Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

MUỐN CỨU UKRAINE THÌ MỸ VÀ PHƯƠNG TÂY PHẢI ĐÁNH PHỦ ĐẦU NGA - ĐIỀU NÀY CHỈ XẢY RA KHI MAGA TRUMP LÀ TỔNG TƯ LỊNH QUÂN LỰC HOA KỲ

MUỐN CỨU UKRAINE THÌ MỸ VÀ PHƯƠNG TÂY PHẢI ĐÁNH PHỦ ĐẦU NGA - ĐIỀU NÀY CHỈ XẢY RA KHI MAGA TRUMP LÀ TỔNG TƯ LỊNH QUÂN LỰC HOA KỲ Tiêu đề trê...

MUỐN CỨU UKRAINE THÌ MỸ VÀ PHƯƠNG TÂY PHẢI ĐÁNH PHỦ ĐẦU NGA - ĐIỀU NÀY CHỈ XẢY RA KHI MAGA TRUMP LÀ TỔNG TƯ LỊNH QUÂN LỰC HOA KỲ
MUỐN CỨU UKRAINE THÌ MỸ VÀ PHƯƠNG TÂY PHẢI ĐÁNH PHỦ ĐẦU NGA - ĐIỀU NÀY CHỈ XẢY RA KHI MAGA TRUMP LÀ TỔNG TƯ LỊNH QUÂN LỰC HOA KỲ

Tiêu đề trên là một mịnh đề NẾU - THÌ nhưng lịch sử thì không tuân theo nó.

Nếu Ông Trump vẫn là Tổng thống Hoa Kỳ thì cho vàng côn đồ máu lạnh Putin cũng không dám xua quân xâm lược Ukraine và Kim Yong Un có thể đã đang từng bước giải giới hạch tâm để đổi lấy bơ và bánh mỳ, đô la Mỹ rồi chớ không manh động bắn hoả tiễn ngay sau khi Mỹ cộng Kamala Harriss vừa rời khỏi Bàn Môn Điếm và việc côn đồ máu lạnh Putin ban hành nghị quyết sáp nhập 15% diện tích lãnh thổ của Ukraine vào Nga.
Cá nhơn đã từng nhận định, Putin là loại theo chủ nghĩa ngông cuồng nhưng nó không ngu như ta tưởng. Bản chất ngông cuồng của Putin được thúc đẩy, trỗi dậy khi tổng hành dinh của cảnh sát trưởng quốc tế được điều hành bởi cảnh sát trưởng nhu nhược và thân Tàu cộng. Lần đầu, bản chất ngông cuồng của Putin được thể hiện thành công khi Mỹ cộng Obama làm chủ Bạch Cung qua việc Nga sáp nhập Crimea vào nước Nga và bây giờ là 15% lãnh thổ của Ukraine cũng được côn đồ máu lạnh Putin sáp nhập vào Nga theo bổn cũ soạn lại là trưng cầu dân ý như Crimea cách đây 08 năm khi hiện tại Bạch Cung bị Mỹ cộng Joe Biden cướp quyền điều hành.

Để giúp Ukraine bảo toàn tính toàn vẹn lãnh thổ thì những giải pháp viện trợ hiện tại của Mỹ và Phương Tây giành cho Ukraine chỉ là giải pháp tình thế, nó không giúp Ukraine đánh bại Nga mà chỉ giúp Ukraine không thất bại trước quân xâm lược Nga trên một cuộc chiến tổng lực nhưng Ukraine sẽ bị Nga gặm nhấm dần lãnh thổ như đã đang và sẽ tiếp tục diễn ra.

Giúp Ukraine hữu hiệu nhứt để toàn vẹn lãnh thổ thì Mỹ và Phương Tây phải "đánh phủ đầu" Nga. Đánh phủ đầu Nga cả nghĩa đen và nghĩa bóng, cụ thể:

1. Loại bỏ tư cách thành viên của Liên Hợp Quốc đối với Nga.

2. Tấn công quân Nga đang đồn trú ở Syria và các nước khác có sự hiện diện của quân Nga.

3. Đột nhập vào nước Nga để tuyên truyền, thức tỉnh dân Nga và hỗ trợ họ nổi dậy lật đổ côn đồ máu lạnh Putin và tay chân thân tín của hắn.

4. Viện trợ cho Ukraine các loại võ khí có tầm bắn tới Moscow và các căn cứ quân sự trọng yếu của Nga nằm trong lãnh thổ Nga.

5. Nhanh chóng thông qua thỉnh nguyện của Ukraine để gia nhập Ukraine vào Liên Âu và cả NATO.

6. Ly gián Nga với Tàu cộng theo giải pháp mà Tổng thống Trump đã nói đùa là cho F15 gắn cờ Tàu cộng để thả bom xuống Moscow.

Những giải pháp trên là cách giúp Ukraine hữu hiệu nhứt nhưng với hiện tại thì nó khó mà có được khi việc côn đồ máu lạnh Putin xua quân xâm lược Ukraine lại là canh bạc bịp ba lá monte do Tàu cộng và Mỹ cộng Dân chủ gày sòng. Vì đây là canh bạc bịp nên không có chuyện Mỹ cộng và Phương Tây sẽ xăm mình bước qua các lằn ranh đỏ được côn đồ máu lạnh Putin vẽ ra sau khi hắn ta đã bắt bài đối thủ.

Từ đầu cuộc xâm lược Ukraine tới nay, cá nhơn nhận ra côn đồ máu lạnh Putin đã vẽ ra ba lằn ranh đỏ để bảo vệ cho cuộc xâm lược này, cụ thể:

- Võ khí năng lượng.

- Hoà bình giả tạo, viển vông được ngụy tạo để bao biện cho hành động xâm lược, thôn tính một quốc gia có chủ quyền.

- Võ khí hạch tâm là ranh giới cuối cùng.

Về võ khí năng lượng, điều này đã được côn đồ máu lạnh Putin sử dụng và phía Mỹ và Phương Tây đã đáp trả mạnh mẽ bằng các lịnh trừng phạt với kết quả là kinh tế Nga suy trầm nghiêm trọng nhưng nó không có tác dụng lớn với tập đoàn ngông cuồng do côn đồ máu lạnh Putin cầm đầu và xa hơn nó lại giúp cho tay chân của Mỹ cộng Joe Biden và Tàu cộng, Iran, Venezuela, các nước xuất cảng dầu mỏ hốt bộn đô la mà côn đồ máu lạnh Putin cũng có phần với tư cách "chui cửa trước - lòn cửa sau", chỉ có Liên Âu là méo mặt vì giá xăng dầu, khí gas đắt đỏ.

Liên quan tới võ khí năng lượng đó là vụ đường ống Nordstream đang bị phá hoại, phía Nga thì đổ thừa cho Mỹ làm còn Mỹ thì đổ thừa do Nga chơi trò Tôn Tẫn giả điên ăn cứt - chặt chân để che mắt Bàng Quyên. Vụ này tui xin hẹn sẽ viết ở bài sau nhưng có một chi tiết muốn nhắc lại cho quý vị nhớ đó là tuyên bố của Mỹ cộng Joe Biden về đường ống Nordstream vào ngày 07/02/2022 rằng "Nếu quân Nga bước qua biên giới Ukraine thì Nordstream sẽ bị hủy" nhưng kết quả ra sao thì quý vị đã thấy.

Về hoà bình giả tạo, viển vông được ngụy tạo để bao biện cho hành động xâm lược, thôn tính một quốc gia có chủ quyền. Chiêu này và cũng là lằn ranh đỏ của côn đồ máu lạnh Putin đã được hắn sử dụng trước khi xua quân xâm lược tràn qua Ukraine và nay được hắn xài lại ở cấp độ lớn hơn khi ra nghị quyết sáp nhập 15% lãnh thổ của Ukraine vào Nga.

Bộn chuyên gia về chánh trị - quân sự cho rằng hành động sáp nhập phi pháp của côn đồ máu lạnh Putin thể hiện sự tuyệt vọng của hắn khi quân xâm lược Nga bị quân dân Ukraine đẩy lùi ra khỏi 200 cây số vuông và quân Nga tháo chạy tụt quần buộc côn đồ máu lạnh Putin phải ban bố lịnh trừng phạt với binh sĩ đào ngũ, đầu hàng và phải bổ sung quân binh bằng lịnh tổng động viên - bắt quân dịch mùa thu.

Nhận định của các chuyên gia kia rất chủ quan và tự mãn. Thực ra, tất cả những diễn biến vừa qua ở Ukraine đều là những toan tính quỷ quyệt của côn đồ máu lạnh Putin, nó giống như trước khi bão đổ bộ thì trời lặng gió vậy. Hãy quan sát thái độ của côn đồ máu lạnh Putin và Tàu cộng sẽ rõ. Côn đồ máu lạnh Putin thì tuyên bố Ukraine nên quay lại bàn đàm phán hòa bình, Tàu cộng cũng tuyên bố tương tự và đâu đó còn thể hiện Tàu cộng "không bằng lòng" với giải pháp quân sự của côn đồ máu lạnh Putin, điều này được nhiều người hoan hỉ tin rằng Tàu cộng đã quay mặt với côn đồ máu lạnh Putin.

Sai bét, Tàu cộng chỉ quay mặt với côn đồ máu lạnh Putin khi nước Nga bị Mỹ và Phương Tây đánh phủ đầu, côn đồ máu lạnh Putin bị lật đổ mà không có cơ hội nhấn nút hạch tâm. Nhưng điều này hiện nay là bất khả thi vì Mỹ và Phương Tây không đủ gan bước qua lằn ranh đỏ của côn đồ máu lạnh Putin ngoại trừ Bạch Cung do Ông Trump điều hành với kịch bản hù Kim Yong Un té đái rằng "Mỹ có chìa khóa hạch tâm lớn và rất thông minh, chơi thì chơi" hay cũng chính Ông Trump hù cho côn đồ máu lạnh Putin xanh mặt khi nói với hắn là "nếu Nga, Tàu cộng không cùng Mỹ tham gia hiệp ước hạch tâm mới và bình đẳng hơn thì chúng ta cùng chạy đua và chắc chắn Mỹ sẽ thắng vì Mỹ có nhiều tiền hơn và lực lượng chuyên gia tinh nhuệ hơn".

Tất cả chỉ dấu hoà bình ở Ukraine được côn đồ máu lạnh Putin và Tàu cộng phát ra đều hướng tới một quỷ kế, một âm mưu giúp côn đồ máu lạnh Putin sáp nhập phi pháp và giữ lấy lãnh thổ của Ukraine một cách phi pháp nhưng Ukraine và quốc tế phải "bất lực" đứng nhìn vì Mỹ và Phương Tây không dám bước qua lằn ranh đỏ của côn đồ máu lạnh Putin với chiêu bài "bảo vệ hòa bình" của hắn.

Nghĩa là sau khi côn đồ máu lạnh Putin ra nghị quyết phỉ pháp để sáp nhập 15% lãnh thổ của Ukraine thì bất cứ hòn tên, viên đạn nào được Ukraine bắn vào đó đều bị côn đồ máu lạnh Putin cáo buộc là xâm phạm và vi phạm hoà bình và hắn cho hắn có quyền đáp trả bằng võ lực thậm chí là sử dụng võ khí hạch tâm, lằn ranh đỏ cuối cùng của côn đồ máu lạnh Putin đang sở hữu để đàn áp Mỹ cộng Dân chủ và Phương Tây. 

Hoà theo côn đồ máu lạnh Putin trong cái lằn ranh đỏ bảo vệ hòa bình, Tàu cộng sẽ ủng hộ mạnh mẽ hơn cho côn đồ máu lạnh Putin khi các vùng sáp nhập phi pháp bị tấn công với lý lẽ của Tàu cộng rằng việc tấn công vào lãnh thổ mới của Nga là đi ngược với ý nguyện của dân ở đây (sau khi Nga diễn tuồng trưng cầu dân ý để sáp nhập phi pháp). Việc côn đồ máu lạnh Putin sáp nhập phi pháp lãnh thổ của Ukraine hoàn toàn phù hợp với mộng bá quyền của Tập Cận Bình ở Đài Loan, Đông Nam Á, Bắc Á,... cho nên không lạ gì khi trước đó Tàu cộng ra rả kêu gọi giải pháp hoà bình cho Ukraine làm nền cho côn đồ máu lạnh Putin ký sắc lịnh sáp nhập 15% lãnh thổ của Ukraine.

Tình hình của Ukraine thật bi đát, viễn cảnh của Ukraine sẽ là hiệu ứng lan qua Châu Á, nơi tên trùm bài bịp Tàu cộng đang tranh thủ sự hỗn loạn trên chánh trường nước Mỹ duới sự tiếm quyền của Mỹ cộng Joe Biden và Mỹ cộng Dân chủ được lũ RINOS phản quốc yểm trợ. Một sự thật hiển nhiên là khi Mỹ cộng Dân chủ vẫn tiếp tục kiểm soát Đồi Capitol sau mùa bầu cử giữa kỳ năm nay và Bạch Cung vẫn bị Mỹ cộng Dân chủ điều hành thì Biển Đông, Đài Loan, Nhựt Bổn, Nam Hàn sẽ là những nơi Tàu cộng vấy máu. Còn tiếp./.

Tran Hung.


1 nhận xét

Quảng Cáo