Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

VẬY LÀ TÊN ĐẠI GIAN ĐẠI ÁC NGUYỄN CÔNG KHẾ ĐÃ PHẢI TRA TAY VÀO CÒNG

VẬY LÀ TÊN ĐẠI GIAN ĐẠI ÁC NGUYỄN CÔNG KHẾ ĐÃ PHẢI TRA TAY VÀO CÒNG “Quả gì mà chua chua thế/xin thưa rằng quả khế/bây giờ thì nó làm sao/ k...

VẬY LÀ TÊN ĐẠI GIAN ĐẠI ÁC NGUYỄN CÔNG KHẾ ĐÃ PHẢI TRA TAY VÀO CÒNG
VẬY LÀ TÊN ĐẠI GIAN ĐẠI ÁC NGUYỄN CÔNG KHẾ ĐÃ PHẢI TRA TAY VÀO CÒNG

“Quả gì mà chua chua thế/xin thưa rằng quả khế/bây giờ thì nó làm sao/ không sao/ vô lò để  sắp nấu cao”
 Cuối cùng thì Khế cũng phải rụng, và bị người ta chà đạp dưới chân😁
Vào lúc 19g30 tối nay, các báo đồng loạt đưa tin: “Trung tướng Tô Ân Xô cho biết, Cơ quan An ninh điều tra - Công an TPHCM, đã ra quyết định khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam ông Nguyễn Công Khế”.

Nguồn tin này loan đi làm cho rất nhiều người sung sướng. Vì tội trạng của tên này gây ra cho nhân dân vô cùng to lớn. Người ta cứ hỏi nhau rằng: Nguyễn Công Khế có tài cán gì mà pháp luật không dám đụng đến hắn vậy?

Có người  nhận xét rằng: “Đâu cũng có dấu răng của Khế. Từ thằng Phan Quốc Việt phải chi cho Khế 25 tỷ trả tiền lăng xê, đến chứa bay lắc ở khu nghỉ dưỡng, bán trụ sở cho Novaland, dự án biệt thự ở Lâm Đồng. Nay còn cả sai phạm trong dự án điện. Thế lực của Khế vẫn còn mạnh quá.”.

Chỉ riêng việc lăng xê cho Phan Quốc Việt trong vụ Việt Á, làm mấy chục ngàn người chết oan vì kit dổm, cũng có thể treo cổ tên này mà tùng xẻo rồi. 

Oan hồn của những nạn nhân của khế và Việt vẫn còn réo gọi hàng đêm, làm cho chúng sống không yên thân. Có thể nói toàn bộ vụ Việt Á là do Nguyễn Công Khế tổng đạo diễn. 

Vợ chông Nghẹo trong vụ này cũng chỉ là công cụ của Khế sai khiến mà thôi. 

Những đồng tiền xương máu mà y vơ vét được của dân nghèo đã được Khế dùng mua nhà tậu xe bên Mỹ. Khế bay đi bay về từ Mỹ về VN như đi chợ. Khi bị ghi hình mấy ngôi nhà ở Mỹ, Khế vẫn xoét xoét chối bay chối biến.

Sở dĩ Khế có thể lộng hành là nhờ thế lực của Nghẹo  khi đương quyền, và một vài Thái thượng hoàng khác. Nhưng lưới trời lồng lộng. Tội ác của chúng trời không dung đất không tha, pháp luật có thể nương nhẹ, nhưng trong lòng dân thì  bọn chúng đã chết từ lâu rồi.
https://laodong.vn/phap-luat/bat-tam-giam-ong-nguyen-cong-khe-1293363.ldo

Thao Ngoc 

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo