Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TẠ ĐỨC TRÍ LÀ ĐỒNG CHÍ CỦA TRÚC HỒ, CHUNG Ổ VIỆT CỘNG NẰM VÙNG CHIẾN LƯỢC

TẠ ĐỨC TRÍ LÀ ĐỒNG CHÍ CỦA TRÚC HỒ, CHUNG Ổ VIỆT CỘNG NẰM VÙNG CHIẾN LƯỢC  Nếu Trúc Hồ không thốt ra lời gan ruột rằng "... lật đổ Việt...

TẠ ĐỨC TRÍ LÀ ĐỒNG CHÍ CỦA TRÚC HỒ, CHUNG Ổ VIỆT CỘNG NẰM VÙNG CHIẾN LƯỢC 

Nếu Trúc Hồ không thốt ra lời gan ruột rằng "... lật đổ Việt cộng là sai lầm..." thì còn khuya cộng đồng người Việt tị nạn cộng sản mới dám đồng loạt lên án, tẩy chay Trúc Hồ và các cơ sở kinh tài của hắn.

Người lên án gay gắt nhứt dành cho Trúc Hồ đó là "người hùng chống cộng" Ngô Kỷ. Bằng lối "đấu tranh" nói có sách mách có chứng, Ngô Kỷ đã phơi bày Trúc Hồ là một tên Việt cộng nằm vùng, SBTN của Việt gian Trúc Hồ đã cấu kết với Việt Tân được ngụy trang thông qua Human Rights for Vietnam Political Action Committee, viết tắt là HRVN PAC, dịch ra tiếng Việt là Uỷ Ban Vận Động Chánh Trị về Nhơn Quyền Việt Nam.

Nhưng sau khi Việt cộng nằm vùng chiến lược Trúc Hồ bị bại lộ thì Ngô Kỷ lại đầu quân dưới trướng của Tạ Đức Trí mà không hề hay biết Tạ Đức Trí còn nguy hiểm hơn vạn lần bộ đội Trúc Hồ và gian đảng của hắn.

Không những không biết mà Ngô Kỷ còn binh vực tên Việt cộng nằm vùng chiến lược Tạ Đức Trí một cách bất chấp theo thủ thuật "tiêu chuẩn kép". Nghĩa là tất cả những gì Tạ Đức Trí làm thì Ngô Kỷ bảo vệ tới cùng, nhưng cũng tương tự như vậy mà là phe đối lập với Tạ Đức Trí và gian đảng thì Ngô Kỷ tấn công tới tấp, kể cả chuyện cha chồng của con buôn chánh trị Kimberly là người Tàu qua đây định cư gần 100 năm nhưng Ngô Kỷ vẫn lấy điều đó làm mũ cối chụp lên đầu Kimberly Hồ là tay sai của Tàu cộng.

Với kinh nghiệm "chống cộng" trường kỳ thì không thể nói Ngô Kỷ không nhận ra Tạ Đức Trí là một tên Việt cộng nằm vùng chiến lược nguy hiểm cho cộng đồng. Chắc chắn là Ngô Kỷ biết nhưng vì là "đồng rận" với nhau nên Ngô Kỷ mới tuyên bố "ai muốn tấn công Tạ Đức Trí thì phải bước qua xác của Kỷ".

Cá nhơn từ lâu đã không tin Tạ Đức Trí là người chống cộng, được cộng đồng phe của Tạ Đức Trí tôn xưng là biểu tượng của Việt Nam Cộng Hòa, biểu tượng của thủ phủ chống cộng Westminster,... Bởi vì tui đã truy vết và nhận định Tạ Đức Trí là F0 của loài virus Việt cộng mà kẻ đã cấy vào đầu của Tạ Đức Trí khi Trí còn mài mông trên ghế nhà trường Việt cộng đó là nghệ sĩ nhân dân Đinh Bằng Phi.

Nghệ sĩ nhân dân Đinh Bằng Phi là học trò cưng của ông ngoại của Tạ Đức Trí, đó là Đốc phủ Đỗ Văn Rỡ. Điều này tui đã viết vào ngày 27/10/2021 tại bài viết THỊ TRƯỞNG WESTMINSTER TẠ ĐỨC TRÍ - HẬU DUỆ VIỆT NAM CỘNG HÒA HAY HẬU DUỆ CỘNG SẢN ? dăng trên tờ báo Theaigonpost.

Cũng như bộ đội Trúc Hồ có thân tộc là anh em Việt cộng nòi xứ Bến Tre là Ca Lê Thuần, Ca Lê Hồng,... những kẻ này đã nhồi sọ Trúc Hồ, mở đường cho Trúc Hồ vượt biên qua đây nằm vùng chiến lược thì Tạ Đức Trí đã bị văn công Việt cộng là nghệ sĩ nhân dân Đinh Bằng Phi nhồi sọ, nhuộm đỏ ở cái buổi tâm hồn của Trí còn là trang giấy trắng.

Hiện nay ở đất nước này, với những người Việt tị nạn cộng sản chơn chánh, có trí tuệ, có sự hiểu biết về bản chất của cộng sản đều đồng ý rằng SBTN, Việt Tân là cánh tay nối dài của Việt cộng. Hai tổ chức Việt gian này cấu kết với nhau để tiếp tay với Việt cộng buôn bán tù nhơn lương tâm là những tên nhộng đỏ giữ đảng cướp từ xa. 

Dễ thấy nhứt là trước khi Ông Trump làm Tổng thống, tụi nó ra rả chống Tàu cộng nhưng khi Ông Trump làm Tổng thống, phát động cuộc thập tự Chinh chống Tàu cộng trên mặt trận Thương mại và Ngoại giao thì SBTN, Việt Tân là lực lượng "cuồng chống Trump".

Vậy mà Tạ Đức Trí, một Thị trưởng, một người của Đảng Cộng Hòa và những cái loa rè suốt ngày thể hiện ủng hộ Tổng thống Trump như Trương Quốc Huy, Trần Nhật Phong lại cấu kết với SBTN, Việt Tân.

Bằng chứng là vào tháng 10 năm 2018, tờ tạp chí VietSALON mà Tạ Đức Trí là chủ bút đã TÀI TRỢ cho SBTN của tập đoàn Việt cộng nằm vùng Trúc Hồ tại cuộc thi SBTN VOICE do SBTN chủ sự.

Sao kỳ vậy Tạ Đức Trí? Không lẽ Ngô Kỷ không cảnh báo Tạ Đức Trí rằng SBTN là cơ quan tuyên truyền cho Việt cộng? Không lẽ Tạ Đức Trí không biết, không nghe SBTN ra rả bịa đặt nói xấu POTUS Trump? Đừng có biện minh rằng VietSALON chỉ tài trợ cho SBTN để tìm ra giọng hát hay khắp năm châu chớ không phải tài trợ cho SBTN làm bậy, rằng việc nào ra việc đó,...

Biết SBTN là cái loa tuyên truyền xám của Việt cộng thì sẽ không thí cho nó một xu dưới bất kỳ hình thức nào mà còn phải tẩy chay nó vì Tạ Đức Trí là biểu tượng của Việt Nam Cộng Hòa ở thủ phủ chống cộng Westminster mà.

Từ đó tui không khó truy ra virus Việt cộng F0 Tạ Đức Trí khi tên này cùng gian đảng đã vẽ đường cho Việt cộng xâm lược văn hóa - kinh tế - chánh trị - xã hội ngay trên đất nước này qua những hành động: trao bằng tưởng lục cho Ngô Thanh Vân, Kiều Chinh, dự dạ tiệc đỏ VABA để trao bằng tưởng lục cho David Duong có sự bảo trợ "quảng cáo" của Vietnam Airlines và Vinfast,...

Nhưng nguy hiểm hơn nữa là khi đã chui vào Quốc hội California, Việt cộng nằm vùng chiến lược Tạ Đức Trí đã lobby để đẻ ra cái nghị quyết ACR45 lấy ngày 11-5 là ngày Nhơn quyền cho Việt Nam. Đây mới chính là mối họa thực sự cho cộng đồng người Việt Nam tị nạn cộng sản chơn chánh. 

Bởi vì Việt cộng sẽ lợi dụng cái nghị quyết ACR45 kia để nhuộm đỏ California, lan ra khắp nước Mỹ nơi có người Việt Nam tị nạn cộng sản sanh sống. Song song đó, đám Việt gian STBN, Việt Tân, các tổ chức đấu tranh dân chủ trá hình sẽ căn cứ vào nghị quyết ACR45 để quyên tiền cứu tù nhơn lươn lẹo giúp Việt cộng cấy nhộng đỏ mà không tốn tiền, tốn sức vì tiền và sức đã có Việt kiều bác ái lo.

Còn tiếp./.

Tran Hung.












1 nhận xét

  1. Chỉ vì một câu nói "Tôi chưa bao giờ vote cho bất cứ một dân cử Việt gốc tre nào". Thế là thằng "chỏng đít hô xung phong" Ngô Kỷ đã blocked FB không cho vô "còm".

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo