chí của độc tài CSVN đưa tin Uỷ ban chứng khoán nhà nước đã hủy quyết định xử phạt hành chính 1,5 tỷ đồng với Trịnh Văn Quyết vì Quyết đã bị khởi tố hình sự về cùng 1 hành vi. 

Nhưng lúc này đường link của bản tin trên VNEXPRESS đã bị xoá. 

Như vậy Bộ công an đã làm sai luật khi xử lý hình sự một hành vi đã bị xử phạt hành chính xong mà chưa có quyết định hủy quyết định xử phạt hành chính của cơ quan có thẩm quyền. 

Trịnh Văn Quyết đã sai luật, nhưng bộ công an còn làm sai luật nghiêm trọng hơn. 

Tô Lâm: tao là luật, luật là tao, đứa nào dám cãi? HẾT TRÍCH.

Tui vào comment trong nhà hắn là "Ng u thấy ớn, khi tên Quyết còi đã bị khởi tố hình sự thì những vi phạm trong vụ án hình sự sẽ vô hiệu những vi phạm chỉ bị xử lý hành chánh trước đó. 

Lật sư ở môi trường Việt cộng mà ng u như b ò.". 

Thật ra việc ủy ban chứng khoán của Việt cộng hủy quyết định xử phạt hành chánh trước đây áp dụng cho tên Quyết còi là hoàn toàn đúng luật ở bên này và luật của Việt cộng.

Bởi vì khi anh đã bị vướn vào án hình sự thì những vi phạm tương tự đã cấu thành án hình sự hiện nay mà trước đó anh chỉ bị xử lý dân sự, xử phạt hành chánh buộc phải hủy vì nó không còn ý nghĩa nữa.

Thí dụ như tên chủ tịch xã A bị nhơn viên tố cáo là cưỡng dâm nhưng vì cái ô dù của nó lớn do có thằng anh làm chủ tịch tỉnh bảo kê nên nó chỉ bị kiểm điểm, phê bình là "có những biểu hiện không đúng chuẩn mực" và bồi thường chút tiền cho cô nhơn viên.

Nhưng chín tháng mười ngày sau, cô nhơn viên kia đẻ con và khi test DNA thì đứa bé không trùng DNA với chồng cô ta mà trùng với tên chủ tịch xã kia. Lúc này tay chủ tịch tỉnh cũng không còn chức vụ, quyền hạn nữa do bị cách chức bởi vì tham ô. 

Gia đình chồng cô nhơn viên tiếp tục kiện tên chủ tịch xã và với bằng chứng khoa học không thể chối cãi, hắn bị khởi tố hình sự về tội cưỡng dâm. Dĩ nhiên cái quyết định kiểm điểm, phê bình trước đây sẽ bị hủy bỏ, số tiền nhỏ nhoi trước đây mà hắn trả cho cô nhơn viên cũng được trả lại. Vì hiện nay hắn mang cái tội nặng hơn, đúng với hành động của hắn đó là tội cưỡng dâm.

Chuyện của tên Quyết còi cũng vậy, mắc cười là tên lật sư Nguyễn Văn Đài, một tên Việt cộng nằm vùng ngu mà luôn cho mình tài ba, thích câu like, câu view để câu tiền vì hiện nay Việt cộng nó không trả tiền nữa, Việt Tân cũng eo hẹp lắm rồi vì bản chất lừa đảo, làm chỉ điểm cho Việt cộng của Việt Tân ngày nay bị nhiều người phát giác, tỉnh thức.

Vẹm Đài gặp phải Tran Hung
Hết đường xạo sự nằm vùng kiếm cơm./.

Tran Hung.






Không có nhận xét nào

Quảng Cáo