Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CÁC BẠN NÊN NHỚ.

NÊN NHỚ. Cái bạn cần là thể chế chính trị, là đa đảng, là quyền tự quyết , là tam quyền phân lập và một nền pháp trị chứ không phải là mạng ...

NÊN NHỚ.

Cái bạn cần là thể chế chính trị, là đa đảng, là quyền tự quyết , là tam quyền phân lập và một nền pháp trị chứ không phải là mạng của mấy thằng công an chó săn.

Chúng đánh bạn hôm nay hãy ghi hình lại với bằng chứng đầy đủ để ngày mai khi dân làm chủ sẽ lôi nó ra tòa xử tội nó đàng hoàng bằng chính nghĩa ,bằng luật pháp nghiêm minh chứ không phải là luật rừng.

Còn bây giờ bạn có ám sát, khủng bố ,trả thù thằng công an này thì sẽ có thằng công an khác thay thế. Bạn có làm cho chúng sợ không ? Tôi nghĩ là không đâu. Những tên được tuyển chọn ra đàn áp dân đều được nhồi sọ rất kỷ và là thành phần chỉ biết còn đảng, còn mình cho đến khi nhắm mắt đứt hơi. Chúng chỉ sợ khi bạn tháo cái mảnh vải che mặt của chúng xuống và trưng hành động của chúng ra cho dân thấy. Quân tử trả thù 10 năm chưa muộn. Hãy để đấy chờ trả một lần luôn thể.

Còn bây giờ các bạn cứ chăm chế bom xăng để trả đũa là mắc bẫy bọn chúng. Bởi không phải ngẫu nhiên mà chúng mặc thường phục và khoác đồ dân phòng để đàn áp biểu tình. Có dụng ý cả đấy. Chúng chỉ mong cho các bạn bạo động để tuyên truyền với thế giới là chúng đang đánh dẹp bọn gây rối , bạo loạn chứ không phải đang chống lại nhân dân.

Do vậy nếu khôn ngoan thì bạn phải bằng mọi giá khơi dậy được lòng yêu nước để toàn dân đổ ra đường chứng minh cho cả thế giới là đa số trong 93 triệu dân Việt Nam đang muốn thay đổi thể chế chính trị từ độc tài sang dân chủ chứ không phải chỉ có vài trăm ngàn người .

Bạo động không giải quyết được vấn đề cơ bản là thể chế trừ khi bạn không còn cách nào khác buộc phải tự vệ. Và khi nghĩ đến phương án bạo động cũng phải nghĩ đến việc nhận vũ khí từ đâu. Bom xăng chỉ chống được mấy tên công an cắc ké chứ không thể chống được tiểu liên, xe tăng đại bác của Trung Quốc.

Bạn có thể ném bom xăng rồi chết nhưng cả dân tộc thì không. Phải nên bỏ một ít chất xám vào đầu trước khi muốn làm một điều gì đó.

Dương Hoài Linh



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo