Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

LUẬT AN NINH MẠNG

LUẬT AN NINH MẠNG  Trước có bạn đọc vào FB này comment đề nghị tôi phân tích về Luật ANM. Tôi nói rằng tôi đồng tình với Luật ANM trong phần...

LUẬT AN NINH MẠNG 

Trước có bạn đọc vào FB này comment đề nghị tôi phân tích về Luật ANM. Tôi nói rằng tôi đồng tình với Luật ANM trong phần nội dung giúp cộng đồng mạng nghiêm túc, có trách nhiệm và nâng tầm tư duy hơn.



Còn phần còn lại của Luật ANM trái quy luật phát triển khách quan thì nó sẽ bị quy luật khách quan đào thải. Nó ảnh hưởng đến lợi ích chính đáng của ai thì người đó phải tự đứng ra đấu tranh. 

Hôm nay điều đó đã đến, đó là báo mạng đăng bài phát biểu của Chủ tịch nước bị cắt xén. Việc bị cắt xén này nếu dư luận không biết, người ta sẽ cho rằng ông Quang là người bảo thủ. Nó ảnh hưởng đến uy tín chính trị của ông. 

Phát biểu của chủ tịch nước còn bị báo mạng cắt xén thì Luật ANM bảo vệ được cho ai ?

Tôi cũng từng nói rằng đừng lo quá về Luật ANM, giới tư bản sẽ đấu tranh theo nhu cầu của họ. Đồng tiền của họ không có miệng nhưng nó có chân. Điều cơ bản là không có đại gia USD nào muốn thư tín, liên lạc cá nhân trên mạng của mình có thể bị đột nhập và đọc bởi ai đó mà họ không biết khi họ đến đầu tư và làm việc dài hạn tại VN.

Khi một trung tướng công an chống đánh bạc qua mạng lại tổ chức đánh bạc online một thời gian dài thì lực lượng an ninh mạng sẽ còn mất nhiều công sức trước khi có được niềm tin của công chúng về sự chí công vô tư. Và với giới doanh nhân, càng giàu mạnh thì lòng nghi ngờ của họ càng lớn. 

Thuyết phục một ông nông dân dễ hơn rất nhiều so với một CEO nông nghiệp. 

Việt Nam cần có Luật ANM nhưng chắc chắn nó sẽ phải chỉnh sửa lại. Tổng bí thư nói Luật An Ninh Mạng dùng để bảo vệ chế độ, nhưng Tổng bí thư và đảng đã quên một điều là chế độ từng được xây dựng lên từ lòng dân chứ không phải từ trên mạng.

Lòng dân như nước thì Luật gì cũng không thể chặn được nếu trái quy luật tự nhiên.

H.M


NGUY HIỂM QUÁ, ĐẢNG ƠI !

Chủ tịch nước Trần Đại Quang khi tiếp xúc cử tri TpHCM có thông báo là sẽ trình Quốc Hội nhanh chóng ban hành Luật Biểu Tình.

Báo Tuổi Trẻ đưa tin, sau đó phải tháo bài xuống sửa lại. Cũng hên là trang thông tin Trần Đại Quang có ghi lại. Báo Tuổi Trẻ đã vi phạm Luật An Ninh Mạng khi để phát biểu của lãnh đạo bị cắt xén.

Thế lực thù địch ghê quá, cắt xén được cả phát biểu của cấp Chủ tịch nước, cũng là lãnh đạo số 2 của đảng.

H.M





Không có nhận xét nào

Quảng Cáo