Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

XOÁ SỔ VIỆT CỘNG, MỌI THỨ ẮT SẼ CÓ, CHỚ CÓ LÀM NHỮNG CHUYỆN VÔ BỔ, TÀO LAO LÀM LỢI CHO SONG CỘNG

XOÁ SỔ VIỆT CỘNG, MỌI THỨ ẮT SẼ CÓ, CHỚ CÓ LÀM NHỮNG CHUYỆN VÔ BỔ, TÀO LAO LÀM LỢI CHO SONG CỘNG  Chưa hiểu được âm mưu, thủ đoạn của Tàu cộ...

XOÁ SỔ VIỆT CỘNG, MỌI THỨ ẮT SẼ CÓ, CHỚ CÓ LÀM NHỮNG CHUYỆN VÔ BỔ, TÀO LAO LÀM LỢI CHO SONG CỘNG 

Chưa hiểu được âm mưu, thủ đoạn của Tàu cộng, Mỹ cộng, RINOS, Việt cộng mà còn nhiệt tình "chống cộng" thì ngàn đời cũng không làm cho Việt cộng sụp đổ mà ngược lại nó còn mạnh mẽ và manh động hơn.

Tại sao cộng sản Đông Âu và Liên Sô sụp đổ nhưng Việt cộng không bị sụp đổ? Đây là một câu hỏi cần phải được giải đáp, phải được chỉ ra để từ đó mà rút ra kinh nghiệm cho những hành động ở tương lai.

Sự lợi hại, nguy hiểm của Việt cộng trên mặt trận tâm lý chiến không nằm ở binh đoàn tuyên giáo, AK47, bò đỏ,... mà nó nằm ở lực lượng nằm vùng chiến lược. Việt cộng tồn tại tới hôm nay là nhờ công lớn của lực lượng nằm vùng chiến lược.

Trong bối cảnh cộng sản Đông Âu và Liên Sô rệu rã, cái bầu sữa và điểm tựa của Việt cộng đã không còn song song đó thì Việt cộng bị tứ bề thọ địch. 

Trong nước thì bị "tàn quân", Fullro ở Cao nguyên Trung phần, thổ phỉ ở Bắc phần đánh phá, bên ngoài thì bị Tàu cộng gây hấn ở phía Bắc, Khmer Đỏ gây hấn ở phía Tây Nam, các tổ chức Phục quốc ở Hải ngoại xâm nhập tấn công. Trên trường quốc tế, Việt cộng bị Hoa Kỳ, Tàu cộng, cộng đồng quốc tế và khối ASEAN cô lập.

Vậy mà Việt cộng vẫn không hề hấn gì, chỉ có người dân bị nó cai trị khổ tận cam lai. Tại sao?

Thứ nhứt: Tàu cộng không có ý định dẹp tên nô tài phản bội Việt cộng mà nó chỉ muốn dạy cho tên cẩu nô tài này một bài học để tên cẩu nô tài Việt cộng cam tâm làm tay sai cho nó, trở thành một con chó săn giúp Tàu cộng tác yêu tác quái sau này.

Thực ra trong bối cảnh đó, việc Tàu cộng dẹp Việt cộng dễ như trở bàn tay vì lúc đó Hoa Kỳ, cộng đồng quốc tế và khối ASEAN sẽ ủng hộ hai tay nếu Tàu cộng lobby. Nhưng Tàu cộng nó không ngu để ra tay dẹp bỏ Việt cộng trong thời khắc cộng sản Đông Âu và Liên Sô thoi thóp vì nó thâm độc và quỷ quyệt.

Bởi vì trong mắt Đặng Tiểu Bình thì Việt cộng chỉ là Mạnh Hoạch còn hắn là Gia Cát Lượng, không cần giết mà bắt thả 07 lần thì nó sẽ trung thành.

Với nhận định đó, cùng với sự hậu thuẫn của Bush cha, Đặng Tiểu Bình đã thực hiện chiến thuật thuần phục Việt cộng một cách dễ dàng để cho chiến lược Tằm ăn dâu được thuận chèo mát mái tới bây giờ.

Sau khi dạy cho Việt cộng một bài học năm 1979, Tàu cộng rút quân về và bắt đầu chiến thuật tưới nước vào gốc cây Việt cộng để cho nó mềm mà ngã về phía Tàu cộng.

Chiến thuật làm mềm gốc cây Việt cộng được diễn ra ở phía Bắc, phía Cambodia, Cao nguyên Trung phần và ưu tiên là các cuộc xâm nhập của các tổ chức Phục quốc được Pháp, Úc, Hoa Kỳ hậu thuẫn. 

Đình đám nhứt là Mặt trận Hoàng Cơ Minh và Mặt trận thống nhứt các lực lượng yêu nước giải phóng miền Nam Việt Nam của ông Lê Quốc Túy và Mai Văn Hạnh.

Kết quả là tất cả đều thất bại, hàng loạt người yêu nước, căm thù Việt cộng bị bắt, giết, bao nhiêu tiền của, công sức của cộng đồng người Việt Nam tỵ nạn cộng sản bị đổ sông đổ biển. Niềm tin Phục quốc bị nhấn chìm, hoài nghi, hiềm khích dấy lên,... Việt cộng phách đóc cai trị lâu dài dù anh cả của nó là cộng sản Liên Sô đã biến mất.

Tại sao? Tại vì CIA trung thành của gia tộc Bush đã cấu kết thân thiết với Tàu cộng, tại vì trong các tổ chức Phục quốc có nội gián của Tàu cộng và Việt cộng. 

Tàu cộng chỉ vào sự thất bại của các tổ chức Phục quốc mà công lớn là do nó lập nên làm cho gốc cây Việt cộng đang rệu rã phải dựa vào Tàu cộng mà mật ước Thành Đô của tên Việt gian Nguyễn Văn Linh với tư tưởng "thà mất nước để làm cẩu nô tài của Tàu cộng còn hơn làm kẻ thù với Tàu cộng để mất đảng".

Sự nguy hiểm của lực lượng Việt cộng nằm vùng chiến lược không bao giờ lạc hậu, suy giảm mà ngày nay nó còn mạnh mẽ, hiện đại, tinh vi, nguy hiểm hơn vì nó có được sự hậu thuẫn, huấn luyện của Tàu cộng, Mỹ cộng, RINOS.

Hiện nay, hoạt động của lực lượng Việt cộng nằm vùng chiến lược không còn mang tính chất phát động bạo lực lật đổ Việt cộng như thời kỳ trước những năm 1990 mà nó chuyển qua hình thức ôn hoà,  cấy nhộng đỏ tạo số đông và vẽ ra các cuộc đấu tranh "pháp lý" với Việt cộng, Tàu cộng nhưng lại làm lợi cho cộng sản.

Ở bài viết sau sẽ nói về vụ kiện Formosa và đưa tên Phạm Văn Đồng ra toà công lý Việt Nam với 63 tội danh mà đầu sổ là tội PHẢN QUỐC. Rất đông người Việt yêu nước, căm thù Việt cộng, giàu lòng nhiệt tình khi chứng kiến 02 sự kiện đình đám trên đã hoan hỷ, ủng hộ, cả ngợi. 

Nhưng họ quên rằng Tàu cộng và Việt cộng là chủ tớ trung thành. Họ quên rằng trong tất cả các tổ chức đối lập với chúng hiện nay đều có những tên nằm vùng siêu hạng trà trộn, chủ xướng để chi phối, điều hành mọi hoạt động với mục đích làm lợi cho song cộng.

Từ bài viết sau, hy vọng những người Việt Nam căm thù Việt cộng sẽ thức tỉnh, nhận ra âm mưu và hành động của lực lượng Việt cộng nằm vùng chiến lược đình đám hiện nay mà tiên khởi là tên Dân biểu Tạ Đức Trí ở California và gian đảng của hắn ở Westminster và phe mèo trắng của Việt cộng do Việt gian Phát Bùi cầm đầu./.

Tran Hung.













Không có nhận xét nào

Quảng Cáo