Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TẠI SAO TRUNG QUỐC BUỘC PHẢI TẠO RA MỘT TẤM LÁ CHẮN ĐỊA CHÍNH TRỊ ĐƯỢC DỰNG BỞI VIỆT NAM VÀ TRIỀU TIÊN ?

TẠI SAO TRUNG QUỐC BUỘC PHẢI TẠO RA MỘT TẤM LÁ CHẮN ĐỊA CHÍNH TRỊ ĐƯỢC DỰNG BỞI VIỆT NAM VÀ TRIỀU TIÊN ? Tại sao Chí nguyện quân Trung Quốc ...

TẠI SAO TRUNG QUỐC BUỘC PHẢI TẠO RA MỘT TẤM LÁ CHẮN ĐỊA CHÍNH TRỊ ĐƯỢC DỰNG BỞI VIỆT NAM VÀ TRIỀU TIÊN ?

Tại sao Chí nguyện quân Trung Quốc tham gia vào cuộc chiến tranh Triều Tiên 1950-1953?

Tại sao Trung Quốc với Việt Nam luôn ở thế môi hở răng lạnh. Và suốt mấy chục năm qua Trung Quốc luôn muốn can thiệp vào tình hình chính trị Việt Nam, luôn xúi dân Việt Nam chống Mỹ xâm lược ?

Câu trả lời đơn giản là nếu nền dân chủ của Nam Việt Nam và Hàn Quốc thôn tính phần còn lại thì quân đội Mỹ sẽ triển khai căn cứ quân sự tới sát nách Trung Quốc. Tên lửa Tomahawk có thể bắn tới Bắc Kinh, các tàu sân bay Mỹ có thể triển khai tới vịnh Bắc Bộ . Cùng với các căn cứ quân sự đóng trên đất Nhật , Trung Quốc sẽ bị Mỹ bao vây tứ phía.

Nhân dân Trung Quốc sẽ tứ bề thọ "dân chủ", tất nhiên sẽ không thể ngăn được cám dỗ bởi Iphone, bởi xế hộp,bởi xa lộ, bởi quyền con người nên có thể một là vượt biên ra đi ,hai là ở lại vùng dậy thay đổi thể chế. Lúc đó nội ứng ngoại hợp, chế độ độc tài của Trung Quốc sẽ không chết cũng bị thương.

Do vậy các nhà đấu tranh dân chủ làm ơn xin đừng mơ mộng. Sẽ không bao giờ có chuyện Triều Tiên thống nhất với Hàn Quốc mà Trung Quốc khoanh tay đứng yên.

Dương Hoài Linh



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo