Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

KINH NGHIỆM ĐÁNH CSCĐ .

KINH NGHIỆM ĐÁNH CSCĐ .  1. Thường thì bọn CSCĐ đứng ngồi án ngữ giữa đường khoảng một nhóm gần 20 thằng . Những người biểu tình chúng ta có...

KINH NGHIỆM ĐÁNH CSCĐ . 

1. Thường thì bọn CSCĐ đứng ngồi án ngữ giữa đường khoảng một nhóm gần 20 thằng . Những người biểu tình chúng ta có số đông hơn gấp nhiều lần , thay vì chỉ ném gạch đá phía đối diện thì chúng ta chia ra làm nhiều phía hai bên phải , trái hoặc từ phía sau lưng chúng rồi ném gạch đá vào thì chúng ắt Sẽ bị thương vong . 

2. Những anh em đi biểu tình nên chủ động ăn mặc gọn gàng , đi giầy , đội nón mũ bảo hiểm để tránh bị thương và dễ bề chạy ra ném đá tấn công hoặc rút lui . Nên trang bị khẩu trang hoặc khăn che mặt , vừa không lộ tung tích lại tránh được khói hơi cay do bọn CSCĐ bắn ra . 

3. Hầu hết bọn CSCĐ đều mang tấm khiên bằng Mêca trong xuốt . Tác dụng của nó là để che gạch đá của ta ném vào và nhìn xuyên qua để chúng dễ bề phản công ta . Vậy chúng ta nên hoá giải bằng cách tiếp cận nó rồi phun sơn đen lên . Hoặc đứng từ xa ném những bịch nilong , quả bóng bay ở trong có chứa sơn đen để gây mù phương hướng . 

4. Gạch đá chúng ta ném ra chưa hiệu quả vì bọn CSCĐ đã có tấm khiên chắn và quần áo giáp bảo vệ . Nhưng chúng ta vẫn có thể tiếp cận và gây thương vong , hoảng loạn cho chúng bằng những chai bom xăng tự chế rất đơn giản . 
 
5. Hạn chế đối đầu trực diện khi lực lượng ta ít . Vì chúng có quyền lực , vũ khí trong tay và có thể vô cớ bắt mình . Tăng cường , nhớ mặt chỉ tên từng thằng rồi đánh lẻ du kích lấy mạng từng thằng để gây cho chúng hoang mang lo sợ . 

* Đó là vài điều ít ỏi mà tôi đúc kết lại khi xem những video clip trong vài ngày qua . Hy vọng anh em bổ xung , góp ý thêm cho mọi người thêm kinh nghiệm trong những trận đánh sau . Xin cảm ơn ....








Không có nhận xét nào

Quảng Cáo