Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NÓI VỚI CÁC TIẾN SĨ, LUẬT SƯ, TRÍ THỨC, DOANH NHƠN,... NGƯỜI MỸ GỐC VIỆT LIẾM BÔ VIỆT CỘNG

NÓI VỚI CÁC TIẾN SĨ, LUẬT SƯ, TRÍ THỨC, DOANH NHƠN,... NGƯỜI MỸ GỐC VIỆT LIẾM BÔ VIỆT CỘNG Với người Việt Nam, học vị tiến sĩ là một vinh dự...

NÓI VỚI CÁC TIẾN SĨ, LUẬT SƯ, TRÍ THỨC, DOANH NHƠN,... NGƯỜI MỸ GỐC VIỆT LIẾM BÔ VIỆT CỘNG

Với người Việt Nam, học vị tiến sĩ là một vinh dự lớn cho bản thân, gia đình, dòng tộc và quốc gia. Người có học vị tiến sĩ chắc chắn sẽ hơn rất nhiều người trong xã hội. 

Ở các triều đại trước đây, để được trở thành một tiến sĩ thì phải vượt qua các kỳ thi khắc nghiệt với một nền tảng kiến thức trời biển được gọi là làu thông kinh sử, trên thông thiên văn, dưới tường địa lý, phải hội đủ toàn tài toàn đức, phải trung thành với chế độ,...

Ngày nay, ở Việt Nam cộng sản, đa số tiến sĩ chỉ là những con gà ấp trong lò ấp tiến sĩ, có những kẻ chưa học hết lớp 7 nhưng vẫn có bằng tiến sĩ mà đơn cử là câu chuyện vào năm 2007 đã xảy ra ở Hải Phòng. 

Vì tiến sĩ ở Việt Nam cộng sản được ấp như gà nên không mất thì giờ để nói về chúng. Điều đáng nói là ở cái xứ sở tự do, văn minh này khi bằng cấp là học thật nhưng vẫn có những kẻ thân là tiến sĩ lại đi liếm bô cho Việt cộng theo cách liếm bô có trình độ tiến sĩ.

Có 02 tiến sĩ liếm bô cho Việt cộng được réo tên ở đây, đó là:

1. Tiến sĩ Luật Joe Dovinh:

Sau khi bị lên án vì đã tới dự dạ tiệc đỏ VABA của thùng rác David Duong và lấy tư cách là nghị viên để trịnh trọng trao bằng tưởng lục cho thùng rác David Duong thì Joe Dovinh đã đăng đàn trưng ra "13 điều xin lỗi'. 

Trọng tâm của 13 điều xin lỗi'kia là việc tay tiến sĩ này khứa phán "không có lằn ranh Quốc cộng, các ông bà tự vẽ ra để ngồi xổm lên nó".

Tiếp sau đó, tay tiến sĩ này nổ như bom rằng sẽ yêu cầu tên Chệch đỏ Triệu Như Phát phải dựng lên cột cờ kiên cố để giương cao Quốc kỳ Việt Nam Cộng Hòa ở thương xá Phúc Lộc Thọ, nếu không lão ta sẽ kêu gọi tẩy chay Chệch đỏ Triệu Như Phát,...

Rồi tay tiến sĩ này lại cáo buộc thùng rác David Duong đã gài bẫy vợ chồng lão ta và đám nghị viên, dân biểu gốc Việt tại dạ tiệc đỏ VABA, lão nói mình và những kẻ kia đã lọt vào ổ phục kích của thùng rác David Duong,...

Để rồi bây giờ, thùng rác David Duong đã cầm cái bằng tưởng lục do Joe Dovinh đại diện trao cho tại dạ tiệc đỏ VABA ném trả lại cho Joe Dovinh, cú ném lần này nặng ký hơn cú ném hôm trước mà thùng rác David Duong đã ném vào mặt Nguyễn Mạnh Chí, Nam Quan,...

Là một tiến sĩ ngành Luật với thái độ và khẩu khí rất ngạo mạn, ngông cuồng và mất dạy, Joe Dovinh đã công khai liếm bô Việt cộng bằng sở học của hắn khi tuyên bố không có lằn ranh Quốc cộng. Kẻ gian có học thức và trí tuệ thấp thì họ lươn lẹo bằng cách uốn ba tấc lưỡi, là một kẻ có học vị tiến sĩ, Joe Dovinh đã uốn hằng hà tấc lưỡi để khỏa lấp hành vi liếm bô cho Việt cộng bằng ngôn ngữ và biểu đạt hình thể. 

Cho dù tiến sĩ luật Joe Dovinh có ngụy biện tới đâu cũng không khoả lấp được hành vi liếm bô cho Việt cộng một cách trơ trẽn, xuẩn ngốc với tuyên bố không có lằn ranh Quốc cộng. 

Không nói nhiều với loại trí thức nô tài cho Việt cộng này, vì nó nói bằng cái lưỡi gỗ, hãy nhìn vào việc nước Úc phát hành đồng 2 AUD có Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ kia cà, đó là lằn ranh Quốc cộng do nước Úc vẽ ra đó Joe Dovinh, phải chăng nước Úc tự vẽ ra lằn ranh Quốc cộng và ngồi xổm lên đó vì mưu đồ chánh trị như chính giọng điệu của kẻ liếm bô Việt cộng là Joe Dovinh đã phun vào cộng đồng người Việt Nam tị nạn cộng sản?

Một thằng học lớp 7 dám phán Việt Nam Cộng Hòa đã chết rồi không thể phục hồi đó là tên cộng phỉ con Trương Quốc Huy sẽ không tàn hại bằng một kẻ có học vị tiến sĩ ngành Luật là Joe Dovinh phán không có lằn ranh Quốc cộng. 

Đểu cáng hơn là sau khi phí báng những người Việt Nam Cộng Hòa miệt mài tranh đấu để bảo vệ lằn ranh Quốc cộng, tiến sĩ Joe Dovinh lại tiếp tục diễn trò bảo vệ Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ. Lằn ranh Quốc cộng không tồn tại thì bảo vệ biểu tượng của lằn ranh này là Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ để làm gì hả tiến sĩ luật Joe Dovinh? Hành vi này có khác gì ông đã cưỡng hiếp thiếu nữ còn trinh rồi đưa cô ta đi vá lại màn trinh để bồi hoàn? Đây là hành vi của một tên trí thức điếm đàng, một loại trí thức lưu manh, loại tiến sĩ liếm bô Việt cộng.

2. Tiến sĩ Tony Triết Nguyễn:

Như cá nhơn đã khẳng định rằng Việt cộng đã đang và sẽ ráo riết tấn công vào cộng đồng người Việt Nam tị nạn cộng sản bằng chiến lược "chiến tranh nhân dân". Nó sẽ huy động tiền của, lực lượng nằm vùng ngoại tuyến để gieo trồng hột giống đỏ độc hại trong cộng đồng người Việt Quốc gia hòng xoá bỏ lằn ranh Quốc cộng trong chủ trương hoà giải hòa hợp theo nghị quyết 36 của nó.

Tiên phong trong chiến lược này là những tổ chức kinh tài của Việt cộng mà David Duong, Phạm Nhật Vượng là các tổng chỉ huy. Thùng rác David Duong đã được tên Trần Nhật Phong ra mặt bảo vệ bằng ba tấc lưỡi, tài phiệt đỏ Phạm Nhật Vượng được một lực lượng hùng hậu bảo vệ với đủ các thành phần từ: du tăng, mục sư, tiên sư, doanh nhơn, nghệ sĩ, tiến sĩ, YouTube,...

Lực lượng này đã PR cho Vinfast một cách điên cuồng, bất chấp đầy trơ trẽn, gượng gạo, kịch cỡm, thô bỉ. Những kẻ như du tăng Thích Minh Tánh, mục sư Andrew Le, Ngô Kỷ, tiên sư Trấn Dần, Mike Vũng Tàu, Vũ Hoàng Lân,... chỉ là phường liếm bô cho Việt cộng Phạm Nhật Vượng vì TIỀN, riêng tên tiến sĩ Tony Triết Nguyễn thì không hẳn vì TIỀN mà còn có vì DANH.

Những kẻ háo DANH sẽ rất nguy hại cho xã hội, cho cộng đồng nếu chúng lại là người trí thức có học vị như tên tiến sĩ Tony Triết Nguyễn này. Nước Mỹ và nhơn loại đã khốn khổ bởi con cúm Tàu cộng mà kẻ đồng loã là tên tiến sĩ Fauci và gian đảng. 

Tàu cộng nó có quyền sản xuất ra còn cúm Vũ Hán để phục vụ cho mục đích nham hiểm của nó nhưng tên tiến sĩ Fauci và gian đảng là những kẻ đã bao che cho Tàu cộng, tội đáng chết muôn phần, điều này giống như toà án chỉ phán tội những kẻ xả súng giết người chớ đâu có phán được tội kẻ sản xuất ra súng.

Tài phiệt đỏ Phạm Nhật Vượng có quyền, được phép sản xuất và bán xe điện của nó ở Hoa Kỳ nhưng với thân phận là người Việt tị nạn cộng sản, mỗi người có quyền tẩy chay nó, từ chối quảng cáo cho nó với ý thức "giúp cho kinh tài Việt cộng có 01 đồng là đồng nghĩa đã giúp cho Việt cộng kiên cố thêm bức tường đồng cai trị đồng bào mình và bán dân tộc mình cho Tàu cộng".

Vinfast chỉ là sản phẩm lắp ráp năm cha bảy mẹ, có gì để tự hào hả tiến sĩ Tony Triết Nguyễn? Vingroup đã tạo ra bao nhiêu việc làm cho người Việt Nam và đã đẩy bao nhiêu người Việt Nam khốn khổ vào vòng dân oan ? Các vị đã làm phép so sánh chưa mà lại liếm bô cho nó khi mở miệng nó là sản phẩm của đồng bào, tạo công ăn việc làm cho đồng bào, niềm tự hào của người Việt Nam?

Cứ tạm cho là Vingroup đã tạo ra nhiều công ăn việc làm hơn là tạo ra dán oan khốn khổ. Tuy nhiên là những người có học, có trí tuệ và đạo đức thì phải biết được rằng "không thể làm văn điều TẠO PHƯỚC để cứu chuộc một lần TẠO NGHIỆP", Phước là Phước, Nghiệp là Nghiệp, không thể cấn trừ với nhau.

Bỉ ổi tột cùng là ông tiến sĩ Tony Triết Nguyễn đem câu chuyện về phi thuyền của Elon Musk bị nổ sau khi phóng so sánh với xe điện Vinfast tự bốc cháy rồi mỉa mai người Việt Nam mình đã hả hê nhìn xe Vìnast cháy còn người Mỹ thì không hả hê khi thấy phi thuyền của Elon Musk bị nổ.

Vậy ông tiến sĩ Tony Triết Nguyễn có biết tại sao không? Đơn giản tới mức ông nông dân ít học bên U Minh cũng biết không lẽ tiến sĩ Mỹ như ông không biết?

Dễ hiểu thôi, vì Elon Musk không phải là tổ chức kinh tài của Washington, không có đẩy dân Mỹ thành dân oan, không hợp tác với kẻ gian tạo ra kit test dỏm để bách hại dân Mỹ,... 

Còn Phạm Nhật Vượng thì ngược lại, dân Việt Nam biết rõ hắn là ai, em trai của hắn bị ở tù vì đâu và được giảm tội vì đâu, chưa kể dưới quang phổ chánh trị thì Phạm Nhật Vượng còn là một tên Hoa Nam nguy hiểm. Dân Việt Nam hả hê khi thấy hắn thất bại là phải đạo thôi vì sự thất bại của Phạm Nhật Vượng nói riêng và đám sân sau của Việt cộng nói chung sẽ góp phần làm cho Việt cộng mất máu, suy yếu và sụp đổ.

Cứ cho mình là tiến sĩ thì có quyền làm cha thiên hạ là hết sức tào lao. Nhơn đây cũng nói luôn cái bọn trí thức Mỹ gốc Việt có xu hướng liếm bô cho Việt cộng thì nên dừng lại để làm người. Luật sư, tiến sĩ, bác sĩ, nhà báo, nhà văn, dân biểu, nghị viên,... sao không làm những việc có ý nghĩa theo trí tuệ của mình là LÀM CHO VIỆT CỘNG SỢ mà suốt ngày cứ làm trò mèo cho Việt cộng nó vui, công nhiên liếm bô cho Việt cộng. Cái này gọi là ĐIẾM NHỤC GIA PHONG chớ hay ho gì mà bày đặt dạy đời.

Cái phường ít học liếm bô cho Việt cộng chỉ đáng gọi là rác sinh hoạt của cộng đồng, cái thứ luật sư, tiến sĩ, bác sĩ, kỹ sư, doanh nhơn mà đi liếm bô cho Việt cộng thì không khác gì rác thải y tế không thể tái chế. 

Rác sinh hoạt còn hữu dụng khi được tái chế đúng cách, rác thải y tế không thể tái chế là thứ độc hại, xử lý không đúng cách sẽ gây nhiễm bịnh cho người đời./.

Tran Hung.








Không có nhận xét nào

Quảng Cáo