Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TẦM NHÌN MÔNG VÀ VÚ

TẦM NHÌN MÔNG VÀ VÚ Tôi có quen một nhóm các bạn nữ. Thỉnh thoảng chúng tôi gặp nhau, ăn uống, nói chuyện. Có khi gặp cả nhóm, có khi gặp và...

TẦM NHÌN MÔNG VÀ VÚ

TẦM NHÌN MÔNG VÀ VÚ

Tôi có quen một nhóm các bạn nữ. Thỉnh thoảng chúng tôi gặp nhau, ăn uống, nói chuyện. Có khi gặp cả nhóm, có khi gặp vài người trong nhóm. Có bạn cùng chồng đã đến nhà tôi ở Đà Lạt chơi, rồi tổ chức ăn uống ngoài trời cùng với gia đình tôi.

Hôm nay, đọc facebook của vài bạn trong nhóm ấy, tôi mới thấy vụ họ đi tắm biển và thấy người dân lượm rác, nên tham gia lượm rác cùng họ. Và một người, hình như là lãnh đạo của một cơ quan nào đó tại khu vực, đòi truy tìm nhóm du khách này vì mặc bikini đi lượm rác, họ cho rằng như vậy là rất phản cảm. 

Thực sự thì các bạn ấy đều là những người có học thức. Có bạn là giảng viên đại học, có bạn là sếp cấp cao của công ty nước ngoài. Những người chồng của họ mà tôi biết, thì cũng là những người có học thức, là những doanh nhân hoặc trí thức châu Âu, rất thân thiện và cởi mở khi chúng tôi gặp nhau. Tôi hoàn toàn không ngạc nhiên khi các bạn ấy tham gia nhặt rác, vì tôi biết, họ là những người có ý thức xã hội cao.

Vào thời điểm tôi viết bài này, hình như bài báo đòi truy tìm nhóm bạn gái này đã được gỡ xuống. Nghe nói một quan chức của tỉnh Ninh Thuận cũng đã xác nhận các bạn ấy không làm gì vi phạm pháp luật. Tuy nhiên, nếu như các quan chức cao hơn không phải mất công đăng đàn đính chính cho những phát biểu hết sức ngớ ngẩn của cấp dưới của mình, thì có lẽ vẫn hay hơn.

Bữa trước thì vụ cởi áo vú, cư dân mạng ồn ào, vì nhiều lí do khác nhau, thì còn tạm chấp nhận. Nhưng cơ quan nhà nước cũng tham gia, rồi phạt vạ. Rồi đến chuyện trường đại học nào đó mặc áo thụng, cầm quyền trượng trong lễ gì đó, mà cơ quan quản lí cũng đòi giải trình. Thật hết sức vớ vẩn.

Giá như những cơ quan quản lí ấy đừng có tập trung vô mông với vú, dành thời gian lo cho công việc phát triển khoa học, công nghệ, lôi kéo khách du lịch, làm tăng công ăn việc làm cho người dân thì hay biết mấy. Giá như tầm nhìn của các cán bộ vượt qua được mông và vú, thì đã không có những câu chuyện cười không nổi như thế này.


Bs Võ Xuân Sơn

1 nhận xét

  1. Ông bác sĩ này đúng là méo mó nghề nghiệp; cầm tay nắn chân , sờ ngực .... con bịnh riết .... có khác !
    Đời thường "muốn ăn gắp bỏ cho người " ; phải thông cảm cho ông lãnh đạo tỉnh Ninh thuận , ông muốn vực dậy thuần phong mỹ tục , hay muốn khoả lấp cái xấu cái dở của tỉnh nhà , nên mới gọi những người trên là phản cảm .

    Còn đi bão ở thủ đô hoặc thành phố mang tên boác , mỗi lần đội bóng nhà thắng trận : cởi bỏ cả xì líp xú chiêng , chạy rong đường phố , hò hét như thằng như con ra dại ... thì sao ?

    Rồi các bố bí thư , có ông nào chân chính ? Ít nhất cũng ba tới bốn bà là ít ... nhưng động tới cái đẹp của phụ nữ là gào lên phản cảm .
    Thôi để dành riêng cho các bí thư các lãnh đạo vậy Mịa kiếp , toàn bọn gạt người và tự dối mình !!!

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo