Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TỔNG THỐNG TRUMP LẠI ĐÚNG KHI ÔNG CẢNH BÁO NHIỀU LẦN VỀ TIỀN ĐIỆN TỬ

TỔNG THỐNG TRUMP LẠI ĐÚNG KHI ÔNG CẢNH BÁO NHIỀU LẦN VỀ TIỀN ĐIỆN TỬ Sau khi FTX Silvergate, Signature, SVB đóng cửa, phá sản và đại tá côn ...

TỔNG THỐNG TRUMP LẠI ĐÚNG KHI ÔNG CẢNH BÁO NHIỀU LẦN VỀ TIỀN ĐIỆN TỬ
TỔNG THỐNG TRUMP LẠI ĐÚNG KHI ÔNG CẢNH BÁO NHIỀU LẦN VỀ TIỀN ĐIỆN TỬ

Sau khi FTX Silvergate, Signature, SVB đóng cửa, phá sản và đại tá côn an Nguyễn Minh Quốc bị FBI truy nã với tội danh rửa tiền, tỷ phú Tàu cộng Quách Văn Quý bị bắt vì lừa đảo, rửa tiền,... tất cả đều hướng tới đồng tiền điện tử và nó chính là thủ phạm.

Quay lại năm 2019, sau khi tay Jerome Powell, Chủ tịch Cục dự trữ liên bang - FED nêu quan điểm về kế hoạch phát hành tiền điện tử Libra của công ty Facebook trên Đồi Capital, Tổng thống Trump lúc đó đã khẳng định trên Twitter rằng:

- Tui không phải người hâm mộ Bitcoin và các loại tiền điện tử khác. Chúng không phải tiền và giá trị của chúng cũng rất thất thường và chẳng dựa trên cái gì.

- Nếu Facebook và các công ty khác muốn trở thành nhà băng, họ phải tìm kiếm một Hiến chương nhà băng mới và phải tuân thủ mọi quy định quản lý nhà băng, giống như các nhà băng khác, cả ở trong nước và Quốc tế.

Tới cuối tháng 8/2021, một lần nữa Donald Trump phát đi cảnh báo trên Fox Business rằng:

- Việc đầu tư vào tiền kỹ thuật số "sẽ làm tổn hại đến tiền tệ Mỹ" và những loại tiền này "có khả năng cao là một thảm họa".

- Các loại tiền mã hoá hiện nay "có thể là giả mạo". "Ai biết chúng là gì. Tui chắc rằng chúng là thứ mà mọi người không hiểu được nhiều".

Việc tẩy chay tiền điện tử của Tổng thống Trump đã xung đột với đám Toàn Cầu Hóa, vì tiền điện tử là một võ khí uy lực của Toàn Cầu Hóa. Kết quả là đám Toàn Cầu Hóa đã bề hội đồng Tổng thống Trump.

Bây giờ thì đã rõ, chúng dùng tiền điện tử để giúp các quốc gia bị Hoa Kỳ trừng phạt kinh tế như Iran, Bắc Hàn, Nga và cả Tàu cộng, Việt cộng,... đã áp phe RỬA TIỀN, RÚT TIỀN bằng hình thức TRỘN TIỀN được các nhà băng khoét vách.

Nghiêm trọng hơn, chúng sử dụng tiền điện tử để gian lận bầu cử sau đó chúng lại "chuyển hoá" tiền điện tử ra tiền mặt là đồng bạc xanh rồi rút ra tiêu xài. Một vòng lặp "Thiệt thành Ảo - Ảo thành Thiệt" đã tạo ra những cơn lốc xoáy nhấn chìm các nhà băng phát hành mạnh mẽ tiền điện tử và tạo ra lổ hổng bằng thủ thuật TRỘN TIỀN. Đây là kết quả mà các nhà băng ở Hoa Kỳ vừa phải nhận lý bi kịch sụp đổ.

Một lần nữa, Donald Trump lại đúng. Dân Mỹ sẽ thêm một lần sáng mắt khi phải chật vật trước nạn lạm phát và sụp đổ các nhà băng./.

Tran Hung.


1 nhận xét

  1. Cám ơn Tác Giả Trần Hùng luôn có những bài viết nhận xét về tình hình chính trị rất trung thực và tất nhiên sẽ bị "bọn mang mặt nạ đen" không thích..

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo