Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

MỘT GÓC NHÌN CỦA TÔI

MỘT GÓC NHÌN CỦA TÔI Ngày 1/6/2023 – phiên xét xử đầu tiên với bà Nguyễn Phương Hằng sẽ diễn ra. Như tôi đã từng nói rất nhiều lần: Từ 2011 ...

MỘT GÓC NHÌN CỦA TÔI
MỘT GÓC NHÌN CỦA TÔI

Ngày 1/6/2023 – phiên xét xử đầu tiên với bà Nguyễn Phương Hằng sẽ diễn ra. Như tôi đã từng nói rất nhiều lần: Từ 2011 tôi đã viết cuốn “Những Sự Thật Cần Phải Biết” – Tập 1 để nêu rõ vấn đề Đại Nam thờ Hồ Chí Minh. Tôi phê phán, chỉ trích vợ chồng ông Dũng Lò Vôi về việc này. Tôi cũng nhiều lần khẳng định: Tôi không ủng hộ việc chửi bới, ca tụng Hồ Chí Minh, Nguyễn Phú Trọng của bà Hằng trong các buổi Livestream. 

Nhưng…

Tôi chưa bao giờ Động lòng tức giận khi bà Hằng chửi “phản động” bởi đơn giản tôi không làm những việc gian lận như một số kẻ mượn danh “phản động” đã làm. Tôi coi việc bà Hằng ca tụng HCM, NPT là đối lập về quan điểm chính trị với tôi. Đó là một chuyện thường tình. Tôi không đồng quan điểm chính trị với bà Hằng, nhưng tôi cho rằng có những lý do chúng ta phải công tâm về bà Hằng. Tôi không ca ngợi bà Hằng, nhưng tôi cho rằng chúng ta phải nhìn nhận công tâm về những gì bà ta làm. Ít nhất nếu không có bà ta thì ĐVH, HL sẽ không bao giờ nhả tiền từ thiện trả lại cho dân. Vấn nạn sâu bít ở VN đã quá nhiều năm nay mà ít ai dám động chạm, bà Hằng ít nhất đã dám thay mặt nhiều người lên tiếng về những xấu xa đó.

Bất đồng chính trị là chuyện thường, nhưng phải nhìn nhận rõ ràng chuyện nào ra chuyện ấy. Chuyện nào bà Hằng sai, tôi không ủng hộ. Nhưng việc nào bà ta đúng, phải nhìn nhận cho đúng. Tôi mong rằng những kẻ ăn chặn từ thiện, ém tiền từ thiện sẽ phải trả giả. Những gì bà Hằng nói đúng, phải trả lại sự thật cho bà ta. Cái nào bà ta sai, bà ta bất đồng với tôi về đảng CSVN, HCM thì tôi dứt khoát không ủng hộ.

Đặng Chí Hùng
17/05/2023

2 nhận xét

  1. Bàn về Phương Hằng mà chỉ xoắn vào mấy showbiz , mấy con rối ĐVH, HN, HL ... là đã mắc kế cộng sản .
    Đừng quên , quả bom khai hoả , quả đại pháo đầu tiên là Võ hoàng Sơn , một thằng y trở thành thần y ... chỉ vài năm trời ; sau khi được công nghệ 4 chấm quảng cáo , ca tụng trên cả nước , cả thế giới !!

    Với danh tiếng THẦN Y , VHS đã từ ao làng chiều nay được CẤP PHÉP qua Úc , qua Mỹ chữa trị cho bá tánh hải ngoại , từ một nông dân i tờ rít , chỉ qua vài năm được nhà nước truyền thông , rầm rộ thổi ống đu đủ , truyền hình , truyền thanh , báo chí , lãnh đạo xúm xít ca tụng sơn phết .... cộng thêm công nghệ 4 chấm , tức youtube , Facebook , Tweeter , google webs .... thổi tới trời xanh .

    Thế là thằng y nghiễm nhiên thành thần y . Bay Úc , bay Mỹ cứu nhân độ thế .... Thành công dzĩ đại .... kéo lưỡi , bẻ chân ... chết vài mạng ... vội lỉnh về nước trốn tội .
    Chị Hằng tự nhiên réo tên tội phạm VHS ra chửi bới , lừa đảo , quỵt nợ , ăn lường đ... chạy .... v..v ...
    Thế là thành viên ban tuyên giáo vào trận , các ca sỡi nghệ sĩ iu tú nghệ sĩ nhăn răng phải binh vực thần y , một con cờ gầy dựng bởi nhà nước thử nghiệm qua công nghệ 4 chấm , phối hợp cùng Big tech , Big Media vả nhà nước ta

    VHS câm như hến , đám cào cào châu chấu showbizs được bật đèn xanh , dựa vào đám đông FAN phe phẩy tưởng phen này nuốt tươi ăn sống mụ Hằng , ai ngờtừ bé xé to , nhân rộng ra nhân danh từ thiện ..... nhưng lấy tiền bỏ túi !!
    Hôm nay biến thành lợi dụng quyền tự do rân chủ , làm hại nhà nước .....Hằng , Hàn Ni , luật sư .... bị cáo, bị can đều dính trấu điều mơ huyền 331 của nhà nước đỉnh cao trí tuệ đặt ra , để muốn bỏ tù ai cũng được .

    Con chủ bài là thằng y VHS được công nghệ 4 chấm phù phép thành thần y ... thành vô can , tuyệt tích giang hồ ; sao vậy ?
    Covid-19 hỗn danh cúm Tàu ra đời , chính là phó bản , chính là copycat của kịch bản , của chính bản VHS .
    Mụ Hằng dám vực dậy vụ VHS , khác nào nói cúm Tàu là láo xạo , cúm Tàu là lừa bịp , là khoác lác ..... ngay cả tại Mỹ , đầu ngành dịch tễ trị liệu , dr Fauci còn nói phải đeo 2 khẩu trang cho chắc ăn ... hơn đeo một !!

    Facebook , Tweet, yahoo , google ,cnn, washington post, youtube .... big tech , big media xúm nhau kiểm duyệt , bịt miệng những ai nói covid-19 là hoax , là chỉ nặng hơn cúm mùa chút đỉnh .
    Không kể bắt buộc ngoáy mũi , bắt buộc chích ngừa ; nếu không sẽ ở nhà đuổi gà và mất việc ! Đi chích sẽ được hộp bánh donut ngọt ngọt beo béo đem về cho trẻ nó mừng ; cũng chả dụ được ai , bèn cho trăm bạc nếu đi chích ngừa . Miạ ở Mỹ chẳng có đếch gì free cả , thế mà chích ngừa không tốn tiền ... còn cầm trăm bạc đem về cho bu nó mừng !!!

    Thế nên đừng lạ , khi chị Hằng bị nằm ấp TẠM GIAM này tới tạm giam khác , vì vi phạm điều 331.
    Chị đã phạm lỗi lớn : vạch ra cúm Tàu chỉ là copycat của kịch bản xạo sự võ hoàng sơn , từ thằng y biến thần y , từ cúm mùa thành cúm độc covid-19 .
    Còn chuyện chết như rạ ở SàiGòn , thì nên dùng cái đầu mà tư duy , hay hỏi Việt Á , hỏi ai ngăn sông cấm chợ ..... hay hỏi dân Vũ Hán .... thì rõ trò lừa đảo có một không hai trong nền công nghệ 4 chấm .

    Trả lờiXóa
  2. Trong chế độ cs , dân chúng được tảy não , chỉ biết có đảng có boác. Trong chế độ tư bản tự do , dân chúng được định hướng tư duy .
    Tóm lại truyền thông là cái , mà bọn thống trị thèm nhỏ giãi nhỏ giớt ; dù cs hay tự do, đều dùng truyền thông để đạt mục đích yêu cầu : ngôi vị bền vững .

    GPT là ban tuyên giáo thế giới , đổ khuôn tư duy định sẵn bởi bọn đại gia thế giới , toa rập ăn ý với các lảnh đạo cột trụ toàn cầu . Chia để trị , chia để đời đời ăn trên ngồi trốc bọn nô lệ đần độn chiếm đại đa số trên quả đất hết global warming lại biến đổi thời tiết , rồi covid-19 , covid-23 .....
    Có thế chúng mới có cớ thâu tóm quyền lực , nghiêm này cấm nọ .... vì sự sống còn của nhân loại ... nhưng thật ra chúng chính là những kẻ sát nhân ; chúng cổ võ giết người bằng phá thai , chúng phá nát gia đình , nền tảng của xã hội ... chúng biết rõ kẻ ngu bao giờ cũng đông như quân Nguyên ...

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo