Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CÔNG AN - AN NINH CÁC ANH CÒN TRÁI TIM & LƯƠNG TÂM KHÔNG?

CÔNG AN - AN NINH CÁC ANH CÒN TRÁI TIM & LƯƠNG TÂM KHÔNG? Tôi đã 4 lần tận mắt chứng kiến các an ninh mặc thường phục đánh đập người biể...

CÔNG AN - AN NINH CÁC ANH CÒN TRÁI TIM & LƯƠNG TÂM KHÔNG?

Tôi đã 4 lần tận mắt chứng kiến các an ninh mặc thường phục đánh đập người biểu tình ôn hoà rất dã man. Không chỉ mình tôi mà còn rất rất nhiều người dân đã chứng kiến và những hình ảnh đó được quay chụp lại rõ ràng không thể chối cãi. Đó là ở ngoài phố mà còn vậy thì khi bị bắt vô đồn sẽ còn tệ hại hơn. Những cú đấm, cái đá, dùi cui nện vào người dân vô tội nếu như các anh đánh vào bọn giặc đang ngày đêm lăm le cướp nước, đánh giết dân của các anh ngoài khơi thì tên tuổi các anh sẽ được ghi tạc ngàn đời. Nhưng tiếc thay...

Dưới con mắt và trong tư tưởng của các anh, người dân biểu tình ôn hoà thực hiện nghĩa vụ công dân mà Hiến pháp đã cho phép ( tuy chưa có luật biểu tình ) là những kẻ phá hoại đất nước, chống phá chính quyền, nghe theo thế lực thù địch và kẻ xấu, nhận tiền để đi biểu tình... là kẻ thù của các anh. Trong khi ng dân biểu tình chỉ thể hiện chính kiến của mình, cũng chỉ để phản đối cái sai cái xấu, chỉ để tiếng nói của nhân dân được những người lãnh đạo lắng nghe và thấu hiểu và cũng chỉ để bảo vệ chủ quyền quê hương đất nước trong đó có gia đình của các anh đang sinh sống trên đất nước này. Khi xong nhiệm vụ trở về với cuộc sống đời thường, về với gia đình và trong giây phút lắng đọng các anh có suy nghĩ như thế nào về những việc làm của mình, các anh có trăn trở trong lòng hay lương tâm bị cắn rứt không? Tôi nghĩ là có nếu như các anh còn là con người. 

Trước ngôi Thánh Đường Đức Bà, trước Thánh tượng Đức Mẹ Hoà Bình đã bao lần chứng kiến các anh đánh đập người dân vô tội tàn nhẫn. Tôi tin rằng tội của các anh đã bị ghi nhận và sẽ có ngày các anh phải đền tội nếu như các anh không sám hối ăn năn và dừng lại. Ngạn ngữ có câu “ Phàm làm việc gì trước tiên hãy nghĩ đến hậu quả “. 

Hãy dừng lại và quay về với nhân dân với chính nghĩa đi các anh à. Người dân chúng tôi có thể sợ, có thể nhát trước bạo lực, trước bạo quyền nhưng chúng tôi không sống hèn và sống nhục đâu nhé!

Ly Nguyen








Không có nhận xét nào

Quảng Cáo