Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CỤC DIỆN THẾ GIỚI HIỆN NAY RẤT NGUY CƠ, ÂU CŨNG LÀ ĐỘNG LỰC ĐỂ TỈNH THỨC

CỤC DIỆN THẾ GIỚI HIỆN NAY RẤT NGUY CƠ, ÂU CŨNG LÀ ĐỘNG LỰC ĐỂ TỈNH THỨC Sau khi kẻ thù của nhơn loại đã tiến hành một cuộc diệt chủng toàn ...

CỤC DIỆN THẾ GIỚI HIỆN NAY RẤT NGUY CƠ, ÂU CŨNG LÀ ĐỘNG LỰC ĐỂ TỈNH THỨC

CỤC DIỆN THẾ GIỚI HIỆN NAY RẤT NGUY CƠ, ÂU CŨNG LÀ ĐỘNG LỰC ĐỂ TỈNH THỨC

Sau khi kẻ thù của nhơn loại đã tiến hành một cuộc diệt chủng toàn cầu bằng con cúm Vũ Hán để sau đó một tên cướp cùng gian đảng của hắn chiễm chệ ngồi vào tổng hành dinh của cảnh sát toàn cầu ở Washington, Thế giới lại trượt nhanh tới bờ vực hủy diệt với dự báo sẽ nổ ra một Đệ Tam Thế chiến xuất phát từ cuộc xâm lược Ukraine của côn đồ máu lạnh Putin.
Tuy nhiên, với nhận định của cá nhơn thì cuộc xung đột này không đủ để kích hoạt một Đệ Tam Thế chiến nhưng nó sẽ có vai trò tạo xung lực để dẫn tới kết cục hủy diệt nhơn loại vì cuộc xung đột này là một nhơn tố tạo ra cơ hội để Tàu cộng vượt qua Hoa Kỳ trở thành một tên công an toàn cầu vì cuộc xung đột Nga - Ukraine là sòng bạc bịp ba lá Monte do Tàu cộng chủ sòng.

Điều mà cá nhơn lo lắng nhứt nay đã hiện ra với việc Arab Saudi tiến về phía Tàu cộng, thiết lập quan hệ ngoại giao với Iran,... và Tàu cộng thể hiện sẽ là trung tâm hoà giải Nga với Ukraine,...

Những biến động và diễn tiến trên cho thấy RẤT NGUY CƠ. Bởi vì nếu Tàu cộng thành công thì nó sẽ trở thành một tên công an toàn cầu và thế giới này sẽ không còn lương tri, loài người sẽ bị ma quỷ cai trị.

Việc Arab Saudi tiến về phía Tàu cộng, hoà giải với Iran sẽ đẩy Israel rơi vào nguy hiểm. Khi người Do Thái thấy mình bị dồn vào đường cùng thì họ sẽ chọn cách đứng chung với ma quỷ để giữ mạng sống của họ, đây chính là bi kịch cho nhơn loại mà bài học mất nước của Việt Nam Cộng Hòa có bàn tay của người Do Thái đại diện là Kissinger, gia tộc Rockefeller,... là một minh chứng.

Phải thừa nhận rằng Tàu cộng quá nham hiểm và sự nham hiểm của nó đã vượt quá giới hạn sau khi nó dựng lên một tên cẩu nô tài ở Bạch Cung và đám bẩn thỉu ở Đồi Capital.

Việc Arab Saudi tiến về phía Tàu cộng hay sau này Israel chung mâm với quỷ vương Tàu cộng là quyền lựa chọn của họ vì họ coi đó là quyền lợi của quốc gia họ, không ai có quyền trách cứ họ. Có trách là trách cảnh sát toàn cầu đó là Hoa Kỳ thời Mỹ cộng Joe Biden đã đánh mất vai trò, vị thế của mình.

Chính Mỹ cộng Joe Biden đã đẩy Arab Saudi, Israel,... vào vòng tay của Tàu cộng khi tên này đã tiếm Bạch Cung, đảo ngược hoàn toàn chánh sách ngoại giao của Tổng thống Trump được ông Mike Pompeo và cộng sự kỳ công gây dựng để phát động một cuộc Thập tự chinh ngoại giao cô lập Tàu cộng.

Với việc Arab Saudi tiến về phía Tàu cộng, chiến sự ở Ukraine sẽ sớm được hoá giải mà Tàu cộng sẽ đóng vai trò là trung tâm hoà giải vì hiện nay nước Mỹ nói riêng và thế giới nói chung đang bị uy hiếp bởi cuộc chiến dầu mỏ, nơi mà Arab Saudi là thủ lãnh khối APEC còn Nga là thành viên nặng ký trong nhóm APEC +.

Tuy nhiên trong hoạ có phúc, vì rằng khi Arab Saudi tiến về phía Tàu cộng buộc Mỹ cộng Joe Biden phải "níu kéo" bởi áp lực từ phía Đồi Capital cũng như áp lực từ việc thâm hụt và có thể là đã cạn sạch nguồn dầu mỏ dự trữ của Hoa Kỳ. Để níu kéo Arab Saudi thì Mỹ cộng Joe Biden phải thỏa mãn yêu sách của họ đang đặt tại Phòng Đông của Bạch Cung đó là Hoa Kỳ cấp quy chế phát triển hạch tâm dân sự cho Arab Saudi.

Điều đó sẽ dẫn đến một cuộc "nội chiến" trong đảng Dân chủ với những người Dân chủ luôn coi Arab Saudi là thù địch, Thái tử - Thủ tướng Mohammed bin Salman là tội phạm trong vụ giết nhà báo Khashoggi,... Cuộc nội chiến này là một trong số nhiều lý do khác về kinh tế, xã hội, an ninh quốc gia,...làm cho đảng Dân chủ phân hoá, làm cho người Mỹ nhận ra giá trị của Tổng thống Trump,...

Kết quả đó sẽ dẫn đến một mùa bầu cử tổng thống bất lợi cho các ứng viên đảng Dân chủ, có lợi cho các ứng viên Đảng Cộng Hòa và đặc biệt là Ông Trump. Có thể nhiều người vẫn còn hoài nghi vì họ vẫn lo sợ trò gian lận bầu cử sẽ lặp lại.

Sự lo lắng, hoài nghi trên không sai nhưng tin tưởng rằng kẻ thù của nước Mỹ sẽ không có cơ hội tái diễn và không dám tái diễn. Bởi vì sự manh động tái diễn lại trò gian lận bầu cử vào năm 2024 tới đây sẽ là sự kết thúc của cái đầm lầy nước Mỹ vì nó sẽ là bằng chứng để MAGA chứng minh cho công chúng Hoa Kỳ thấy rõ gian lận bầu cử năm 2020 là có thật.

Phía MAGA sẽ chứng minh một cách thuyết phục rằng tất cả những gì mà trước đây truyền thông thiên tả, Big Tech, đảng Dân chủ và RINOS đã phủ nhận, bịt miệng, vu khống cho MAGA và Tổng thống Trump đều là giả dối, đều là hành vi chánh trị bẩn thỉu có xuất xứ từ Tàu cộng và liên minh ma quỷ. Dĩ nhiên phía MAGA và Tổng thống Trump sẽ HỒI TỐ và kẻ gian sẽ bị "tội mới chồng tội cũ".

Thật lòng mà nói, sau khi chứng kiến cảnh Tổng thống Trump phải rời Bạch Cung, cá nhơn cũng thất vọng rất nhiều cho nền Tư pháp Hoa Kỳ đã quá lũng đoạn. Tuy nhiên, khi nhìn thấy sự kháng cự quyết liệt, không ngừng của Tổng thống Trump thì cá nhơn rất tràn đầy hy vọng và tin tưởng. 

Người Do Thái họ nói rằng "Đừng sợ đi chậm. Chỉ sợ đứng yên". Ông Trump đã không đứng yên mà còn đi nhanh, đi mạnh mẽ và vững chắc dù cho kẻ thù không ngừng truy kích, đắp mô. Vậy tại sao có rất đông kẻ khoác Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ, tự nhận là quân cán chính, là hậu duệ Việt Nam Cộng Hòa lại mở miệng ra nói "Việt Nam Cộng Hòa không thể phục hồi vì không thể lấy lại một quốc gia đã mất" ?

Cuối cùng, dẫu biết rằng những diễn biến hiện nay trên chánh trường quốc tế đang cho thấy Tàu cộng hướng tới gần cái đích trở thành công an toàn cầu thay thế vai trò cảnh sát trưởng toàn cầu của Hoa Kỳ. Nhưng không phải vì thế mà chúng ta bị quan, vì đó mà kẻ thù của chúng ta hoàn hỉ. Nên nhớ rằng, những gì trên thế giới này khi người Mỹ chánh nghĩa chưa làm xong thì sẽ không có quốc gia, cá nhơn nào làm được.

Muốn làm công an toàn cầu ư? Tàu cộng đang mơ hoang và sẽ sụp đổ tan hoang như Liên Sô đã từng vọng tưởng sẽ thống lãnh không gian trước đây. Những gì mà Tàu cộng đang tìm cách có được hiện nay, tạm cho là nó đang ngủ trên gối êm nhưng đó không có nghĩa là nó có giấc mơ đẹp. 

Bởi vì hiện nay, nguồn gốc con cúm Tàu cộng sẽ là ác mộng của nó khi lực lượng MAGA và Tổng thống Trump đang hùng dũng tiến về Washington trong sự TỈNH THỨC của công chúng Hoa Kỳ và sự bộc lộ rõ ràng bộ mặt bẩn thỉu, phản Hoá Kỳ của đám Mỹ cộng và RINOS với các công cụ lừa đảo, bịp bợm của nó là truyền thông thiên tả, Big Tech phản quốc./.

Tran Hung.
CỤC DIỆN THẾ GIỚI HIỆN NAY RẤT NGUY CƠ, ÂU CŨNG LÀ ĐỘNG LỰC ĐỂ TỈNH THỨC

CỤC DIỆN THẾ GIỚI HIỆN NAY RẤT NGUY CƠ, ÂU CŨNG LÀ ĐỘNG LỰC ĐỂ TỈNH THỨC

CỤC DIỆN THẾ GIỚI HIỆN NAY RẤT NGUY CƠ, ÂU CŨNG LÀ ĐỘNG LỰC ĐỂ TỈNH THỨC




1 nhận xét

  1. Một số tổng thống Mỹ nnghĩ rằng làm giàu cho Tàu Cộng là sẽ có lợi cho nước Mỹ,nhưng Tàu Cộng rất hung hăng và đang đe dọa thế giới,đó là Bush,Obama và Biden,Nhung Clinton cũng đã điều Tàu chiến để giúp Đài Loan năm 1996 mà ko làm như Trump

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo