Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

QUYẾT CÒI LẬP CÔNG ĐỂ MINH XOÀI HỐT DÂNG ĐẢNG CƯỚP

QUYẾT CÒI LẬP CÔNG ĐỂ MINH XOÀI HỐT DÂNG ĐẢNG CƯỚP Lại có hai vụ nổ lớn trên lãnh vực tài chánh của Việt cộng là câu chuyện Quyết còi của FL...

QUYẾT CÒI LẬP CÔNG ĐỂ MINH XOÀI HỐT DÂNG ĐẢNG CƯỚP

Lại có hai vụ nổ lớn trên lãnh vực tài chánh của Việt cộng là câu chuyện Quyết còi của FLC nâng khống vốn điều lệ của Công ty CP Xây dựng FLC Faros từ mức vốn 1,5 tỷ hồ tệ lên 4.300 tỷ, tương ứng với 430 triệu cổ phần, sau đó cho niêm yết 430 triệu cổ phiếu mã ROS trên sàn chứng khoán rồi bán ra để chiếm đoạt tiền của các nhà đầu tư tới 6.400 tỷ hồ tệ. Vụ nổ thứ hai cũng tại FLC là Minh Xoài - Dương Công Minh sẽ được làm đại quản gia của FLC.

Với nền kinh tế tư bản thì hành vi của Quyết còi là lừa đảo, có tội nhưng với Việt cộng thì bên ngoài Quyết còi vẫn được buộc tội nhưng bên trong là kẻ có công. Tại sao nói Quyết còi có công với đảng cướp?

Trong bối cảnh nền kinh tế thế giới bị tàn phá nghiêm trọng bởi hậu quả của con cúm Tàu cộng, ngân khoản của Việt cộng sẽ gặp rất nhiều khó khăn nhưng vẫn chưa thể cướp 500 tấn vàng và hàng tỷ Mỹ kim đang nằm trong túi người dân. Để có tiền trang trải cho ngân khoản, các tên tài phiệt đỏ được lựa chọn hy sinh giúp đảng cướp có tiền xoay sở mà Quyết còi là tiên phong.

Việc Quyết còi nâng khống vốn điều lệ từ 1,5 tỷ hồ tệ lên BỐN NGÀN BA TRĂM TỶ hồ tệ chiếu theo Luật của Việt cộng thì mức phạt cao nhứt là 100 triệu hồ tệ, số tiền mà Quyết còi thu về nhờ nâng khống vốn điều lệ để bán cổ phiếu là 6.400 tỷ sẽ bị kê biên, tịch thâu. 

Đau nhứt là các nhà đầu tư đã mua cổ phiếu của Quyết còi vì hiện nay cổ phiếu của FLC Faros đã bị hủy niêm yết trên sàn chứng khoán. Bởi vì khi cổ phiếu bị buộc phải rời sàn niêm yết, nhà đầu tư còn nắm giữ cổ phiếu sẽ là người chịu thiệt nhứt bởi bán không ai mua, còn nắm giữ thì gần như không còn giá trị.

Khi cổ phiếu của FLC Faros bị hủy niêm yết thì nó quay về sàn UPCoM và khi đã chuyển qua sàn UPCoM thì dù cho cổ phiếu của FLC Faros có được "thanh khoản tốt" nhờ có sự điều chuyển Minh Xoài - Dương Công Minh qua làm đại quản gia của FLC thì việc giao dịch sẽ rất hạn chế. Tất cả các cổ phiếu mã ROS của FLC Faros ở trên sàn UPCoM gần như là giấy lộn nhưng trước đây nó là tiền ngàn tỷ hồ tệ của các nhà đầu tư. 

Để cứu vãn cho cổ phiếu của FLC Faros trên sàn UPCoM, đại quản gia Minh Xoài được chỉ đạo của đảng cướp cho tay chân mua lại với giá tương đương với giấy lộn rồi sau đó chúng chứng minh FLC đã được vực dậy nhờ phù thủy Minh Xoài đồng thời cổ phiếu của FLC Faros cũng được quay lại niêm yết trên sàn chứng khoán và nó tiếp tục được bán ra với giá ngon cơm. 

Chiêu trò trên là một hình thức CƯỚP tiền của dân (chủ yếu là dân có tiền nhờ vào ơn đảng cướp) mà không cần phải có những toan tính cao siêu, thâm hiểm để trục 500 tấn vàng và hàng tỷ Mỹ kim trong túi của họ. Rõ ràng Quyết còi đã lập công và Minh Xoài đã dâng công lên đảng cướp. Ghê gớm thật./.

Tran Hung./.





Không có nhận xét nào

Quảng Cáo