Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

SÁNG TẠO

SÁNG TẠO Báo chi, đặc biết là tổ chức báo chí quốc doanh như VTV phải biết mình đang cung cấp thông điệp gì cho khán giả. Bố trí một người n...

SÁNG TẠO

Báo chi, đặc biết là tổ chức báo chí quốc doanh như VTV phải biết mình đang cung cấp thông điệp gì cho khán giả. Bố trí một người nữ giới với trang phục ( cũng khó có thể gọi trang phục) như vậy thể hiện  quan điểm và tư duy của đài về vai trò của nữ giới trong xã hội , nếu họ không có quan điểm gì hay tư duy gì khi làm chương trình này thì cũng đủ để truyền tải những ký tụ giá trị về vai trò của nữ giới cho khán giả. Đó là thông điệp không hướng về bình đẳng giới.

Không ít người Việt Nam (không phải là tất cả) có thể nói rằng " Mọi người vui thì không sao", " đẹp thì không có gì là tội". Tôi cũng không phản đối về việc mọi người có thể vui ở bất cứ lúc nào theo kiểu riêng của mình trong không gian riêng của mình. Nhưng Truyền hình nhà nước không phải là chỗ để cung cấp dịch vụ theo kiểu thể loại đặc biệt như các bạn có thể thưởng thức.

Báo tuổi trẻ cũng gọi chương trình này là "Sáng tạo" . Nhưng chương trình như thế phừ hợp hơn là thể loại văn hóa cho " đêm" mới "tạo" ra được. 

Không chỉ VTV, truyền hình nhà nước, mà báo Tuổi trẻ, báo của tổ chức chính trị quan trong cũng có vẻ không nghiêm tức về ý nghĩa thông điệp được cung cấp bởi báo chí. Hay chỉ là hội chứng tạm thời trong mùa World Cup?

Hirota Fushihara




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo