Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CÔN ĐỒ PUTIN DỌA SỬ DỤNG VÕ KHÍ HẠCH TÂM LÀ HỆ QUẢ CỦA VIỆC TAY SAI TÀU CỘNG CƯỚP BẠCH CUNG

CÔN ĐỒ PUTIN DỌA SỬ DỤNG VÕ KHÍ HẠCH TÂM LÀ HỆ QUẢ CỦA VIỆC TAY SAI TÀU CỘNG CƯỚP BẠCH CUNG Mặc dù không chủ quan nhưng phải khẳng định rằng...

CÔN ĐỒ PUTIN DỌA SỬ DỤNG VÕ KHÍ HẠCH TÂM LÀ HỆ QUẢ CỦA VIỆC TAY SAI TÀU CỘNG CƯỚP BẠCH CUNG

Mặc dù không chủ quan nhưng phải khẳng định rằng việc côn đồ máu lạnh Putin doạ sẽ sử dụng võ khí hạch tâm để tấn công đáp trả lại Ukraine nếu Ukraine và cả Phương Tây dám bước qua lằn ranh đỏ do côn đồ máu lạnh Putin tự vẽ ra đó chỉ là một trò hù dọa mang xu hướng tiệm cận giới hạn.
Căn cứ để cá nhơn khẳng định rằng việc côn đồ máu lạnh Putin tuyên bố sẽ sử dụng võ khí hạch tâm "hiệu suất thấp" thậm chí là cả loại được đặt tên là "ngày tận thế" chỉ là lời hù doạ, là đòn gió nằm ở chỗ côn đồ máu lạnh Putin vẫn còn bộn dây thần kinh sợ hãi nằm trong đầu của hắn. Bằng chứng là khi đồ tể Tập Cận Bình qua nhà riêng của Tổng thống Trump ve vãn thì được Tổng thống Trump chào đón bằng món khai vị Tomahawk nã xuống Syria nơi được Putin bảo trợ nhưng phía Putin không dám hó hé dù rằng hệ thống chống hoả tiễn được Nga ca ngợi là hiện đại nhứt đang có mặt ở Syria. 

Sự bất động của hệ thống chống hoả tiễn của Putin ở Syria trước loạt Tomahawk của Donald Trump đã chứng minh rõ ràng trong đầu của côn đồ máu lạnh Putin vẫn tồn tại bó thần kinh sợ hãi bởi vì nếu côn đồ máu lạnh Putin không sợ hãi thì hệ thống chống hoả tiễn của Nga ở Syria sẽ khai hỏa đánh chặn loạt Tomahawk của Donald Trump chớ không có chuyện côn đồ máu lạnh Putin muối mặt nằm im như nhíp.

Vậy thì tại sao trong lúc quân dân Ukraine đang phản công giòn giã ở các vùng bị côn đồ máu lạnh Putin xáp nhập phi pháp vào nước Nga thì hắn lại phùng mang trợn má hù doạ Ukraine - Mỹ và Phương Tây rằng hắn sẽ sử dụng võ khí hạch tâm để bảo vệ lãnh thổ phỉ pháp?

Rất dễ hiểu vì hiện nay ông chủ Bạch Cung là một tên yếu nhớt, là tay sai trung thành của Tàu cộng, là một con bạc trong chiều bạc bịp ba lá monte do Tàu cộng gày sòng nên côn đồ máu lạnh Putin mới dám gia tăng hù doạ theo xu hướng tiệm cận giới hạn.

Sở dĩ côn đồ máu lạnh Putin tung ra chiêu thức cuối cùng là hù doạ sẽ sử dụng võ khí hạch tâm trong lúc tinh thần binh sĩ của quân xâm lược Nga đang rệu rã là vì những yếu tố căn bản sau:

1. Sự trung thành của Mỹ cộng Dân chủ và Joe Biden với Tàu cộng trong vấn đề giúp Tàu cộng phát triển võ khí hạch tâm. Cụ thể, sau khi cướp Bạch Cung, Mỹ cộng Joe Biden đã đảo ngược hoàn toàn chánh sách ngăn chặn phát triển võ khí hạch tâm của Nga và Tàu cộng đó là Mỹ cộng Joe Biden đã ngoan ngoãn đặt bút ký với Putin để gia hạn Hiệp ước START.

2. Thực tế chiến trường ở Ukraine khiến cho Tàu cộng cảm thấy bất an trong tham vọng cướp Đài Loan và cả các khu vực mà phía Nhựt Bổn có chủ quyền hợp pháp như Senkaku chẳng hạn. Bởi vì nếu Tàu cộng cũng sử dụng võ lực thông thường như côn đồ máu lạnh Putin đã sử dụng ở Ukraine thì Tàu cộng sẽ sa lầy thê thảm hơn Nga và rất có thể nước Tàu sẽ nội loạn, phần qua, bị chia năm xẻ bảy do thất bại của PLA. 

Hai yếu tố trên dẫn đến côn đồ máu lạnh Putin phải tung ra chiêu thức cuối cùng là hù doạ sẽ sử dụng võ khí hạch tâm để giải quyết xung đột với Ukraine và cả Mỹ và Phương Tây. Thực ra lời hù doạ này không xuất phát từ cái đầu của côn đồ máu lạnh Putin mà nó do:

1. Hoàn cảnh bi đát, bế tắc của quân xâm lược Nga trên chiến trường: Xâm lược Ukraine đồng nghĩa với việc côn đồ máu lạnh Putin đã cược sanh mạng chánh trị của hắn vào thành bại của cuộc xâm lược. Nếu thắng thì côn đồ máu lạnh Putin sẽ trở thành một Tân Sa Hoàng. Nếu thua thì sanh mạng chánh trị của côn đồ máu lạnh Putin sẽ chấm hết.

2. Tác động của Tàu cộng trong việc tạo ra một "tiêu chuẩn kép" ở Đài Loan, Đông Bắc Á,...: Trước bế tắc của côn đồ máu lạnh Putin do quân xâm lược Nga sa lầy ở Ukraine, Tàu cộng biết rõ võ khí cuối cùng của côn đồ máu lạnh Putin để cứu cánh cho sanh mạng chánh trị của hắn đó là võ khí hạch tâm. Là một kẻ rất cơ hội, là kẻ gày sòng bạc bịp ba lá monte nên Tàu cộng đã xúi giục côn đồ máu lạnh Putin hãy tung ra chiêu hù doạ theo xu hướng tiệm cận giới hạn đó là hù sẽ sử dụng võ khí hạch tâm.

Một khi côn đồ máu lạnh Putin đã tung ra lời hù doạ này thì nó sẽ tạo ra một"tiêu chuẩn kép" để Tàu cộng nhắm vào Đài Loan, nơi Tàu cộng tuyên bố Đài Loan là một tỉnh của nó. Điều này y chang như việc côn đồ máu lạnh Putin tuyên bố chủ quyền phi pháp ở Ukraine hiện nay. Để rồi từ đó, Tàu cộng sẽ bao vây Đài Loan và cũng doạ sẽ sử dụng võ khí hạch tâm để cướp lấy Đài Loan trong tình huống Mỹ và Phương Tây nhượng bộ côn đồ máu lạnh Putin ở Ukraine do họ không đủ bản lãnh để "chơi cùng nhau" với côn đồ máu lạnh Putin trong trò chơi võ khí hạch tâm mà côn đồ máu lạnh Putin đã hù doạ nhằm bảo vệ cho Ukraine.

Một khi Mỹ và Phương Tây nhượng bộ côn đồ máu lạnh Putin trong trò chơi võ khí hạch tâm thì tất yếu Đài Loan cũng sẽ buông bỏ võ khí trước lời hù doạ của Tàu cộng vì:

1. Mỹ và Phương Tây không thể cứu Đài Loan khi Tàu cộng tuyên bố tương tự như côn đồ máu lạnh Putin là sẽ sử dụng võ khí hạch tâm để cướp Đài Loan, bởi vì Mỹ và Phương Tây đã nhượng bộ côn đồ máu lạnh ở Ukraine.

2. Giới hữu trách ở Đài Loan buộc phải đầu hàng Tàu cộng với lý do bảo toàn mạng sống cho dân Đài Loan trước đe dọa sẽ sử dụng võ khí hạch tâm của Tàu cộng. Điều này là hoàn toàn có thể xảy ra vì bản chất hiếu sát mang tính lịch sử, thường xuyên của Tàu cộng, Tàu cộng coi mạng người như cỏ rác mà lịch sử đã minh xác tại cuộc Đại nhảy vọt, cách mạng văn hóa, thảm sát Thiên An Môn, diệt chủng ở Tân Cương, Tây Tạng,...

Một sự thật phũ phàng và cay đắng cho nhơn loại đó là suốt hàng thập niên qua, Hoa Kỳ đã bị trói tay chân bởi các hiệp ước hạch tâm với Nga, không ràng buộc Tàu cộng và khủng khiếp nhứt là một lực lượng chuyên gia về hạch tâm của Hoa Kỳ đã nghe lịnh của Dân chủ Mỹ cộng, nghe theo sự điều khiển của tiền bẩn Tàu cộng mà cam tâm làm công cụ cho Tàu cộng, giúp Tàu cộng phát triển võ khí hạch tâm với con số sơ khởi là 160 chuyên gia về hạch tâm của Hoa Kỳ đã làm việc cho Tàu cộng.

Chưa dừng lại, điều tệ hại hơn là việc Mỹ cộng Joe Biden đã đảo ngược hoàn toàn chánh sách phòng thủ không gian và buộc Nga và Tàu cộng phải ngồi xuống với Mỹ để: hoặc ký các hiệp ước hạch tâm mới công bằng và bảo đảm hoà bình cho nhơn loại hoặc tất cả cùng chạy đua võ khí hạch tâm như di sản của cố Tổng thống Reagan trong cuộc đua với Sô cộng được biết tới qua tên gọi chiến tranh giữa các vì sao. 

Năm 2020, Tổng thống Trump đã ban hành chánh sách phát triển võ khí hạch tâm "hiệu ứng thấp" để đối trọng với Nga và Tàu cộng vì hiện thời Nga và Tàu cộng đã vượt mặt Hoa Kỳ trong lãnh vực này mà căn nguyên là do các hiệp ước hạch tâm với Nga đã lỗi thời, nó là mảnh đất mồi mỡ giúp Nga chơi ăn gian, giúp Tàu cộng tự tung tự tác phát triển võ khí hạch tâm mà Hoa Kỳ và quốc tế không thể ngăn chặn, chế tài. 

Lời hù doạ của côn đồ máu lạnh Putin và cơ hội của Tàu cộng ăn theo lời hù doạ kia cho thấy Donald Trump luôn đúng, luôn là người nhìn xa, trông rộng, đọc được ý đồ của côn đồ máu lạnh Putin và đồ tể Tập Cận Bình. Còn tiếp./.

Tran Hung.







Không có nhận xét nào

Quảng Cáo